Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 35
  • Ngày hôm nay : 1.993
  • Ngày hôm qua : 2.506
  • Tuần hiện tại : 18.776
  • Tuần trước : 15.413
  • Tháng này : 96.517
  • Tháng trước : 165.436
  • Tổng lượt truy cập : 1.538.385
Tin công nghệ

Nhà thông minh có chống trộm không?

Thứ sáu,13/11/2020
1433 Lượt xem

Một trong những tính năng tuyệt vời đó là bảo vệ an ninh rất tốt nên nhà thông minh mới được ưa chuộng rộng rãi như vậy. Trong các tính năng thì người dùng quan tâm tới việc nhà thông minh có chống trộm không và cơ chế hoạt động như thế nào? BSC TECH sẽ phân tích ngay ở bài viết để bạn hiểu rõ an tâm mua thiết bị lắp đặt nhé.

Liên hệ đại lý nhà thông minh ở Đà Nẵng:

https://bsctech.vn/tin-tuc/tin-cong-nghe/dai-ly-nha-thong-minh-lumi-tai-da-nang-2095.htm

Tính năng chống trộm của nhà thông minh

Câu hỏi: Nhiều người dùng thắc mắc về nhà thông minh có chống trộm không? Tính năng chống trộm của nhà thông minh như thế nào? Camera an ninh trước tới giờ chỉ quay lại cảnh mà người lạ đột nhập vào trong nhà rồi mang hết các thứ đồ quý giá, thậm chí gây nguy hiểm cho con người. Vậy nhà thông minh có tín hiệu hay cách thức nào phát hiện ngay khi có trộm và đuổi trộm khi xâm nhập vào nhà không?

Giải đáp: Lắp đặt giải pháp thông minh Lumi chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với tính năng chống trộm của hệ thống. Không chỉ đơn thuần là camera ghi lại toàn cảnh sự việc mà còn có đa dạng cách thức cảnh báo kẻ lạ đột nhập ngay từ khi mới bước vào nhà.

Tìm hiểu về nhà thông minh tại đây:

https://bsctech.vn/tin-tuc/tin-cong-nghe/nha-thong-minh-tai-da-nang-1061.html

Quét thấy hình ảnh lạ trong vùng cấm ở quanh nhà, ngay lập tức camera chụp lại hình và báo về điện thoại chủ nhà cảnh báo kẻ lạ mặt và đánh thức toàn bộ ngôi nhà. Cụ thể là đèn sẽ bật sáng ngay khi có kẻ lạ đột nhập, tiếng chuông báo động kêu inh ỏi, camera liên tục gửi ảnh chụp kẻ lạ mặt ở các vị trí cho chủ nhà nhìn thấy. 

Chỉ cần có những tiếng động và hoạt động như vậy thì chủ nhà sẽ thức giấc và kẻ trộm thấy mọi người tỉnh, đánh thức cả xung quanh thì sẽ hoảng sợ và bỏ chạy thôi. Vì thế ngôi nhà được bảo toàn, rõ mới thấy giải pháp an ninh chống trộm cực kỳ thông minh. Giờ thì bạn đã có câu trả lời cho nhà thông minh có chống trộm không rồi nhé.

Thiết bị gì cần để kích hoạt tính năng an ninh cho nhà thông minh?

Muốn sử dụng giải pháp an ninh chống trộm thì nhất định phải có các thiết bị nhà thông minh. Như đã mô tả qua ở phần trên, để tính năng bảo vệ ngôi nhà được nâng cao thì cần sự kết hợp của cùng lúc nhiều thiết bị nên bạn càng lắp đặt nhiều thiết bị smarthome Lumi càng tốt.

Một mình camera Hikvision thông minh vốn dĩ chỉ có cách ghi lại video, chụp lại hình ảnh của kẻ lạ đột nhập. Còn các thiết bị khác kích hoạt sẽ truyền tín hiệu báo rõ ràng trực tiếp tới chủ nhà thức giấc để phòng và chống trộm. Ví dụ như tiếng hú còi báo động cực kỳ cần thiết, vậy nên công ty luôn tư vấn khách hàng mua đồng thời các thiết bị cần cho giải pháp an ninh tạo hiệu quả cao nhất.

