Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 34
  • Ngày hôm nay : 1.212
  • Ngày hôm qua : 2.861
  • Tuần hiện tại : 1.212
  • Tuần trước : 20.491
  • Tháng này : 125.160
  • Tháng trước : 165.436
  • Tổng lượt truy cập : 1.567.028
Tin công nghệ

Thiết Bị Điều Khiển Thông Minh Là Gì? Giải Pháp Và Đầu Tư Hệ Thống Thông Minh Như Thế Nào?

Thứ năm,18/11/2021
925 Lượt xem

Thiết bị điều khiển nhà thông minh giống như bộ não của ngôi nhà thông minh. Thiết bị này giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức để điều khiển thiết bị trong gia đình. Nếu bạn mua đúng bộ điều khiển tốt ngay từ đầu, bạn có thể tiết kiệm chi phí thay thế và nâng cấp sau này. Trong bài viết này BSC Tech cùng tìm hiểu về bộ điều khiển trung tâm nên mua cho nhà thông minh của bạn. 

thiết bị điều khiển nhà thông minh

Thiết bị điều khiển nhà thông minh là gì?

Thiết bị điều khiển nhà thông minh là thiết bị có thể được điều khiển thông qua môi trường Internet và có thể tự động xử lý và thông báo cho người dùng. Nó được điều khiển theo nhiều cách, bao gồm giọng nói, tập lệnh từ xa, máy tính bảng, điện thoại di động, v.v. Ngoài ra, các thiết bị nhà thông minh smart home còn có thể tương tác với các thông số môi trường thông qua cảm biến thông minh. Smart home cảm biến ánh sáng, cảm biến nhiệt, cảm biến khói, CO2, cảm biến tràn nước) hỗ trợ người dùng giám sát và điều khiển từ xa, mang đến cho người dùng sự an toàn, tiện lợi, linh hoạt và tiết kiệm.

Bộ thiết bị điều khiển nhà thông minh

Ngôi nhà được cho là "thông minh"  vì hệ thống của nó có thể giám sát nhiều khía cạnh của cuộc sống hàng ngày.  Một trong những ví dụ cơ bản nhất của ngôi nhà thông minh là hệ thống thích ứng với khung cảnh, chẳng hạn như điều khiển độ sáng của hệ thống chiếu sáng để tiết kiệm điện và lắp đặt  ánh sáng mờ trong bữa ăn. Hệ thống cũng có thể điều chỉnh rèm cửa, kiểm soát nhiệt độ, giám sát hệ thống camera, giám sát hệ thống khóa cửa tự động và hệ thống chống trộm khi cần thiết. 

thiết bị điều khiển nhà thông minh

Thiết bị điều khiển nhà thông minh cũng cung cấp nhiều ứng dụng sáng tạo khác như hệ thống điều khiển giải trí  gia đình với âm thanh đa vùng năng động, hệ thống an ninh  xâm nhập trong hàng rào và khu vực sân vườn, hệ thống tưới tiêu và nhiều hơn nữa. Các chức năng này có thể được thực hiện trên thiết bị thông minh được kết nối. Những thứ khác cho phép hệ thống trung tâm giám sát trạng thái và đưa ra các quyết định kiểm soát thích hợp. 

Cách chọn đúng bộ thiết bị điều khiển nhà thông minh

Chọn theo ý muốn

Đối với yêu cầu sử dụng thông thường, bạn có thể xem xét cả ba tùy chọn điều khiển trung tâm  trên. Nếu thiết bị của bạn được tích hợp các cảm biến, đa ngôn ngữ và dễ  sử dụng, bạn nên chọn IOT Central Control. IOT nổi bật giữa đám đông vì tính tích hợp và dễ sử dụng. 

thiết bị điều khiển nhà thông minh

Chọn sản phẩm phù hợp cho thiết kế ngôi nhà của bạn 

Điều này làm giảm tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Vì vậy, khi lựa chọn bộ điều khiển trung tâm, bạn cũng nên cân nhắc phương án lắp đặt sao cho phù hợp với thiết kế  ngôi nhà  của mình. 

Lựa chọn nhà sản xuất 

Chọn nhà sản xuất uy tín, có chính sách tư vấn, chăm sóc khách hàng và bảo hành thuận tiện. BSC hiện là nhà sản xuất bộ thiết bị điều khiển nhà thông minh tại Đà Nẵng được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. 

Lựa chọn theo khoảng giá

Giá sản phẩm cũng là một yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn của bạn. Với hiệu suất chi phí tuyệt vời của nó, bạn có thể tránh phải thay thế và nhiều lần nâng cấp, và bạn có thể tự tin rằng nó sẽ tồn tại trong một thời gian dài. 

Mua thiết bị điều khiển nhà thông minh từ BSC Tech

thiết bị điều khiển nhà thông minh

BSC được thành lập với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin và điện tử. BSC Tech hiện là một trong những đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm IOT đáp ứng nhu cầu của thị trường và góp phần nâng cao đời sống, hiện đại hóa đất nước. 

BSC Tech là nhà cung cấp  điều khiển trung tâm  hàng đầu và nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm do BSC Tech cung cấp đều đảm bảo chất lượng  cao. Cùng với đó là những chính sách tư vấn và bảo hành chu đáo sẽ làm  hài lòng quý khách. Liên hệ với BSC Tech tại đây để được báo giá sản phẩm. 

thiết bị điều khiển nhà thông minh

Chi phí thiết bị điều khiển nhà thông minh dựa trên khả năng sử dụng của chủ nhà. Đây là lý do tại sao chúng tôi cung cấp nhiều gói đầu tư khác nhau với nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của chủ nhà. Liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí và chọn  gói đầu tư phù hợp với hồ sơ của bạn.

Xem thêm: Kiến Thức Cơ Bản Về Hệ Thống Smart Home

 

Bình luận facebook