Giải pháp Khách sạn thông minh Loxone: Làng Nhà gỗ Chalet tại núi Salzburg, Áo

Nằm sâu giữa dãy núi Salzburg là Auszeit, một ngôi làng nhà gỗ sang trọng. Câu khẩu hiệu của họ là: “Nhà là nơi bạn cảm thấy thoải mái”. Nhưng khi những ngôi nhà khác ngày càng phát triển hiện đại hơn, các căn nhà gỗ của họ cũng vậy. Loxone giúp họ mang công nghệ hiện đại đến nơi nghỉ ngơi đẹp như một bức tranh vẽ mang tính truyền thống này.  


Nhà gỗ sang trọng  
với công tắc điều khiển thông minh 


Từ nhà bếp đến phòng khách lớn và khu vực chăm sóc sức khỏe của riêng bạn - trong những ngôi nhà gỗ sang trọng trên núi cao này, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ bạn cần cho một nơi nghỉ ngơi thư giãn trên các sườn núi. Dưới đây là một số tính năng yêu thích của chúng tôi đã được hiện thực hóa bằng công nghệ Loxonet: 


Phòng xông hơi tự động

Mỗi nhà gỗ đều có một phòng xông hơi - một bồn tắm được chế tác từ nhiều loại gỗ đặt ngoài trời. Nhân viên lễ tân lấp đầy từng bồn tắm chỉ bằng một cú chạm đơn giản qua Ứng dụng Loxone. Vào đầu mỗi ngày, các bồn tắm được xả và rửa sạch. Sau 5 giây xả, bồn nước nóng sẽ tự động dừng dòng xả và đổ đầy nước ấm vào bồn tắm. Nếu nhiệt độ bên ngoài giảm xuống dưới 2 ° C, một bộ phận làm nóng bổ sung sẽ được kích hoạt để ngăn chặn sự hình thành đá khi đầy bồn. 


Tất cả đều hoạt động như một phép màu. Nếu nhiệt độ trong nồi nước nóng giảm xuống dưới 27 ° C và không gian xung quanh không có người, bồn tắm sẽ tự động được dọn. Nhân viên lễ tân cũng có thể can thiệp bất cứ lúc nào và bắt đầu quy trình dọn dẹp sớm hơn nếu họ muốn. 


Hồ bơi thư giãn 

Bơi lội giữa những ngọn núi tuyết? Tại sao không? Ngôi làng nhà gỗ sang trọng này có hồ bơi trong vắt tạo nên một điểm thư giãn yên tĩnh cho du khách. 

Vào ban đêm, khu vực hồ bơi và các lối đi dạo được chiếu sáng bằng hệ thống đèn tự động. 

Máy sưởi ngoài trời 

Mặc dù xung quanh bạn có tuyết, nhưng sẽ không có tuyết trên hoặc trong bồn tắm. Đó là bởi vì khi nhiệt độ bên ngoài giảm xuống dưới 2 ° C, máy sưởi không gian ngoài trời sẽ tự động bật khi nhà gỗ có người ở (vì vậy nó không gây lãng phí năng lượng). 

Sau một thời gian nhất định, máy sưởi sẽ tắt. Tất nhiên cũng như các bồn tắm hơi, nhân viên lễ tân có thể kiểm soát hoàn toàn các máy sưởi không gian bất kỳ lúc nào. 

TV ẩn tự động 

Nếu chỉ thư giãn trên núi cao đầy tuyết không đủ mát mẻ, tính năng James Bond-esque sẽ gây ấn tượng với bạn. Khi bạn quay lại nhà gỗ sau khi đi từ các sườn núi, chỉ với một chạm vào ‘Chế độ TV’ trong ứng dụng Loxone, hệ thống sẽ điều chỉnh ánh sáng và hiển thị TV. Từ đâu? Chà, một khung ảnh bên cạnh lò sưởi sẽ tự động lùi vào tường, để lộ ra một màn hình phẳng ấn tượng sẵn sàng cho bạn thưởng thức. 


Các tính năng nhà thông minh trong phòng khách 


Trong phòng khách của ngôi làng gỗ này, bạn sẽ tìm thấy một nhà hàng, hầm rượu và quầy lễ tân. Tất nhiên, ở đây cũng có các tính năng đặc biệt của Loxone. 

