Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 20
  • Ngày hôm nay : 2.559
  • Ngày hôm qua : 2.506
  • Tuần hiện tại : 19.342
  • Tuần trước : 15.413
  • Tháng này : 97.083
  • Tháng trước : 165.436
  • Tổng lượt truy cập : 1.538.951
Tin công nghệ

Tìm hiểu về nhà thông minh đang hot nhất trên thị trường hiện nay

Thứ sáu,09/10/2020
1105 Lượt xem

Như các bạn cũng đã biết thì xu hướng nhà ở mới nổi trên thị trường bất động sản trong một vài năm trở lại đây đó chính là SmartHome_ ngôi nhà thông minh thế hệ mới. Có lẽ cụm từ này xuất hiện khá nhiều trên các trang báo điện tử khi bạn biết đến nhà thông minh. Nhưng có lẽ vẫn còn một số người tiêu dùng chưa hiểu rõ và tường tận nhà thông minh là gì? Nó mang lại lợi ích gì đến cuộc sống con người? Tại sao chúng ta nên chọn nhà thông minh thay vì mua những căn hộ chung thông thường. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ về vấn đề này nhé.

Xem thêm thông tin chi tiết nhà thông minh ở Đà Nẵng

Vậy nhà thông minh được hiểu như thế nào?

Theo nghĩa đen thì có nghĩa là ngôi nhà được ứng dụng nhiều công nghệ thồng minh trong quá trình sử dụng.

Và các chuyên gia chỉ ra rằng nhà thông minh( hay còn được gọi là SmartHome) là kiểu nhà được lắp đặt các thiết bị điện tử có thể được điều khiển hoặc tự động hoá hoạt động dưới sự giám sát của con người. Thay thế người tiêu dùng trong thực hiện một hoặc một số thao tác quản lý, điều khiển. Hệ thống điện tử này làm việc trên cùng mạng lưới hoạt động. Giao tiếp với người dùng thông qua bảng điện tử đặt trong nhà, ứng dụng trên điện thoại di động, máy tính cầm tay hoặc một giao diện web được lập trình.

Và nhà thông minh hiện nay được đánh giá là xu hướng số 1 trên thị trường. Được người tiêu dùng và các nhà thầu đầu tư, chăm sóc kỹ lưỡng từng theo từng dự án xây dựng.

Liên hệ công ty nhà thông minh tại Đà Nẵng0917022633

Lợi ích công nghệ của nhà thông minh đem tới cuộc sống của người tiêu dùng

Tiện nghi, hiện đại, nhanh chóng

Ngôi nhà bạn sẽ trở nên tiện nghi, hiện đại với hệ thống thiết bị nhà thông minh kết nối với nhau thông qua công nghệ thông minh. Tạo thành mạng lưới hệ thống điều khiển từ xa. Giúp cho người tiêu dùng có thể điều khiển tất cả các thiết bị từ xa thông qua một cử chỉ trên màn hình điều khiển. Mọi tính năng sẵn có sẽ được khai thác triệt để phục vụ người tiêu dùng.

Bạn có thể điều khiển ngôi nhà của mình ở bất cứ nơi đâu nếu như điện thoại hoặc máy tính bảng bạn có kết nối Internet. Hệ thống nhà thông minh sẽ tự động làm việc thông sự điều khiển của bạn. Với giao diện thân thiện, mô phỏng ngôi nhà bạn theo mô hình 3D với độ chính xác cao giúp bạn có thể hoàn toàn kiểm soát được toàn bộ hệ thống hoạt động. Đồng thời, khi xảy ra bất kì sự cố hay sự đột nhập trái phép hệ thống an ninh sẽ nâng cao khả năng bảo vệ cho toàn bộ hệ thống nhà cửa.

