Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 24
  • Ngày hôm nay : 2.571
  • Ngày hôm qua : 2.506
  • Tuần hiện tại : 19.354
  • Tuần trước : 15.413
  • Tháng này : 97.095
  • Tháng trước : 165.436
  • Tổng lượt truy cập : 1.538.963
Tin công nghệ

Thiết bị điện thông minh điều khiển những gì trong ngôi nhà?

Thứ sáu,13/11/2020
1727 Lượt xem

Thời đại công nghệ mới, người dân ngày càng ưa chuộng các sản phẩm thiết bị thông minh hỗ trợ con người thực hiện các công việc nhà và mang lại các trải nghiệm sống tuyệt vời. Thế bạn đã biết thiết bị điện thông minh điều khiển những gì hay chưa? Sau đây bsctech.vn sẽ phân tích để bạn biết nội dung tính năng nhé.

Để lắp đặt nhà thông minh cần những thiết bị nào?

Trả lời: 

Việc lắp đặt thiết bị điện thông minh trong nhà sẽ giúp bạn có cuộc sống tiện nghi hơn. Thực tế thì nhiều người biết về kiểu nhà thông minh luôn muốn biết các thiết bị cần lắp đặt cho nhà thông minh cụ thể là gì và xem có phù hợp với điều mình mong muốn hay không. 

Nói về hệ thống các thiết bị điện tổng thể thì có nhiều nhưng không yêu cầu mọi người phải lựa chọn lắp hết tất cả. Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của mỗi gia đình mà lựa chọn các giải pháp cần thiết riêng. Việc lắp đặt thiết bị nhà thông minh tại Đà Nẵng cũng đơn giản trên cơ sở kết cấu nhà đang ở hoặc mới xây đều được.

Tùy nhu cầu để lựa chọn thiết bị thông minhTùy nhu cầu để lựa chọn thiết bị thông minh

Bạn có thể lắp đầy đủ các thiết bị điện hoặc vài thiết bị như đèn cảm biến, hệ thống tưới tiêu tự động, khóa cửa điện tử Yale, rèm cửa tự động, camera chống trộm,...Theo nhu cầu của khách hàng thì đơn vị sẽ cung cấp sản phẩm mong muốn với giá tiền tương ứng.

Bạn cần điều khiển điều hòa tự động thì không cần mua mới điều hòa mà lắp thêm cảm ứng điều khiển từ xa là được. Tương tự như bình nóng lạnh tự động cũng chỉ cần cảm ứng điều khiển thôi, các thiết bị khác cũng làm tương tự. Trừ khi bạn có điều kiện và muốn nâng cấp toàn bộ đều mới và xịn hơn.

Tuy nhiên có một thiết bị cần thiết phải mua đó là bộ điều khiển trung tâm gọi là HC để đóng vai trò trung gian kết nối các thiết bị lại, nhận tín hiệu, phân luồng và truyền đi từng thiết bị chính xác. Ở Việt Nam được ưa chuộng vẫn là hãng nhà thông minh Lumi sản xuất Việt Nam nhiều thiết bị hiện đại, bảo hành đầy đủ và chăm sóc khách hàng rất tốt. 

Thiết bị điện thông minh nguồn gốc từ đâu? Có bền bỉ không?

Trả lời:

Thiết bị điện thông minh ra đời đã từ lâu ở nhiều nước trên thế giới và có nhiều hãng điện tử sản xuất. Ở Việt Nam cũng vậy, người dân có nhiều sự lựa chọn về hãng sản xuất thiết bị điện thông minh, có thể mua nhập ngoại hoặc hàng sản xuất trong nước.

Tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế, ở Việt Nam có thương hiệu nhà thông minh Lumi nổi tiếng và chất lượng được đánh giá đảm bảo, giá thành phải chăng. Khi lựa chọn hãng Lumi bạn có thể tận dụng được nhiều tính năng, giá thành rẻ hơn hàng quốc tế khá nhiều. Hơn nữa, bạn được đội ngũ kỹ sư trong nước tư vấn tận tình, giải đáp thắc mắc nhanh và bảo hành ở cửa hàng nhanh chóng nữa.

