Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 31
  • Ngày hôm nay : 2.528
  • Ngày hôm qua : 1.695
  • Tuần hiện tại : 9.118
  • Tuần trước : 22.126
  • Tháng này : 150.047
  • Tháng trước : 173.635
  • Tổng lượt truy cập : 1.513.314
Tin công nghệ

Đại Lý Nhà Thông Minh Lumi Tại Đà Nẵng với sản phẩm chính hãng

Thứ bảy,10/10/2020
2657 Lượt xem

Thiết bị điện tử của hệ thống nhà thông minh là một bộ phận để cấu tạo nên một ngôi nhà thông minh hoàn hảo. Tuy nhiên, việc sử dụng và lựa chọn thiết bị để phù hợp với gia đình mình là một vấn đề khó đối với những người chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn thiết bị này. Khi hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng đều tung ra những sản phẩm có chức năng giống nhau. Là một người khách hàng chúng ta nên tinh ý để lựa chọn ra một sản phẩm tốt nhất cho ngôi nhà của mình. Và đại lý nhà thông minh lumi tại Đà Nẵng sẽ giúp bạn làm điều đó.

 

Thiết bị nhà thông minh lumi ở Đà Nẵng

Thiết bị nhà thông minh sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn được thuận tiện hơn trong việc điều khiển mọi hoạt động của đồ vật. Trong trường hợp, bạn không có sử dụng smartphone hay máy tính bảng để điều khiển cho mọi thứ thì bạn cũng có thể lựa chọn thiết bị lumi với một nút chạm cho toàn bộ xu hướng ngôi nhà thông minh của bạn hiện nay.

 

Chất lượng thiết bị được đảm bảo từ thương hiệu sản xuất

 

Thiết bị điện thông minh được sản xuất theo tiêu chuẩn của châu Âu CE và RoHS. Hướng người sử dụng đến với một không gian sang trọng đẳng cấp nhưng cũng rất riêng tư. Không chỉ làm hài lòng tất cả những đối tượng khách hàng đã sử dụng lumi mà thiết bị điện này còn được xuất ra các thị trường nước ngoài. Chinh phục tất cả những khách hàng khó tính nhất của từng quốc gia trên thế giới như Lào, Campuchia, Thái Lan, Singapore, Ấn Độ,...

 

Các tiện ích của thiết bị lumi đều được cập nhật và phù hợp với nhu cầu của những người sử dụng. Cộng thêm vào đó sự tiện nghi tối đa cho ngôi nhà. Việc lắp đặt các thiết bị thông minh ở Đà Nẵng của Lumi để tạo ra khả năng “nghe - hiểu” cũng như tính năng điều khiển từ xa. Phù hợp với ngôi nhà truyền thống khi có các thiết bị điện có sẵn như đèn điện mà hoàn toàn không phải thay mới thiết bị điện dân dụng có sẵn ở nhà.

 

An toàn khi sử dụng thiết bị lumi

Việc người sử dụng được đảm bảo an toàn là tiêu chí cốt lõi cho sản phẩm của lumi. Người dùng không cần phải chạm tay trực tiếp để bật hoặc tắt các thiết bị mà có thể điều khiển qua kết nối với smartphone hoặc máy tính bảng. Trong trường hợp, người dùng chạm tay vào công tắc để bật, tắt các thiết bị điện thì ở phần công tắc đã có mặt kích cách điện hoàn toàn. Vì vậy, người sử dụng không thể trực tiếp tiếp xúc tay mình với nguồn điện. Hạn chế việc bị điện giật cho những người sử dụng.

 

Bên cạnh đó Lumi còn áp dụng công nghệ tấm phủ bảng mạch và sử dụng dung môi của hãng Techspray. Để đảm bảo an toàn mạch, tránh gây ra trường hợp chập, cháy nổ từ thiết bị do tác động từ môi trường. Nhờ vậy mà trong điều kiện khí hậu nóng ẩm mưa nhiều của Việt Nam, thiết bị điện lumi cảm ứng vẫn được lựa chọn tin dùng.

 

Thiết bị điện lumi đảm bảo tiết kiệm điện

Vấn đề tiết kiệm điện luôn được đặt lên hàng đầu của mọi tiêu chí khi lựa chọn bất kì sản phẩm nào dùng cho ngôi nhà của bạn. Vì vậy, hãng dựa vào nhu cầu của mọi người để đưa ra những sản phẩm tốt nhất phục vụ người sử dụng. 

Khi sử dụng hệ thống thiết bị điện lumi, các thiết bị điện trong nhà sẽ được cài đặt chế độ vận hành theo mọi hoạt động cũng như thói quen của từng thành viên trong gia đình. Ví dụ như đèn điện cầu thang và nhà vệ sinh chỉ được bật lên khi có người đi qua đi lại. Hay việc người sử dụng có thể kiểm soát được tình trạng đèn của từng phòng trước khi đi ngủ thông qua màn hình smartphone sẽ tránh được việc lãng phí điện cho gia đình. Là một thiết bị điện cảm ứng nên tính ổn định cho toàn bộ sản phẩm cũng được hãng sản xuất lưu ý đến. Khi độ nhạy bén trong cảm ứng và hoạt động lên đến 99.9%. Đảm bảo cho người sử dụng không có cảm giác đơ và cảm nhận được mọi quyền năng của từng nút điều khiển.

Thi công nhà thông minh thuộc Đại Lý Lumi Đà Nẵng 

 

Đại lý nhà thông minh lumi tại Đà Nẵng

Việc lựa chọn đại lý nhà thông minh lumi tại Đà Nẵng giờ đây sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn được tiện ích và linh hoạt trong cách sử dụng hơn rất nhiều. Có như vậy, người dùng mới có thể cảm nhận được một cách trực quan nhất về thiết bị nhà thông minh lumi. Đặc biệt, bạn nên yên tâm khi chế độ bảo hành của sản phẩm luôn được người sử dụng đánh giá cao cho khâu chăm sóc khách hàng qua các dịch vụ. 

 

Độ an toàn, tiết kiệm điện cùng với hàng loạt các tiện ích mà thiết bị điện nhà thông minh lumi mang lại. Bên cạnh đó, đại lý lắp Đặt nhà thông minh lumi tại Đà Nẵng sẽ luôn đồng hành cùng với khách hàng của mình trong suốt quá trình lắp đặt, sử dụng cũng như bảo hành. Luôn hỗ trợ và giúp đỡ tất cả đối tượng khách hàng với những trục trặc trong quá trình sử dụng. Đồng thời sẽ hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc với từng loại thiết bị mà bạn đang sử dụng. Và bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để chờ đợi vì bạn đã có sự đồng hành của đại lý nhà thông minh lumi tại Đà Nẵng.


 
Bình luận facebook