Check Point Software Partners và Provision ISR Giải pháp giám sát video

Đối tác mới sẽ chứng kiến công nghệ nano Check Point IoT được nhúng trong các thiết bị giám sát video của Provision-ISR, biến chúng trở thành camera quan sát an toàn tốt nhất trong ngành.

SAN CARLOS, CA  —  Thứ ba, ngày 17 tháng 5 năm 2022
Check Point® Software Technologies Ltd. (NASDAQ: CHKP), nhà cung cấp các giải pháp an ninh mạng hàng đầu trên toàn cầu, đã công bố hợp tác với công ty dẫn đầu thị trường CCTV quốc tế Provision-ISR (Israel). Sự hợp tác sẽ liên quan đến việc Check Point Quantum IoT Protect Agent Nano được nhúng trong các camera CCTV của Provision-ISR để bảo vệ thời gian chạy trên thiết bị chống lại các cuộc tấn công zero-day. Giải pháp này mang đến một cấp độ an ninh mạng hoàn toàn mới cho thị trường giám sát video.


Camera quan sát đóng một vai trò không thể thiếu trong việc giữ an toàn cho mọi người và tổ chức, ở mọi nơi từ trung tâm giao thông đến bán lẻ, ngân hàng và cơ sở hạ tầng quan trọng. Theo cctv.co.uk, có khoảng 691.000 máy quay CCTV ở London. Khi video giám sát ngày càng được kết nối IoT, thật không may, những thiết bị này là mục tiêu hàng đầu của tội phạm mạng. Nano Agent là một giải pháp bảo vệ thời gian chạy được nhúng, cung cấp khả năng bảo mật tích hợp chống lại các cuộc tấn công như kiểm soát truy cập, hỏng bộ nhớ, chèn shell, chiếm quyền điều khiển bảng nhập, chiếm quyền điều khiển luồng và hơn thế nữa. Nó đảm bảo phạm vi bảo hiểm phần sụn 100%, bao gồm cả các thành phần của bên thứ ba, mà không ảnh hưởng đến hiệu suất của thiết bị.


Các camera quan sát hiện đại về cơ bản hoạt động như một máy tính nhỏ chạy hệ điều hành, ứng dụng, có nhiều mạng và giao diện tần số vô tuyến (RF) khác nhau. Do đó, chúng cũng dễ bị tấn công bởi các cuộc tấn công hack. Một trong những vấn đề lớn nhất là người dùng cuối thường sẽ giữ tên người dùng và mật khẩu mặc định, về cơ bản là để ngỏ cánh cửa cho hacker. Ngay cả với một mật khẩu mạnh, các camera CCTV truyền thống không được cung cấp đầy đủ an ninh trên tàu. Nhưng tại sao thậm chí hack một camera CCTV? Tội phạm có thể muốn có quyền truy cập vào các nút điều khiển của camera để tắt hoặc hướng nó sang một hướng khác và thao túng hình ảnh và thông tin liên quan hoặc chỉ để xem hoạt động được camera bao quát. Ngoài ra, với tư cách là một thiết bị mạng, một khi bị tấn công, nó có thể được sử dụng để truy cập vào các tài nguyên nhạy cảm trên mạng công ty thông qua chuyển động ngang, nơi tội phạm mạng sau đó có thể khai thác các lỗ hổng và triển khai botnet hoặc công cụ khai thác tiền điện tử.


Ami Finer, Phó Giám đốc Kinh doanh tại Provision-ISR nhận xét, “Trên quy mô toàn cầu, ngay cả những công ty có thị phần đáng kể nhất cũng đã được chứng minh là có những lỗ hổng nghiêm trọng. Điều này là do camera IP có khả năng xử lý hạn chế, để lại ít chỗ cho các phần mềm bảo mật truyền thống. Tại Provision-ISR, chúng tôi muốn dẫn đầu từ phía trước với các thiết bị camera quan sát an toàn 100% sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm. Để làm được điều đó, chúng tôi cần một giải pháp cho mối đe dọa để tối ưu hóa với dấu vết cực kỳ nhỏ mà cũng hoàn toàn đáng tin cậy. Đây là lúc Check Point xuất hiện. Từ việc phát hiện ra các rủi ro bảo mật phần sụn, tăng cường khả năng bảo vệ thiết bị trong thời gian chạy và quản lý thiết bị bằng các chính sách chi tiết, giờ đây chúng tôi có một giải pháp bảo mật end-to-end mạnh mẽ. ”


