SOLAR FARM + Ô TÔ ĐIỆN + LOXONE = Nhà thông minh với năng lượng xanh

Mặt trời tạo ra nhiệt và ánh sáng. Con người và vạn vật cần cả nhiệt và ánh sáng để tồn tại và phát triển. Vậy con người sử dụng năng lượng mặt trời để làm gì? Có thể kể đến một số ứng dụng của năng lượng mặt trời trong đời sống của con người: tạo ra nước nóng nhờ ánh sáng mặt trời; tạo hệ thống sưởi ấm, làm mát, thông gió; giúp chưng cất nước, biến nước mặn hoặc nước lợ thành nước uống được; dùng để nấu nướng, làm khô, khử trùng…

Trong blog này, chúng tôi sẽ xem xét cách bạn có thể nhận được nhiều hơn từ hệ thống điện mặt trời của mình khi bạn tích hợp hệ thống này với Nhà thông minh Loxone.


Loxone smart home chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ vì những khả năng mà nó tự làm được , Miniserver của chúng tôi có thể được tích hợp với nhiều loại biến tần năng lượng mặt trời để tối ưu hóa cách sử dụng năng lượng bạn tạo ra thông qua các tấm PV trong nhà của bạn.


NÓI KHÔNG VỚI CHẾ ĐỘ CHỜ 
Ngay cả khi chuyển sang chế độ “Nghỉ”, vẫn có nhiều thiết bị và đồ dùng xung quanh nhà bạn sử dụng điện. Nó có thể là TV, đồng hồ trên lò vi sóng hay bộ sạc điện thoại. Mặc dù mỗi thiết bị chỉ có thể kéo một ít điện năng trong chế độ chờ, nhưng về thời gian lâu thì nó sẽ làm hoá đơn của bạn tăng vọt đấy. Với Loxone, bạn có thể tự động tắt thiết bị của mình ở chế độ chờ khi không cần thiết để giúp tiết kiệm một phần năng lượng này.

CÂN BẰNG ĐIỆN NĂNG
Một lợi thế lớn của việc kiểm soát nâng cao hệ thống PV của bạn là bạn có thể cân bằng tổng thể lượng điện truyền tải trong của ngôi nhà của mình, sử dụng điện 'miễn phí' từ mặt trời để chạy các thiết bị như máy rửa bát hoặc máy giặt.

KIỂM TRA ĐIỆN NĂNG TIÊU THỤ THÔNG QUA LOXONE SMART HOME APP
Giờ đây bạn đã có thể dễ dàng kiểm tra lượng điện năng tiêu thụ trong ngôi nhà của mình thông qua ứng dụng Loxone Smart Home. Từ đó bạn có thể tự ngắt những thiết bị điện không cần thiết, tiết kiệm điện năng hoặc tái tạo nó vào sử dụng cho mục đích khác. 

Vậy Nhà thông minh Loxone có thể mang lại lợi ích như thế nào cho chủ sở hữu xe điện? Bạn có thể đã thấy rằng chúng tôi cung cấp KEBA Wallbox trên trang web của chúng tôi hoặc thậm chí sử dụng nó để sạc ô tô của bạn bên ngoài văn phòng của chúng tôi. KEBA là một nhà sản xuất nổi tiếng về hộp sạc ô tô, bao gồm hộp treo tường BMWi. Có một số lợi thế khi tích hợp hộp treo tường KEBA của bạn với Nhà thông minh Loxone:


Ghi nhận dữ liệu dễ dàng
Không cần phải xem xét kỹ lưỡng đồng hồ năng lượng để biết chính xác lượng năng lượng bạn đang sử dụng để sạc ô tô vì Miniserver sẽ đảm nhận việc này cho bạn. Miniserver có thể giao tiếp với hộp treo tường của bạn để theo dõi tất cả hoạt động sạc của bạn, bao gồm cả mức tiêu thụ điện của bạn.


CHẠM ĐỂ TẮT TẤT CẢ CÁC THIẾT BỊ ĐIỆN


Nhấn ba lần vào công tắc ở cửa trước có thể kích hoạt chế độ ‘Tắt tất cả’. Chế độ ‘All Off’ có thể thực hiện mọi việc, từ tắt tất cả đèn và nhạc trong nhà đến tắt hệ thống sưởi, đặt chuông báo thức và tất nhiên  tắt thiết bị hoặc đồ dùng không cần thiết.


