Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 24
  • Ngày hôm nay : 2.639
  • Ngày hôm qua : 2.506
  • Tuần hiện tại : 19.422
  • Tuần trước : 15.413
  • Tháng này : 97.163
  • Tháng trước : 165.436
  • Tổng lượt truy cập : 1.539.031
Tin công nghệ

Đơn vị nào tư vấn giải pháp nhà thông minh miễn phí?

Thứ bảy,12/12/2020
1120 Lượt xem

Nhà thông minh liên tục là từ khóa được search nhiều trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội thời gian gần đây. Những ai có ý định xây nhà mới thì nên tìm hiểu ngay thiết bị nhà thông minh để trang bị cho căn nhà thêm hiện đại, nhiều tính năng tự động và tăng sự đẳng cấp hơn nữa. BSC TECH đảm nhiệm việc tư vấn giải pháp nhà thông minh miễn phí ngay trong bài viết này.

Cách thức tìm hiểu để lựa chọn giải pháp nhà thông minh phù hợp

Nhà thông minh cực kỳ hot trong thời điểm hiện tại với hàng loạt các giải pháp mới, có lẽ vì thế mà rất nhiều đơn vị cung cấp các thiết bị điện thông minh. Do vậy, là người tiêu dùng thông thái thì bạn nên có những tiêu chí lựa chọn sản phẩm thông minh phù hợp với nhu cầu và tránh mua phải hàng giả. Cụ thể cách thức lựa chọn giải pháp như sau:

Lựa chọn phân khúc

Hiện tại hệ thống nhà thông minh tại Đà Nẵng có 2 thể loại là có dây và không dây, cách thức lắp đặt cũng khác nhau. Hệ thống có dây phức tạp hơn yêu cầu thi công khi công trình xây dựng đang là phần thô, chi phí lắp đặt nhà thông minh đắt hơn, tốn kém dây và thời gian hoàn thiện khá lâu. Chưa kể nếu kỹ thuật viên không giỏi tay nghề hệ thống dây còn loằng ngoằng rối trong nhà. 

Lựa chọn phân khúc nhà thông minh

Lựa chọn phân khúc nhà thông minh

Hệ thống nhà thông minh không dây phù hợp với mọi kiểu nhà, lắp đặt nhanh chóng vì không phải đi dây nhiều. Khi lắp xong thì nhà gọn đẹp và không nhìn thấy dây, vì ưu điểm này mà nhiều gia đình chọn mẫu thiết bị thông minh không dây

Quý khách chọn phân khúc thiết bị tầm cao thì chọn loại hệ thống có dây như hãng Etron Smarthome, Gamma, Schneider, Legrand. Bạn lựa phân khúc tầm phổ thông thường là hãng smarthome không dây như: BKAV, Lumi, Acis.

Tìm hiểu thông tin đơn vị cung cấp

Tìm hiểu đơn vị mua hàng là điều cực kỳ quan trọng, không ít đơn vị làm ăn chộp giật, lừa dối khách hàng bán các sản phẩm kém chất lượng. Để đảm bảo hơn thì bạn tìm đơn vị phân phối hàng hãng chính thức vừa có hàng chất lượng tốt vừa được mua với giá rẻ.

Liên hệ tư vấn

Bạn cần phải gặp được người tư vấn về mặt hàng mình muốn mua. Các thiết bị điện thông minh giá không hề rẻ, trọn bộ từ vài chục triệu tới vài trăm triệu. Khi lắp đặt vào nhà phải vừa tiện vừa đẹp vừa hợp lý, nên tư vấn chọn sản phẩm hình thành giải pháp hoàn hảo mới là đơn vị uy tín. Bạn nên gọi cho đại lý rồi hẹn gặp trực tiếp nghe tư vấn, đặt các câu hỏi thắc mắc và hỏi báo giá để quyết định mua.

Tham quan nhà mẫu

Xa xưa ông bà đã có lời “Trăm nghe không bằng một thấy” nên nghe bao nhiêu lời hay ý đẹp không bằng xem trực tiếp mẫu nhà thông minh. Bạn liên hệ để công ty sắp xếp thời gian tới trải nghiệm tính năng các thiết bị điện hiện đại như thế nào, có xứng đáng với giá tiền hay không để chi mạnh mua về sở hữu. 

Những loại hình nhà thông minh hiện tại 

Hệ sinh thái nhà thông minh hiện nay có 2 dạng chính, đó là hệ thống điều khiển thông minh và thiết bị thông minh. Hãng smarthome được yêu thích nhất hiện nay là hãng Lumi được sản xuất tại Việt Nam, hàng nội địa chất lượng cao với giá tốt không khác hàng ngoại nhập từ các nước phát triển.

