GIẢI PHÁP SMART HOME FIBARO CHÂU ÂU CAO CẤP - HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH KHÔNG DÂY ĐẲNG CẤP THẾ GIỚI

Nhà thông minh FIBARO là một giải pháp Smart Home không dây thực thụ đến từ Ba Lan – Châu Âu. Fibaro – làn gió mới của giải pháp nhà thông minh không dây - một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về xu hướng Smart Home hiện nay.

BSC TECH là đơn vị chuyên phân phối, thiết kế & thi công "Giải phảp Smart Home Fibaro Châu Âu cao cấp" theo yêu cầu của từng khách hàng tại Đà Nẵng | HN| HMC | Huế. Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi luôn hướng tới những giải pháp, sản phẩm chất lượng đến với người dùng. Mong muốn mang đến những giá trị thực, lợi ích tốt nhất cho khách hàng khi trải nghiệm công nghệ 4.0 tích hợp trong việc sử dụng hệ thông nhà thông minh Châu Âu cao cấp.
I. GIỚI THIỆU SMART HOME FIBARO CHÂU ÂU CAO CẤP

Nói đến Nhà thông minh, chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến nhà thông mình không dây & nhà thông minh có dây. Với thiết kế đơn giản, hệ thống điều khiển thiết bị trực quan và dễ dàng sử dụng, việc thi công nâng cấp, mở rộng an toàn và đảm bảo độ thẩm mỹ cao, chính vì thế nhà thông minh không dây Fibaro đang được ưa chuộng và lựa chọn hàng đầu.

Đặc biệt hơn, Smart Home Fibaro thuộc hệ sinh thái nhà thông minh không dây sử dụng công nghệ kết nối sóng Z-wave tiêu chuẩn Châu Âu - chuẩn mở KNX không dây. Sự xuất hiện của chuẩn Z Wave trong làng công nghệ đã mở ra cuộc cách mạng mới cho nhà thông minh. Công nghệ sóng Z-wave nổi tiếng với độ ổn định cao, sản phẩm của hãng dễ tích hợp với các sản phẩm của thương hiệu khác theo chuẩn z wave trên thị trường, và tương thích với apple homekit giúp bạn đa dạng thiết bị cho ngôi nhà.

Là ông lớn trong ngành Smarthome tại Châu Âu, phần mềm Fibaro có thiết kế thân thiện, sử dụng hệ điều hành iOS và Android. Hệ thống Fibaro Smart Home giúp bạn tạo ra những kịch bản, ngữ cảnh để có thể điều khiển mọi thiết bị từ xa qua các thiết bị như Smartphone, máy tính bảng hoặc máy tính dù ở bất kỳ đâu trên thế giới. Bạn luôn có thể kiểm tra hoặc thay đổi thiết lập, trạng thái dựa trên những gì bạn muốn.

Nếu nhà thông minh có dây đòi hỏi chủ nhà phải can thiệp và bám sát đường điện ngay từ những ngày đầu của công trình thì hệ thống Smart Home không dây FIBARO lại rất dễ dàng lắp đặt ngay sau khi hệ thống điện của ngôi nhà đã hoàn tất.

II. PHƯƠNG THỨC ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG SMART HOME FIBARO CHÂU ÂU
Có nhiều phương thức điều khiển hệ thống nhà thông minh như Smartphone, giọng nói, hẹn giờ. Điểm khác biệt với Smart Home Fibaro Châu Âu là ngoài việc điều khiển bằng các phương thức trên, Fỉbaro còn có khả năng tích hợp điều khiển nhà thông minh bằng cử chỉ, nút nhấn, remote, cảm biến,…

1. Điểu khiển Fibaro Smart Home qua điện thoại, Ipad,…
Bạn không cần phải đi đến công tắc để bật/tắt đèn hay tìm remote để mở tivi, điều hòa vì đã có Fibaro Smart Home giúp bạn điều khiển bất kỳ thiết bị trong ngôi nhà từ xa thông qua Smartphone (điện thoại) hoặc Ipad…

Mỗi khi đi công tác xa hay đi du lịch vắng nhà, bạn luôn cảm thấy yên tâm với 1 chiếc điện thoại sạc đầy pin đã dễ dàng kiểm tra tình trạng ngôi nhà ”đã bật đèn sân vườn chưa, an ninh đã được kích hoạt chưa, rèm đã đóng chưa” mà không cần phải nhờ hàng xóm qua xem hộ hay thuê bảo vệ canh gác.

Tất cả đều trực quan ngay trên ứng dụng phần mềm Fibaro được cài trên chiếc Smartphone, Ipad hiện đại của bạn.