TRẠM SẠC Ô TÔ ĐIỆN THÔNG MINH
Không giống như năng lượng mặt trời, xu hướng tìm mua và sử dụng ô tô điện đã gia tăng mạnh trong các năm vừa qua. Vào tháng Giêng năm nay, International Council On Clean Transportation (ICCT) báo cáo rằng doanh số bán ô tô điện toàn cầu đã đạt hai triệu chiếc. Có lẻ khi nói rằng một phần lớn trong số đó là nhờ Tesla, người đã chuyển đổi nhận thức của người tiêu dùng về những chiếc ô tô điện là xấu xí và cỏ dại thành những chiếc xe điện hiệu quả và sành điệu trên đường. Điều đó được phản ánh trong 400.000 đơn đặt trước Model 3 mà Tesla đã nhận được kể từ khi ra mắt Model 3 vào tháng 3 năm ngoái.Có vẻ như ngay cả những chiếc taxi đen nổi tiếng của London cũng không thoát khỏi xu hướng tiết kiệm năng lượng, với các báo cáo cho thấy rằng chúng ta sẽ bắt đầu thấy các phiên bản điện và hybrid của chiếc xe Hackney mang tính biểu tượng sớm nhất là vào cuối năm nay.

Vậy Nhà thông minh Loxone có thể mang lại lợi ích như thế nào cho chủ sở hữu xe điện hoặc xe hybrid? Bạn có thể đã thấy rằng chúng tôi cung cấp KEBA Wallbox trên trang web của chúng tôi hoặc thậm chí sử dụng nó để sạc ô tô của bạn bên ngoài văn phòng của chúng tôi. KEBA là nhà sản xuất nổi tiếng về Trạm sạc EV-Car, bao gồm cả cho BMWi.


Có một số lợi thế khi tích hợp Trạm sạc ô tô treo tường KEBA với Loxone:

Ghi dữ liệu không phiền phức 
Không cần phải xem xét kỹ lưỡng đồng hồ năng lượng để biết chính xác lượng năng lượng bạn đang sử dụng để sạc ô tô vì Miniserver sẽ đảm nhận việc này cho bạn. Miniserver có thể giao tiếp với hộp treo tường của bạn để theo dõi tất cả hoạt động sạc của bạn, bao gồm cả mức tiêu thụ điện của bạn.

Thống kê dễ hiểu
Bây giờ, việc ghi lại mức tiêu thụ năng lượng của bạn là một việc, nhưng điều gì sẽ xảy ra với tất cả dữ liệu đó? Nếu bạn muốn xem chiếc xe mới sáng bóng của mình đang sử dụng bao nhiêu điện, tất cả những gì bạn cần làm là mở ứng dụng Nhà thông minh Loxone; bạn sẽ có thể xem trạng thái sạc, thời gian sạc và tất nhiên là lượng năng lượng bạn đang sử dụng để sạc ô tô. 

Thông tin này được hiển thị ở định dạng rõ ràng, đơn giản để có thể dễ dàng xem nhanh chính xác những gì bạn đang sử dụng.

Chi phí bằng không
Sạc ô tô của bạn bằng cách sử dụng năng lượng mà hệ thống PV của bạn tạo ra.


Chỉ định thời gian sạc
Nếu bạn sống ở khu vực có giá điện rẻ hơn trong thời gian 'thấp điểm', bạn có thể đặt hộp âm tường của mình chỉ bắt đầu sạc khi có biểu giá thấp điểm. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng ô tô để đi làm và cần đảm bảo bạn đạt được mức sạc nhất định vào thời điểm bạn khởi hành vào buổi sáng, ngôi nhà thông minh của bạn có thể giải quyết việc này.


Làm việc đồng bộ cùng nhau

Trong Ngôi nhà thông minh Loxone, tất cả mọi thứ hoạt động cùng nhau - từ âm nhạc đến rèm - tạo ra một không gian thoải mái hơn, tiết kiệm năng lượng hơn cho bạn và gia đình.

-------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BIỂN SƠN

NHÀ PHÂN PHỐI GIẢI PHÁP SMARTHOME CHÂU ÂU 2N TẠI VIỆT NAM
 🏠Showroom: 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
 ☎️ Trung tâm chăm sóc khách hàng: 1900 4620
 📞 Hotline: 0917.022.633
🌍 Website: https://bsctech.vn/
Danh sách giải pháp
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 40
  • Ngày hôm nay : 1.702
  • Ngày hôm qua : 2.626
  • Tuần hiện tại : 16.649
  • Tuần trước : 16.106
  • Tháng này : 165.833
  • Tháng trước : 158.524
  • Tổng lượt truy cập : 1.444.273