Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 237
  • Ngày hôm nay : 2.548
  • Ngày hôm qua : 2.506
  • Tuần hiện tại : 19.331
  • Tuần trước : 15.413
  • Tháng này : 97.072
  • Tháng trước : 165.436
  • Tổng lượt truy cập : 1.538.940
Tin công nghệ

Địa chỉ sửa chữa thiết bị điện thông minh tại Đà Nẵng ở đâu uy tín?

Thứ hai,26/10/2020
1730 Lượt xem

Lợi ích mà căn nhà thông minh mang lại cho người sử dụng vô cùng tuyệt vời về cả mặt tiện ích, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm năng lượng và thể hiện đẳng cấp không gian sống. Rõ ràng thiết bị điện thông minh có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng cũng là đồ điện tử nên trong quá trình sử dụng không tránh khỏi các trục trặc. Nếu bạn cần biết địa chỉ sửa chữa thiết bị điện thông minh tại Đà Nẵng uy tín thì đọc ngay bài viết này.

Lỗi thường gặp ở thiết bị điện thông minh

Thiết bị nhà thông minh Lumi mà lại vô vàn lợi ích thiết thực nâng tầm chất lượng cuộc sống người dân Việt Nam trong thời đại mới. Ứng dụng công nghệ cao với nhiều tính năng vượt trội, chẳng hạn bạn không cần trực tiếp bật/tắt công tắc đèn mà thông qua lời nói có thể điều khiển đèn sáng hay tắt theo ý muốn.

Thế nhưng có một điều dù nhiều ưu điểm thì hệ thống thiết bị điện thông minh cũng có những lúc trục trặc, hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Khi đó chủ nhà cần nhanh chóng phát hiện và tìm hướng xử lý kịp thời để đảm bảo hệ thống sau đó hoạt động ổn định trở lại. 

Thiết bị điện thông minh bị lỗi

Lắp đặt nhà thông minh giá rẻ tại Đà Nẵng

Thiết bị nhà bạn gặp các vấn đề như:

Lỗi nguồn thiết bị 

Trong khi sử dụng có nhiều trường hợp thiết bị lỗi nguồn khá nghiêm trọng hoặc có thể khi mua về đã bị lỗi. Bạn cần kiểm tra kỹ xem các lỗi như bật không lên nguồn, nguồn sụt nhanh chóng, thiếu hoặc quá tải áp, nguồn phát tiếng kêu lạ, không bật sáng đèn báo tín hiệu, nhấp nháy liên tục,...

Lỗi điều khiển thiết bị 

Khi chủ nhà thực hiện lệnh nhưng không thấy thiết bị hoạt động theo. Có thể lỗi do bảng mạch điều khiển hoặc ở vị trí khác cần xem xét,...

Lỗi hiển thị 

Lỗi thiết bị bật lên nhưng không hiển thị đầy đủ thông tin như bình thường mà đen thui, nhấp nháy, hiện màu xanh hoặc sọc dọc, ngang,...Lỗi này cực kỳ khó chịu và báo hiệu thiết bị bị hư hỏng cần sửa chữa ngay. Có thể lỗi nằm ở phần cứng bên trong có thể khắc phục được hoặc phải thay mới bộ phận nào đó.

Lỗi pin sạc

Lỗi pin sạc không phải lỗi quá nghiêm trọng nhưng cũng khiến thiết bị hoạt động không ổn định ảnh hưởng tới sinh hoạt thường ngày của các thành viên trong gia đình. Ví dụ như đèn bật không sáng do bị hỏng pin.

Lỗi cảm biến 

Hệ thống thiết bị nhà thông minh sử dụng nhiều về loại cảm ứng tạo nên sự diệu kỳ khi sử dụng. Nhưng cũng dễ xảy ra tình trạng lỗi cảm ứng mà bạn cần báo thợ xử lý ngay, ví dụ thiết bị chập chờn, điều khiển không ổn định, không tự ngắt nguồn, bật không lên, tự chuyển động sai ý chủ nhà,...

Liên hệ LẮP NHÀ THÔNG MINH TẠI ĐÀ NẴNG: 0917022633

Báo giá sửa chữa thiết bị nhà thông minh ở Đà Nẵng

Khi gặp các trục trặc về thiết bị điện nhà thông minh, ở khu vực Đà Nẵng thì đã có BSC TECH hỗ trợ bạn xử lý ngay lập tức. Băn khoăn về chi phí sửa chữa thì bạn nên an tâm vì đơn vị sẽ nhận giá tốt nhất để đảm bảo khách hàng lắp đặt thiết bị nhà thông minh được sử dụng tiện ích từ hệ thống.