Oded Gonda, Phó chủ tịch Technology & Innovation tại Check Point Software cho biết, “Bối cảnh mối đe dọa ngày càng mở rộng đang khiến việc bảo vệ các thiết bị IoT khỏi các cuộc tấn công mạng là điều bắt buộc phải có và công nghệ có sẵn để làm điều đó. Từ các camera IP, chẳng hạn như Provision-ISR’s, cho đến bộ định tuyến, thiết bị y tế và bộ điều khiển công nghiệp, Quantum IoT Protect cung cấp khả năng bảo vệ thời gian chạy trên thiết bị chống lại các cuộc tấn công mạng thế hệ thứ năm tinh vi nhất - đóng vai trò như một tuyến phòng thủ mạnh mẽ cho tất cả các thiết bị IoT ”.


Tính khả dụng
Ra mắt tại IFSEC International 2022, ngày 17-19 tháng 5, Check Point Quantum IoT Protect Nano Agent sẽ được tích hợp vào các dòng sản phẩm của Provision-ISR. Việc bảo vệ là tự động và không yêu cầu bất kỳ cấu hình hoặc thiết lập nào.

 

Giới thiệu về Check Point Software Technologies Ltd. 

Check Point Software Technologies Ltd. (www.checkpoint.com) là nhà cung cấp hàng đầu về các giải pháp an ninh mạng cho các doanh nghiệp và chính phủ trên toàn cầu. Danh mục giải pháp của Check Point Infinity bảo vệ các doanh nghiệp và tổ chức công khỏi các cuộc tấn công mạng thế hệ thứ 5 với tỷ lệ bắt phần mềm độc hại, phần mềm tống tiền và các mối đe dọa khác hàng đầu trong ngành. Infinity bao gồm ba trụ cột cốt lõi cung cấp khả năng bảo mật không bị ràng buộc và ngăn chặn mối đe dọa thế hệ V trên các môi trường doanh nghiệp: Check Point Harmony, dành cho người dùng từ xa; Check Point CloudGuard, để tự động bảo mật clouds; và Check Point Quantum, để bảo vệ chu vi mạng và trung tâm dữ liệu, tất cả đều được kiểm soát bởi quản lý bảo mật thống nhất trực quan, toàn diện nhất của ngành. Check Point bảo vệ hơn 100.000 tổ chức thuộc mọi quy mô.

 

Giới thiệu về Provision-ISR

PROVISION-ISR (www.provision-isr.com) là công ty dẫn đầu thị trường CCTV của Israel, cung cấp giá trị cao cho các chuyên gia bảo mật thông qua mạng lưới đối tác toàn cầu. Kể từ khi thành lập, Israel đã trở nên xuất sắc trong lĩnh vực an ninh khu vực, nhiều nhà sản xuất an ninh của Israel xuất sắc đến từ nhiều chuyên ngành khác nhau, bao gồm quản lý khẩn cấp, an ninh mạng, tình báo, bảo vệ cơ sở hạ tầng quan trọng, thành phố thông minh và PROVISION-ISR dẫn đầu về các giải pháp camera quan sát. Ngày nay Provision-ISR phục vụ hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới với các chi nhánh và nhà phân phối độc quyền chính thức, những người đang làm đối tác để quảng bá Thương hiệu tại quốc gia của họ.

-------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BIỂN SƠN

NHÀ PHÂN PHỐI GIẢI PHÁP SMARTHOME CHÂU ÂU 2N TẠI VIỆT NAM
 🏠Showroom: 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
 ☎️ Trung tâm chăm sóc khách hàng: 1900 4620
 📞 Hotline: 0917.022.633
🌍 Website: https://bsctech.vn

Danh sách giải pháp
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 76
  • Ngày hôm nay : 1.179
  • Ngày hôm qua : 3.443
  • Tuần hiện tại : 18.811
  • Tuần trước : 16.325
  • Tháng này : 137.614
  • Tháng trước : 173.635
  • Tổng lượt truy cập : 1.500.881