Jablotron - Ứng dụng công nghệ tiên tiến trong kiểm soát an ninh kho hàng, kho lạnh tại Việt Nam

Theo số liệu thống kê được Tổng cục Hải quan công bố, trong năm 2019 vừa qua tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam đã vượt mốc 400 tỷ USD. Để đạt được mốc tổng kim ngạch đấy mà rất nhiều nhà máy nhà xưởng, dây chuyền sản xuất của các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước đã không ngừng sản xuất và phát triển mỗi ngày, chính vì thế mà nhu cầu về kho hàng tại các bến bãi ngày càng tăng dẫn đến việc quản lý kho hàng ngày càng trở nên khó khăn và phức tạp hơn. Các công tác vận chuyển và sắp xếp không chỉ dừng ở việc đòi hỏi về quy mô rộng lớn mà còn đòi hỏi sự tỉ mỉ, nhịp nhàng và chuyên nghiệp giữa các khâu.


Kho hàng hóa thường là nơi có lượng hàng hóa, phương tiện và người ra vào rất lớn nên đã gặp không ít khó khăn trong việc kiểm soát như:  

  • Quy trình kiểm soát quá chặt chẽ rất dẫn đến ùn tắt, phiền hà dẫn đến áp lực cho bảo vệ. 
  • Quy trình quá lỏng lẽo dẫn đến gây nguy cơ mất cắp, thất thoát tài sản do kẻ gian và thành phần xấu trong ngoài kho hàng. 
  • Những rủi ro do sự cố cháy nổ, chập điện bất ngờ.
  • Gần đây nhiều vụ đột nhập, cháy nổ hay thậm chí tấn công thường xảy ra.
  • Quản lý tiết kiệm chi phí điện nước, vận hành cũng là một bài toán khó.

Đối với các kho hàng hiện nay, họ mong muốn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe hơn từ những khách hàng của mình, đặc biệt là những vị khách FDI (EU/US/Japan) vì họ luôn đòi hỏi tiêu chí an ninh cao, và mong muốn các kho hàng phải trang bị các hệ thống an ninh tiên tiến, phù hợp với tình hình hiện nay.  Để giải quyết bài toán đau đầu này, BSC TECH xin trân trọng giới thiệu đến Quý Đối tác, Quý khách hàng giải pháp kiểm soát an ninh Kho hàng chuyên nghiệp - Jablotron. Mời bạn xem qua.


HỆ THỐNG KIỂM SOÁT RA VÀO KHO HÀNG
Là hệ thống bao gồm các đầu đọc thẻ từ, vân tay kèm khóa thông minh giúp nhận diện bắt buộc khi ra vào kho hàng, tích hợp với các thiết bị nhận diện như Camera hoặc FaceID giúp xác nhận nhân viên truy cập vào kho hàng, cấp quyền hoặc từ chối quyền truy cập. Ghi nhận lịch sử ra vào giúp quá trình quản lý kho hàng, báo cáo trở nên dễ dàng hơn.


Hệ thống kiểm soát ra vào cũng có thể phân quyền truy cập theo thời gian, theo khu vực và theo cấp độ sử dụng. Các tính năng như kiểm soát bãi đổ xe tự động hoặc quản lý nhân sự, điểm danh chấm công cũng được tích hợp vào hệ thống này. Với việc kết nối trực tiếp vào server, giúp hệ thống kiểm soát trở nên không giới hạn về số lượng người dùng và sự kiện, bạn có thể lưu trữ dữ liệu, lịch sử truy cập lên đến hàng tháng hoặc hơn thế nữa.


Kiểm soát phương tiện ra vào, tự động nhận diện tài xế và biển số

Hệ thống quản lý thông minh tích hợp nhận diện biển số, các xe tải, xe vận chuyển của công ty sẽ được cập nhật biển số và tài xế, đối với khách vãn lai, tài xế bấm nút lấy thẻ và đăng ký tự động, từ đó giúp việc ra vào Kho hàng dễ dàng và thuận lợi. Không cần phải dừng đổ nhiều lần.

 

  • DOCKING - Cửa mở tự động

Bên cạnh các tính năng an ninh an toàn, hệ thống Jablotron còn tích hợp các giải pháp tự động hoá dành riêng cho nhà máy. Đặc biệt là Điều khiển DOCKING (Cầu tiếp nhận hàng hoá) hoàn toàn tự động. 


