Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 42
  • Ngày hôm nay : 941
  • Ngày hôm qua : 3.443
  • Tuần hiện tại : 18.573
  • Tuần trước : 16.325
  • Tháng này : 137.376
  • Tháng trước : 173.635
  • Tổng lượt truy cập : 1.500.643
Tin công nghệ

Ưu điểm khi chọn hệ thống đèn cảm biến chuyển động ở Đà Nẵng

Thứ hai,02/11/2020
1264 Lượt xem

Đèn cảm biến chuyển động là thiết bị đèn thông minh thế hệ mới có thể tự động bật sáng khi phát hiện di chuyển của con người trong phạm vi cảm biến. Đèn sẽ sáng lúc có người ở trong phạm vi cảm biến và tắt khi người đó rời khỏi. Hiện nay xu hướng người dân Việt Nam sử dụng hệ thống nhà thông minh ngày càng nhiều. Chúng ta sẽ cùng xem ưu điểm khi chọn hệ thống đèn cảm biến chuyển động ở Đà Nẵng là gì nhé.

Khoanh vùng cảm biến theo ý muốn

Cảm biến chuyển động là một ứng dụng công nghệ vô cùng thông minh được tích hợp vào hệ thống đèn chiếu sáng. Ở nước Việt Nam cũng bắt kịp xu hướng thế giới khi các gia đình bắt đầu tìm hiểu và sử dụng đèn cảm biến chuyển động trang hoàng cho ngôi nhà thêm tiện nghi. 

Một trong những ưu điểm nổi bật của hệ thống đèn cảm biến chuyển động ở Đà Nẵng là khoanh vùng cảm biến như ý muốn của gia chủ. Cảm biến phát hiện chuyển động ở khu vực nào sẽ phát sáng ở đó, khi người đi ra khỏi khu vực cảm biến đèn sẽ tắt đi ngay. 

Đèn cảm ứng chuyển động

Đèn cảm ứng chuyển động

Tính năng thông minh này luôn có phụ kiện mắt che để chủ nhà điều chỉnh được góc phát hiện chuyển động, tùy ý lựa chọn khu vực cảm biến. Như hiểu được ý của gia chủ, bước chân người đi tới đâu sẽ có ánh sáng ở đó đỡ phải mò mẫm công tắc trong bóng tối để bật đèn

Bộ cảm biến này tiện lợi và an toàn hơn khi bạn không phải lo mù mờ đường mà chẳng may bị vấp ngã, xô đổ đồ đạc trong nhà. Tùy vào mục đích mà người dân thường lắp đèn cảm biến ở các phòng chính, phòng bếp, hành lang, cầu thang, cổng trước nhà,...

Link trang chủ: http://bsctech.vn/

Tiết kiệm chi phí 

Điểm cộng to đùng của hệ thống đèn cảm biến Đà Nẵng chính là tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm chi phí sinh hoạt của gia đình. Cụ thể chỉ khi có chuyển động thì đèn phát sáng, nếu không có người trong nhà thì đèn sẽ ở trạng thái tắt, vô cùng tiết kiệm điện. Loại trừ khả năng bạn quên tắt đèn, ra khỏi nhà khi đèn vẫn sáng lãng phí tiền điện. 

Nhất là ở nơi công cộng, mọi người hay quên tắt đèn ở khu vực chung, với đèn cảm ứng sẽ tắt sau một thời gian không có chuyển động. Như vậy mới nói, giải pháp ánh sáng này không chỉ cần cho gia đình mà còn cần cho các doanh nghiệp, đơn vị chức năng nữa.

Kéo thọ tuổi thọ bóng đèn

Theo nghiên cứu từ thực tế thì đèn cảm biến sẽ có tuổi thọ cao hơn so với đèn LED thông thường. Bởi vì hệ thống cảm biến thông minh tận dụng lúc nào sử dụng mới sáng, không phải bật sáng liên tục quá nhiều nên đỡ hư hỏng. Hơn thế, đèn lại kết nối với chip thông minh thường sáng hơn loại đèn khác.

