Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 64
  • Ngày hôm nay : 1.834
  • Ngày hôm qua : 3.443
  • Tuần hiện tại : 19.466
  • Tuần trước : 16.325
  • Tháng này : 138.269
  • Tháng trước : 173.635
  • Tổng lượt truy cập : 1.501.536
Tin công nghệ

BSC TECH tư vấn lắp đặt nhà thông minh tại Đà Nẵng chuyên nghiệp

Thứ ba,29/12/2020
1336 Lượt xem

Ngày nay người dân tiếp cận được với nhà thông minh nhiều hơn nên cảm nhận rõ được các ưu điểm nổi bật. Nhà thông minh chắc chắn không chỉ đẹp mà còn nhiều tính năng mới mẻ cho bạn trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp không hề giống cách chúng ta vẫn sử dụng thiết bị điện bình thường. Sau đây bsctech.vn sẽ tư vấn lắp đặt nhà thông minh tại Đà Nẵng chi tiết cho mọi người nhé.

Gia chủ sẽ được trải nghiệm gì trong ngôi nhà thông minh?

Đúng như cái tên ngôi nhà thông minh mang lại nhiều điều kỳ diệu cho những thành viên sống trong căn nhà. Chúng ta cùng tham khảo ngay lợi ích tuyệt vời khi lắp thiết bị nhà thông minh Lumi nhé

Trải nghiệm không gian sống tiện ích

Khác xa với ngôi nhà thông thường thì nhà thông minh sử dụng mọi thiết bị điện thuận tiện hơn nhiều. Hệ thống các thiết bị kết nối với nhau ổn định, toàn bộ được cài đặt công nghệ cao tự động hóa và tích hợp lệnh để thực hiện theo yêu cầu cụ thể của gia chủ. 

Lắp đặt nhà thông minh tại Đà Nẵng

Lắp đặt nhà thông minh tại Đà Nẵng

Chủ nhà chủ động điều khiển các thiết bị thông minh qua remote, app cài đặt trên điện thoại hay sử dụng giọng nói. Dù bạn ở nhà, ở cơ quan hay đi công tác chỉ cần một vuốt nhẹ trên màn hình là điều khiển được thiết bị nhà mình cực kỳ tiện.

Tiện ích cao mà lại tiết kiệm năng lượng

Nghe có vẻ khó tin nhưng các kỹ sư đã nghiên cứu ra thiết bị điện thông minh Lumi rất nhiều tiện ích tốt mà lại tiết kiệm năng lượng hơn thiết bị điện thông thường. Những sản phẩm ra mới đây nhất đã khắc phục bao nhược điểm của sản phẩm cũ. 

Chủ nhà có thể cài đặt thời gian hoạt động cho thiết bị theo nhu cầu, tới lúc hết nhu cầu đúng giờ thiết bị tự tắt không tốn thêm tiền điện lại bảo vệ tuổi thọ sản phẩm. Bạn có thể theo dõi thiết bị nhà mình tắt hay bật lúc mình không dùng để mở điện thoại tắt đi kể cả khi đang đi chơi, ở cơ quan hay xa nhà. Như vậy không lo đi tới tối mới về hay vài ngày sau tốn nhiều tiền điện như thiết bị thường.

An toàn cho cuộc sống

Hệ thống nhà thông minh có lắp đặt thiết bị an ninh nhiều lớp an toàn và thêm các tính năng tổng hợp, liên hoàn hơn dòng truyền thống. Chẳng hạn hệ thống an ninh Lumi có camera quan sát mắt rộng 360 độ, kèm theo thiết bị cảm ứng phát sáng khi có chuyển động trong nhà, hú còi to khi phát hiện có người lạ vào nhà. Mọi thiết bị bắt đầu báo động trộm và báo cảnh sát ngay lập tức.

Phù hợp với mọi đối tượng sử dụng

Giải pháp nhà thông minh có đa dạng thiết bị phù hợp cho gia đình, văn phòng làm việc, doanh nghiệp, khu chung cư, nhà hàng, khách  sạn,...Không chỉ người trưởng thành dùng được mà người già, trẻ nhỏ đều dễ dàng sử dụng khi đọc qua hướng dẫn. Ví dụ như sử dụng giọng nói hay chạm nhẹ nút trên điện thoại điều khiển thiết bị quá là tiện lợi, mệt hay đau chân tay chỉ cần bạn ngồi một chỗ ra lệnh thôi.

Hãng Lumi mong muốn mang tiếp cận rộng rãi hơn với nhiều khách hàng để họ trải nghiệm chất lượng sống thượng lưu hoàn toàn mới. Không phải những người điều kiện tốt mà hầu hết các gia đình đều sử dụng được thiết bị nhà thông minh.

Lắp nhà thông minh tại Đà Nẵng cần lưu ý gì?

