Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 21
  • Ngày hôm nay : 2.567
  • Ngày hôm qua : 2.506
  • Tuần hiện tại : 19.350
  • Tuần trước : 15.413
  • Tháng này : 97.091
  • Tháng trước : 165.436
  • Tổng lượt truy cập : 1.538.959
Tin công nghệ

Liên hệ với đại lý số 1 lumi ở Đà Nẵng

Thứ sáu,23/10/2020
1014 Lượt xem

Hiện nay giải pháp nhà thông minh ngày càng được người dân ưa chuộng với nhiều tiện ích vượt trội khó lòng mà chối từ. Không chỉ giúp công việc nhà tối giản đi mà còn nâng tầm chất lượng cuộc sống với các tiện nghi đẳng cấp vương giả. Giải pháp nhà thông minh Lumi là một thành tựu tuyệt vời trong công nghệ 4.0. Bạn đang tìm kiếm đại lý số 1 lumi ở Đà Nẵng thì sẽ có thông tin cụ thể trong bài viết.

Nhà thông minh Lumi sử dụng có thực sự tốt?

Hãy cùng bsctech.vn tìm hiểu cụ thể về nhà thông minh Lumi nhé

Nhà thông minh Lumi là gì?

Người dân vẫn thường quen với kết cấu nhà thông thường, mọi thiết bị lắp đặt đều sử dụng thao tác bằng tay để khiến chúng hoạt động. Chỉ từ khi thiết bị điện thông minh xuất hiện đã làm thay đổi hoàn toàn điều đó. Chủ nhà không cần chạm tay mà vẫn có thể khiến thiết bị điện trong nhà làm theo ý muốn của mình.

Nhà thông minh Lumi

Nhà thông minh Lumi

Với smarthome Lumi, các kỹ sư sẽ thiết kế và lắp đặt các thiết bị điện Lumi trong nhà, chúng kết nối với nhau qua mạng không dây Zigbee với bộ điều khiển trung tâm HC nhận lệnh tổng. Người dùng sẽ cài đặt các tính năng điều khiển thiết bị điện vào HC nối với smartphone, ipad. 

Nhà thông minh Lumi có tốt thực sự?

Khi cần bật/tắt thiết bị chỉ việc chạm nhẹ nút trên điện thoại truyền qua HC tới từng thiết bị làm theo yêu cầu mà thôi. Giải pháp thông minh này bạn có thể điều khiển từ xa giúp bảo vệ không gian nhà an toàn, tiết kiệm năng lượng và tối giản các công việc nhà để nghỉ ngơi hay tập trung giải quyết công việc khác.

Đó chính là điều tuyệt diệu mà giải pháp nhà thông minh Lumi đem tới, nghe có vẻ khó tin nhưng thực sự hiệu nghiệm trên thực tế. Bạn có thể liên hệ với đại lý số 1 lumi ở Đà Nẵng để trải nghiệm tận mắt công nghệ này.

Không chỉ có các tính năng ưu việt mà smarthome Lumi còn có thiết kế sang trọng đem lại không gian sống đẳng cấp. Bên cạnh những ưu điểm thì theo trải nghiệm của người dùng, thiết bị nhà thông minh cũng tồn tại số ít nhược điểm. Đó là app điều khiển lumi chưa có giao diện 3D mà sử dụng giao diện basic nên bắt buộc chủ nhà phải chờ thiết bị ở vị trí chính xác. Điều này gây khó khăn với trẻ nhỏ và người già lớn tuổi, hứa hẹn thời gian tới Lumi sẽ tiếp tục cải tiến, khắc phục các nhược điểm này.

Giải pháp nhà thông minh Lumi

Thương hiệu Lumi đang dần hoàn thiện và đưa ra thị trường những giải pháp nhà thông minh mới nhất. So với các hệ thống nhà thông minh khác, Lumi sở hữu nhiều giải pháp nổi bật và hiệu ứng tốt, ổn định. Người dùng có thể điều khiển các thiết bị nhà thông minh Lumi qua các công nghệ khác nhau. Gồm có trợ lý ảo Google Assistant, Alexa và Siri. 

