Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 22
  • Ngày hôm nay : 65
  • Ngày hôm qua : 2.506
  • Tuần hiện tại : 16.848
  • Tuần trước : 15.413
  • Tháng này : 94.589
  • Tháng trước : 165.436
  • Tổng lượt truy cập : 1.536.457
Tin công nghệ

Top 5 công ty giải pháp nhà thông minh uy tín tại Đà Nẵng

Thứ sáu,05/03/2021
995 Lượt xem

Đời sống con người ngày càng được nâng cao về chất lượng, khi ứng dụng công nghệ len lỏi vào các thiết bị sử dụng trong nhà thì sự tiện nghi trở nên đẳng cấp thực sự. Thiết bị thông minh được các nhà khoa học trang bị tính năng thú vị hỗ trợ người dùng việc nhà thật tốt. Nếu bạn muốn tìm kiếm top 5 công ty giải pháp nhà thông minh uy tín tại Đà Nẵng thì tham khảo bài viết dưới đây.

Công ty BSC TECH Việt Nam

Nếu bạn yêu thích thiết bị smarthome của hãng Lumi thì đã có Công ty BSC TECH là đại lý phân phối sản phẩm chính hãng. Hãng Lumi sản xuất tại Việt Nam, đưa ra thị trường những thiết bị tốt nhất và có nhiều tính năng mới lạ, hoàn toàn mang lại trải nghiệm không gian sống đẳng cấp ngoài mong đợi.

Thiết bị thông minh Lumi có diện mạo sang trọng

Thiết bị thông minh Lumi có diện mạo sang trọng

Các cửa hàng của công ty có diện mạo hiện đại, có tủ kính bày đủ chủng loại thiết bị, hàng mới nguyên. Nhân viên tư vấn luôn sẵn lòng giới thiệu về cách sử dụng, các tính năng của sản phẩm. Được biết BSC TECH đã đảm nhiệm lắp đặt nhà thông minh cho hàng nghìn công trình lớn nhỏ không chỉ ở Đà Nẵng mà còn khắp Việt Nam.

Thiết bị smarthome Lumi được cung cấp với nhiều giải pháp khác nhau, đội ngũ kỹ sư của bsctech.vn sẽ lên phương án phù hợp nhất với công trình của bạn. Chi phí lắp đặt phải chăng, thời gian hoàn thiện chỉ trong vòng 1-3 ngày tùy vào quy mô và độ phức tạp kỹ thuật. Chính sách chăm sóc khách hàng, bảo dưỡng bảo trì thiết bị luôn tốt nhất.

Các giải pháp cho smarthome của công ty cung cấp:

-Giải pháp chiếu sáng thông minh

-Hệ thống điều khiển điều hòa không khí

-Hệ thống an ninh 

-Hệ thống tưới tiêu thông minh

-Hệ thống âm thanh đa vùng

-Hệ thống tivi, điều hòa, bình nóng lạnh tự động

-Hệ thống rèm cửa tự động,...

Thông tin liên hệ:

Đà Nẵng: 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: 0917022633

Công ty HighMark Security

Công ty HighMark Security hiện là 1 trong top 5 công ty giải pháp nhà thông minh uy tín tại Đà Nẵng và khắp các tỉnh thành trong cả nước. Khách hàng có thể tìm thấy đủ các thiết bị như hệ thống đèn chiếu sáng thông minh, loa âm thanh, camera, hệ thống tưới tiêu tự động, khóa cửa thông minh,...

Toàn bộ sản phẩm đều chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng trên quốc tế, nếu bạn muốn mua đồ trang bị cho căn nhà trở nên sang trọng hơn, tiện ích hơn thì ghé qua cửa hàng HighMark Security. Ở Đà Nẵng ngành du lịch cực kỳ phát triển và khảo sát cho thấy hầu hết các resort, khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi, ăn uống sử dụng thiết bị nhà thông minh nhiều. Mang lại trải nghiệm sử dụng cho khách cực kỳ tuyệt vời.

