Jablotron Living Tech 2 Đa nhiệm nhưng không thất thoát nhiệt vào mùa đông

Mọi thiết bị thông gió có thu hồi nhiệt đều cần được bảo vệ vào mùa đông. 

Nhờ thiết kế độc đáo , thiết bị thông gió Futura của Jablotron có thể hoạt động ở nhiệt độ thấp tới -19°C (-2°F) mà không cần làm nóng trước . 


Khi dùng thiết bị thông gió vào mùa đông ta cần lưu ý: Nhiệt từ không khí chiết xuất (thải ra) được truyền sang không khí tươi (cung cấp) trong bộ trao đổi nhiệt. Không khí thải nguội đi trong quá trình này, tại một điểm nhất định được gọi là “điểm sương” gây ra sự ngưng tụ hơi ẩm trên thành của bộ trao đổi nhiệt. Khi nhiệt độ giảm xuống dưới 0, nước ngưng tụ đóng băng và tạo thành đá có thể làm hỏng bộ trao đổi nhiệt. 


Làm thế nào để ngăn chặn thiệt hại cho bộ phận thông gió trong mùa đông? Ta có một số cách làm sau đây:

1. Tắt nó đi.  

Tại sao bạn mua nó?


2. Vặn bộ hút khí lên và cấp khí xuống (mất cân bằng quạt). Trong trường hợp này, thiết bị trao đổi được làm nóng và làm tan băng bằng không khí chiết xuất (thải ra).

Việc áp suất gây ra ảnh hưởng tiêu cực đến kết cấu ngôi nhà của bạn. 


3. Bạn có thể làm nóng trước không khí trong thiết bị trao đổi đất phụ.  

Đây là một giải pháp tốn kém và phức tạp về mặt kỹ thuật. 


4. Hoặc giải pháp phổ biến nhất - sử dụng hệ thống sưởi sơ bộ bằng điện.  

Điều đó làm mất đi khoản tiết kiệm từ việc thu hồi nhiệt. Liệu mua một thiết bị hiệu suất cao có ý nghĩa không khi việc gia nhiệt sơ bộ sử dụng hết năng lượng tiết kiệm được ? 


5. Hoặc bạn có thể sử dụng Futura của Jablotron.
Rã đông độc đáo mà không cần làm nóng trước 

Trrung tâm của bộ phận thông gió là bộ trao đổi enthalpy được kiểm soát. Bên trong bộ trao đổi nhiệt có các lớp nano có khả năng giữ lại phân tử nước, sau đó chúng bay hơi thành không khí trong lành (được cung cấp) và tạo ra độ ẩm của nó. 

Công nghệ thoát hơi ẩm được cấp bằng sáng chế này hoạt động ngay cả trong sương giá. Đầu tiên, nước ngưng tụ ở Futura thực sự đóng băng! Tuy nhiên, điều này xảy ra trong một lớp được kiểm soát chính xác và trong một khoảng thời gian nhất định (vài phút). Trong phần tiếp theo của chu kỳ, lớp băng tan chảy và khô lại mà không làm gián đoạn hoặc ảnh hưởng đến hoạt động của Futura. Việc làm khô định kỳ cũng duy trì các điều kiện vệ sinh bên trong thiết bị trao đổi nhiệt vào mọi lúc - không giống như các loại thiết bị trao đổi nhiệt khác thường xuyên bị ẩm ướt. Không cần thêm điện để rã đông mà mọi thứ được diễn ra tự nhiên. 


Futura có nhược điểm không? 

Hóa đơn tiền điện để làm nóng trước sẽ không ảnh hưởng nhiều đến tài chính của bạn. Bạn có thể coi nó giống như việc cắm thêm một chiếc bàn ủi vào nguồn điện của bạn. Mặt khác, hãy tưởng tượng với 10.000 ngôi nhà, mỗi ngôi nhà có một bộ phận thông gió yêu cầu hệ thống sưởi trước 2 kW dẫn đến tổng công suất là 20 MW - một nhà máy điện quang điện khá lớn hoặc khoảng 4% công suất lắp đặt của một khối điện hạt nhân - chắc chắn có tác động đến môi trường của chúng ta. 

Futura có khả năng giảm thiểu tác động đến môi trường - và điều đó thật là ...tuyệt vời! 


Bạn đang tìm kiếm giải pháp an ninh hiệu quả, hiện đại với chi phí hợp lý, Hãy tìm hiểu tại đây hoặc liên hệ với chúng tôi:

-------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BIỂN SƠN

NHÀ PHÂN PHỐI GIẢI PHÁP SMARTHOME CHÂU ÂU 2N TẠI VIỆT NAM
 🏠Showroom: 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
 ☎️ Trung tâm chăm sóc khách hàng: 1900 4620
 📞 Hotline: 0917.022.633
🌍 Website: https://bsctech.vn/

Danh sách giải pháp
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 54
  • Ngày hôm nay : 1.444
  • Ngày hôm qua : 3.443
  • Tuần hiện tại : 19.076
  • Tuần trước : 16.325
  • Tháng này : 137.879
  • Tháng trước : 173.635
  • Tổng lượt truy cập : 1.501.146