Nhà thông minh là tổ hợp của những thiết bị thông minh, hiện đại tạo sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn

Ngoài những tính năng nhà thông minh mang lại cho gia đình bạn nêu trên, hệ thống nhà thông minh có khả năng giúp bạn thực hiện tích hợp thêm nhiều thiết bị nhà thông minh khác. Sự kết hợp các thiết bị mới hoàn toàn linh hoạt, chủ động mà không quá rắc rối bởi đường dây điện hay gây thẩm mĩ về thiết kế. Do nhu cầu thị yếu người tiêu dung, hệ thống các sản phẩm thông minh áp dụng công nghệ không dây sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện lắp đặt, thi công. Bạn có thể lắp đặt mới hoặc thay thế thiết bị thông minh cũ một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Để một ngôi nhà thông minh được hoàn thiện không thể nào không nhắc tới các yếu tố cấu thành nên nó

Dưới đây là một số yếu tố cấu thành nên nhà thông minh được chỉ ra. Muốn xây dựng một ngôi nhà thông minh bạn phải đáp ứng được tương đối đầy đủ các yếu tố này. Có như vậy, căn nhà của bạn mới thật sự trở thành nhà thông minh đúng nghĩa.

Khả năng kiểm soát nhiệt độ tự động trong nhà

Thông qua các thiết bị đo độ ẩm phòng, bạn có thể biết được nhiệt độ hiện tại trong phòng đang là bao nhiêu. Từ đó ra điều chỉnh từ xa thông qua giao diện điều khiển. Một số thiết bị thông minh trên thị trường có khả năng kiểm soát nhiệt độ tự động. Tự động điều chỉnh nhiệt độ lý tưởng trong nhà theo chương trình mà khách hàng thiết lập sẵn.

Hệ thống an ninh, bảo vệ an toàn tuyệt đối

Điểm khác biệt của nhà thông minh so với nhà thông minh là hệ thông an ninh được bảo mật và tăng cường cao. Với hệ thống an ninh thông minh khi có đột nhập trái phép ngay lập tức bộ điều khiển trung tâm sẽ phát ra các tín hiệu cảnh báo thông qua âm thanh, ánh sáng, gửi sms đến chủ nhà.. Và thông qua camera giám sát đưa ra biện pháp xử lý phù hợp.

Lắp đặt nhà thông minh tại Đà Nẵng0917022633

Hệ thống chiếu sáng thông minh làm việc thông qua hoạt động người sử dụng

  • Điều khiển tất cả các thiết bị đèn thông qua di động
  • Cảm nhận được sự chuyển động của con người và sáng tự động
  • Thiết lập lịch trình hoạt động của đèn
  • Theo dõi được công suất hoạt động. Khi bạn vắng nhà và chọn chế độ “ đi vắng”. Tất các các thiết bị sẽ tắt và sẵn sàng hoạt động khi bạn quay về

Âm thanh đa vùng cho nhà thông minh

Với hệ thống âm thanh Bluetooth thông  minh các thiết bị điện tử được kết nối có khả năng phát ra những bản nhạc, bài hát tại những không gian khác nhau. Các kịch bản âm thanh thường được thiết lập và cài đặt sẵn. Mỗi buổi sáng, âm thanh sẽ tự động phát đánh thức bạn dậy. Đến tối, âm nhạc du dương sẽ đưa bạn vào giấc ngủ ngon.

Điều khiển động cơ làm việc tự động thông minh

Thông qua chiếc điện thoại cầm tay, bạn có thể điều khiển đóng mở rèm cửa, cửa cuốn hay cửa cổng ra vào. Hay các thiết bị thông minh trong nhà sẽ hoạt động dựa trên sự điều khiển của bạn. Thông qua các bộ cảm biến hiện đại, kịch bản hoạt động sẽ được thiết lập, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Nhà thông minh được biết đến là xu hướng thời đại mới trên thị trường bất động sản. Với tiềm năng hoạt động hiệu quả và thị yếu người tiêu dùng ngày càng tăng cao, trong tương lai nhà thông minh sẽ ngày càng phổ biến và thông dụng hơn trên nhiều quốc gia đặc biệt là Việt Nam.

Thi công nhà thông minh tại Đà Nẵng0917022633

Bình luận facebook