Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 24
  • Ngày hôm nay : 21
  • Ngày hôm qua : 1.695
  • Tuần hiện tại : 6.611
  • Tuần trước : 22.126
  • Tháng này : 147.540
  • Tháng trước : 173.635
  • Tổng lượt truy cập : 1.510.807
Tin công nghệ

Tìm hiểu về tính bảo mật khóa cửa Kaadas

Thứ ba,15/06/2021
920 Lượt xem

Thương hiệu khóa cửa thông minh Kaadas nổi tiếng trên thị trường được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Tính năng nổi bật của sản phẩm này chính là tính bảo mật khóa cửa Kaadas. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về tính năng này có gì đặc biệt nhé.

Khóa cửa vân tay có an toàn hơn bộ khóa cơ truyền thống?

Từ xưa tới nay thì bộ khóa cơ truyền thống đã được các gia đình sử dụng để khóa cửa chắc chắn, tránh có kẻ đột nhập. Ngày nay khi công nghệ hiện đại phát triển hơn thì sản xuất ra dòng khóa cửa thông minh hơn khóa cơ là khóa cửa vân tay Kaadas.

Thương hiệu khóa Kaadas có nguồn gốc từ nước Đức, sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại. Và đặc biệt thiết kế khóa thông tinh sang trọng mang nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho căn nhà. Bộ khóa thông minh có thể mở được cửa theo nhiều cách thức khác nhau. Cụ thể ngoài việc mở khóa bằng chìa cơ còn có thể mở bằng dấu vân tay, mật mã, thẻ từ, bluetooth.

Khóa Kaadas tính bảo mật cao hơn khóa truyền thống

Khóa Kaadas tính bảo mật cao hơn khóa truyền thống

Trong trường hợp khóa cửa truyền thống bạn bị mất chìa mà không mang theo chìa dự phòng chỉ còn cách nhờ thợ tới đánh khóa mới, mất thêm chi phí và thời gian. Trong khi với bộ khóa cửa Kaadas thì bạn rơi chìa khóa cơ còn có thể mở bằng cách khác.

Chưa kể thao tác kẻ lạ có thể dùng dụng cụ phá khóa cửa truyền thống là điều không phải quá khó khăn. Điều này chứng tỏ sự an toàn của khóa cơ là không quá cao. Chuyển sang khóa cửa thông minh thì có tầng tầng lớp lớp khóa bảo mật. Việc dò tìm mật mã, làm giả dấu vân tay là hoàn toàn khó có thể xảy ra nên dường như không thể đột nhập vào trong nhà.

Chính vì điều này cho nên khóa cửa thông minh sẽ an toàn gấp nhiều lần so với khóa cơ truyền thống. Những kẻ trộm thông thường sẽ khó lòng mà mở được bảo mật của khóa cửa vân tay thông minh.

Tìm hiểu về tính bảo mật của khóa vân tay Kaadas chính hãng

Khóa cửa vân tay Kaadas chính hãng là dòng khóa cao cấp với chất lượng cao, đầy đủ tính năng thông minh. Ưu điểm tuyệt vời mà khiến nhiều khách hàng quyết định chọn sản phẩm này chính là ở tính bảo mật khóa cửa Kaadas. Khi so sánh với các sản phẩm của thương hiệu khác thì sẽ thấy rằng thiết bị của Đức sẽ thể hiện được sự vượt trội.

Tính bảo mật khóa cửa Kaadas thể hiện ở các khía cạnh sau:

Thiết kế khóa cửa thông minh Kaadas được làm từ hợp kim cao cấp 

Chất liệu này vô cùng bền bỉ, chắc chắn, chống chịu lực tốt. Chính vì thế mà việc sử dụng các dụng cụ cắt khó lòng cắt được khóa cửa, kể cả dùng búa đập cũng khó hỏng. Vì điều này mà ngăn chặn được hành vi phá khóa cửa vào trong nhà ăn cắp đồ hoặc gây hại cho chủ nhà.

Hệ thống chốt khóa cửa an toàn

Khóa cửa thông minh Kaadas sử dụng công nghệ hiện đại làm chốt khóa và sử dụng chất liệu dày để hạn chế khả năng cắt cạy. Đội ngũ kỹ thuật của hãng đã chú trọng thiết kế nhiều chốt cho các mẫu khóa Kaadas. Với chốt tròn độ dày gấp 3-4 lần so với khóa cơ thông thường và làm từ inox 034 cao cấp.

