Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 40
  • Ngày hôm nay : 2.077
  • Ngày hôm qua : 3.333
  • Tuần hiện tại : 11.171
  • Tuần trước : 15.413
  • Tháng này : 88.912
  • Tháng trước : 165.436
  • Tổng lượt truy cập : 1.530.780
Tin công nghệ

Thông tin chi tiết của đại lý cấp I lumi ở Đà Nẵng

Thứ ba,20/10/2020
1407 Lượt xem

Bạn đang nghiên cứu cải tạo ngôi nhà của mình trở nên tiện nghi hơn mà ngại việc phá dỡ, di dây phức tạp? Vậy thì nhà thông minh Lumi sẽ là một giải pháp nâng cấp chất lượng cuộc sống tuyệt vời dành cho bạn. Hiện nay xu hướng lắp đặt kiểu nhà này đang rất thịnh hành ở Việt Nam. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu cách thức liên hệ đại lý cấp I Lumi ở Đà Nẵng để tham khảo và thi công mẫu nhà này nhé.

BSC TECH - GIẢI PHÁP NHÀ THÔNG MINH HÀNG ĐẦU ĐÀ NẴNG

Xu hướng nhà thông minh phát triển nhanh chóng

Chúng ta cùng điểm thông tin về xu hướng smarthome Lumi hiện nay nhé

Nắm bắt được tiện ích của nhà thông minh Lumi

Thế giới đang dần chuyển sang ứng dụng các thành tựu khoa học - công nghệ vào không gian sống. Việt Nam bắt kịp xu hướng đó cũng dần chuyển sang kiểu nhà thông minh với những tiện nghi hiện đại, nhiều ưu điểm vượt bậc.

Chúng ta trước tới nay vẫn sống trong ngôi nhà bình thường, các thiết bị điện trong nhà sẽ tự thay bật/tắt/thay đổi các chế độ. Với smarthome thì bạn sẽ không cần phải thao tác nhiều hay di chuyển qua lại giữa các phòng, chỉ cần ngồi một chỗ phát lệnh điều khiển các thiết bị trong nhà thực hiện ý muốn của mình.

Xu hướng nhà thông minh Lumi hiện nay

Xu hướng nhà thông minh Lumi hiện nay

Bạn có thể cài đặt sẵn nhiệm vụ cho từng thiết bị trong các trường hợp cụ thể để đảm bảo đáp ứng thói quen hàng ngày và phòng trừ trường hợp nguy hiểm, khẩn cấp. Bước vào căn nhà sẽ thấy mọi thứ thoải mái, nhẹ nhàng hơn nhiều, sau khi kết thúc công việc về nhà mệt nhoài không cần phải đứng lên đi lại nhiều cho vất vả. Bạn chỉ việc ngồi là được phục vụ và sử dụng tiện ích thiết bị nhà thông minh Đà Nẵng mang lại.

Hiện nay xu hướng nhà thông minh đang được các gia đình lựa chọn nhiều. Nhất là vùng trọng điểm có kinh tế phát triển, mức thu nhập của dân cư tương đối cao như TP. Hà Nội, TP. HCM, TP. Đà Nẵng,...

Theo khảo sát của đại lý cấp I lumi ở Đà Nẵng cho thấy ngành kinh doanh bất động sản đang đẩy mạnh quảng bá và xây dựng các dự án nhà thông minh phục vụ người dân. Điển hình là các tòa nhà lớn, khách sạn, khu chung cư cao cấp, nhà phố, khu đô thị, biệt thự,...áp dụng hệ thống smarthome vào sử dụng.

Về phía người tiêu dùng thì nhiều gia đình trẻ biết về mô hình nhà thông minh Lumi tại Đà Nẵng cũng chủ động tìm hiểu cặn kẽ thông tin để lắp đặt không gian sống tiện nghi hơn. Nhiều công trình nhà mới xây đã điều chỉnh theo hướng nhà thông minh toàn bộ hoặc một phần. 

Dự đoán thời gian sắp tới nhà thông minh Lumi sẽ nhanh chóng phổ biến rộng rãi. Nhất là khu vực TP. Đà Nẵng với nhịp sống hiện đại, luôn vươn lên khẳng định phong cách sống mới tiện nghi thì làn sóng thiết kế nhà thông minh sẽ nhanh và rộng hơn bao giờ hết.

Liên hệ thi công nhà thông minh ở Đà Nẵng: 0917022633

Lắp đặt hệ thống nhà thông minh Lumi đơn giản, nhanh chóng

Nếu khách hàng còn băn khoăn về độ an toàn và hữu dụng của các thiết bị thông minh thì có thể tới đại lý cấp I lumi ở Đà Nẵng trải nghiệm và lắng nghe phản hồi từ khách hàng đã dùng. Các thiết bị cực kỳ dễ sử dụng, chỉ cần hướng dẫn một lần là biết làm, thao tác phát lệnh cũng đơn giản. Hệ thống nhà thông minh biết lắng nghe nhu cầu của gia chủ và làm theo. 