Chế độ đèn phù hợp 

Tất cả ánh sáng trong phòng khách đều do Loxone điều khiển. Các ngữ cảnh chiếu sáng tùy chỉnh như: ‘Ăn tối’, ‘Buổi tối’ hoặc ‘Buổi tối ở quầy bar’, đều có thể được kích hoạt từ Ứng dụng Loxone tại quầy bar hoặc quầy lễ tân. 

 

Không gian hầm rượu ấm cúng 

Cũng quan trọng như thời gian vui chơi trên các sườn dốc là thời gian nghỉ ngơi sau đó. Cùng chúng tôi nâng tầm nơi nghỉ dưỡng của bạn bằng cách lựa chọn, nếm thử rượu vang trong hầm rượu ấm cúng và khu vực ăn uống. Các chế độ ánh sáng khác nhau sẽ đảm bảo việc tạo ra bầu không khí phù hợp. Loxone không chỉ quan tâm đến ánh sáng ở đây, mà hệ thống thông gió trong hầm rượu còn được tự động hóa dựa trên sự hiện diện hoặc lịch trình cài đặt. 

 

Giảm gánh nặng cho đội ngũ nhân viên 

Loxone không chỉ đem lại môi trường thoải mái và thư giãn hơn cho khách hàng mà còn làm giảm bớt một số nhiệm vụ mà nhân viên thường phải làm. Cho dù đó là làm đầy bồn tắm nước nóng trước khi khách đến, kích hoạt máy sưởi không gian hay bật đèn - tất cả những điều này và hơn thế nữa đều được nhân viên lễ tân kiểm soát từ ứng dụng Loxone. 

An toàn là trên hết 
Loxone không chỉ được sử dụng để làm cho ngôi làng nhà gỗ trở nên thoải mái hơn mà còn có tác dụng đảm bảo nó an toàn. 


Báo động cháy và khói 

Máy dò khói đã được lắp đặt trong mỗi nhà gỗ. Nếu phát hiện đám cháy, chủ sở hữu ngay lập tức nhận được một cảnh báo cung cấp cho anh ta thông tin về nơi có nguy cơ tiềm ẩn. 

 

Nút khẩn cấp 

Trường hợp khẩn cấp luôn có thể xảy ra. Đó là lý do tại sao mỗi nhà gỗ đều được trang bị một nút khẩn cấp. Khi khách nhấn nút này, nó sẽ thông báo cho nhân viên lễ tân thông qua ứng dụng Loxone. Điều này có nghĩa là các quy trình khẩn cấp phù hợp có thể được kích hoạt trong vài giây.  

 

Cúp nguồn điện 

Một máy bơm đảm bảo rằng nước trong các hồ bơi thư giãn được chảy liên tục để ngăn chặn sự ứ đọng và hình thành vi khuẩn hình thành. Nếu máy bơm ngừng hoạt động vì bất kỳ lý do gì, chẳng hạn như cắt điện, thì nhân viên cần biết ngay để có biện pháp xử lý. Nếu phát hiện lỗi, một cảnh báo sẽ được gửi qua ứng dụng Loxone tới các nhân viên phù hợp. 


Một chạm vào thời điểm đóng cửa 
Khi đêm đến và tất cả khách đã rời khỏi nhà nghỉ chính, việc xử lý đóng cửa sẽ trở nên dễ dàng hơn với Loxone. Một chạm trong Ứng dụng Loxone sẽ tắt ánh sáng trong nhà hàng, nhà bếp, quầy bar, lò sưởi không gian ngoài sân thượng; và nhiều hơn nữa. 

 

Trở thành Đối tác của Chúng tôi:

-------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BIỂN SƠN

NHÀ PHÂN PHỐI GIẢI PHÁP SMARTHOME CHÂU ÂU 2N TẠI VIỆT NAM
 🏠Showroom: 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
 ☎️ Trung tâm chăm sóc khách hàng: 1900 4620
 📞 Hotline: 0917.022.633
🌍 Website: https://bsctech.vn/

Danh sách giải pháp
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 27
  • Ngày hôm nay : 2.153
  • Ngày hôm qua : 3.443
  • Tuần hiện tại : 19.785
  • Tuần trước : 16.325
  • Tháng này : 138.588
  • Tháng trước : 173.635
  • Tổng lượt truy cập : 1.501.855