Thiết bị điện Lumi nguồn gốc Việt Nam

Thiết bị điện Lumi nguồn gốc Việt Nam

Nhắc về độ bền bỉ của thiết bị nhà thông minh thì tùy vào từng hãng và giá tiền mà chất lượng đi cùng sẽ khác nhau. Về hãng Lumi thì bạn an tâm về độ bền của sản phẩm tương đối cao nhé.

Thiết bị điện thông minh điều khiển những gì trong ngôi nhà? Có cần lắp mới thiết bị không?

Trả lời:

Thông thường các thiết bị cơ bản của ngôi nhà thông minh sẽ giúp người dùng điều khiển vận hành, quản lý, kiểm soát chế độ hoạt động của các thiết bị điện gia dụng trong ngôi nhà. Thiết bị điện thông minh điều khiển những gì, cụ thể như sau:

  • Hệ thống chiếu sáng bao gồm có đèn led, đèn phòng khách, đèn phòng ngủ, đèn hành lang, đèn cầu thang, đèn nhà vệ sinh.
  • Hệ thống an ninh nhà thông minh có chống trộm với camera, báo động, cửa cổng, khóa cửa nhà.
  • Hệ thống thiết bị điện tử có tivi, điều hòa, bình nóng lạnh, quạt,...
  • Hệ thống rèm cửa và sân vườn.

Thiết bị điện Lumi điều khiển được gì trong nhà?

Thiết bị điện Lumi điều khiển được gì trong nhà?

Khi lắp đặt thiết bị giải pháp nhà thông minh với mạng truyền thông không dây Zigbee thì chủ nhà không cần lắp đặt lại đường dây điện trong nhà. Việc lắp đặt đơn giản trên hệ thống điện đang dùng chỉ cần thay công tắc cảm ứng, bộ điều khiển trung tâm là được. Do đó, không hề tốn kém quá hoặc làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của ngôi nhà.

Lắp đặt nhà thông minh mất bao lâu? Bảo hành nhà thông minh như thế nào, trong bao lâu?

Trả lời: 

Việc lắp đặt thiết bị điện nhà thông minh không hề mất nhiều thời gian. Nếu việc lắp đặt đường điện mới thì mới phải đục đẽo nhà còn đi đường mạng không dây thì chỉ cần lắp thêm thiết bị thông minh, lắp công tắc và cảm biến chuyển động là được.

Lắp đặt nhà thông minh nhanh chóng

Lắp đặt nhà thông minh nhanh chóng

Theo kỹ thuật viên thường làm thì thời gian lắp các thiết bị điện thông minh cơ bản thường từ 1-3 ngày là xong. Nếu chỉ lắp một vài thiết bị thì chỉ khoảng vài giờ đồng hồ cực kỳ nhanh chóng, đảm bảo yếu tố kỹ thuật và sử dụng ổn định. Thiết bị nhà thông minh đang được bảo hành bởi hãng Lumi trong vòng 24 tháng.

Bạn cần đặt mua thiết bị điện nhà thông minh và tư vấn giải pháp phù hợp thì liên hệ với BSC TECH - Chi nhánh nhà thông minh Lumi tại Đà Nẵng. Công ty sẽ hỗ trợ nhiệt tình từng giải pháp để bạn có ngôi nhà tuyệt vời trải nghiệm cuộc sống chất lượng và đẳng cấp nhất từ trước tới nay.

Hy vọng rằng qua bài viết này bạn đã giải đáp hết các thắc mắc về thiết bị điện thông minh điều khiển những gì trong ngôi nhà nữa và an tâm đặt sử dụng hơn. Cửa hàng tại Đà Nẵng luôn sẵn nhiều thiết bị điện cho quý khách tham khảo và thử trải nghiệm tính năng thú vị ra sao nhé.


 
Bình luận facebook