Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 37
  • Ngày hôm nay : 357
  • Ngày hôm qua : 2.419
  • Tuần hiện tại : 6.861
  • Tuần trước : 20.491
  • Tháng này : 130.809
  • Tháng trước : 165.436
  • Tổng lượt truy cập : 1.572.677
Tin công nghệ

Smarthome Lumi ra mắt Module nâng cấp tính năng an ninh cho khóa Yale

Thứ năm,05/11/2020
1208 Lượt xem

Xu hướng sử dụng nhà thông minh ngày càng trở nên phổ biến. Hiện nay hãng Lumi đã cho ra mắt Module Lumi Door lock Yale nâng cấp tính năng bảo vệ an toàn cho khóa Yale giúp chủ nhà an tâm hơn. Vậy khóa yale là gì, hoạt động ra sao? Khi có module mới sẽ tiện ích hơn thế nào? Bài viết hôm nay sẽ giải đáp hết cho bạn các thắc mắc này.

Đôi nét về khóa Yale

Khóa Yale là một sản phẩm nằm trong bộ thiết bị thông minh mà hãng Lumi đưa ra thị trường giúp người dùng trải nghiệm tiện nghi cuộc sống hiện đại. Khóa Yale được tích hợp các tính năng thông minh giúp chủ nhà có thể dễ dàng đóng/mở/điều chỉnh khóa cửa nhà thông qua cảm ứng từ bộ điều khiển.

Chỉ với apps LumiLife, thao tác điều khiển khóa cửa bỗng đơn giản hơn bao giờ hết, lại được cài mật mã bảo mật cho khóa khó mà kẻ trộm thông thường đột nhập vào trong được.

Bộ khóa Yale cho nhà thông minh

Bộ khóa Yale cho nhà thông minh

Nhà thông minh nhà thông minh Lumi tích hợp với nhiều dòng khóa Yale như khóa YMF 40 +, YDM 3109+, YDM 4109+. Việc lắp đặt và tích hợp khóa này trong nhà không quá phức tạp và lại nhanh chóng nữa. Khi có khóa yale thì chủ nhà không có nhà vẫn có thể điều khiển cho khóa mở, và kiểm soát người ra vào nhà lúc đi vắng.

Trên apps Lumi còn có ghi trạng thái đóng mở và nhật ký sử dụng khóa để chủ nhà đề phòng trộm. Đồng thời có thể kiểm soát được an toàn cho mọi người cũng như phòng tránh cháy nổ kịp thời.

Khóa Yale có cài đặt User, mã khách và người dùng quản lý vân tay với master code có số ID để thêm hoặc xóa người dùng. Công nghệ nhận diện dấu vân tay chuẩn xác, nhanh chóng, phát hiện làm giảm cực nhạy, không phụ thuộc vào quét góc. Hơn thế, việc mã số ảo ngăn chặn việc người dùng bị lộ pass kể cả khi nhìn ở gần. 

Thân khóa chống han gỉ, chống cắt, phá khóa cực kỳ khó, lại tích hợp với chuông báo động để ngăn chặn đúng lúc. Vào tháng 6/2020 hãng Lumi đã cho ra mắt Module Lumi Door lock Yale.

Ứng dụng này giúp tăng thêm các tính năng an ninh cho khóa Yale bảo vệ ngôi nhà thông minh. Sản phẩm Module Lumi Door lock Yale nhỏ gọn, dễ sử dụng mà ghi điểm tuyệt đối với sự hữu dụng.

Thiết bị Lumi Door Lock Yale có gì đặc biệt?

Tìm hiểu thêm về thiết bị trong nhà thông minh Lumi Door Lock Yale cung cấp thêm cho khóa Yale khả năng định vị an toàn. Hơn thế sản phẩm còn trạng bị cho người dùng thêm 4 tính năng an ninh cho khóa Yale bảo mật nhà thông minh mà người dùng kiểm soát được dù ở bất cứ nơi đâu.

Lumi Door Lock Yale nâng cấp an ninh cho khóa Yale

Lumi Door Lock Yale nâng cấp an ninh cho khóa Yale

Lumi Door Lock Yale chính là module Zigbee không dây của nhà thông minh Lumi, tích hợp nhiều tính năng ưu Việt. Người dùng có thể kiểm tra, điều khiển, giám sát khóa cửa qua ứng dụng này dù ở bất cứ nơi nào, chỉ cần máy kết nối với mạng internet ổn định.

Module mới thì người dùng có thể thao tác điều khiển khóa Yale rất nhạy, phản hồi yêu cầu nhanh chóng, truyền tín hiệu ổn định chỉ khoảng 3 giây. Theo chia sẻ các kỹ sư của nhà thông minh tại Đà Nẵng đã tối ưu thuật toán để hình thành đường truyền tin từ app tới HC nhanh nhất. 

Chỉ cần kết nối internet thì lệnh sẽ được phát tới nơi cực nhanh, tạo ra cảm giác thoải mái khi sử dụng và nâng cao độ an toàn bảo vệ ngôi nhà. Bởi đôi khi thao tác đột nhập phá khóa vào nhà của kẻ trộm rất tinh vi và nhanh chóng chỉ với vài giây thôi. 

Module mới lại không tiêu tốn nhiều năng lượng, tiết kiệm chi phí sinh hoạt. Lumi đã tận dụng dòng chip Zigbee Silabs phát huy nhiều thế mạnh và tính năng vượt trội, vừa đỡ nhiễu sóng mà lại vô cùng linh hoạt, thông minh. Nếu bạn đang dùng khóa điện tử Yale thì nhanh cập nhập sản phẩm module Lumi Door Lock Yale này đi nhé.

Thiết kế module nhỏ gọn

Thiết kế module nhỏ gọn

Thắt chặt an ninh, mở rộng hệ sinh thái smarthome với module Lumi Door lock Yale

Thiết bị Module Lumi Door Lock Yale còn giúp mở rộng hệ sinh thái cho nhà thông minh. Người dùng sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời như sau:

Lumi Door lock Yale mở rộng hệ sinh thái cho ngôi nhà

Lumi Door lock Yale mở rộng hệ sinh thái cho ngôi nhà

  • Tích hợp module vào hệ sinh thái hãng Apple nên người dùng có thể điều khiển smarthome với Apple Watch, điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad và trợ lý ảo Siri.
  • Đáp ứng được các tiêu chuẩn của ứng dụng Google sẵn sàng tích hợp trợ lý ảo Google Assistant nâng tầm trải nghiệm và thêm tiện ích tuyệt vời
  • Nhà thông minh Lumi cho phép người dùng điều khiển, quản lý khóa Yale với giọng nói của Alexa
  • Các thành viên trong gia đình đều có thể đặt mật khẩu trên Yale
  • Nếu nhập mã pin sai trên 5 lần sẽ gửi cảnh báo trên điện thoại chủ nhà
  • Khóa Yale sẽ tự động khóa lại sau 3 phút khi phát hiện những dấu hiệu người lạ sử dụng
  • Thiết bị an ninh thêm khóa tăng cường bảo mật hơn.
  • Khóa Yale cũng có khả năng để người dùng tạo ra các kịch bản sẵn như  sinh nhật, tiếp khách, về nhà, đi ngủ,...

Sau khi đọc xong thông tin ở bài viết này, bạn đã biết được cụ thể hãng Lumi đã bổ sung thiết bị mới Module Lumi Door Lock Yale để nâng tầm trải nghiệm và tính năng an ninh cho khóa Yale ra sao rồi nhé. Nếu bạn cần được tư vấn cụ thể và lắp đặt tại nhà thì liên hệ với bsctech.vn.


 
Bình luận facebook