Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 36
  • Ngày hôm nay : 861
  • Ngày hôm qua : 2.419
  • Tuần hiện tại : 7.365
  • Tuần trước : 20.491
  • Tháng này : 131.313
  • Tháng trước : 165.436
  • Tổng lượt truy cập : 1.573.181
Tin công nghệ

Đại lý Lumi Đà Nẵng mang sự tiện nghi và hiện đại tới người tiêu dùng

Thứ bảy,10/10/2020
1175 Lượt xem

 Xu hướng thị trường hiện đại hiện nay hướng tới một cuộc sống đầy tiện nghi, hiện đại cả về vật chất và tinh thần. Chính vì vậy, hệ thống nhà thông minh Đà Nẵng thế hệ mới đang được đầu tư phát triển toàn diện về mọi mặt theo yêu cầu của khách hàng. Để sỡ hữu được một ngôi nhà thông minh đúng nghĩa yếu tố thi công, lắp đặt không phải là tất cả. Quan trong hơn hết khách hàng cần tìm cho mình một đại lý cung cấp thiết bị cũng như các gói dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống. Nói đến đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu đại lý Lumi Đà Nẵng mang đến người tiêu dùng những ưu điểm nào vượt trội?

Đại lý Lumi Đà Nẵng hiệu quả ứng dụng vượt trội, cao cấp và tiên tiến trên thị trường

Song song với trào lưu nhà thông minh thì các đại lý cũng phát triển xuôi dòng theo xu hướng thế hệ mới. Và đại lý Lumi đang dành được sự quan tâm và yêu mến của khách hàng trong quá trình phục vụ. Đại lý Lumi được biết đến với nhiều hệ thống đại lý trải dài trên đất nước như: đại lý Lumi Hà Nội, Hồ Chí Minh hay Vũng Tàu. Và đại lý Lumi Đà Nẵng được xem như là hệ thống đại lý đặc biêt, tập trung nhiều giải pháp công nghệ hiện đại.

Cùng với sự phát triển của công nghệ 4.0, đại lý Lumi Đà Nẵng mang tới khách hàng nhiều giải pháp thiết bị hiệu quả và tiến tiến nhất trên thị trường. Người dùng có thể điều khiển nhà thông minh bằng giọng nói thông qua  Google Assistiant. Thông qua loa trên điện thoại thông minh hay giao diện web, người dùng có thể ra lệnh điều khiển toàn bộ thiết bị được kết nối. Câu lệnh được thiết kế bằng Tiếng Việt đơn giản và dễ thực hiện. Như “Ok Google, Bật đèn”, “Ok Google, Đóng cửa”. Hệ thống đèn sẽ tự động được bật sáng trong nháy mắt. Hay cửa sẽ tự động đóng và khóa lại.

Thị trường nhà thông minh đầy tiềm năng và sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai. Do vậy để cạnh tranh được với nhiều đại lý thương hiệu khác thì đại lý Lumi Đà Nẵng đang dần cải tiến kỹ thuật và nâng cấp phần mềm thông minh. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Thi công nhà thông minh Đà Nẵng tại Link: https://bsctech.vn/tin-tuc/tin-cong-nghe/thi-cong-he-thong-nha-thong-minh-tai-da-nang-2061.html

Vậy đại lý Lumi Đà Nẵng cung cấp hệ thống loại hình nhà thông minh nào trên thị trường?

Đối với căn hộ chung cư

Đại lý Lumi Đà Nẵng đã tối ưu hóa và cho ra mắt nhiều gói sản phẩm phù hợp với giá thành, điều kiện của người dùng trên thị trường ngày nay. Chỉ từ 30-70 triệu đồng, bạn đã sở hữu ngay căn hộ thông minh, tiện nghi, đẳng cấp mang theo phomg cách đẳng cấp.

