Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 36
  • Ngày hôm nay : 2.599
  • Ngày hôm qua : 3.333
  • Tuần hiện tại : 11.693
  • Tuần trước : 15.413
  • Tháng này : 89.434
  • Tháng trước : 165.436
  • Tổng lượt truy cập : 1.531.302
Tin công nghệ

Địa chỉ mua bộ điều khiển trung tâm lumi ở Đà Nẵng uy tín

Thứ năm,22/10/2020
1317 Lượt xem

Sở hữu căn nhà thông minh Lumi là mong ước của rất nhiều gia đình với những tiện ích tuyệt vời, nâng tầm chất lượng cuộc sống tới đỉnh cao. Trong tất cả thiết bị thông minh thì bộ điều khiển trung tâm lumi ở Đà Nẵng là quan trọng nhất được ví như đầu não của hệ thống. Vậy nên trong bài viết này bsctech.vn sẽ giới thiệu chi tiết về thông tin sản phẩm này để mọi người biết rõ hơn.

Giới thiệu về bộ điều khiển trung tâm Lumi 

Thông số kỹ thuật

  • Sản xuất tại: Việt Nam
  • Nguồn cung cấp: 5Vdc – 1A
  • Điện áp hoạt động: 80 - 270V ~ 50 - 60Hz 
  • Kích thước: 95,6 x 48,9 x 46mm 
  • Khối lượng: 66,5g
  • Nhiệt độ hoạt động: 75ºC max
  • Truyền thông: Zigbee HA 1.2; Z-wave
  • Màu sắc: đen – bạc
  • Bảo hành: 24 tháng 1 đổi 1

Thông tin sản phẩm

Bộ điều khiển trung tâm Lumi hay HC là thiết bị quan trọng của hệ thống giải pháp nhà thông minh Lumi. Sản phẩm này được ví von như cơ quan đầu não của toàn bộ hệ thống giúp điều khiển các thiết bị điện khác trong nhà hoạt động theo yêu cầu của gia chủ. 

Bộ điều khiển trung tâm Lumi

Bộ điều khiển trung tâm Lumi

Các thiết bị sẽ được kết nối với nhau qua công nghệ không dây Zigbee và đều kết nối với bộ điều khiển. Người sử dụng chỉ việc nhấn lệnh điện thoại, máy tính bảng truyền tới bộ điều khiển sẽ khiến các thiết bị khác hoạt động theo ý muốn. Yêu cầu là kết nối phải có internet, 3G, 4G hoặc điều khiển bằng giọng nói của chính gia chủ. 

Thông qua bộ điều khiển trung tâm này, gia chủ không cần phải tự tay đụng vào các công tắc bật/tắt thiết bị hay di chuyển qua các phòng trong nhà. Bạn chỉ cần ở một chỗ bất cứ nơi nào giám sát, điều chỉnh thiết bị điện trong nhà. Hoặc bạn đặt lịch hoạt động theo giờ là cứ giờ đó thiết bị sẽ làm theo yêu cầu.

Bộ điều khiển trung tâm lumi ở Đà Nẵng chính là đầu mối tiếp nhận lệnh và truyền tin tới các công tắc trong nhà để từng thiết bị thực hiện nhiệm vụ. Vai trò của bộ điều khiển luôn quan trọng, trong căn nhà thông minh nào cũng sẽ có 1 bộ. 

Nơi đây sẽ lưu trữ thông tin cấu hình, cài đặt lệnh của chủ nhà, cập nhập trạng thái thiết bị nhà thông minh Lumi Đà Nẵng. Người dùng cài đặt chương trình ra sao thì thiết bị vận hành như vậy, nếu có thay đổi sẽ làm mới. Các chức năng hẹn giờ được sử dụng miễn phí. Chẳng hạn, bạn hẹn 6h rèm cửa mở đón ánh sáng vào nhà, 20h tối rèm kéo đóng lại khi trời tối. 

Liên hệ lắp đặt nhà thông minh lumi tại Đà Nẵng: 0917022633

Một điểm đặt biệt nữa là trường hợp nhà bị đột ngột cắt điện rồi mở lại sẽ bộ điều khiển sẽ tự động tắt toàn bộ các thiết bị điện. Mục đích để giữ an toàn, chống chập điện, cháy nổ. 