Thương hiệu Lumi ứng dụng công nghệ không dây Zigbee, thiết kế đế âm tường mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho căn nhà. Không gian bên trong tiện nghi chỉ sau 1-2 ngày lắp đặt mà không phải đục phá, thay đổi kết cấu nhà. Kỹ thuật viên công ty sẽ tùy chỉnh và lắp thiết bị điện thông minh vào trong hạ tầng điện trong nhà. Nhà mới xây xong hay nhà cũ đều có thể sử dụng thiết bị thông minh. Bạn liên hệ nhà phân phối Lumi tại Đà Nẵng để nghe tư vấn chi tiết cách thực hiện.

Điều khiển nhà thông minh Lumi bằng cách nào?

Hiện có 3 cách để người dùng điều khiển nhà thông minh Lumi tại Đà Nẵng. Đó là cách dùng tay chạm trực tiếp vào công tắc, cách dùng điện thoại thông minh điều khiển và cách cuối là sử dụng giọng nói của chủ nhà cài đặt vào chương trình.

Bộ điều khiển trung tâm trên smartphone

Sử dụng bộ điều khiển cài đặt trên điện thoại là thông dụng và cực kỳ tiện lợi. Bộ điều khiển này tích hợp công nghệ truyền thông không dây, cho phép kết nối và quản lý các thiết bị điện trong nhà. Gia chủ lưu trữ thông tin cấu hình trong máy sau đó sẽ tự động vận hành theo lệnh.

Bộ điều khiển thiết bị thông minh Lumi

Bộ điều khiển thiết bị thông minh Lumi

Bộ điều khiển sẽ tiếp nhận tín hiệu từ cảm biến gửi đến server, HC sẽ truyền tín hiệu tới công tắc gắn với thiết bị thực hiện yêu cầu của người dùng. Kể cả khi gia chủ ở xa nhà vẫn có thể nhìn qua camera nhận biết tình hình ở nhà và điều khiển các thiết bị bật/tắt chế độ ngay lập tức.

Điều khiển thiết bị bằng giọng nói “voice control”

Công nghệ điều khiển giọng nói được cập nhập vào smarthome, phát ra qua loa thông minh Lilo do hãng Lumi phát triển. Loa Milo được sử dụng công nghệ IOT và AI kết nối thiết bị điện thành giải pháp tổng thể điều khiển quản lý ngôi nhà một cách tiện lợi nhất.

Milo hiểu được giọng nói cả 3 miền Bắc – Trung – Nam, tích hợp vào tất cả các thiết bị và dễ dàng điều khiển bằng giọng nói của gia chủ qua điện thoại, máy tính. Gia chủ có thể hưởng thụ sự tiện lợi này tối giản bớt công việc, tiết kiệm thời gian cho minh. Chẳng hạn tự động điều khiển rèm cửa mở/đóng, điều hòa bật/tắt, đèn bật/tắt, hệ thống tự tưới cây, máy phát nhạc,...

Điều khiển trực tiếp bằng công tắc

Công tắc của smarthome không phải công tắc cơ mà là công tắc cảm ứng. Người dùng thực hiện việc nhấn vô cùng nhẹ nhàng, lệnh sẽ được phát ra thiết bị đáp ứng nhanh chóng. Thiết kế 3 cách thức điều khiển hệ thống thiết bị nhà thông minh Lumi tạo sự linh hoạt khi sử dụng cho gia chủ.

Lắp đặt các thiết bị thông minh Lumi

Lắp đặt các thiết bị thông minh Lumi

Liên hệ đại lý cấp I lumi ở Đà Nẵng

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống với không gian sống lý tưởng, mọi dịch vụ hiện đại. Không những thế, hiện giờ xu hướng người dân đang muốn dần chuyển sang ở nhà thông minh Lumi. Do đó, người dân rất quan tâm tới hệ thống đại lý cấp I Lumi ở Đà Nẵng để liên hệ tư vấn và hỗ trợ thi công lắp đặt thiết bị.

Liên hệ đại lý Lumi cấp I tại Đà Nẵng để lắp đặt smarthome

Liên hệ đại lý Lumi cấp I tại Đà Nẵng để lắp đặt smarthome

Ngay sau đây sẽ là thông tin của đại lý cấp I lumi tại Đà Nẵng gửi mọi người:

Địa chỉ: 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: 0917 022 633

Đại lý cấp I lumi ở Đà Nẵng - Lắp đặt trọn gói nhà thông minh luôn mở cửa làm việc tất cả các ngày trong tuần, khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ nhanh chóng. 24/7 thời gian luôn có nhân viên sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn thiết kế và thi công hệ thống nhà thông minh Lumi ở Đà Nẵng. Còn chần chừ gì nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi tại bsctech.vn để trải nghiệm không gian sống trong mơ nhé!

 
Bình luận facebook