Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 33
  • Ngày hôm nay : 2.170
  • Ngày hôm qua : 5.183
  • Tuần hiện tại : 16.447
  • Tuần trước : 15.413
  • Tháng này : 94.188
  • Tháng trước : 165.436
  • Tổng lượt truy cập : 1.536.056
Tin công nghệ

10 Tiện Ích Công Tắc Điện Thông Minh Lumi Mang Lại

Chủ nhật,21/11/2021
974 Lượt xem

Ngày nay, các sản phẩm nhà thông minh (Smarthome Đà Nẵng) đang dần phổ biến trong sinh hoạt gia đình Việt và mang lại nhiều tiện ích. Đặc biệt, nó làm tăng thời gian rảnh rỗi của mọi người. Một trong số đó là Công tắc thông minh. Đây là một cải tiến sáng tạo từ các thiết bị chuyển mạch thông thường và giúp chúng ta tiến gần hơn một bước đến công nghệ 4.0 mới nhất. Trên thị trường có rất nhiều hãng nổi tiếng về loại thiết bị này như  Xiaomi, Tuya, Broadlink, Javis, Snooff… và thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã là Lumi. Lumi liên tục cập nhật  những mẫu công tắc thông minh giá tầm trung cho mọi nhà. Và  bây giờ chúng ta cùng trải nghiệm 10 điều bất ngờ từ dòng sản phẩm công tắc điện thông minh lumi siêu hot này nhé! 

công tắc điện thông minh lumi

Thiết kế đẹp mắt mang đến sự sang trọng cho không gian sống của bạn 

Để tạo sự khác biệt và thu hút khách hàng, Lumi đã cho ra đời mẫu công tắc thông minh Lumi siêu mỏng và thiết kế đẹp mắt. Được trang bị  kính cường lực , thiết bị này có khả năng chống xước và dễ lau chùi, giúp máy luôn mới với vẻ ngoài hiện đại. Điểm nổi bật của công tắc là phần được mạ đồng sang trọng giúp không gian sống trở nên trang nhã hơn. Xem chi tiết tại đây.

Trải nghiệm cảm ứng một chạm siêu nhạy 

Thay vì bắt buộc bật tắt, bạn và gia đình chỉ cần một lần chạm là có thể hoàn tất quy trình. Nút cảm ứng siêu nhạy cần phản ứng trong vòng 2 giây, điều này rất thực tế. 

công tắc điện thông minh lumi

An toàn cho mọi lứa tuổi

Công tắc điện thông minh lumi có lớp vỏ nhựa cách điện an toàn và không bị rò rỉ khi bấm cảm ứng nên trẻ nhỏ và ông bà lớn tuổi đều có thể sử dụng bình thường. 

Hoạt động cả vào ban đêm

Tất cả các sản phẩm của Lumi đều được trang bị đèn LED xung quanh các nút. Điều này không chỉ giúp tăng hiệu quả thẩm mỹ mà còn giúp  các gia đình thuận tiện hơn trong việc sử dụng đèn vào ban đêm. 

Điều khiển từ xa mọi lúc, mọi nơi 

Lumi được tích hợp công nghệ kết nối IOT không dây cho phép bạn  điều khiển  từ xa việc bật / tắt điện thoại thông minh của mình thông qua ứng dụng LumiLife khi được kết nối. 

Hẹn giờ tắt mở 

công tắc điện thông minh lumi

Bạn có thể cài đặt thời gian hoạt động của  thiết bị điện chiếu sáng qua công tắc thông minh Lumi tùy theo đời sống của gia đình mình. Ví dụ, nếu bạn về nhà  lúc 6 giờ chiều, điện và điều hòa sẽ  bật  vào lúc đó, vì vậy bạn có thể về nhà ngay lập tức. 

Lắp ráp dễ dàng đế nhúng của công tắc

Công tắc điện thông minh lumi tương thích với đế chuyên dụng. Vì vậy, nếu bạn muốn thay đổi nó, chỉ cần tháo rời nó mà không cần xuyên tường. 

An toàn hệ thống điện

Vật liệu được sử dụng để sản xuất sản phẩm đều là vật liệu cách nhiệt và chống cháy nổ nên tuyệt đối an toàn khi sử dụng công tắc Lumi. 

Tiết kiệm điện  

công tắc điện thông minh lumi

Bạn có thể bận rộn đến mức quên  tắt  thiết bị  trước khi ra khỏi nhà và bạn sẽ phải trả rất nhiều tiền điện. Với công tắc thông minh Lumi, bạn có thể thực sự tự tin rằng mình có thể tắt nó từ xa để tiết kiệm điện hiệu quả. 

Cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn

Bạn có thể  kết nối Công tắc Lumi với các thiết bị nhà thông minh khác thông qua bộ điều khiển trung tâm và trải nghiệm các chế độ tự động tuyệt vời. 

công tắc điện thông minh lumi

Trên đây là 10 điểm hữu ích khi sử dụng công tắc thông minh Lumi. Sản phẩm này được sử dụng rộng rãi và nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng. BSC Tech sẽ cập nhật và nâng cấp hoàn toàn từ mẫu công tắc thông minh Lumi 1 nút, 2 nút, 3  nút và 4 nút. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn mua hàng miễn phí và hỗ trợ lắp đặt tại nhà!

Xem thêm: 3 Lý Do Nên Chọn Hệ Thống Điều Khiển Nhà Thông Minh Bằng Điện Thoại Tại BSC TECH

Bình luận facebook