Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 18
  • Ngày hôm nay : 2.844
  • Ngày hôm qua : 2.646
  • Tuần hiện tại : 20.474
  • Tuần trước : 25.716
  • Tháng này : 123.931
  • Tháng trước : 165.436
  • Tổng lượt truy cập : 1.565.799
Tin công nghệ

Các Thiết Bị Công Nghệ Thông Minh Được Sử Dụng Nhiều Nhất Hiện Nay

Thứ bảy,20/11/2021
997 Lượt xem

Chúng ta đang sống trong thời đại Công nghệ 4.0. Đây là một trong những lý do chính khiến các thiết bị công nghệ thông minh được nhiều người ưa chuộng, lựa chọn và sử dụng đến vậy. Hãy cùng cuộc sống thông minh điểm qua bài viết này để xem những thiết bị công nghệ nào đang được ưa chuộng, tin dùng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. 

thiết bị công nghệ thông minh

Thiết bị công nghệ thông minh là gì? 

Trước khi tìm hiểu về thiết bị công nghệ thông minh là gì. Nhiều người chắc chắn đã có câu trả lời của riêng họ cho câu hỏi này. Dễ dàng nhận thấy rằng, một thiết bị công nghệ là một thiết bị thông minh không chỉ "vô hồn" mà còn có thể giao tiếp với "chủ nhân" để thực hiện các tác vụ cơ bản cũng như với "chủ nhân" ... Anh ta cũng có rất nhiều tương tác chuyên nghiệp với chủ sở hữu. 

Chủ nhà chỉ cần nói "Bật nhạc" và loa thông minh sẽ tự động phát nhạc theo danh sách bài hát. Đây là một ví dụ cụ thể nếu bạn có một  thiết bị công nghệ ở nhà. Nói cách khác, đó  là một chiếc loa thông minh Smart Home. Được sử dụng rộng rãi hiện nay thiết bị công nghệ thông minh  

Các thiết bị công nghệ thông minh thường dùng

thiết bị công nghệ thông minh

Loa thông minh 

Loa thông minh là  thiết bị không thể thiếu cho những ngôi nhà thông minh hiện nay, và có rất nhiều loại loa thông minh hiện nay. Gã khổng lồ công nghệ với các sản phẩm loa thông minh như Google và Google Assistant, Apple và Siri, Amazon và Alexa. 

Mỗi doanh nghiệp đều có những điểm mạnh và  điểm yếu riêng về đặc điểm và tính năng. Ngoài ra, hầu hết các loa thông minh đều hoạt động tốt với điều khiển bằng giọng nói và Trợ lý Google gần đây đã bắt đầu hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói bằng tiếng Việt. Đây sẽ là một tia hy vọng của Google khi so sánh với các đối thủ khác trên thị trường nhà thông minh Việt Nam. 

Đèn thông minh 

Đèn thông minh cũng là một trong những thiết bị công nghệ thông minh (Smarthome)được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Đèn thông minh, giống như các đèn khác, cung cấp tùy chọn thiết lập kết nối mạng để điều khiển từ xa thông qua điện thoại thông minh, ngoài ánh sáng thông thường.

Đèn thông minh  có tính năng chống trộm kết hợp với hệ thống an ninh trong nhà. Hoặc, nó tự động bật và tắt khi có người di chuyển hoặc tùy thuộc vào thời gian bạn cài đặt. Một số đèn thông minh hỗ trợ nhiều  màu sắc khác nhau, và tất nhiên giá thành của những loại đèn đó cao. 

Ổ cắm thông minh 

thiết bị công nghệ thông minh

Có thể là một công nghệ mạnh mẽ tại nhà vì chúng có thể được chuyển đổi thành thiết bị thông minh bằng cách kết nối các thiết bị điện tử thông thường  với nhau. 

Khác với các loại ổ cắm thông minh thông thường, ổ cắm thông minh của BSC Tech còn được trang bị cảm biến chuyển động, tự động kích hoạt thiết bị khi có người hoặc trở thành  thiết bị an ninh thông minh khi ra khỏi nhà. 

Camera thông minh

thiết bị công nghệ thông minh

Camera thông minh là một thiết bị công nghệ "khó" có thể thiếu  trong các ngôi nhà, kể cả nhà thông minh hay nhà truyền thống. Tuy nhiên, khác với những camera đơn giản, camera thông minh  được trang bị cảm biến Full HD cho phép bạn giám sát ngôi nhà của mình với chất lượng hình ảnh sắc nét. Camera còn có thể xem "qua đêm" không  giới hạn thời gian quan sát. 

Ngoài những dòng  thiết bị thông minh được liệt kê ở trên, còn rất nhiều  dòng thiết bị công nghệ thông minh khác mà khách hàng có thể chọn mua và lắp đặt tại nhà.

thiết bị công nghệ thông minh

BSC Tech sẽ giúp bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc lựa chọn thiết bị công nghệ thông minh phù hợp với khách hàng, lắp đặt và vận hành  căn hộ thông minh, BSC Tech chắc chắn  mang đến  dịch vụ tốt nhất. 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ  tốt nhất có thể.

Xem thêm: Trung Tâm Điều Khiển Nhà Thông Minh Là Gì Và Tại Sao Nó Cần Thiết​

Bình luận facebook