GIẢI PHÁP BÃI ĐỔ XE VÀ KIỂM SOÁT TÒA NHÀ AUTOGARD CHO TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI VĂN PHÒNG AVALON, PILSEN

Dựa trên trải nghiệm rất tốt với phiên bản ngoại tuyến của hệ thống quản lý bãi đậu xe EcoPark được cài đặt cách đây vài năm, Trung tâm Kinh doanh Avalon đã ủy nhiệm cho AUTOGARD nâng cấp hệ thống của họ lên phiên bản trực tuyến mới nhất.

Du khách và người thuê văn phòng hiện có thể sử dụng cả thẻ tín dụng bất kỳ thanh toán online và không tiếp xúc phí đậu xe.


AUTOGARD spol. s r.o. là một nhà sản xuất chuyên biệt về hệ thống quản lý bãi đậu xe và thiết bị để kiểm soát ra vào của người đi bộ và phương tiện. Được thành lập vào năm 1993, đến nay đã hơn hai thập kỷ, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng phát triển, sản xuất và lắp đặt thiết bị của mình. Tất cả các sản phẩm do AUTOGARDcung cấp đều có thiết kế nguyên bản, tiêu chuẩn kỹ thuật cao và tuổi thọ lâu dài trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Hệ thống quản lý và đỗ xe thông minh EcoParkII -Autogard

EcoPark II là thế hệ mới của hệ thống quản lý bãi đậu xe trả tiền bằng mô-đun tiện lợi và hệ thống thu phí đậu xe, phù hợp với mọi quy mô bãi đậu xe từ các dự án nhỏ nhất đến phức tạp, trung tâm mua sắm và hệ thống thành phố.


Các thành phần của hệ thống có thể được tách rời và kết hợp lại, mang lại lợi ích về tính linh hoạt và đa dạng trong việc sử dụng, làm cho EcoParkII trở thành một hệ thống hoàn hảo để ứng dụng ở mọi quy mô.

Trung tâm Thương mại Avalon ở Pilsen cung cấp các không gian văn phòng chất lượng cao và các dịch vụ độc đáo. Dễ dàng tiếp cận bằng đường cao tốc từ Đức và Praha, Avalon là một nơi lý tưởng để tập trung các công ty từ vị trí chiến lược tại thành phố lớn thứ tư ở Cộng hòa Séc, nổi tiếng với kỹ thuật điện và máy và công nhân có trình độ cao.

Để biết thêm thông tin chi tiết và trở thành đối tác của chúng tôi tại Đông Nam Á, vui lòng liên hệ:

-------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BIỂN SƠN

NHÀ PHÂN PHỐI GIẢI PHÁP SMARTHOME CHÂU ÂU 2N TẠI VIỆT NAM
 🏠Showroom: 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
 ☎️ Trung tâm chăm sóc khách hàng: 1900 4620
 📞 Hotline: 0917.022.633
🌍 Website: https://bsctech.vn/

Danh sách giải pháp
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 21
  • Ngày hôm nay : 2.479
  • Ngày hôm qua : 2.843
  • Tuần hiện tại : 11.912
  • Tuần trước : 22.126
  • Tháng này : 152.841
  • Tháng trước : 173.635
  • Tổng lượt truy cập : 1.516.108