Tham khảo thêm:

https://www.bsctech.vn/tin-tuc/tin-cong-nghe/thiet-bi-dieu-khien-chieu-sang-da-nang-2130.html

Đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà 

Lắp hệ thiết bị điện nhà thông minh tại Đà Nẵng nói chung, hệ thống đèn cảm biến nói riêng giúp nâng cao giá trị ngôi nhà, thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Sẽ thật là tiện nghi khi trở về nhà với bao mệt nhọc, chỉ cần bước vào phòng khách đèn tự bật sáng, bước vào nhà vệ sinh đèn cũng sáng để sửa soạn cá nhân.

Thiết kế bộ đèn đẹp mắt, không phải đục đẽo nhà, đường dây không loằng ngoằng đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Nhìn vào hệ thống điện có sự sang trọng và hiện đại hơn hẳn thiết bị thông thường.

Nhiều lúc được trải nghiệm tiện nghi đèn cảm ứng cứ như bước ra từ trong phim khi các thiết bị có thể lắng nghe được mong muốn của mình. Bạn không phải tự tay bật/tắt đèn, không phải đi kiểm tra đèn từng phòng tắt chưa nữa.

Bạn muốn biết giá thiết bị thì xem thêm tại:

https://bsctech.vn/tin-tuc/tin-cong-nghe/bao-gia-thiet-bi-nha-thong-minh-da-nang-2066.html

Tích hợp với giải pháp an ninh

Hệ thống đèn cảm ứng không chỉ chiếu sáng mà còn là giải pháp an ninh hữu hiệu. Đặc biệt ở chỗ khi cài đặt cảm biến chuyển động quanh nhà thì chỉ cần có người đột nhập vào trong thì đèn sẽ bật sáng ngay. Kết hợp với chuông báo và hệ thống camera giám sát thì gia đình sẽ phát hiện và có biện pháp phòng chống  người đột nhập tốt hơn.

Tích hợp đèn với giải pháp an ninh

Tích hợp đèn với giải pháp an ninh

Kiểm soát được hệ thống chiếu sáng trong nhà

Hệ thống đèn cảm biến chuyển động ở Đà Nẵng được kết nối với nhiều thiết bị đèn trong các khu vực ngôi nhà. Gồm có đèn phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng vệ sinh, hành lang, ngoài hiên nhà, ngoài vườn,...

Mọi chuyển động đều nằm trong tầm kiểm soát của chủ nhà. Đèn sáng tương tác với nhau rất tốt, bạn có thể cài đặt tính năng hẹn giờ thì đúng thời điểm đó đèn sẽ tắt hoặc bật theo mong muốn của bạn. Người dùng điều chỉnh vận hành đèn qua app Lumi life dễ dàng.

An toàn khi sử dụng

Một ưu điểm nữa của hệ thống này chính là sự an toàn cho các thành viên trong ngôi nhà, đặc biệt là nhà có trẻ nhỏ và người già. Ví dụ công tắc đèn ở xa hay trong bóng tối mò mẫm khó thấy thì không cẩn thận dễ ngã hay va đập. Nay đã có đèn cảm biến thì người chuyển động tới khu vực nào tự động nơi đó đèn sáng trưng cho hoạt động. Gia đình người lớn đi vắng, trẻ nhỏ ở nhà cũng an tâm hơn.

Về sự tiện lợi của thiết bị nhà thông minh ở Đà Nẵng, xem tại đây:

https://bsctech.vn/tin-tuc/tin-cong-nghe/nha-thong-minh-tai-da-nang-1061.html

Đèn cảm ứng an toàn khi sử dụng

Đèn cảm ứng an toàn khi sử dụng

Bạn đã hiểu được các ưu điểm khi chọn hệ thống đèn cảm biến chuyển động ở Đà Nẵng sau khi đọc các thông tin này. Giờ thì bạn hãy an tâm lắp đặt hệ thống nhà thông minh tại Đà Nẵng ngay đi thôi. Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé!

Liên hệ tại:

https://bsctech.vn/tin-tuc/tin-cong-nghe/dai-ly-nha-thong-minh-lumi-tai-da-nang-2095.html

Chi nhánh nhà thông minh tại Đà Nẵng:

Địa chỉ: 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: 0917022633

 



 
Bình luận facebook