2. Điều khiển nhà thông minh Fibaro bằng giọng nói
Ngoài việc dùng điện thoại, máy tính bảng,…. thì công nghệ đang nâng cao chất lượng sống giúp bạn rảnh tay hơn. Việc Thiết kế Nhà thông minh điều khiển bằng giọng nói không chỉ phổ biến trên thế giới mà nó còn đang dần là xu hướng tại thị trường Smarthome Việt Nam.

Với FIBARO Smarthome việc điều khiển bằng giọng nói (Voice Cotrol) không chỉ đơn thuần là việc điều khiển các thiết bị điện trong gia đình, nó còn giúp bạn tạo dựng và mở những ngữ cảnh, kịch bản vô cùng nhanh chống thuận tiện.

Mỗi khi ra khỏi nhà, với nút nhấn Chào Tạm Biệt , toàn bộ hệ thống đèn, âm thanh, tivi, máy nước nóng, máy lạnh sẽ được tắt, màn tự động sẽ được kéo xuống giúp người sử dụng không cần phải đến tắt ở từng vị trí. hệ thống an ninh cũng được tự động kích hoạt cảnh báo ngay những đột nhập trái phép và gửi tín hiệu để chủ nhân biết.

3. Điều khiển bằng remote nhỏ gọn
Kiểm soát hệ thống nhà thông minh bằng một chiếc Remote KeyFob Fibaro tại sao không?

Một chiếc remote nhỏ gọn nằm trong tầm tay, có thể mang đi bất kỳ nơi đâu, không còn nỗi lo lắng mỗi khi điện thoại bạn bị hết pin không thể mở cổng vào nhà được.

Với Remote KeyFob Fibaro giúp bạn dễ dàng điều khiển các thiết bị trong nhà bằng 1 cái chạm.

4. 1 nút nhấn Fibaro điều khiển ngay hệ thống nhà thông minh Fibaro
Đối với hệ thống Fibaro được thiết kế nút nhấn điều khiển khác biệt & siêu nhỏ gọn, phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng từ người già đến trẻ nhỏ.

Ví dụ: Trước khi đi ngủ, Bạn chỉ cần nhấn 1 cái vào “nút nhấn” đặt tại đầu giường của mỗi phòng ngủ, ngay lập tức “chế độ Ngủ Ngon” sẽ điều khiển toàn bộ hệ thống đèn, màn tự động, âm thanh và hệ thống báo động trong nhà sẽ được bật/tắt. Máy điều hoà sẽ tự động thay đổi nhiệt độ cài đặt sau khi chủ nhân đã ngon giấc nhằm tránh bị nhiệt độ quá lạnh và tiết kiệm năng lượng. Hệ thống an ninh chủ động cũng được kích hoạt giúp Bạn giám sát ngôi nhà một cách chặt chẽ ngay cả khi đang ngon giấc.

5. Tích hợp điều khiển bằng cử chỉ độc đáo

Với Fibaro Swipe, mỗi cử chỉ của bạn giờ đây có thể mang lại phép thuật cho ngôi nhà của bạn và kích hoạt các ngữ cảnh thông minh khách nhau như: bật đèn, đóng rèm, kích hoạt an ninh, mở tivi,…

Chỉ với một màn hình Swipe siêu nhỏ gọn, tinh tế giờ đây bạn có thể kiểm soát ngôi nhà của mình mà không cần chạm trực tiếp và công tắc thông minh đơn thuần.

6. Điểu khiển Fibaro Smart Home tự động bằng hẹn giờ
Chức năng hẹn giờ bật/tắt đèn, tivi, điều hòa quả thực rất tiện nghi và tiết kiệm thời gian cho chủ nhà. Những khu vực chiếu sáng chung ở ban công, sân thượng, sân vườn sẽ tự động kích hoạt cố định hằng ngày vào lúc 18h00 tối và tự động tắt lúc 05h00 sáng, giúp bạn hạn chế di chuyển lên xuống và ghi nhớ việc bật/tắt đèn mỗi ngày.

Nhờ tính năng này chi phí tiêu thụ năng lượng điện trong nhà được giảm đáng kể, tất cả thiết bị được kiểm soát theo một lịch trình cụ thể và chính xác nhất.

7. Điều khiển theo kịch bản mỗi khi phát hiện chuyển động
Không chỉ nhà thông minh là bật tắt công tắc thông minh hay chỉ đơn giản là điều khiển qua điện thoại.

Một tính năng điều khiển Smart Home của Fibaro đó là phát hiện chuyển động ở một phạm vi nào đó ngay lập tức các kịch bản sẽ được thực hiện như: phát hiện có người về mở cửa ngay lập tức đèn sáng, rèm mở, điều hòa bật, âm thanh kích hoạt. Thật tuyệt khi chính bạn là người làm chủ công nghệ trong chính ngôi nhà mình!

