Đảm bảo an ninh cho doanh nghiệp với Jablotron

Bạn lo sợ dữ liệu trong máy của mình không được bảo mật? Với hệ thống báo động JABLOTRON 100+, bạn sẽ không phải lo lắng về việc truy cập trái phép. Hơn nữa, bạn sẽ có thể điều khiển đèn hoặc cổng ra vào từ xa thông qua ứng dụng MyJABLOTRON.

4 bước bảo mật

Đầu tiên là hệ thống báo động chất lượng cao. Jablotron với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đã sản xuất và phát triển các hệ thống báo động đặc biệt. Đó là một trong những lý do tại sao hệ thống của chúng tôi rất dễ kiểm soát và có nhiều chức năng cải tiến vượt bậc.

Thứ 2 là hệ thống được lắp đặt chuyên nghiệp được thực hiện độc quyền bởi các đối tác của chúng tôi, những người thường xuyên được đào tạo và chứng nhận.

Bước cuối cùng được khuyến nghị là kết nối hệ thống báo động của bạn với Trung tâm tiếp nhận báo động. Các nhà điều hành sẽ có thể liên hệ với bạn nếu có bất kỳ điều gì xảy ra và sẽ cử một đội an ninh đến vị trí an toàn của bạn

Công tắc theo màu dễ phân biệt

 
 
 
 
 
 
 

Mỗi thiết bị sẽ được đặt ở mỗi khu an ninh riêng và được thiết kế theo hai hàng nút nhấn giúp dễ dàng kiểm soát báo động và các chức năng khác, chẳng hạn như điều khiển rèm cửa hay cửa cuốn.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tắt mở dễ dàng

Nút nhấn được thiết kế hai hàng theo 2 màu xanh, có nghĩa là báo thức chưa được đặt và bạn có thể vào. Màu đỏ cho biết rằng cơ sở đã được thiết lập và bất kỳ mục nhập nào sẽ tắt báo động. Điều này cho phép bạn nhìn thấy ngay lập tức nếu cơ sở của bạn được bảo vệ tại thời điểm nhất định đó.

Chip authorization

Điều khiển cảnh báo hoàn toàn trực quan, tuy nhiên, chỉ những nhân viên được ủy quyền xác định danh tính bằng chip hoặc mã mới được phép sử dụng hệ thống. Mọi thứ đều được ghi lại và lưu vào lịch sử sự kiện, vì vậy bạn có cái nhìn tổng quan hoàn hảo về ai đã kiểm soát báo thức và khi nào.

May đo theo nhu cầu

Báo động JABLOTRON 100+ là sự lựa chọn phù hợp cho các thợ buôn và các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhờ các phân khúc có thể thay đổi của nó. Nếu bạn đã sở hữu một cảnh báo JABLOTRON 100+ và bạn muốn mở rộng chức năng của nó, bạn có thể cài đặt bộ dò mới và tối đa 20 phân đoạn mới vào bàn phím của mình.

Vận hành doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi

Bạn không cần phải túc trực ở văn phòng để kiểm soát báo thức hoặc tắt đèn. Tất cả các chức năng của JABLOTRON 100+ có thể được điều khiển từ xa nhờ ứng dụng trên web và thiết bị di động My JABLOTRON.

Ưu điểm của MyJablotron:

  • Báo cáo tổng quan về tất cả các thiết bị Jablotron

  • Kiểm soát thông báo chuyên nghiệp

  • Giữ lịch sử đầy đủ của các sự kiện

  • Xem từ xa các hình ảnh được chụp từ trong các phòng an toàn của bạn

  • Theo dõi nhiệt độ và mức tiêu thụ năng lượng

Không gian làm việc thoải mái, sáng tạo với Jablotron 100+

Báo động sẽ đảm bảo bảo vệ chống lại sự xâm nhập trái phép vào tòa nhà và sẽ giúp bạn đối phó tốt hơn với các hoạt động hàng ngày. Ví dụ: bạn sẽ có thể mở cổng vào trong bãi đậu xe chỉ bằng cách nhấp nháy đèn pha hoặc điều khiển đèn từ xa trong từng phòng.

Tắt đèn

Nếu không có ai trong phòng trong thời gian dài, đèn sẽ tự động tắt. Ngoài ra, bạn có thể đặt chúng tự động tắt sau khi đặt báo thức. Bạn cũng có thể tắt đèn từ xa thông qua ứng dụng MyJABLOTRON.

Nâng cao cổng ra vào

Không cần tìm kiếm chip cổng truy cập của bạn nữa. Bạn chỉ cần nhấp nháy đèn pha ô tô của bạn và vào bãi đậu xe. Bạn cũng có thể nâng cổng truy cập bằng cách sử dụng chuỗi khóa JABLOTRON, cũng có thể điều khiển báo thức.