Công nghệ giả lập mật mã

Công nghệ giả lập mật mã này ngăn chặn kẻ gian có ý định đột nhập vào trong nhà bạn. Ứng dụng công nghệ vân tay bán dẫn FPC nhận dạng qua: nhiệt độ, điện dung, áp suất tạo ra lớp bảo mật gần như tuyệt đối. Việc làm giả công nghệ mật mã này cực kỳ khó, kể cả có người lạ nhìn ở cự ly gần cũng khó mà biết chính xác số vì từng nút ấn được mã hóa nhanh chóng.

Giới hạn lần mở khóa

Khóa cửa Kaadas có tính năng mở khóa bằng dấu vân tay và nhập mật mã. Theo quy định khi thiết kế thì nếu người mở cửa nhập sai 5 lần mật mã hoặc ấn sai liên tiếp 5 lần dấu vân tay sẽ bị khóa luôn chức năng mở cửa. Đồng thời bộ khóa sẽ tự động bật chức năng bảo vệ. Chuông cảnh báo có kẻ đột nhập vang lên khiến kẻ gian chạy trốn nếu có dấu hiệu phá khóa.

Chế độ bảo mật 2 lớp nâng cao

Sản phẩm cao cấp này còn có thể tăng cường bảo mật hơn nữa nếu chủ nhà không an tâm.Chế độ tự động khởi động bảo mật khi phát hiện có hành vi sai trái xâm nhập bằng mật khẩu hoặc dấu vân tay giả. Người dùng có thể kết hợp dấu vân tay và mật khẩu mở khóa cùng lúc mới mở được cửa. Kẻ gian có thể giả mạo một thứ chứ đồng thời nhiều sự bảo mật thì khó có thể.

Công nghệ chống làm giả dấu vân tay

Công nghệ chống làm giả dấu vân tay

Tính năng thông báo cho chủ nhà

Bộ khóa cửa Kaadas còn có liên kết trực tiếp với điện thoại, máy tính của chủ nhà. Khi có dấu hiệu kẻ gian đột nhập vào nhà bằng cách phá khóa, nhập mã sai liên tục thì khóa cửa tạm thời dừng việc mở ra và thông báo về điện thoại, máy tính cho chủ nhà.

Truy xuất được lịch sử ra vào nhà

Chủ nhà có thể kiểm tra lịch sử số lần và giờ giấc mở - đóng cửa nhà mình qua việc nhìn vào thông tin hiển thị trong hệ thống. Hãng Kaadas đã tích hợp tính năng lưu trữ thông tin này cho chủ nhà đọc bất cứ lúc nào.

Khả năng tạo mã số ảo

Công nghệ tạo mã số ảo đã được tích hợp ở hệ thống khóa cửa Kaadas. Dãy số thật khi chủ nhà nhấn sẽ được mã hóa nhanh chóng nên khó lòng người ngoài nhìn thấy được, kể cả ở phạm vi gần. Điều này sẽ ngăn chặn được tình trạng có kẻ gian tìm cách lấy mã số mở cửa vào nhà.

Công ty BSC TECH phân phối khóa cửa Kaadas chính hãng

Công ty BSC TECH là đại lý phân phối khóa cửa Kaadas chính hãng tại TP Đà Nẵng. Quý khách có nhu cầu mua khóa cửa chất lượng cao, có xuất xứ rõ ràng, bảo hành trong vòng 2 năm và giá tốt thì tới showroom của công ty. Nhân viên sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp với căn nhà của bạn và hỗ trợ lắp đặt tận nơi.

BSC TECH cung cấp khóa cửa Kaadas chính hãng

BSC TECH cung cấp khóa cửa Kaadas chính hãng

Hy vọng bài viết về của bsctech.vn tính bảo mật khóa cửa Kaadas giúp cho bạn hiểu rõ hơn về sự hiện đại của sản phẩm này. Bạn cần lắp đặt bất cứ thời gian nào cứ liên hệ với BSC TECH nhé.

 
Bình luận facebook