Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 51
  • Ngày hôm nay : 2.066
  • Ngày hôm qua : 2.160
  • Tuần hiện tại : 14.387
  • Tuần trước : 16.106
  • Tháng này : 163.571
  • Tháng trước : 158.524
  • Tổng lượt truy cập : 1.442.011
Tin công nghệ

SO SÁNH KHÓA CỬA THÔNG MINH KAADAS LAMBORGHINI 3D FACE VÀ KAADAS K20-F

Thứ bảy,27/11/2021
798 Lượt xem

Hai mẫu khóa cửa điện tử tiên phong công nghệ nhận diện gương mặt hiện nay là Kaadas Lamborghini 3D Face và Kaadas K20-F có rất nhiều điểm tương đồng.Tuy nhiên, chúng cũng có những khác biệt để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm ra mẫu khóa phù hợp nhất với gia đình bạn nhé.  

Điểm giống nhau giữa khóa cửa thông minh Kaadas Lamborghini 3D Face và Kaadas K20-F

Công nghệ nhận diện gương mặt 3D

Công nghệ nhận diện gương mặt 3D tiên tiến được trang bị tương tự nhau trên cả 2 mẫu khóa. Đây là công nghệ sử dụng 2 camera để phân tích từng đường nét, góc cạnh gương mặt theo hình khối 3D. Đây là công nghệ cao cấp, an toàn, bảo mật vượt trội hơn hẳn công nghệ nhận diện 2D trước đây. Đặc biệt, công nghệ này cho phép cả hai mẫu khóa có thể nhận diện trong nhiều điều kiện khác nhau như: Thiếu sáng, ngược sáng, chủ thể đeo kính, đội mũ,

Ngoài ra, cả hai mẫu khóa còn được ứng dụng công nghệ cảm biến hồng ngoại. Khi phát hiện chủ thể trong phạm vi 50 – 80cm, khóa sẽ tự động kích hoạt cảm biến nhận diện mà người dùng không cần thao tác gì thêm, vô cùng tiện lợi.

Công nghệ mở khóa

Bên cạnh khả năng nhận diện gương mặt 3D, cả Kaadas Lamborghini 3D Face và Kaadas K20-F đều sở hữu các tính năng mở khóa hiện đại khác như: vân tay, mã số, chìa cơ. Cả hai mẫu khóa cũng ứng dụng công nghệ nhận diện vân tay FPC Thụy Điển. Đây là công nghệ vân tay có khả năng bảo mật tiên tiến hàng đầu thế giới, được tin dùng bởi hơn 135 ngân hàng toàn cầu.

Đặc biệt, cả hai mẫu khóa cửa điện tử đều sở hữu khả năng mở khóa một chạm từ bên trong nhờ công nghệ cảm biến hồng ngoại. 

Các tính năng mở rộng

Cả hai mẫu khóa Lamborghini 3D Face và K20-F đều được trang bị thêm những tính năng vô cùng hữu ích như: 

Mã số dùng 1 lần, sau khi mở khóa lập tức mã số sẽ bị vô hiệu hóa.

Mã số ảo: nhập thêm tới 32 số trước và sau mã số chính để ngăn nhìn trộm.

Chốt riêng tư: Ngăn người bên ngoài mở khóa, tận hưởng không gian riêng tư.

Cảnh báo nguy hiểm từ bên trong: Sau khi đóng cửa, bấm vào biểu tượng ngôi nhà trên bàn phím để kích hoạt chức năng cảnh báo nguy hiểm từ trong. Khi có kẻ gian cố thoát ra khỏi nhà từ bên trong, khóa sẽ phát ra âm thanh cảnh báo.

Điểm khác nhau giữa khóa cửa điện tử Kaadas Lamborghini 3D Face và Kaadas K20-F

Ngoại quan

Kaadas Lamborghini 3D Face là mẫu khóa có thiết kế độc đáo nhất của Kaadas cũng như đột phá hàng đầu thị trường hiện nay. Thừa kế sự mạnh mẽ, đẳng cấp của dòng xe đua Lamborghini, Lamborghini 3D Face được thiết kế với bề mặt cong 7.6 độ chuẩn Ergonomic, được phủ IML chống bám mồ hôi và dấu vân tay hiệu quả. Lamborghini 3D Face sẽ rất phù hợp với gia chủ cá tính và ưa thích sự đột phá, đẳng cấp cho ngôi nhà mình.

Kaadas K20-F có thiết kế cũng khá ấn tượng với tay cầm kéo đẩy hiện đại. K20-F dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách nhà ở khác nhau. 

Công nghệ mở khóa

Do có mức giá rẻ hơn, Kaadas K20-F được cắt giảm tính năng mở khóa thông qua thẻ từ. Trong khi đó, Lamborghini 3D Face vẫn giữ nguyên tính năng này với dung lượng lưu trữ lên đến 100 thẻ từ.  

Đổi lại, Kaadas K20-F sẽ được trang bị thêm chuông cửa tiện dụng, giúp người dùng không cần sử dụng thêm chuông ngoài. 

-------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BIỂN SƠN

NHÀ PHÂN PHỐI GIẢI PHÁP SMARTHOME CHÂU ÂU 2N TẠI VIỆT NAM
 🏠Showroom: 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
 ☎️ Trung tâm chăm sóc khách hàng: 1900 4620
 📞 Hotline: 0917.022.633
🌍 Website: https://bsctech.vn/

Bình luận facebook