Các cảm biến sẽ được tích hợp ngay trên cửa cuốn của DOCKING, ngay khi xe container vừa đến gần, các cảm biến sẽ phát hiện và ra lệnh mở cổng tự động cũng như tự đóng lại khi xe đã rời khỏi DOCKING. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian, công sức quản lý và các chi phí nhân lực. Giúp quá trình nhập nguyên liệu và cung ứng hàng hoá diễn ra trơn tru, thuận lợi và đúng thời gian.

  • Giám sát phương tiện

Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái khi luôn biết bạn đã để xe ở đâu. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng MyJABLOTRON, ứng dụng này sẽ hiển thị cho bạn vị trí hiện tại của xe, quãng đường hoặc mức tiêu thụ nhiên liệu của bạn. Hệ thống báo động của chúng tôi có thể bảo vệ không chỉ có ô tô, mà còn bảo vệ các đoàn lữ hành, xe tải và máy nông nghiệp.

  • Tích hợp nhận diện bằng FaceID và camera IP

Khi ra vào công nhân tiến hành đi qua cổng an ninh tripod đồng thời quét thẻ từ vào máy, ngay lập tức camera IP sẽ chụp ảnh và nhận diện công nhân, lưu trữ và lập báo cáo.

Quản lý sẽ nhận được báo cáo điểm danh, chấm công của nhân viên, báo hiệu các 

nhân viên đi trễ, nhân viên nghỉ việc và loại trừ kẻ gian lạ mặt trà trộm vào nhà kho.

Ban Giám Đốc, Phòng Nhân sự sẽ nhận được báo cáo chi tiết và cơ sở tính lương thưởng cho công nhân viên.

  • Kiểm soát trong giờ làm việc

Trong giờ làm việc, trường hợp nhân viên muốn đi ra ngoài, phải quét thẻ từ và lựa chọn mục đích ra vào phù hợp, Ban quản lý hoàn toàn có thể điều chỉnh icon theo nhu cầu: Ăn uống, vệ sinh, đi họp, hút thuốc, lý do cá nhân, v.v.

Hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn/thông báo cho Quản đốc trong trường hợp công nhân đi ra ngoài quá 15 phút quy định và sẽ lưu trữ thông tin.

Báo cáo quan phần mềm cho Giám Đốc Nhà Máy, truy xuất theo từng công nhân. Ví dụ: hệ thống sẽ truy xuất được công nhân A, tháng 07.2020 đã ra vào giữa ca 30 lần để hút thuốc, vượt mức quy định của Công ty, cần được nhắc nhở xử lý.

  • Chống mất cắp, thất thoát nội bộ

Hệ thống hoàn toàn có thể phân vùng hoạt động, kích hoạt các chế độ ban đêm, chế độ bảo vệ một phần và phân chia quyền truy cập theo cấp độ user, khu vực, thời gian, quyền hạn và mục đích sử dụng.

Đồng thời giúp việc vận hành dễ dàng hơn, nhân viên kho A chỉ được vào kho A, mà không được phép đi sang khu vực B,C,D. Quản lý được truy cập vào các khu vực của nhà kho vào giờ hành chính nhưng không được phép tắt hệ thống khi chưa cho phép.

Bảo vệ được truy cập tất cả khu vực bằng thẻ riêng của bảo vệ, được phép truy cập từ xa thông qua máy tính.

Giám đốc công ty được nhận báo cáo an ninh khi có đột nhập vào khu vực cấm, v.v... Và còn nhiều cách phân quyền khác nhau cho đối tượng khác nhau.
HỆ THỐNG AN NINH AN TOÀN CHO KHO HÀNG 

Ngoài việc tổ chức kiểm soát ra vào chặt chẽ, thì việc đảm bảo an ninh an toàn 24/24 luôn nên được đặt lên hàng đầu. Mất một hai thiết bị hay một hai gói hàng, tuy giá trị không lớn nhưng ảnh hưởng đến uy tín, chất lượng của cả lô hàng hoặc làm ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất, gây tâm lý hoang mang trong đội ngũ hay tệ hơn nữa là thiệt hại về người và tài sản. Điều này còn lớn hơn so với chi phí bỏ ra một hệ thống an ninh.