Lắp đặt thiết bị thông minh Lumi kết nối với bộ điều khiển

Lắp đặt thiết bị thông minh Lumi kết nối với bộ điều khiển

Tính năng nổi bật của sản phẩm
  • Bộ điều khiển trung tâm Lumi nhà thông minh tại Đà Nẵng có những tính năng nổi trội như sau:
  • Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt ở các vị trí, dễ sử dụng
  • Vẻ ngoài sang trọng, kiểu dáng hình vuông hoặc hình chữ nhật, màu sắc đẹp, tô điểm cho không gian càng thêm đẹp
  • Ứng dụng công nghệ truyền thông không dây Zigbee tùy chỉnh một thiết bị điện chỉ cần kết nối mạng dù bất cứ nơi đâu
  • Kết nối với các thiết bị điện trong nhà như ổ cắm, chiết áp, đèn, hệ thống tưới tiêu, loa âm thanh,...
  • Bộ điều khiển cho phép người dùng điều khiển từ xa, giám sát thông tin qua màn hình điện thoại, máy tính
  • Cung cấp tình trạng, cảnh báo thiết bị điện trong nhà

Bộ điều khiển trung tâm phát tín hiệu tới thiết bị điện

Bộ điều khiển trung tâm phát tín hiệu tới thiết bị điện

Nguyên lý hoạt động của Bộ điều khiển trung tâm Lumi 

Bộ điều khiển trung tâm lumi ở Đà Nẵng không thể thiếu để làm nên hệ thống smarthome trọn vẹn. Nguyên lý hoạt động của sản phẩm dễ hiểu, chỉ cần xem qua hướng dẫn là người dùng sử dụng thành thạo, nhanh chóng. 

Bộ điều khiển nhà thông minh Lumi tại Đà Nẵng được liên kết với tất cả các thiết bị điện qua mạng không dây Zigbee. Khi đó chủ nhà sẽ tương tác với thiết bị điện qua bộ điều khiển phát lệnh tới, nói khác khác bộ điều khiển HC như trung tâm trung chuyển tín hiệu. Người dùng phát yêu cầu và giám sát hoạt động các thiết bị Lumi qua thiết bị di động có kết nối wifi, 3G, 4G.

Bạn nhất thiết phải cài phần mềm smarthome Lumi trên điện thoại, máy tính hoặc máy tính bảng. Tiếp theo bạn cài đặt các thiết bị thông minh với thao tác, lịch sinh hoạt, hẹn giờ cách thức hoạt động của thiết bị vào bộ điều khiển. 

Tự động bộ điều khiển sẽ tiếp nhận tín hiệu từ người dùng gửi tới server. Tiếp đó bộ điều khiển sẽ truyền tín hiệu tới công tắc, chiết áp, thiết bị khác của smarthome gắn với thiết bị thực hiện yêu cầu của gia chủ. Server của Lumi đã tích hợp server của Amazon nên giúp người dùng điều khiển bằng giọng nói. Ví dụ: Người dùng câu nói “Tắt điều hòa” thì bộ điều khiển trung tâm sẽ tiếp nhận và truyền yêu cầu tới điều hòa tự tắt đi.

Liên hệ bsctech.vn cung cấp bộ điều khiển trung tâm lumi tại Đà Nẵng - Giải Pháp Nhà Thông Minh Uy Tín Nhất Đà Nẵng

Bạn đang băn khoăn không biết tìm bộ điều khiển trung tâm Lumi ở đâu trong TP. Đà Nẵng chất lượng tốt? Hãy an tâm đến với bsctech.vn bạn sẽ có bộ sản phẩm chính hãng, mẫu mã đẹp, đầy đủ giấy tờ và xuất xứ cùng bảo hành từ nhà sản xuất. 

Bsctech.vn lắp đặt bộ điều khiển trung tâm lumi tại Đà Nẵng

Bsctech.vn lắp đặt bộ điều khiển trung tâm lumi tại Đà Nẵng

Cam kết mặt hàng thiết bị nhà thông minh Đà Nẵng chất lượng tốt và nhân viên cửa hàng sẽ tư vấn, hướng dẫn cách vận hành sản phẩm cụ thể cho khách hàng. Bạn hãy nhớ ghé qua cửa hàng để nhận giá tốt nhất nhé.

Chi nhánh thiết bị nhà thông minh Lumi tại Đà Nẵng

Địa chỉ: 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: 0917022633

Hy vọng ngày gần nhất chúng tôi sẽ có cơ hội đón tiếp bạn đến với hệ thống thiết bị nhà thông minh Lumi. Sản phẩm bộ điều khiển trung tâm lumi ở Đà Nẵng sẽ luôn dành giá tốt nhất cho bạn.

 
Bình luận facebook