Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 22
  • Ngày hôm nay : 1.969
  • Ngày hôm qua : 2.506
  • Tuần hiện tại : 18.752
  • Tuần trước : 15.413
  • Tháng này : 96.493
  • Tháng trước : 165.436
  • Tổng lượt truy cập : 1.538.361
Tin công nghệ

Thiết bị điện thông minh có an toàn và tiết kiệm điện hay không?

Thứ sáu,13/11/2020
1499 Lượt xem

Khái niệm nhà thông minh giờ đây không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam, nhất là những người đam mê công nghệ, làn sóng hội nhập quá nhanh và mạnh mẽ. Khi muốn lắp đặt thiết bị điện thông minh Đà Nẵng, nhiều người có chung trăn trở rõ ràng là tiện ích nhưng liệu có an toàn và tiết kiệm điện năng hay không? Để giải quyết nỗi lo này của người dân, bsctech.vn sẽ có ngay câu trả lời qua bài viết.

Tìm hiểu về nhà thông minh với nhiều thiết bị lắp đặt phù hợp với tính năng tự động điều khiển từ xa hoặc hẹn giờ. Chủ nhà sẽ lắp tivi, điều hòa, rèm cửa, bình nóng lạnh, quạt,...Liệu các thiết bị điện cũ trong nhà có dùng tiếp được không hay phải mua mới hết?

Trả lời: 

Câu trả lời đó là người dùng không cần phải thay đổi các thiết bị có sẵn trong nhà chỉ cần nâng cấp thêm một vài thiết bị thông minh cho phù hợp. Ví dụ như bạn không cần thay điều hòa, tivi, quạt, bình nóng lạnh, bộ cửa nhà,...

Nhà sản xuất thông minh Lumi đã nghiên cứu nhiều năm cho ra các giải pháp thiết bị điện có thể tích hợp với hệ thống kết cấu nhà và đồ điện có sẵn dễ dàng. Không cần thiết chủ nhà phải thay cũ hết hoàn toàn tốn kém quá nhiều chi phí và lãng phí đồ điện còn sử dụng được.

Giải pháp cho nhà thông minh tại Đà Nẵng gồm các tiện ích công nghệ bổ sung thêm tạo ra các tiện nghi cho ngôi nhà truyền thống. Bạn chỉ cần lắp đặt thêm các thiết bị Lumi để tạo khả năng “nghe-hiểu-truyền tín hiệu” đáp ứng nhu cầu của người dùng và vận hành theo ý muốn.

Như vậy các thiết bị điện thông minh Đà Nẵng có sẵn sẽ tự động hoạt động theo điều khiển từ xa. Ví dụ như gắn thêm bộ điều khiển trung tâm và công tắc cảm ứng cho điều hòa tích hợp vào điện thoại. Khi cần bật điều hòa chỉ cần lướt nhẹ nút bật trên màn hình điện thoại sẽ truyền lệnh tới bộ điều khiển rồi tới công tắc yêu cầu điều hòa bật lên.

Các thiết bị điện thông minh Lumi khi sử dụng có an toàn và tiết kiệm điện hay không? Điều kiện khí hậu Việt Nam nóng ẩm, mưa nhiều có dễ bị chạm chập hay không ổn định không?

Trả lời:

Về mức độ an toàn

Theo nghiên cứu và sử dụng thực tế thì thiết bị điện nhà thông minh Lumi hoàn toàn an toàn cho người dùng. Kể cả trong điều kiện thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam bởi các kỹ sư đã dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu sản phẩm sử dụng phù hợp tại Việt Nam trước đó và loại bỏ các nhược điểm, nâng cấp cách bảo vệ tính năng.

Thiết bị điện thông minh an toàn

Thiết bị điện thông minh an toàn

Một số minh chứng cụ thể:

Người dùng khi muốn vận hành thiết bị bật/tắt thì không cần phải chạm trực tiếp vào công tắc cơ như bình thường. Với thiết bị điện thông minh Đà Nẵng thì người dùng thực hiện thao tác vuốt nút cảm ứng trên màn hình điện thoại lệnh bật/tắt hoặc sử dụng giọng nói yêu cầu. Như vậy hạn chế được việc tiếp xúc trực tiếp với các thiết bị điện, giảm nguy cơ gặp các sự cố về điện, an toàn được nâng cao. 

Hơn thế, thiết kế của thiết bị điện thông minh thường làm mặt kính cách điện hiện đại. Vì thế ngăn được các yếu tố bên ngoài tác động như nước hay độ ẩm làm chập cháy điện gây nguy hiểm.