Thiết bị thông minh 

Chính là những thiết bị mà nhà sản xuất đã cài đặt sẵn thêm nhiều chức năng thông minh để khi sử dụng hỗ trợ thêm cho người dùng thấy tiện lợi. Các thiết bị smarthome tại Đà Nẵng mang tính vi mô, được cá nhân hóa. 

Thiết bị nhà thông minh Lumi

Thiết bị nhà thông minh Lumi

Chẳng hạn như bóng đèn thông minh không chỉ phát sáng khi bật mà còn được kết nối với điện thoại và app lumi life. Người dùng có thể thông qua nút cảm ứng trên điện thoại để điều khiển bóng đèn bật, tắt hay điều chỉnh độ sáng, lập ngữ cảnh, đổi màu sắc. 

Hệ thống điều khiển thông minh

Nói tới hệ thống tức là tổng hợp nhiều phụ kiện, linh kiện có tính tổng hợp. Hệ thống điều khiển thông minh tức là những công tắc, remote, IO digital input được lắp đặt vào nhà thông minh để vận hành các thiết bị điện. Chúng kết nối với nhau bằng mạng truyền thông không dây như Zigbee. Hệ thống này dùng để quản lý, vận hành, kiểm soát mang tính tổng quát các thiết bị vận hành theo ý muốn, tạo ra các lớp bảo vệ an toàn cho ngôi nhà và tạo nên sự tiện nghi riêng.

BSC TECH - Đơn vị chuyên tư vấn giải pháp nhà thông minh miễn phí

Quý khách muốn chọn một giải pháp smarthome phù hợp để lắp đặt trong thời gian tới cần tới đơn vị có chuyên môn. Bsctech.vn đảm nhiệm việc  tư vấn giải pháp nhà thông minh miễn phí toàn thời gian từ thứ 2 - chủ nhật. Khách hàng ở Đà Nẵng thì qua trực tiếp văn phòng để được các chuyên viên cao cấp tư vấn, nếu ở xa thì có thể liên hệ để hẹn gặp mặt, tư vấn qua hotline, website hoặc gửi email thông tin chi tiết.

BSC TECH tư vấn giải pháp nhà thông minh miễn phí

BSC TECH tư vấn giải pháp nhà thông minh miễn phí

Bạn có nhu cầu được tận mắt thử nghiệm cách thức hoạt động của các thiết bị điện thông minh thì Công ty sẽ sắp xếp buổi dẫn bạn tới xem nhà thông minh mẫu. Ở đó có đủ các thiết bị để bạn cảm nhận sự khác biệt. 

Báo giá các gói thiết kế nhà thông minh

  • Gói Chung Cư Thông Minh Lumi Standard 2 Phòng Ngủ: Giá 20.300.000đ
  • Gói Nhà Riêng Thông Minh Lumi Standard 3 Tầng: Giá 32.000.000đ
  • Gói Chung Cư Thông Minh Lumi Standard 3 Phòng Ngủ: Giá 24.000.000đ
  • Gói Biệt Thự Thông Minh Lumi STANDARD 3 Tầng: Giá 72.000.000đ
  • Gói Chung Cư Thông Minh Lumi Medium 2 Phòng Ngủ: Giá 56.000.000đ
  • Gói Chung Cư Thông Minh Lumi Medium 3 Phòng Ngủ: Giá 68.000.000đ
  • Gói Nhà Riêng Thông Minh Lumi Medium 3 Tầng: Giá 72.000.000đ
  • Gói Chung Cư Thông Minh Lumi VIP 2 Phòng Ngủ: Giá 84.000.000đ
  • Gói Chung Cư Thông Minh Lumi VIP 3 Phòng Ngủ: Giá 98.000.000đ
  • Gói Biệt Thự Thông Minh Lumi MEDIUM 3 Tầng: Giá 138.000.000đ
  • Gói Nhà Riêng Thông Minh Lumi VIP 3 Tầng: Giá 104.000.000đ
  • Gói Biệt Thự Thông Minh Lumi VIP 4 Tầng: Giá 180.000.000đ.
BSC TECH tư vấn giải pháp nhà thông minh miễn phí 24/7 để khách hàng có điều kiện thuận lợi nhất chốt được các gói giải pháp smarthome tiện ích nhất. Hãy đến với chúng tôi để biến căn nhà trong mơ thành hiện thực!
Bình luận facebook