Thiết bị nhà thông minh hoạt động tự động

 

Thiết bị nhà thông minh hoạt động tự động

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 7 Hàm Nghi, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng

Số điện thoại: 02363690089 & 0935690089

Email: [email protected]

Website: https://highmarksecurity.com/

Công Ty TNHH Tin Học Viễn Thông Sỹ Phương

Công ty Sỹ Phương là một địa chỉ mua thiết bị nhà thông minh tại Đà Nẵng đáng tin cậy, cửa hàng trưng bày đủ các chủng loại sản phẩm. Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ tư vấn các giải pháp lắp đặt smarthome phù hợp với yêu cầu, kết cấu nhà của từng khách hàng. 

Nắm bắt được tâm lý của khách hàng nên công ty luôn cập nhập những sản phẩm công nghệ tối tân nhất hiện nay. Giúp cho căn nhà được lập trình tối ưu hóa việc điều khiển thiết bị điện trong nhà tự động, bán tự động dễ dàng sử dụng hơn. Kết nối hệ thống điện trong nhà cùng một mạng để giảm công sức làm việc của chủ nhân, ngôi nhà hoàn toàn hiểu và học được nhu cầu, thói quen của người dùng để làm theo.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 130 Huỳnh Tấn Phát, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Số điện thoại: 0236.988.989 & 0236.988.889

Fax: 0236.692.612

Email: [email protected]

Website: http://autosmarthome.com.vn

Công Ty TNHH Tuấn Cường Digital Technology 

Đây là 1 trong top 5 công ty giải pháp nhà thông minh uy tín tại Đà Nẵng mà khách hàng đánh giá cao. Công ty Tuấn Cường có đội ngũ nhân viên giỏi công nghệ luôn nghiên cứu và tìm hiểu về các thiết bị hiện đại nhất ở trên thế giới và trong nước. Nhằm mang tới cho khách hàng những giải pháp nhà thông minh hoàn hảo nhất.

Điều khiển thiết bị smarthome với máy tính bảng

Điều khiển thiết bị smarthome với máy tính bảng

Cửa hàng có bày bán đủ các loại thiết bị thông minh khác nhau, khách hàng cần loại nào thì nói yêu cầu sẽ được tư vấn tận tình. Được biết công ty có chính sách bán hàng cho khách hàng nơi xa linh hoạt, nhận chuyển hàng tận nơi theo yêu cầu. 

Thông Tin Liên Hệ:

Địa chỉ: 06 – Tô Hiến Thành – Sơn Trà – Đà Nẵng

Điện thoại: 0914.117.977 

Website: http://tuancuongdn.com

Công Ty TNHH Thiết Bị Tự Động Smartech Đà Nẵng

Công ty Smartech Đà Nẵng có cung cấp và lắp đặt nhà thông minh thuần Việt, được sản xuất trong nước và kiểm định chất lượng tốt. Tại các cửa hàng công ty đều khang trang trưng bày nhiều thiết bị smarthome từ đèn, camera, thiết bị chống trộm, công tắc, cảm biến hồng ngoại,...

Các dòng sản phẩm chủ đạo đều đáp ứng tiêu chỉ xanh và sạch, giúp người dùng thấy căn nhà đẹp hơn, tiện nghi và hỗ trợ nhiều cho việc nhà. Đặc biệt thiết bị thông minh còn tiết kiệm điện năng sử dụng, giúp không gian sống trong lành và an toàn hơn nhiều.

Công ty có đội ngũ chuyên nghiên công nghệ tài ba nên nghiên cứu và sản xuất nhiều hơn các sản phẩm thông minh phù hợp nhu cầu của người Việt. Hơn thế giá thành sản phẩm nội địa cũng rẻ hơn hàng ngoại nhập, mẫu mã đẹp mắt và hiện đại, bảo hành đầy đủ tại các cửa hàng phân phối. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 54 Đào Tấn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0236.3761234 & 091.454 2227 & 0917.207099

Email: [email protected]

Website: http://smartechvn.com

Facebook: https://www.facebook.com/thietbivesinhcamunggiare/

Trên đây là thông tin tổng hợp về top 5 công ty giải pháp nhà thông minh uy tín tại Đà Nẵng gửi độc giả tham khảo. Bạn có thể liên hệ đơn vị mình tin tưởng và luôn nhớ BSC TECH luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng về giải pháp nhà thông minh chi tiết 24/7.
Bình luận facebook