III. TÍNH NĂNG TÍCH HỢP TRONG HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH FIBARO
1. Hệ thống an ninh chống trộm Fibaro
Một ngôi nhà thông minh thực thụ chuẩn Châu Âu không thể nào không trang bị hệ thống an ninh báo động chống trộm “vị thần” canh gácbảo vệ Bạn 24/7.

Với công nghệ sóng Z-wave các thiết bị cảm biến khói, cảm biến nước, cảm biến chuyển động, cảm biến ánh sáng , cảm biến nhiệt độ trong hệ thống an ninh Fibaro luôn đảm bảo hoạt động và kết nối với nhau.

Hệ thống camera giám sát an ninh được tích hợp tron hệ thống nhà thông minh Fibaro, cảm biến thông minh phân biệt người và vật, tích hợp công nghệ nhận diện AI kịp thời phát hiện & thông báo ngay qua điện thoại cho gia chủ để xử lý tránh xảy ra các tổn thất về người và tài sản khi phát hiện xâm nhập bất thường.

2. Âm thanh đa vùng thông minh Châu Âu
Âm nhạc là gia vị chính không thể thiếu trong căn nhà của Bạn. Nếu bạn muốn ngôi nhà thông minh cùng lúc phát ra các âm thanh hoặc các bản nhạc khác nhau trong cùng một hệ thống âm thanh, thì hệ thống âm thanh đa vùng sẽ giúp bạn phát ra âm thanh khác nhau ở từng vùng.

Bạn có thể chọn một bài hát/thể loại cho toàn bộ các khu vực trong ngôi nhà hoặc mỗi khu vực một bài hát khác nhau tùy theo nhu cầu. Tất cả hệ thống được điều khiển hoàn toàn qua công tắc thông minh, smartphone, iPad…

3. Điều khiển máy lạnh trung tâm thông minh
Hệ thống Smarthome FIBARO dễ dàng kết nối được các “chuẩn điều hòa riêng biệt hay hệ thống điều hòa trung tâm”.

Không chỉ dừng lại ở tính năng hoạt động theo kịch bản, điều khiển trên smartphone, mà máy lạnh nhà bạn còn có tính năng cảm biến tự động mở/tắt khi có người, tự động điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh phù hợp với nhiệt độ ngoài trời. Giải pháp này giúp Bạn có cuộc sống tiện nghi thoải mái và tiết kiệm điện năng một cách tối ưu.

4. Tích hợp điều khiển cổng cửa – chuông cửa có hình kiểm soát ra vào
Hệ thống nhà thông minh Fibaro Châu Âu quản lý và kiểm soát sự ra vào của tất cả những người sử dụng trong nhà của mình giúp cho chủ nhân an tâm khi đi vắng cũng như đảm bảo an toàn an ninh cho ngôi nhà của mình.

Nút nhấn chuông cửa có hình với những tính năng ưu việt:

  • Nút nhấn chuông cửa tích hợp camera để nói chuyện từ xa
  • Camera trên nút nhấn chuông giúp quan sát trước & trong cổng ra vào, nói chuyện trực tiếp với khách/người lạ đang ở ngoài cổng cửa
  • Thiết bị nhỏ gọn, tinh tế, hiện đại
  • Hệ thống chuông hình thông minh Fibaro cho phép người dùng nhập mật mã để mở cổng mà không cần dùng chìa khóa. Trong trường hợp có kẻ lạ uy hiếp chủ nhà cũng có thể nhấn “mật mã đặc biệt” vẫn mở cổng nhưng đồng thời lúc này hệ thống an ninh được kích hoạt ngầm để báo cho người thân/công an để đảm bảo sự an toàn của Bạn.

IV. ĐIỂM KHÁC BIỆT GIẢI PHÁP SMART HOME FIBARO KHÔNG DÂY SẢN XUẤT TẠI CHÂU ÂU SO VỚI CÁC HÃNG TRÊN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
- Giải pháp Fibaro Smarthome là thương hiệu nhà thông minh nổi tiếng thế giới của Ba Lan

- Sản phẩm xuất xứ Châu Âu (CO/CQ), chất lượng bền bỉ, ổn định và thực dụng

- Kết nối với khóa thông minh để đóng/mở cửa từ xa qua điện thoại, hoặc kết hợp với ngữ cảnh thông minh khi xe bạn về đến nhà khóa mở cửa ngay lập tức mở.

