Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 28
  • Ngày hôm nay : 1.804
  • Ngày hôm qua : 2.861
  • Tuần hiện tại : 1.804
  • Tuần trước : 20.491
  • Tháng này : 125.752
  • Tháng trước : 165.436
  • Tổng lượt truy cập : 1.567.620
Tin công nghệ

3 Lý Do Nên Chọn Hệ Thống Điều Khiển Nhà Thông Minh Bằng Điện Thoại Tại BSC TECH

Thứ bảy,20/11/2021
923 Lượt xem

Ngày nay, có rất nhiều trường hợp cháy điện nguy hiểm xảy ra do quên tắt nguồn của các thiết bị điện khi đi ra ngoài, trộm cắp các thiết bị điện không đạt tiêu chuẩn hoặc trong khi đi ra ngoài. Điều này giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến điều khiển nhà thông minh của bạn qua điện thoại.

điều khiển nhà thông minh

Nhà thông minh (Smarthome) là gì?

Nhà thông minh (smart home) là kiểu nhà được lắp đặt các thiết bị điện, điện tử có thể được điều khiển hoặc tự động hoá hoặc bán tự động hóa để thay thế con người trong việc thực hiện hành động hoặc kiểm soát từ xa. Hệ thống điện tử này giao tiếp với người dùng thông qua: 

- Thiết bị điều khiển đặt trong nhà (ổ cắm, công tắc thông minh…) 

- Điều khiển bằng giọng nói 

- Ứng dụng điều khiển trên điện thoại thông minh hay máy tính bảng 

- Giao diện web 

Bằng cách lắp đặt những công nghệ trên, nhà thông minh có thể tự động thực hiện các công việc nhà, giúp cho cuộc sống trở nên thoải mái và dễ dàng hơn, giúp chủ nhân căn nhà có nhiều thời gian thư giãn.

Ưu điểm của hệ thống điều khiển nhà thông minh bằng điện thoại 

điều khiển nhà thông minh

Giải pháp nhà thông minh được trang bị các thiết bị điện được sản xuất bằng công nghệ IoT và  tích hợp vào mạng không dây tự động kết nối với nhau thông qua trung tâm điều khiển ... Do đó, tất cả những gì bạn cần là phần mềm nhà thông minh dành cho điện thoại có kết nối internet, cho phép bạn điều khiển các thiết bị này từ nhà hoặc bất cứ đâu. Xem thêm tại đây

Dễ dàng bật và tắt các thiết bị  

Bạn có thể bật và tắt máy nước nóng, máy điều hòa không khí và đèn phòng khi đi làm hoặc đi công tác. Phần mềm cài đặt, hiển thị tất cả thông tin trạng thái của các thiết bị điện, cho phép bạn bật và tắt một hoặc tất cả các thiết bị điện mà không cần di chuyển bằng một cái chạm nhẹ. 

An toàn điện tuyệt đối

Do không cần tiếp xúc trực tiếp với thiết bị điện nên việc điều khiển nhà thông minh qua điện thoại đảm bảo an toàn. Công tắc cảm ứng cũng được làm bằng chất liệu cách điện, tự động ngắt  khi quá tải an toàn tuyệt đối ngay cả khi tay ướt. 

Giải pháp chống trộm hoàn hảo

điều khiển nhà thông minh

Tính năng chống trộm là một trong những lợi ích tuyệt vời của  điều khiển nhà thông minh bằng điện thoại. Các thiết bị điện trong giải pháp nhà thông minh có thể học hàng nghìn lệnh, bao gồm cả lệnh chống trộm. Nếu có người lạ đột nhập vào nhà bạn, thiết bị sẽ tự động thông báo trên điện thoại để bạn có thể theo dõi và hành động ngay lập tức. 

Dễ dàng điều khiển ngôi nhà thông minh của bạn bằng điện thoại  

Hiện  có hơn 50 thương hiệu thiết bị và nhà thông minh trên thị trường. Để  chọn một giải pháp chất lượng cao, bạn cần xem xét những điều sau: 

Chọn thiết bị điện thông minh, dễ lắp đặt và không cần khoan lỗ trên tường làm hỏng kết cấu  ngôi nhà. Hãy chọn giải pháp nhà thông minh tích hợp công nghệ không dây IOT.

Nếu tín hiệu WiFi bị hỏng hoặc chập chờn, bạn không thể điều khiển nó thông qua điện thoại thông minh của mình. Công nghệ IOT  ổn định hơn và  rộng hơn WiFi. 

Để đảm bảo chất lượng và chính sách bảo hành nhanh chóng, chu đáo, các thiết bị được sản xuất tại Việt Nam (đạt tiêu chuẩn xuất khẩu như IOT) được ưu tiên sử dụng. 

điều khiển nhà thông minh

3 Lý Do Nên Chọn Hệ Thống Điều Khiển Nhà Thông Minh Bằng Điện Thoại Tại BSC TECH 

Hàng Điện Tử BSC Xuất Khẩu của Việt Nam được sản xuất tại Việt Nam bằng công nghệ IoT và 100% linh kiện là sát lớn nhất thế giới được nhập khẩu từ công ty điện máy. Sản phẩm được bàn giao đạt chứng chỉ CE (tiêu chuẩn xuất khẩu sang các nước Châu Âu và chứng nhận UL) và được xuất khẩu sang 104 quốc gia trên thế giới. Hiện tại, giải pháp nhà thông minh IOT được xuất khẩu sang 6 quốc gia trên thế giới, bao gồm Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Campuchia và Lào. 

Chi phí Hợp lý so với các thương hiệu nhà thông minh khác, các giải pháp nhà thông minh Lumi có  giá cả hợp lý. Một là dành cho thu nhập của người Việt Nam. Chỉ với vài chục triệu đồng, bạn  có thể sở hữu gói giải pháp nhà thông minh với những tiện ích cơ bản. Mức giá này chỉ bằng một phần ba so  với các giải pháp tương tự trên thị trường. 

điều khiển nhà thông minh

Bảo đảm chuyên nghiệp không giống như các giải pháp nhà thông minh tại Đức, Pháp và Singapore, IOT cung cấp, bán và lắp đặt các thiết bị điện thông minh của BSC trên toàn quốc với mạng lưới đại lý rộng khắp. Vì BSC Tech là đơn vị cung cấp hệ thống giải pháp nhà thông minh BSC nên thời gian bảo hành, bảo trì của BSC rất nhanh chóng và chuyên nghiệp. Hãy liên hệ với BSC ngay hôm nay để sở hữu hệ thống điều khiển nhà thông minh tiện lợi bằng điện thoại hiện đại cho ngôi nhà của bạn. 

Xem thêm: Các Thiết Bị Công Nghệ Thông Minh Được Sử Dụng Nhiều Nhất Hiện Nay

Bình luận facebook