Rèm cửa tự động

Bạn có thể hạ rèm ở bất cứ đâu trong tòa nhà khi mặt trời bắt đầu chiếu ở đó. Thiết bị rất dễ điều khiển, vì bạn chỉ nhấn vào phân đoạn mong muốn trên bàn phím, nằm trong khu vực chung của công ty. Điều này cho phép tất cả các đồng nghiệp của bạn cũng có thể kiểm soát rèm.

Tự động hóa đèn garage theo thời gian

Tiết kiệm điện bằng cách cài đặt thời gian đèn tự động tắt. Giờ đây, đèn nhà để xe sẽ không sáng suốt đêm nếu ai đó quên tắt. Đèn cũng có thể được đặt để tự động tắt sau khi cửa nhà để xe được đóng lại.

4 cách để sử dụng Jablotron 100+

Kiểm soát báo động của công ty và các chức năng hữu ích trong tầm tay.

 

Báo động bảo vệ công ty của bạn khỏi nước, lửa và khí đốt.

Bất kỳ loại tai nạn nào đều có thể làm phức tạp vô cùng các hoạt động của công ty, JABLOTRON 100+ sẽ liên lạc với bạn trong các tình huống nguy hiểm sắp xảy ra và bạn sẽ có thể phản ứng nhanh chóng.

Máy dò khói

Cảm biến xác định khói hoặc nhiệt độ cao hơn trong phòng và cảnh báo bạn trước khi đám cháy bắt đầu. Nó thiết lập một báo động âm thanh, thông báo cho bạn trên điện thoại di động của bạn và có thể thông báo cho ARC.

Máy dò khí CO

Máy dò nhận biết rò rỉ khí gas kịp thời và cảnh báo bạn trước khi tính mạng của bạn gặp nguy hiểm. Nó thiết lập một cảnh báo âm thanh, nó thiết lập một báo động âm thanh, thông báo cho bạn trên điện thoại di động của bạn và có thể thông báo cho ARC.

Máy dò lũ lụt

Máy dò nhận biết rò rỉ nước và cảnh báo bạn trước khi nước tạo ra bất kỳ thiệt hại nào. Nó đặt ra một báo thức, thông báo cho bạn trên điện thoại di động của bạn và có thể thông báo cho ARC.

Cài đặt tiêu chuẩn của một báo động

Hãy xem việc lắp đặt hệ thống báo động JABLOTRON 100+ trông như thế nào trong một ngôi nhà có nhà để xe.

Thông số kỹ thuật

  • Lên đến 230 thiết bị TCP / IP (Bus / Kết nối không dây)

  • Tối đa 300 mã người dùng / 600 thẻ người dùng.

  • Lên đến 15 phần

  • Lên đến 128 đầu ra có thể lập trình (Chức năng tự động hóa)

  • Lên đến 20 lịch độc lập

  • Giao tiếp qua mạng LAN / GSM / GPRS / 3G / 4G LTE / PSTN

  • Hỗ trợ 32 ngôn ngữ khác nhau bao gồm tiếng Việt (Ứng dụng và giọng nói).

  • MyJABLOTRON: SMS, email hoặc thông báo đẩy tới số lượng người dùng không giới hạn

  • Báo cáo từ bảng điều khiển: SMS cho tối đa 25 người dùng

  • Chứng nhận cấp 2 theo EN 50131

Các camera IP mới mở rộng các tùy chọn bảo mật của bạn

  • Được kết nối với cảnh báo JABLOTRON 100+.

  • Chúng tự động tạo ra một bản ghi âm một phút từ mọi sự kiện báo động.

  • Khả năng truy cập ngay lập tức trong ứng dụng MyJablotron.

Kiểm soát ô tô của bạn

Kiểm soát tuyệt đối xe ô tô của bạn thông qua ứng dụng MyJABLOTRON, bạn có thể dễ dàng theo dõi vị trí hiện tại của các phương tiện giao thông của mình trên bản đồ hoặc xem nhật ký của từng xe ô tô và tài xế của chúng.

-------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BIỂN SƠN

NHÀ PHÂN PHỐI GIẢI PHÁP SMARTHOME CHÂU ÂU CAO CẤP (MADE IN EU) TẠI VIỆT NAM

☎️ Trung tâm chăm sóc khách hàng: 1900 4620

📞 Hotline: 0917.022.633

🌍 Website: https://bsctech.vn/

🏠Showroom Đà Nẵng : 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

🏠Showroom HCM: Tòa nhà Centrel Premiun, số 854-856 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP HCM

🏠Showroom Hà Nội: Liền kề L7-30, Athena Fulland, Đại Kim Mới, Hoàng Mai, Hà Nội

🏠Showroom Huế: C24, Đường số 2, An Đông, TP Huế, Thừa Thiên Huế

 

Danh sách giải pháp
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 39
  • Ngày hôm nay : 1.876
  • Ngày hôm qua : 1.695
  • Tuần hiện tại : 8.466
  • Tuần trước : 22.126
  • Tháng này : 149.395
  • Tháng trước : 173.635
  • Tổng lượt truy cập : 1.512.662