Lắp đặt hệ thống giải pháp nhà thông minh Lumi

Lắp đặt hệ thống giải pháp nhà thông minh Lumi

Các giải pháp nhà thông minh tại Đà Nẵng bao gồm 
  • Hệ thống chiếu sáng tự động
  • Hệ thống rèm cửa tự động
  • Giải pháp điều hòa, tivi
  • Giải pháp bình nóng lạnh tự động
  • Âm thanh đa vùng sống động
  • Đèn led 16 triệu màu đa sắc cho không gian ảo diệu
  • Hệ thống tưới nước sân vườn tự động 
  • Hệ thống an ninh chống đột nhập.

Chi phí thiết kế và lắp đặt nhà thông minh Lumi tại Đà Nẵng

Nhiều người còn khá băn khoăn về giá cả lắp đặt thiết bị nhà thông minh khi cho rằng đồ công nghệ cao cấp mắc tiền. Thực ra có nhiều gói thiết bị chi phí hết sức phải chăng vừa vặn với túi tiền của các gia đình mà lại có tiện ích tuyệt vời, tại sao không thử trải nghiệm?

Ở Tp. Đà Nẵng, người dân đang dần lựa chọn việc lắp đặt nhà thông minh để đổi  mới không gian sống tiện nghi hơn và đánh giá chi phí ổn. Có nhiều gói lắp đặt khác nhau để phù hợp với các đối tượng khách hàng. 

Chi phí lắp đặt smarthome không quá cao

Chi phí lắp đặt smarthome không quá cao

Mức giá thiết bị điện dao động từ vài triệu tới cả trăm triệu đồng, tùy vào số lượng thiết bị sẽ lắp đặt trong nhà. Các đơn thị cung ứng sẽ đưa ra các gói nhà thông minh lumi để tiện cho việc tham khảo. Chẳng hạn

Gói cơ bản từ 10 triệu - 30 triệu đồng có các thiết bị: Hệ thống chiếu sáng, thiết lập ngữ cảnh, điều khiển tivi, điều hòa, quạt từ xa, hẹn giờ bình nóng lạnh, cảm biến WC,...

Gói trung bình từ 40 triệu - 80 triệu đồng gồm tính năng: Hệ thống chiếu sáng thông minh, điều khiển và hẹn giờ tivi, điều hòa, quạt, bình nóng lạnh, camera an ninh chống trộm, điều khiển bằng giọng nói các thiết bị,...

Gói VIP từ 100 triệu trở lên với đầy đủ các giải pháp của Lumi: Các tính năng cơ bản thêm hệ thống tưới tiêu tự động, âm thanh đa vùng,...

Liên hệ đại lý số 1 Lumi ở Đà Nẵng

Hệ thống nhà thông minh Lumi đã có mặt đầy đủ tại Việt Nam, nhất là các thành phố lớn với nhu cầu lắp đặt thiết bị điện cao nên lúc nào cũng có sản phẩm mới nhất. Ở TP. Đà Nẵng bạn có nhu cầu tìm đại lý số 1 Lumi thì đến trực tiếp địa chỉ dưới đây:

Liên hệ bsctech.vn lắp đặt thiết bị lumi ở Đà Nẵng

Liên hệ bsctech.vn lắp đặt thiết bị lumi ở Đà Nẵng

Địa chỉ: 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: 0917022633

Trang web chính để bạn tham khảo các sản phẩm là bsctech.vn, có bất cứ thắc mắc cần giải đáp bạn hãy liên hệ sớm để được phản hồi chi tiết. Bsctech.vn cam kết các sản phẩm chính hãng, giá phải chăng, bảo hành 1 đổi 1 nếu phát hiện lỗi. 

Hãy trang hoàng cho không gian sống nhà mình thêm sinh động, tiện nghi hơn để mỗi phút giây nghỉ ngơi, quây quần bên gia đình thật nhẹ nhàng và thú vị bạn nhé. Bạn sẽ ngỡ ngàng khi trải nghiệm hệ thống nhà thông minh tại đại lý số 1 lumi ở Đà Nẵng cho mà xem.

Bình luận facebook