Nhà thông minh có tính năng chống trộm

Nhà thông minh có tính năng chống trộm

Cụ thể như sau:
  • Giải pháp an ninh: Có camera thông minh Hikvision, khóa cửa Yale thông minh, cảm biến cửa
  • Giải pháp chiếu sáng: Công tắc thông minh, cảm biến chuyển động
  • Giải pháp rèm cửa tự động: Động cơ rèm cửa Works With Lumi, công tắc điện thông minh
  • Giải pháp tưới sân vườn tự động: Bộ điều khiển trung tâm HC, công tắc thông minh, bộ dụng cụ tưới tiêu dẫn nước...

Dữ liệu hình ảnh của camera quản lý như thế nào? Có được bảo mật?

Khi lựa chọn camera an ninh Hikvision chính hãng thì tính bảo mật cực kỳ cao, bạn mua hàng tại BSC TECH Đà Nẵng sẽ có tư vấn loại phù hợp và phân tích, hướng dẫn tính năng, cách sử dụng cụ thể. Hiện tại loại camera Hikvision được tích hợp nhiều chức năng vượt trội, bền bỉ, mẫu mã thiết kế đẹp mắt, sang trọng với cách lắp đặt đơn giản, nhanh chóng. Bạn gọi điện kỹ thuật viên xuống tận nơi khảo sát lắp đặt chỉ chưa đầy 1h đồng hồ.

Các dữ liệu hình ảnh sẽ được chính hệ thống smarthome Lumi quản lý, mã hóa và bảo mật cao tại server có mặt ở Việt Nam. Mọi dữ liệu, thông tin, hình ảnh của chủ nhà sẽ được giữ kín và cực kỳ khó đánh cắp.

Trong trường hợp camera có vấn đề thì bạn có thể tới trực tiếp văn phòng tại Đà Nẵng để nhờ sự hỗ trợ xử lý. Dòng camera này có hiệu suất hoạt động cao, ghi lại hình ảnh sắc nét, hạn chế nhiễu sóng, quét được 360 độ rộng khắp không gian chung quanh và truyền tín hiệu ổn định. 

Địa chỉ mua thiết bị chống trộm nhà thông minh

Nhắc về địa chỉ mua thiết bị an ninh chống trộm nhà thông minh thì bạn an tâm đến với BSC TECH - Chi nhánh Lumi tại Đà Nẵng. Đơn vị đang cung cấp toàn bộ sản phẩm nhà thông minh chính hãng có giấy tờ đầy đủ, chất lượng cao. Khi mua hàng, quý khách sẽ được tư vấn cách chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu, vị trí lắp và hỗ trợ lắp đặt miễn phí tại nhà.

 Camera Hikvision phát hiện kẻ lạ đột nhập

 Camera Hikvision phát hiện kẻ lạ đột nhập

Chi phí thiết bị phải chăng có bảo hành dài hạn, bất kể lúc nào bạn thấy thiết bị có vấn đề gọi ngay cho công ty để thợ xuống xử lý ngay. Ngoài camera an ninh, ở cửa hàng có sẵn nhiều thiết bị thông minh khác như đèn chiếu sáng, bộ công tắc cảm biến, khóa cửa điện tử Yale thông minh, bộ điều khiển trung tâm HC, bộ rèm cửa thông minh,....

Xem giá thiết bị smarthome Lumi ở đây: 

https://bsctech.vn/tin-tuc/tin-cong-nghe/bao-gia-thiet-bi-nha-thong-minh-da-nang-2066.html

Chi nhánh nhà thông minh Lumi Đà Nẵng: 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: 0917022633

Xem thêm tại: http://bsctech.vn

Giờ đây bạn không còn băn khoăn nhà thông minh có chống trộm hay không nữa nhé, chắc chắn là có rồi mà lại còn cực kỳ tốt. Liên hệ với BSC TECH để biết rõ hơn và được trải nghiệm thử tính năng chống trộm bạn nhé.

 
Bình luận facebook