NHÀ THÔNG MINH - SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO GIỮA LOXONE VÀ JABLOTRON

Nhà thông minh hay dân chuyên ngành hay gọi là “smart home” sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến, với thiết kế sang trọng, đắt tiền?

Không! Đối với BSC TECH ngôi nhà thông minh thực thụ sẽ là ngôi nhà có thể hiểu và lắng nghe và tự điều chỉnh, tuỳ biến những tác vụ, hành động theo nhu cầu, thói quen của người dùng và tự động xử lý thực hiện mà không cần phải bấm, gạt công tắc thì mới là thông minh, không những thế ngôi nhà thông minh thực thụ sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng, tiền của, thời gian chứ không phải cứ đắt tiền xa xỉ thì mới là thông minh . Hôm nay qua bài viết này BSC TECH muốn giới thiệu đến các bạn đọc giả cái sơ lược nhất về định nghĩa smart – home thực thụ với tiêu chuẩn: Tiện lợi, tiết kiệm, an ninh, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi đối tượng sử dụng.  

Nhà thông minh Loxone - TIỆN NGHI
Loxone mang lại giải pháp rất tốt, xử lý mang tính tập trung thay vì bạn phải mua hàng, sản phẩm từ nhiều nhà cung cấp thứ nhất là đắt, thứ hai là khó sử dụng và không tích hợp với những trang bị khác. Nhà thông minh do Loxone nghiên cứu và sản xuất cơ chế hoạt động rất đơn giản sử dụng các cảm biến sẽ tự động nhận diện, tự phân tích ngữ cảnh và đưa ra hành động một cách chính xác và tối ưu cho bạn nhất. 

Ví dụ như : Chiếu sáng thông minh Loxone trang bị công nghệ LED RGBW có thể tạo ra hàng triệu màu khác nhau, bạn có thể tự động điều chỉnh màu tuỳ thích hoặc ngôi nhà sẽ tự căn chỉnh màu tuỳ thuộc vào tâm trạng của mình. Không những thế đèn LED của Loxone còn chuyển màu một cách dịu nhẹ khiến cho mắt chúng ta không bị chói loá. 

untitled image

untitled image


Tin được không hệ thống HVAC của Loxone sử dụng ít hơn 40% năng lượng với điều khiển cho từng phòng. Điều hoà không khí đa vùng, các cảm biến thông minh điều khiển điều hoà, lò sưởi, thông gió tạo không khí trong lành, mát mẻ dễ chịu cho người dùng. Không những thế chúng ta còn có thể dễ dàng kiểm tra và kiểm soát nguồn năng lượng trong nhà và tận dụng triệt để tránh lãng phí điện và tiền của mình.

Thử tưởng tượng mỗi buổi sáng thức dậy, ngôi nhà sẽ mở những bản nhạc giúp chúng ta tỉnh táo, hứng khởi hơn trong ngày mới hay bản nhạc ballad dịu nhẹ giúp chúng ta thứ giản sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đúng vậy đấy với Loxone Smart Home, các cảm biến cũng sẽ tự động nhận diện âm thanh, tùy biến âm lượng khác nhau cho từng phòng, tự đông tắt nhạc khi bạn không có ở nhà, thông báo đến giờ uống thuốc,…

Kết hợp cùng Jablotron Alarm
Ngoài ra, nhà thông minh Loxone cũng có thể kết hợp và trang bị hệ thống an ninh nghiêm ngặt Jablotron, một hệ thống an ninh đến từ Châu Âu. Jablotron dễ lắp đặt và sử dụng có thể kết hợp cùng với Loxone để tạo nên ngôi nhà thông minh cao cấp và tiện nghi cho bạn. Jablotron sử dụng các cảm biến thông minh tiếp nhận thông tin và xử lý ngữ cảnh theo cài đặt của người sử dụng. Ngoài ra hệ thống Jablotron còn gồm các camera giám sát, thiết bị kiểm soát ra vào, định vị và báo động ô tô cùng hoạt động tạo nên giải pháp an ninh hoàn thiện, độc đáo và ưu việt.

Hoạt động đơn giản

Đầu tiên kích hoạt hệ thống báo động Jablotron trước khi rời khỏi nhà. Chúng ta có thể kích hoặt bằng 4 cách: ứng dụng điện thoại, bảng điều khiển, remote, đồng hồ thông minh.

Sau khi kích hoạt các camera, cảm biến sẽ hoạt động giám sát thay chúng ta.

Khi có sự cố lập tức hệ thống sẽ thông báo qua ứng dụng, tin nhắn, cuộc gọi cho người dùng và gửi 1 đoạn clip dài 30s trước và sau sự kiện.

Hoạt động bền bỉ
Hệ thống an ninh Jablotron hoạt động rất tốt và ngay cả khi mất điện vẫn hoạt động tốt do sử dụng nguồn điền dự trữ và tự động sạc lại khi có điện. Trong trường hợp mất Internet sim 3G sẽ tự động hoạt động. 

Hệ thống báo động, báo cháy, sử dụng công nghệ hồng ngoại, sóng âm, laser đo lường chính xác sự chênh lệch nhiệt độ và nồng độ bụi trong không khí, phát hiện ngay sự cố cháy nổ, ngăn chặn kịp thời bằng smart relay tự động giảm thiểu thiệt hại tối đa về người và tài sản. Đồng thời, là một giải pháp tích hợp giữa camera, báo động, báo cháy, kiểm soát ra vào tạo nên hệ thống an ninh nghiệp ngặt. 

Ngôi nhà thông minh thực thụ không chỉ đơn thuần là sử dụng những thiết bị đắt tiền, thiết bị sang trọng là thông minh mà ngôi nhà thông minh thực sự sẽ hoạt động theo ý chính nó để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng và đạt được những nhu cầu nhỏ nhất an toàn, tiết kiệm, tiện nghi, phù hợp với lứa tuổi, mọi đối tượng sử dụng. Loxone và Jablotron đều sử dụng cảm biến truyền tải thông tin đến trung tâm xử lý và tự tạo ngữ cảnh đưa ra những hành động thích hợp, phù hợp với mọi người sử dụng đem lại cảm giác cho người dùng về một ngôi nhà smart home thực sự, nơi mà chúng ta chỉ cần muốn và mọi thứ đã có công nghệ tự vận hành. 

-------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BIỂN SƠN

NHÀ PHÂN PHỐI GIẢI PHÁP SMARTHOME CHÂU ÂU CAO CẤP (MADE IN EU) TẠI VIỆT NAM

☎️ Trung tâm chăm sóc khách hàng: 1900 4620

📞 Hotline: 0917.022.633

🌍 Website: https://bsctech.vn/

🏠Showroom Đà Nẵng : 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Danh sách giải pháp
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 33
  • Ngày hôm nay : 1.173
  • Ngày hôm qua : 2.843
  • Tuần hiện tại : 10.606
  • Tuần trước : 22.126
  • Tháng này : 151.535
  • Tháng trước : 173.635
  • Tổng lượt truy cập : 1.514.802