Giải pháp an ninh Jablotron được các chuyên gia an ninh EU thiết kế riêng cho kho hàng, là một hệ thống bao gồm tủ trung tâm, các thiết bị điều khiển (Remote, bàn phím RFID Reader) và các cảm biến chuyển động, cảm biến từ, cháy nổ, khí gas, ngập nước, barrier/photobeam, đi kèm với chuông báo động có công suất lớn và phần mềm quản lý trên máy tính hoặc smartphone MyJABLOTRON, bạn cùng có thể tùy chọn sử dụng dịch vụ CLOUD miễn phí dành riêng cho người dùng. 


Ngoài ra, Jablotron còn phát triển các hệ thống kiểm soát ra vào, camera giám sát, điều khiển barrier tự động, định vị và bảo vệ phương tiện vận tải cùng các giải pháp tuần tra bảo vệ và quản lý tập trung khác. 


Toàn bộ sản phẩm của chúng tôi được sản xuất và nhập khẩu từ Cộng hòa Czech, Châu Âu, với chế độ bảo hành lên đến 5 năm và đạt các tiêu chuẩn chất lượng cao cấp, EN50131, EN50139, Security Grade II Class II và chứng nhận toàn cầu.


Đối với một kho hàng thông thường, chúng tôi sẽ trang bị cho bạn 3 lớp an ninh như sau:


Chống xâm nhập từ bên ngoài

Xây dựng hàng rào xung quanh khuôn viên nhà máy là một quyết định đúng tuy nhiên với những nhà máy thường có chu vi lớn, diện tích rộng và trải dài chưa kể đến nhiều cây xanh dễ tạo các vị trí khuất, các góc hẹp, lỗ hỏng an ninh mà camera hay mắt thường khó có thể nhìn thấy, vì vậy, cần có thiết bị để xử lý vấn đề trên.

Xung quanh hàng rào, bạn có thể trang bị các bộ photobeam/barrier (Hàng rào ảo) có độ phủ từ 20 đến 200m, đây là thiết bị gồm nhiều chùm tia hồng ngoại, chiếu song song. Khi có kẻ gian leo rào, dù tinh vi hay cẩn thận đến đâu cũng sẽ bị cắt các chùm tia này, ngay lập tức còi báo động sẽ reo to, camera sẽ gửi clip và đèn tại khu vực đó sẽ bật sáng, làm cho kẻ gian hoảng sợ mà chạy xa. Đồng thời, báo ngay đến bảo vệ để xử lý kịp thời.


Lối ra vào, các cửa sổ hoặc sân thượng/mái nhà kho hàng

Hệ thống báo động chống trộm là hệ thống bao gồm các cảm biến sử dụng công nghệ tiên tiến, giúp phát hiện cảnh báo và xử lý sự cố như đột nhập, trộm cắp, tấn công, cháy nổ, rò rỉ khí gas, nước.

Đối với kho hàng, hệ thống báo động là cực kỳ cần thiết giúp cảnh báo ngay các sự cố đánh cắp vật phẩm, tài sản trong kho, các sự cố cháy nổ hay đề phòng việc mất cắp nội bộ. Hệ thống này cũng được quản lý từ xa thông qua phần mềm giúp bảo vệ và giám đốc kho hàng đảm bảo an toàn mọi lúc mọi nơi


Cảm biến từ cho cửa chính, cửa sổ và cửa cuốn

Lớp cửa ra vào, sử dụng hệ thống cảm biến cửa từ và chống vỡ kính

PIR Sensor, Cảm biến chuyển động hồng ngoại

  • An toàn cháy nổ

Ngoài việc chống trộm, đảm bảo an toàn cháy nổ và các yếu tố môi trường như ngập nước, quá nhiệt hay rò rỉ khí độc, rò rỉ điện năng cũng là một điểm cần cân nhắc.

Đối với an toàn cháy nổ, hầu hết kho hàng đều có hệ thống PCCC bắt buộc, tuy nhiên một số thiết bị cảm biến cháy- khói chưa thật sự hiệu quả, bạn không biết được tình trạng hiện tại thiết bị có đang hoạt động không? Có gặp sự cố gì không? Vậy tại sao không cân nhắc sử dụng đồng bộ hệ thống cảnh báo cháy nổ của chúng tôi để được tích hợp hoàn toàn vào Jablotron 100+. 


Tất cả cảm biến đều có hai chế độ cảnh báo nhiệt (Cháy) và khói tích hợp, đồng thời còn có chuông và đèn LED cảnh báo riêng, chúng còn có khả năng nhận biết các đám cháy/khói nhỏ trong phạm vi lớn, mỗi thiết bị đều có địa chỉ IP riêng, định danh và định vị dễ dàng khi có sự cố. Đồng thời, dễ dàng tích hợp vào bất kỳ hệ thống chữa cháy nào trên thị trường.

