Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 41
  • Ngày hôm nay : 1.149
  • Ngày hôm qua : 1.929
  • Tuần hiện tại : 5.234
  • Tuần trước : 20.491
  • Tháng này : 129.182
  • Tháng trước : 165.436
  • Tổng lượt truy cập : 1.571.050
Tin công nghệ

Công tắc thông minh Đà Nẵng dành trọn niềm tin của khách hàng

Chủ nhật,11/10/2020
1602 Lượt xem

Thị trường nhà thông minh Đà Nẵng đang ngày càng tiến bộ và phát triển vượt bậc. Nhờ thị yếu người tiêu dùng song song với đó là sự phát triển nguồn lực kinh tế. Cộng với đó là du lịch nơi đây cũng là một trong thị trường được khai thác nhiều. Chính vì vậy, nhà thông minh Đà Nẵng đang trở thành nhân tố tiềm năng của nhiều nhà đầu tư hướng tới trong thời gian dài. Bạn có biết rằng bất kỳ một ngôi nhà thông minh nào đều cần đến hệ thống công tắc thông minh, giúp duy trì sự tiện lợi và kiểm soát được hoạt động trong nhà. Vậy sau đây chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu công tắc thông minh Đà Nẵng mang ưu điểm gì tới người tiêu dùng?

Công tắc thông minh lumi Đà Nẵng yếu tố cơ bản cấu thành nên SmartHome thế hệ mới

Đối với những căn hộ thông thường, công tắc bật đèn hay điều khiển một thiết bị nào đó hoàn toàn sẽ theo phương pháp thủ công. Có nghĩa là bạn sẽ phải đến từng khu vực và vị trí lắp đặt công tắc và điều khiển chúng. Tuy nhiên đối với công tắc thông minh Đà Nẵng thì điều này hoàn toàn ngược lại.

Công tắc thông minh là một trong những thiết bị tối thiểu cần có cho nhà thông minh. Công tắc thông minh có khả năng tự đóng và mở điện automatic. Bạn điều khiển chúng dễ dàng bằng cách chạm lên màn hình cảm ứng, điều khiển thông qua điện thoại hay máy tính. Vì vậy, dù ở bất cứ nơi đâu trong nhà, bạn hoàn toàn có thể điều khiển công tắc thông minh bật/ tắt theo nhu cầu sử dụng.

Lợi ích của việc sử dụng công tắc nhà thông minh Đà Nẵng trong gia đình của bạn

Độ an toàn cao trong quá trình sử dụng

Công tắc thông minh thường được thiết kế với dây điện chôn ngầm trong ổ điện. Công tắc thông minh sẽ được lắp đặt với mạch điện cảm ứng tự động. Và có mặt kính bao phủ hoàn toàn cách điện, chống va đập hay trầy xước. Hạn chế tối đa trường hợp chập cháy, rò rỉ điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, nhất là nhà có trẻ con.

Trong trường hợp có sự cố điện, chủ nhà có thể điều khiển từ xa để ngắt nguồn điện, không trực tiếp chạm vào công tắc nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Độ tiện lợi cao đối với người dùng

Không cần di chuyển tới quá nhiều khu vực để bật hệ thống đèn hay bất kỳ thiết bị nào. Đây cũng là công tắc hoạt động lý tưởng đối với những người hay quên. Những lúc ở xa nhà, bạn chỉ cần chạm vào màn hình điều khiển tắt toàn bộ hệ thống làm việc các thiết bị không cần thiết. Cho nên, gia đình có thể tiết kiệm được chi phí điện năng tiêu hao. Đồng thời, kiểm soát được hoạt động và đảm bảo tuổi thọ cho các thiết bị điện tử.

Nổi bật với sự tiện nghi và đẳng cấp

Là một trong những sản phẩm đời mới và ứng dụng công nghệ cao. Nên công tắc thông minh Đà Nẵng rất được chú trọng ở khâu hình thức. Thường được thiết kế với gam màu trung tính, sáng bóng. Phủ quanh lớp kinh bảo vệ khỏi sự tác động của các yếu tố bên ngoài.

Giá thành bán trên thị trường khá hợp lý, phù hợp với người tiêu dùng

Hiện nay công tắc thông minh Đà Nẵng được ứng dụng rộng rãi trên toàn hệ thống nhà thông minh. Nên giá thành sản phẩm được đưa ra và duy trì ở mức hợp lý. Không chỉ vậy, công tắc thông minh Đà Nẵng còn có chế độ bảo hành đồng thời quá trình lắp đặt cũng khá dễ dàng và thuận lợi. Không mất quá nhiều công sức khi lắp đặt.

Lưu ý khi lựa chọn công tắc thông minh

Hiện nay trên thị trường, công tắc thông minh phổ biến nhất với 2 loại. Đó là công tắc thông minh cho đèn và công tắc thông minh cho rèm cửa.

Tùy theo nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng mà bạn có thể thiết kế công tắc thông minh cho phù hợp. Ví dụ với công tắc đèn, bạn có thể thêm nhiều nút điều khiển đèn trên cùng một công tắc. Như: đèn chùm, đèn ngủ, đèn ban công. Mọi thiết kế đều hướng tới sự tiện nghi của người tiêu dùng.

  • Nên chọn mua loại công tắc dễ dàng lắp đặt. Đặc biệt là không cần thay đổi kết cấu dây điện trong gia đình.
  • Chọn mua công tắc thông minh phù hợp với ngôi nhà thông minh đang ở
  • Lựa chọn đơn vị cung cấp công tắc thông minh uy tín và chất lượng trên thị trường
  • Không cần mua công tắc quá đắt đỏ bởi có thể nó không phù hợp với ngôi nhà của bạn.

Hãng nào đang bán công tắc thông minh tốt nhất trên thị trường Đà Nẵng?

Nếu bạn muốn mua công tắc thông minh chất lượng và hiệu quả thì có thể tham khảo một số thương hiệu sản xuất công tắc thông minh đang được ưa chuộng trên thị trường.

Công tắc thông minh Lumi

Lumi là công tắc cảm ứng sử dụng công nghệ không dây Zigbee. Người dùng điều khiển từ xa khi có kết nối Internet ở bất cứ nơi nào. Thiết kế của công tắc mang hơi hướng hiện đại. Với mặt kính cường lực chịu lực tác động, chống xước, chống va đập. Đặc biệt có đèn LED xung quanh, dễ dàng phát hiện trong tối. Công suất hoạt động 1500W/ 1 nút và tùy theo mức độ sử dụng.

Công tắc thông minh Tuya

Loại công tắc cảm ứng tiến hành kết nối trực tiếp qua WiFi và có thể điều khiển qua giọng nói như Google Assistant, Alexa. Giống như trên, thiết kế của công tắc là kính cường lực tránh xây xước, va đập, có đèn LED xung quanh.

Công tắc thông minh Javis

Công tắc thông minh của Javis trên thị trường sẽcó loại 1 nút, 2 nút hoặc 3 nút. Người dùng sẽ điều khiển công tắc qua ứng dụng Javis Home có phiên bản tiếng Việt. Hoặc sử dụng loa thông minh JAVIS của hãng để điều khiển công tắc.

Tổng kết

Lắp công tắc nhà thông minh Đà Nẵng là một trong những thiết bị có lẽ là không thể thiếu được trong hệ thống nhà thông minh. Với sự tiện nghi, hiện đại và an toàn, công tắc thông minh đã chiếm trọn sự yêu quý và tin tưởng trong hệ thống SmartHome trên thị trường.

Bình luận facebook