Những tính năng Jablotron có thể bạn chưa biết?

Jablotron là một cái tên vô cùng quen thuộc khi nhắc đến các giải pháp và hệ thống an ninh chuẩn Châu Âu dành cho các khu biệt thự, doanh nghiệp…Tuy nhiên, ngoài những giải pháp an ninh bảo mật đó ra, bạn có biết đến những tính năng thông minh và hiện đại khác mà Jablotron đem đến cho người sử dụng?


Thực tế là ngoài các thiết bị phòng ngừa và cảnh báo, Jablotron còn tích hợp thêm rất nhiều tính năng đầy hữu ích và chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ vì sự tiện nghi mà nó mang lại.

Cùng BSC TECH tìm hiểu những tiện ích Jablotron thông qua bài tổng hợp dưới đây nhé!


Chấm công với chế độ tự động chụp ảnh và gửi cho quản lý 
Với HỆ THỐNG KIỂM SOÁT RA VÀO TOÀN DIỆN TECHFASS, thiết bị chấm công tự động dành cho các cửa hàng, văn phòng công ty cho tới các khu công nghiệp, nhà máy lớn, việc hàng trăm, thậm chí hàng ngàn nhân công ra vào mỗi ngày đã không còn là vấn đề. 


Mỗi nhân công sẽ được cấp một thẻ ID. ID này có thể là thẻ từ RFID, thẻ chip, Mobile ID, vân tay hay mật mã. Khi ra vào tòa nhà hay cửa bất kỳ, người dùng phải quét thẻ hoặc cho phép reader nhận dạng, dữ liệu đưa vào được Controller và Phần mềm so sánh với dữ liệu sẵn có đã được thu thập từ trước, nếu trùng khớp, người dùng sẽ được cấp quyền truy cập và ngược lại sẽ bị từ chối truy cập. Quá trình này diễn ra nhanh chóng dưới 0.5s.


Hệ thống này bao gồm trung tâm điều khiển tích hợp với phần mềm máy tính được quản lý bởi nhân viên vận hành tòa nhà hoặc bảo vệ, trong trường hợp xảy ra sự cố không đọc thẻ, hoặc nhận diện sai, hệ thống sẽ cảnh báo cho người quản lý để trợ giúp hoặc theo dõi an ninh.

Sản phẩm của Techfass được sản xuất tại Cộng hòa Czech và Italia cùng khả năng mở rộng và tích hợp dễ dàng với các hạ tầng an ninh, hiện đại trên thị trường.


An tâm hơn khi để con cái ở nhà một mình bằng hệ thống thông báo tự động mỗi khi về nhà hoặc đến trường
Ngoài khả năng cảnh báo sự cố môi trường và phòng ngừa trộm cắp, bạn hoàn toàn có thể an tâm hơn khi để con cái ở nhà một mình trong trường hợp bạn đi công tác xa hay đi làm chưa về với sự trợ giúp của ứng dụng MyJABLOTRON.  


Với ứng dụng này, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát mọi thứ trong căn nhà và theo dõi hoạt động của con cái mình từ xa bằng các cảm biến hồng ngoại tích hợp với camera được lắp đặt xuyên suốt quanh nhà bạn. Chỉ cần con bạn vừa về đến nhà, hoặc chuẩn bị đi học, hệ thống sẽ giúp bạn biết được liệu con mình đã về chưa, có dắt theo bạn bè hay không, có gặp sự cố nguy hiểm gì trong nhà không bằng thông báo ngay trên ứng dụng hoặc những đoạn clip ngắn được camera ghi lại.

Ngoài ra, trong thời đại công nghệ số hiện nay, một số phụ huynh lo sợ con em mình quá nghiện xem TV, điện thoại mà không tập trung học tập. Thông qua ứng dụng MyJABLOTRON và đầu ra cảnh báo có thể lập trình, bạn cũng có thể tắt từ xa các ổ cắm điện đã chọn và do đó vô hiệu hóa Wi-Fi, TV hoặc các thiết bị khác mà bạn không muốn trẻ em sử dụng khi vắng mặt (bếp, máy giặt, v.v.).


Làm vườn không khó với hệ thống tưới cây tự động Jablotron 
Việc chăm sóc khu vườn của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với hệ thống tự động tưới cây thông minh Jablotron thông qua ứng dụng hoàn toàn bằng tiếng Việt. 

Hệ thống thông minh vận hành theo từng vùng dựa trên từng đặc tính và diện tích riêng biệt của mỗi vùng.  Với các cảm biến như nhiệt độ, độ ẩm, lượng mưa, sức gió sẽ ghi nhận các điều kiện thời tiết và đo lường các chỉ số để phối hợp với các hệ thống tưới tiêu, phun thuốc hay bón phân tự động giúp đảm bảo lưu lượng phù hợp, đồng thời gửi đoạn clip khi tưới vườn cây của bạn.


Trong trường hợp có những thông số bất thường như quá nóng, quá khô, hệ thống sẽ cảnh báo cho người nông dân qua ứng dụng đồng thời kích hoạt các biện pháp làm mát. Hoặc khi trời mưa quá to sẽ ngưng tưới để tránh bị úng cây. 


Ngoài ra, Jablotron còn giúp vận hành các hệ thống chiếu sáng tăng cường cho cây trồng, tự động bật/tắt theo ánh sáng mặt trời, giúp tối đa hóa quá trình phát triển và năng suất của cây, giảm tiền điện và thời gian chăm sóc.

-------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BIỂN SƠN

NHÀ PHÂN PHỐI GIẢI PHÁP SMARTHOME CHÂU ÂU 2N TẠI VIỆT NAM
 🏠Showroom: 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
 ☎️ Trung tâm chăm sóc khách hàng: 1900 4620
 📞 Hotline: 0917.022.633
🌍 Website: https://bsctech.vn/

Danh sách giải pháp
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 37
  • Ngày hôm nay : 1.586
  • Ngày hôm qua : 3.443
  • Tuần hiện tại : 19.218
  • Tuần trước : 16.325
  • Tháng này : 138.021
  • Tháng trước : 173.635
  • Tổng lượt truy cập : 1.501.288