- Quản lý điện năng tiêu thụ của từng line đèn, từng phòng và tất cả khu vực có trang bị thiết bị Smarthome

- Giải pháp được thiết kế phục vụ cho các thế hệ trung niên, trẻ nhỏ và người lớn tuổi (remote, màn hình cử chỉ và nút nhấn ngữ cảnh không dây)

- Màn hình trung tâm cho phép quản lý và kết nối toàn bộ thiết bị smarthome, tích hợp với hệ thống chuông cửa có hình, âm thanh đa vùng, hệ thống khóa thông minh, hệ thống máy lạnh trung tâm, hệ chiếu sáng, hệ an ninh, hệ điều khiển cổng cửa, rèm tự động… và các thiết bị của bên thứ 3 kết nối vào, cho phép điều khiển và quản lý duy nhất trên 1 app

- Tích hợp điểu khiển máy lạnh trung tâm, an ninh báo động và hệ thống camera quan sát gửi ngày hình ảnh khi phát hiện bất thường

- Cảm biến thông minh cho phép phân biệt động vật và người

- Ứng dụng trí tuệ nhân tạo camera AI cho việc thực hiện các yêu cầu thông minh

- Điều khiển bằng giọng nói, cử chỉ, nút nhấn, remote, ứng dụng trên PC/ Laptop, Ipad, smartphone

- Điểm sáng với người dùng giao diện rõ ràng, trực quan thể hiện trạng thái hoạt động của từng thiết bị và tổng thể các hoạt động của thiết bị

- Bảo mật toàn bô dữ liệu và được lưu trữ cục bộ

- Tất cả hệ thống được đồng bộ và hòa hợp, quản lý nhiều nhà dùng smarthome với nhau trên cùng một nền tảng

- Dễ dàng thiết lập nhiều kịch bản tự động và ngữ cảnh thông minh

- Kết nối, tích hợp không giới hạn và tích hợp với các hãng sử dụng các công nghệ khác nhau Wi-Fi, Z-Wave, ZigBee…

- Bảo mật rất cao 90% hệ thống bảo mật Bắc Mỹ dùng Z-wave

- Công nghệ sóng không dây Z- ware kết nối mạng sao, linh hoạt và ổn định

- Vận hành tự động, mượt mà mà không cần điều khiển

- Kiểm soát an toàn và tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ

- Khả năng mở rộng, đầu tư nhiều giai đoạn, dễ dàng kết với nhiều hãng khác nhau

- Tương thích với hệ sinh thái Apple HomeKit – SmartThings - Google assistant - Alexa assistant hàng đầu thế giới

- Không gây hại đến sức khỏe con người

- Tính thẩm mỹ cao theo nhiều kiến trúc hiện đại, tân cổ điển theo phong cách riêng.

Với các công nghệ càng ngày càng phát triển trên thế giới, việc sở hữu một hệ thống nhà thông minh đã hiện thực với tất cả mọi người. Với sứ mệnh mang giải pháp nhà thông minh Fibaro không dây chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu đến với khách hàng, BSC TECH luôn cập nhật sản phẩm phù hợp, công nghệ mới trên thế giới nhầm mang đến cho khách hàng giải pháp tối ưu để bạn “nâng niu tổ ấm” giúp tổ ấm thêm lung linh, đẳng cấp nhưng vẫn an toàn và hiện đại.

Hơn 1.000 khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi, hơn 100 dự án Smart Home đã được triển khai, BSC TECH khẳng định sản phẩm chúng tôi cung cấp đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, đội ngũ kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn 5 sao, bảo hành bảo trì nhanh chóng 24/7 mọi lúc mọi nơi.

Chúng tôi tự tin cam kết nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm, giải pháp, thi công lắp đặt, dịch vụ bảo hành và chăm sóc sau bán hàng BSC TECH sẵn sàng hoàn tiền 100%.

BSC TECH đơn vị tiên phong trong Giải pháp Smart Home chuyên nghiệp, hệ thống Showroom VIP duy nhất khác biệt trưng bày & demo các sản phẩm giải pháp chuẩn Châu Âu. Kính mời Qúy khách hàng ghé thăm và trải nghiệm thực tế tại địa chỉ 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.

-------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BIỂN SƠN

NHÀ PHÂN PHỐI GIẢI PHÁP SMARTHOME CHÂU ÂU CAO CẤP (MADE IN EU) TẠI VIỆT NAM

☎️ Trung tâm chăm sóc khách hàng: 1900 4620

📞 Hotline: 0917.022.633

🌍 Website: https://bsctech.vn/

🏠Showroom Đà Nẵng : 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

🏠Showroom HCM: Tòa nhà Centrel Premiun, số 854-856 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP HCM

🏠Showroom Hà Nội: Liền kề L7-30, Athena Fulland, Đại Kim Mới, Hoàng Mai, Hà Nội

🏠Showroom Huế: C24, Đường số 2, An Đông, TP Huế, Thừa Thiên Huế

Danh sách giải pháp
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 33
  • Ngày hôm nay : 1.418
  • Ngày hôm qua : 2.169
  • Tuần hiện tại : 21.219
  • Tuần trước : 16.325
  • Tháng này : 140.022
  • Tháng trước : 173.635
  • Tổng lượt truy cập : 1.503.289