Công ty BSC TECH hiện đang là đại lý phân phối các thiết bị nhà thông minh Lumi chính thức tại Đà Nẵng. BSC TECH tư vấn cho bạn những điều hết sức chú ý khi chọn lắp thiết bị nhà thông minh:

Nguồn gốc xuất xứ của thiết bị

Đầu tiên là việc bạn muốn lắp đặt nhà thông minh thì nên tìm hiểu kỹ về xuất xứ, phải chọn đúng dòng chính hãng bởi hàng rẻ thường chất lượng kém. Giờ đây khi thiết bị thông minh phổ biến thì không khó để tìm được cửa hàng uy tín ghé mua. Khi mua bạn nên xem kỹ các thông số, tem nhãn đầy đủ, bảo hành dịch vụ và thử sử dụng xem có ổn không đã.

Độ an toàn của thiết bị được kiểm chứng ra sao?

Lựa chọn thiết bị mới về điện thì bạn nên kiểm chứng độ an toàn, kẻo lắp vào chập chờn cháy nổ là nguy hiểm. Bạn nên hỏi người bán hàng thử vận hành và đặt ra các câu hỏi về sử dụng, tránh những gì, cũng như yêu cầu giấy chứng nhận an toàn ra.

Thiết bị nhà thông minh Lumi có tính an toàn cao

Thiết bị nhà thông minh Lumi có tính an toàn cao

Cách điều khiển và tốc độ đường truyền của thiết bị thông minh ra sao?

Như đã nói thiết bị thông minh vượt trội là ở tốc độ và tự động vận hành theo điều khiển từ xa bằng điện thoại hay giọng nói. Do đó khi đi chọn thiết bị thì bạn nên để nhân viên tư vấn kỹ tính năng, cách thức vận hành. Hỏi về hệ thống server đặt ở đâu để chọn thiết bị tương thích.

Thiết kế kiến trúc khi xây nhà thông minh

Ngôi nhà thông minh tại Đà Nẵng thực ra như nhà bình thường chỉ khác là thay các thiết bị điện truyền thống bằng thiết bị thông minh. Có 2 trường hợp bạn lắp thiết bị thông minh khi xây nhà thì cần có bản vẽ kiến trúc cụ thể cho kỹ thuật viên áp dụng. Nếu bạn lắp thiết bị thông minh khi nhà đang sử dụng thì thợ sẽ nhìn vào vị trí phù hợp trong nhà để lắp, đều dễ dàng không hề phức tạp.

Về diện tích ngôi nhà

Việc tư vấn lắp đặt nhà thông minh tại Đà Nẵng loại gì, bao nhiêu chiếc cũng tùy thuộc vào diện tích nhà bạn như thế nào, khoảng cách giữa các phòng bao xa để có giải pháp phù hợp. Nếu nhà không quá rộng thì chọn giải pháp mạng không dây kết nối ổn định sẽ phù hợp hơn. Nếu có trục trặc thì thiết bị không dây cũng nhanh tháo lắp và sửa chữa hơn nhiều.

Về hệ thống quản lý nhà tự động

Ưu điểm nổi bật là thiết bị thông minh cần phải được quản lý dưới hệ thống lập trình trung tâm HC. Hoạt động ra sao, có vấn đề nào sự cố hay khẩn cấp thì các thiết bị có cảnh báo về nhanh chóng cho chủ nhà dưới dạng tin nhắn, thông báo, giọng nói. Lúc này chủ nhà sẽ giải quyết kịp thời vấn đề cũng như có đủ các thông tin về nguy hiểm xảy ra.

Vì sao nên chọn BSC TECH là đơn vị tư vấn lắp đặt nhà thông minh ở Đà Nẵng?

Công ty BSC TECH là đơn vị làm việc uy tín trong lĩnh vực thiết bị thông minh tại Đà Nẵng nhiều năm qua. Các khách hàng sử dụng rồi đều biết đội ngũ kỹ sư tư vấn có tâm chọn thiết bị phù hợp với công năng, lắp đặt đúng vị trí hữu dụng cũng như giải pháp đều tối ưu chi phí tốt nhất.

Chưa kể nếu mua thiết bị Lumi tại cửa hàng bsctech.vn thì kỹ thuật viên còn hỗ trợ lắp đặt miễn phí. Ưu đãi này không phải đơn vị nào cũng có được, chỉ có thể là nhà phân phối chính thức của Lumi. 

BSC TECH lắp đặt thiết bị nhà thông minh uy tín

BSC TECH lắp đặt thiết bị nhà thông minh uy tín

Lựa chọn công ty bạn an tâm có thể check chất lượng của sản phẩm thoải mái, nhân viên sẽ bật tính năng cho bạn cảm nhận. Sản phẩm xuất kho đều bảo hành 24 tháng theo nhà sản xuất. Báo giá hệ thống nhà thông minh cạnh tranh nhất thị trường, chúng tôi không nâng phí qua nhiều môi giới. 

Kỹ thuật viên có kinh nghiệm tư vấn lắp đặt nhà thông minh tại Đà Nẵng nên sẽ chọn giải pháp tối ưu cho căn nhà bạn vừa sang trọng vừa tiết kiệm năng lượng. Bất cứ khi nào cần tân trang cho tổ ấm thân yêu trở nên đẳng cấp, sành điệu hơn call ngay 0917022633 cho BSC TECH nhé.


 
Bình luận facebook