Một số cảm biến khác như cảm biến ngập nước với công nghệ điện phân, phát hiện nước ngập trước khi có sự cố xảy ra.


Một số kho lạnh, luôn cần có thiết bị cảm biến nhiệt độ, không chỉ là cảm biến và cảnh báo khi nhiệt độ vượt ngưỡng hoặc dưới ngưỡng quy định, cảm biến này còn có thể lưu trữ thời gian thực chỉ số nhiệt độ và xuất thành biểu đồ hiển thị ngay trên app MyJABLOTRON, giúp bạn kiểm soát mọi lúc mọi nơi.


CAMERA GIÁM SÁT HIỆN ĐẠI

Bên ngoài, sử dụng hệ thống hàng rào điện tử bằng cảm biến xung nhịp chấn động và photo beam. Tích hợp camera PTZ tự động xoay góc và zoom hình ảnh.


VĂN PHÒNG KHO HÀNG

Văn phòng cũng là một trong những khu vực quan trọng trong kho hàng, tuy nhiên chúng ta thường quên đi vì quy mô văn phòng thường nhỏ, vừa đủ cho 2-3 người làm việc và trang bị cũng không nhiều. Tuy nhiên, đây là cơ quan đầu não của cả kho hàng, ngoài việc giúp kho hàng vận hành hiệu quả, văn phòng cũng là nơi lưu trữ các tài liệu, vật phẩm quan trọng, việc kiểm soát ra vào là vô cùng cần thiết.


Đặc biệt, phân quyền truy cập riêng cho nhân viên và bảo vệ, đi kèm với camera giám sát 24/24 và nút khẩn cấp phòng các sự cố có thể xảy ra là cần thiết cho văn phòng này. Bạn có thể tham khảo thêm giải pháp cho văn phòng của chúng tôi.

TUẦN TRA BẢO VỆ TRỰC TUYẾN

Bạn hoàn toàn có thể chọn lựa một trong hai giải pháp tuần tra bảo vệ cao cấp sao đây:


Thiết bị Jablotron Patrol, hoạt động như một máy scan RFID và định vị, mỗi ngày theo lịch trình cụ thể, bảo vệ phải sử dụng thiết bị này đến các vị trí đặt sẵn để thực hiện các thao tác kiểm tra an ninh, đồng thời phần mềm sẽ lưu lại lịch trình, bản đồ di chuyển và báo cáo hàng ngày cho quản lý.

Dòng thiết bị thứ hai, cao cấp và hiện đại hơn chính là Zepcam Bodycamera chuyên dụng dành cho bảo vệ, được sản xuất tại Hà Lan và tin dùng trên 2000 đơn vị cảnh sát, thiết bị này vừa ghi hình, thu âm, vừa định vị vừa truyền dữ liệu trực tuyến đồng thời vẽ bản đồ và xuất báo cáo tự động, bạn luôn luôn biết được hoạt động trong ngày của nhân viên bảo vệ hay bất kỳ nhân viên nào. 


Nhiều tính năng bảo mật AES256 bit cao cấp, khả năng ghi hình và hoạt động liên tục đến 12 giờ hoặc 40 giờ/tuần tương đương gần 5 giờ mỗi ngày. Đây là giải pháp hiệu quả tránh mọi gian lận của bảo vệ góp phần đảm bảo an ninh, giảm gây hấn chống đối bảo vệ và đặc biệt là tiện lợi, an toàn. tìm hiểu thêm tại: www.eurostellar.com/zepcam 
CÁC CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI KHÁC

Bên cạnh các giải pháp an ninh, an toàn và hỗ trợ quản lý kho bãi, chúng tôi còn cung cấp một số công nghệ khác đến từ Châu Âu, không chỉ giúp bạn an tâm hơn khi sản xuất mà còn nâng cao năng suất, tiết kiệm điện năng và mang lại nhiều giá trị cho kho hàng của bạn.


Điện thông minh cho kho hàng

Nếu trước đây, chúng ta chỉ nghĩ Điện thông minh hay Smart Home là giải pháp chỉ dành cho nhà ở, dân dụng, ngày nay các giải pháp này được ứng dụng rộng rãi trong các tòa nhà 

Hệ thống làm mát tự động bật khi cảm biến nhiệt độ của Jablotron phát hiện khu vực kho hàng đang vượt ngưỡng cho phép.