Các bảng mạch điện tử đặt trong sản phẩm, hãng Lumi sử dụng công nghệ tẩm phủ bảng mạch và dung môi của hãng Techspray. Vì thế mà sản phẩm được tăng cường bảo vệ thật tốt, an toàn đường mạch tối đa. Công tắc cảm ứng Lumi hoạt động nhạy bén trong điều kiện thời tiết nhiệt đới.

Về tiết kiệm điện

Sử dụng hệ thống nhà thông minh Lumi có một điều tuyệt vời mang lại lợi ích cho người dùng đó là tiết kiệm điện năng. Như bạn có thể tìm hiểu các tính năng của hệ thống thông minh. Khi bạn bật hệ thống đèn chỉ cần lướt nhẹ cảm ứng hoặc cài đặt hẹn giờ bật/tắt hay cảm biến chuyển động. Như vậy lúc không cần sử dụng thì điện trong trọng thái đắt, vô cùng tiết kiệm điện, tránh lãng phí chi phí sinh hoạt.

Thiết bị thông minh tiết kiệm điện

Thiết bị thông minh tiết kiệm điện

Chẳng may nhà mất điện rồi bạn đi vắng lại có điện, bạn quên không tắt các thiết bị đang hoạt động thì dù ở cơ quan cũng điều khiển tắt thiết bị qua smartphone được. Điện sẽ không tiêu tốn nhiều vừa giảm giá tiền điện vừa bảo vệ hiệu suất làm việc, giúp thiết bị bền bỉ, ít hư hỏng và tuổi thọ cao.

Có thể bạn chưa biết bóng đèn thông minh sử dụng như  bóng TP-Link hay Philips Hue còn có thể tùy chỉnh ánh sáng từ xa. Thiết kế thiết bị nhà thông minh tăng tính năng và hiệu suất nên chất lượng ánh sáng tốt mà bền bỉ nữa. Dù bạn đầu tư chi phí mua ban đầu cao hơn nhưng dùng được lâu dài, ít hư hỏng, đỡ phải thay mới liên tục.

Theo thử nghiệm điện thông minh ở gia đình sử dụng cụ thể thì từ khi lắp điện thông minh giảm tiền điện tới 20-30%, có khi lên tới 40-50% với nhà vốn dĩ dùng nhiều thiết bị điện. Bạn thử tính toán xem quá là tuyệt vời và nên lắp đặt phải không.

Smarthome Lumi tiết điện năng lượng thì bạn có thể đầu tư các bộ điều chỉnh nhiệt độ nữa. Bạn có thể an tâm hóa đơn tiền điện hàng tháng giảm đáng kể và thấy lắp đặt thiết bị điện quả là sáng suốt.

Dùng thiết bị điện thông minh có ổn định không? Hệ thống có hay bị đơ hay lỗi không?

Trả lời:

Một trong những điều vượt trội mà người dùng yêu thích là tính ổn định của cả hệ thống thiết bị điện thông minh Đà Nẵng. Các kỹ sư đã dành nhiều thời gian để tạo ra mạng không dây Zigbee thông minh nhận và truyền tín hiệu nhanh chóng, ổn định trong phạm vi rộng. 

Thiết bị điện thông minh vận hành ổn định

Thiết bị điện thông minh vận hành ổn định

Hệ thống không thường xuyên bị đơ, lỗi mà độ nhạy bén cao trên từng lướt điều khiển vận hành thiết bị. Khảo sát ý kiến khách hàng đều đánh giá mức độ hài lòng trên 99% về smarthome Lumi. Mỗi lần chạm vào cảm thấy vô cùng hoàn hảo với sự bố trí lò xo nhỏ 4 góc công tắc nên cực kỳ nhạy và êm ái.

Bạn cần lắp đặt thiết bị điện thông minh chính hãng thì liên hệ ngay với BSC TECH - Chi nhánh nhà thông minh Lumi tại Đà Nẵng. Cam kết phân phối hàng chính hãng với tư vấn tỉ mỉ, hỗ trợ lắp đặt miễn phí. Đồng thời văn phòng luôn hoạt động để hỗ trợ khách hàng các vấn đề thắc mắc hay khắc phục sự cố về thiết bị tất cả các ngày trong tuần. Bạn an tâm sử dụng thiết bị điện Lumi nhé.

Qua thông tin được chia sẻ trên bài viết này, bạn đã rõ về thiết bị điện thông minh Đà Nẵng vừa an toàn vừa tiết kiệm điện. Lựa chọn nâng cấp chất lượng cuộc sống với các tiện nghi mà thiết bị Lumi mang lại sẽ khiến gia đình hài lòng lắm đấy.


 
Bình luận facebook