Giải pháp Lumi Đà Nẵng hứa hẹn và mang đến khách hàng những tiêu chuẩn đầy đủ nhất của môi ngôi nhà chung cư thông minh. Bao gồm: hệ thống chiếu sáng cảm biến, điều hòa làm việc tự động, rèm cửa điều khiển, bình nóng lạnh, âm thanh đa vùng và hệ thông quạt mát… Tất cả đều được điều khiển và kiểm soát trên Smartphone, máy tính. Cho dù bạn ở bất cứ nơi đâu khi được kết nối Internet, bạn đều có thể điều khiển hoạt động của thiết bị trong ngôi nhà.

Với đại lý Lumi, khách hàng có thể yên tâm về hệ thống an ninh của căn hộ chung cư. Camera giám sát hoạt động 24/7, lập tức phát tín hiệu cảnh báo khi có sự xâm nhập bên ngoài.

Lắp đặt nhà thông minh ở Đà Nẵng: https://bsctech.vn/tin-tuc/tin-cong-nghe/lap-dat-nha-thong-minh-tai-da-nang-2063.html

Đối với những căn nhà mặt phố

Chỉ từ 70 – 150 triệu, bạn đã sở hữu ngay ngôi nhà mặt phố thông minh và đầy tính hiện đại. Đối với những ngôi nhà thông thường, bạn phải đến tận nơi để điều khiển các thiết bị. Nhưng với giải pháp Lumi điều này thật đơn giản và tiện lợi. Thông qua mạng Internet hay 4G, hệ thống làm việc sẽ được điều khiển và hoạt động dưới sự giám sát của chủ nhà.

Cảm biến chuyển động sẽ giúp đèn tự động bật/ tắt khi phát hiện có người di chuyển hoặc nó có thể làm việc theo lịch trình được cài đặt sẵn. Ngoài ra, bộ đèn LED triệu màu làm không gian sống sinh động với ánh sáng. Được thay đổi để phù hợp cho từng sự kiện của gia đình như: sinh nhật, noel, liên hoan, đêm giao thừa…

Ngoài ra, bộ thông minh có thể thông báo độ ẩm, nhiệt độ và ánh sáng trong ngôi nhà. Đưa ra dữ liệu phân tích và cho bạn giải pháp phù hợp. Nó là phiên bản sao chép và nâng cấp giống như gói dịch vụ căn hộ chung cư.

Đối với những căn biệt thự

Đại lý Lumi Đà Nẵng sẽ thiết kế hệ thống điều khiển nhà thông minh riêng theo yêu cầu của khách hàng. Giá dao động cho gói dịch vụ này từ 100-250 triệu tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Với đại lý Lumi, bạn có thể điều khiển rèm cửa, điều hòa, bình nóng lạnh, quạt … thông qua giọng nói tiếng Việt 3 miền: Bắc, Trung, Nam. Với câu lệnh đơn giản là bạn có thể bật/tắt thiết bị một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn còn điều khiển các thiết bị theo ngữ cảnh cài đặt sẵn như: tiếp khách, xem phim, đi ngủ… Hệ thống loa đa vùng, cho phép các khu vực trong nhà cùng lúc có thể phát nhiều nhạc khác nhau. Có thể cài đặt tự động phát nhạc theo lịch khung thời gian được lên lịch.

Cảm biến cửa và camera an ninh với 2 vòng bảo vệ hoạt động 24/7 bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn. Hệ thống camera giám sát, cảm biến phát hiện đột nhập trái phép đến từ cửa. Đồng thời, cảm biến huy động các thiết bị khác như: còi hú, đèn tín hiệu, đèn sáng… cùng tham gia vào xử lý, bảo vệ an ninh.

Tổng kết

Đại lý nhà thông minh Lumi Đà Nẵng trong suốt thời gian làm việc luôn nhận được sự đánh giá và phản hồi tốt của nhiều khách hàng trong nước đã qua sử dụng dịch vụ. Trong tương lại đại lý Lumi không chỉ tại Đà Nẵng mà trên toàn quốc cũng sẽ dần hoàn thiện và nâng cao chất lượng mang đến người tiêu dùng.

Bình luận facebook