Thiết bị điện của kho hàng sẽ tự động tắt sau khi nhân viên kho đã ra về. Văn phòng nhà kho tự động khóa cửa và tắt toàn bộ thiết bị đồng thời Reader không còn nhận diện bất kỳ check in nào. 


Cửa kho hàng tự động mở khi có xe hàng của công ty ra vào. Hệ thống đèn hành lang tự động bật tắt khi có chuyển động. Khuôn viên xanh của nhà kho luôn tươi mát khi hệ thống tưới tự động hoạt động vào 3-5h chiều mỗi ngày.


Chiếu sáng chuyên dụng cho Kho hàng hóa

Kho hàng thường có diện tích lớn, trần cao và mật độ sử dụng không đồng đều, chỉ cần thiết khi xuất nhập hàng hóa hoặc khi có người qua lại. Chính vì vậy, cần trang bị hệ thống chiếu sáng phù hợp.


Sử dụng những thiết bị chiếu sáng cao cấp Trevos Lighting được sản xuất tại Châu Âu với tuổi thọ trên 10 năm cùng chế độ bảo hành lên đến 05 năm.


Với góc chiếu được điều chỉnh hẹp hơn cho độ cao lắp đặt tốt hơn lên đến 14m hoặc có thể mở rộng, giúp khuếch tán ánh sáng khoa học, vừa chiếu sáng lối đi lại chính vừa giúp nhân viên nhìn rõ mã hàn mà không cần phải sử dụng hàng trăm bóng đèn tiết kiệm đến 40% chi phí vật tư trên cùng đơn vị diện tích. 


Thiết bị còn có vật liệu cao cấp được sử dụng bởi các hãng uy tín như TCI Italia, Osram CHLB Đức, Jablotron Czech và Trevos tự phát triển giúp tiết kiệm điện lên đến 45% so với thiết bị cùng loại, đảm bảo cường độ sáng ổn định ngay cả khi chiếu sáng liên tục.

Thiết bị còn tích hợp các cảm biến chuyển động tự động bật ở các khu vực có người sử dụng và tắt khi không cần thiết. Điều chỉnh ảnh sáng thông minh theo ánh sáng mặt trời, theo thời gian trong ngày và theo ngữ cảnh thông minh.


PHÙ HỢP MỌI LOẠI KHO HÀNG
Kho hàng thành phẩm
Bảo vệ kho thành phẩm không chỉ là bảo vệ tài sản của doanh nghiệp mà còn đảm bảo hạn chế rủi ro sau sản xuất, đáp ứng tiến độ giao hàng và chất lượng đồng đều của sản phẩm.

Tránh mất cắp nội bộ cũng là một điểm quan trọng trong việc sử dụng hệ thống kiểm soát ra vào có khai báo và có hình ảnh chụp lại. Sẽ triệt tiêu nguy cơ trộm cắp của thành phần xấu trong công ty.

Thiết bị chiếu sáng Trevos với tính năng tự động tắt ở các khu vực không cần thiết, tiết kiệm điện năng cho kho hàng.

Kho đông lạnh, kho thực phẩm tươi sống
Cảm biến từ cửa với độ chính xác cao sẽ cảnh báo trường hợp mở cửa, hở cửa, tránh thoát nhiệt. Cảm biến nhiệt độ sẽ cảnh báo khi nhiệt độ vượt ngưỡng hoặc có sự cố, khi đó relay thông minh tự động kích hoạt hệ thống làm lạnh dự phòng.

Nhiệt độ sẽ được thể hiện trực tiếp trên màn hình hoặc trên app MyJABLOTRON

Đèn chiếu Trevos chuyên dụng cho kho lạnh, hoạt động tốt ở -40oC, màn lọc chống ngưng tụ nước, tự động bật khi cửa mở.bảo hành lên đến 50,000h L80B20.

Kho lương thực, thực phẩm, bồn chứa hạt
Nguyên tắc FIFO – First In First Out luôn được đặt lên hàng đầu, nhằm bảo đảm sự tươi mới, tránh ẩm móc, hao hụt trong quá trình bảo quản, lưu kho. Chúng tôi trang bị cho kho hàng này hệ thống các cảm biến nhiệt độ, độ ẩm đi kèm với PG relay thông minh điều khiển thông gió, làm mát tự động, khi có sự cố một mặt hệ thống sẽ cảnh bảo cho Thủ kho, mặt khác sẽ kích hoạt các hệ thống tự động xử lý ngay sự cố.