Báo giá sửa thiết bị điện thông minh

Báo giá sửa thiết bi điện thông minh

Bạn có thể tham khảo qua các giá cơ bản sửa chữa thiết bị điện thông minh tại Đà Nẵng như sau:

  • Sửa chữa công tắc cảm ứng mặt kính thông minh dao động giá từ 70.000 - 150.000đ tùy vào các hãng khác nhau
  • Sửa chữa công tắc thiết bị, các ổ cắm, đui đèn có giá dao động từ 50.000 - 150.000đ tùy các hãng khác nhau
  • Sửa chữa các vấn đề về mạng wifi, bộ điều khiển trung tâm, remote, chức năng hẹn giờ, cảm biến có giá dao động từ 100.000 - 300.000đ 
  • Sửa chữa điều khiển từ xa, hệ thống chiếu sáng dao động từ 50.000 - 100.000đ tùy các hãng
  • Sửa chữa hệ thống an ninh chống trộm, chuông báo, cảm biến hồng ngoại dao động giá từ 100.000 - 200.000đ tùy các hãng.

Sửa chữa thêm các thiết bị nhà thông minh tại Đà Nẵng bạn vui lòng liên hệ với BSC TECH để có giá chi tiết. Bảo giá này chỉ mang tính tham khảo bởi thực tế tùy thuộc vào tình trạng từng thiết bị, hỏng nặng hay nhẹ, có cần thay mới không thì kỹ thuật viên sẽ thông báo nhanh chóng cho quý khách hàng nắm bắt rõ.

Chính sách bảo hành thiết bị điện thông minh

Khi thiết bị hỏng hóc cần sửa chữa, nếu trong thời gian bảo hành thì với lỗi nhẹ sẽ được kỹ thuật viên hỗ trợ miễn phí. Đối với lỗi thiết bị nặng hoặc buộc phải thay thiết bị điện thông minh mới thì kỹ thuật viên sẽ báo để khách hàng cân nhắc lựa chọn. 

BSC TECH sửa chữa thiết bị điện thông minh chuyên nghiệp

BSC TECH sửa chữa thiết bị điện thông minh chuyên nghiệp

Chính sách bảo hành thiết bị điện thông minh ở Đà Nẵng

Thời gian

30 ngày

Trong 12 tháng

12 - 24 tháng

Sau 24 tháng

Điều kiện đổi mới 1 đổi 1

Toàn bộ thiết bị điện thông minh

Không

Không

Không

Khắc phục không được sẽ đổi mới thiết bị

 

Thay thế 100% linh kiện mới

Sửa chữa các linh kiện bị lỗi miễn phí

Sửa thu phí

Thời gian xử lý

Trong vòng 1 ngày

48h

72h

7 ngày

Chi phí gửi hàng

Khách chịu phí

Khách chịu phí

 

Quy định bảo hành

  • Đại lý số 1 Lumi ở Đà Nẵng sẽ thực hiện chính sách bảo hành theo nhà sản xuất đưa ra cho thiết bị
  • Bảo hành dành cho việc khắc phục các thiết bị điện bị lỗi kỹ thuật do sản xuất.

Các trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
  • Tem bảo hành bị mất, rách, dán đè hoặc bị sửa
  • Khách hàng đã tự ý thay thế phụ tùng thiết bị hoặc bên thứ 3 thay thế, sửa chữa rồi
  • Thiết bị hỏng do chập điện, tác động cơ học bên ngoài, vỡ hỏng hoàn toàn, biến dạng, sử dụng sai cách, do thời tiết tác động bị hỏng,...

Liên hệ BSC TECH sửa chữa thiết bị điện thông minh ở Đà Nẵng

BSC TECH đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và sửa chữa thiết bị điện thông minh tại Đà Nẵng phục vụ khách hàng. Khi có nhu cầu, bạn có thể an tâm lựa chọn dịch vụ sẽ được đội ngũ các kỹ sư, chuyên viên trong nghề kiểm tra, xử lý các trục trặc, hỏng hóc nhanh chóng. 

Liên hệ thi công nhà thông minh tại Đà Nẵng : https://bsctech.vn/tin-tuc/tin-cong-nghe/thi-cong-he-thong-nha-thong-minh-tai-da-nang-2061.html

Thiết bị điện thông minh chính hãng tại BSC TECH

Thiết bị điện thông minh chính hãng tại BSC TECH

Các thiết bị sẽ được sửa khỏi hoạt động bình thường trở lại, nếu có thiết bị hỏng thì sẽ báo thay mới bằng sản phẩm chính hãng đúng loại. Khách hàng có thể mang sản phẩm tới cửa hàng sửa hoặc liên hệ kỹ thuật viên xuống tận nơi sửa. Báo giá chi phí phải chăng và sẵn sàng giải đáp thắc mắc 24/24 nhé.

Quý khách hàng cần sửa chữa thiết bị vui lòng liên hệ với bsctech.vn theo thông tin sau:

Địa chỉ: 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: 0917022633

Hy vọng sau khi đọc bài viết này, bạn đã có cho mình địa chỉ sửa chữa thiết bị điện thông minh tại Đà Nẵng chuyên nghiệp, uy tín. Cam kết bạn sẽ được phục vụ tận tình, ưng ý khi gửi gắm thiết bị cho chúng tôi.

 
Bình luận facebook