Kho chứa nhiên liệu, kho xăng dầu, gas
Cảm biến khí gas sẽ tự động cảnh báo khi có sự rò rỉ khí gas. Cảm biến nhiệt và khói lập tức phản ứng khi có đốm cháy trong kho hàng.

  • Cảm biết nhiệt độ và báo cháy báo khói

Hoạt động 24/24, cập nhật tình trạng mỗi 30 phút, đảm bảo luôn luôn phản ứng khi có bất kỳ sự cố cháy nổ. Đèn chiếu sáng Trevos chuyên dụng cho môi trường cháy nổ, chịu nhiệt cao, đồng thời tích hợp cảm biến chuyển động tự động bật đèn khi có người ra vào, tránh tình trạng hao hụt điện. Trevos lighting cũng có chế độ điều chỉnh ánh sáng theo ánh sáng măt trời, giúp trung hòa độ sáng và tiết kiệm điện năng tối đa.

 

  • Kho hàng điện tử, phụ tùng

Đối với linh kiện điện tử vấn đề về nhiệt độ rất quan trọng vì nhiệt độ sẽ ảnh hường đến tuổi thọ của linh kiện điện tử và pin, dây dẫn. Khi có sự thay đổi nhiệt độ thì cảm biến sẽ ngay lập tức thông báo cho người dùng để điều chỉnh nhiệt độ ở mức hợp lý. Mặt khác, thiết bị điện tử thường là vật liệu dễ bắt lửa, chập điện, việc đảm bảo an toàn PCCC cũng là một điều tiên quyết. Sử dụng hệ thống Jablotron fire alarm TCP/IP giúp xác định nhanh vị trí cháy, xử lý nhanh mà không ảnh hưởng đến hoạt động chung của cả kho hàng.

 

  • Kho hàng phân phối, kho hàng thương mại điện tử

Đây là một trong những bài toán khó, chúng tôi bắt gặp những sự việc rất thực tế như kích thước và cân nặng của một hộp sữa chua uống tương đương với một Iphone 12 mới, kẻ gian trà trộn và thay đổi tem để trục lợi. Hay vừa qua kho hàng của công ty T. xảy ra vụ cháy thiệt hại hàng trăm tỷ đồng khiến công ty gần như tê liệt, điều hành rất nguy hiểm đặc biệt trong những mùa cao điểm hay thời kỳ dịch bệnh hạn chế đi lại hiện nay. Tốc độ và chính xác luôn là tiêu chí hàng đầu.
Đối với kho hàng dạng này, ngoài trang bị các giải pháp thông thường chúng tôi thường sử dụng các thiết bị tripod, cửa xoay full-size và các phần mềm phân loại công nhân đồng thời sản phẩm của chúng tôi luôn có các giao thức ngôn ngữ phần mềm API, C++, v.v.. để may đo và tích hợp vào trong các hạ tầng này.

Như vậy, chúng tôi đã trình bày cho bạn một số giải pháp phù hợp với kho hàng mà Jablotron và các cộng sự đã phát triển hơn 30 năm qua, sử dụng trên 90 quốc gia và hiện diện trên 1,300,000 dự án lớn nhỏ hàng năm. Tin rằng với các tính năng được Việt hóa hoàn chỉnh, cùng độ bền, độ chính xác và điều khiển trực quan dễ sử dụng sẽ giúp bạn có một lựa chọn hoàn hảo cho kho hàng đang vận hành hay kế hoạch xây dựng mới.

-------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BIỂN SƠN

NHÀ PHÂN PHỐI GIẢI PHÁP SMARTHOME CHÂU ÂU CAO CẤP (MADE IN EU) TẠI VIỆT NAM

☎️ Trung tâm chăm sóc khách hàng: 1900 4620

📞 Hotline: 0917.022.633

🌍 Website: https://bsctech.vn/

🏠Showroom Đà Nẵng : 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Danh sách giải pháp
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 32
  • Ngày hôm nay : 1.593
  • Ngày hôm qua : 2.626
  • Tuần hiện tại : 16.540
  • Tuần trước : 16.106
  • Tháng này : 165.724
  • Tháng trước : 158.524
  • Tổng lượt truy cập : 1.444.164