Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 28
  • Ngày hôm nay : 1.574
  • Ngày hôm qua : 2.646
  • Tuần hiện tại : 19.204
  • Tuần trước : 25.716
  • Tháng này : 122.661
  • Tháng trước : 165.436
  • Tổng lượt truy cập : 1.564.529
Tin công nghệ

Smarthome châu âu tại Đà Nẵng - Sống chất lượng, nhà đẹp sang

Thứ sáu,18/03/2022
1225 Lượt xem

Smarthome đang ngày càng phổ biến với nhiều người. Thế nhưng, không phải ai cũng biết hết tất cả tính năng và lợi ích mà nó mang lại. Trong tương lai, smarthome sẽ chiếm lĩnh xu hướng tất yếu của ngành bất động sản tại Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, BSC TECH chúng tôi sẽ gửi đến bạn đọc những thông tin xoay quanh chủ đề smarthome châu Âu tại Đà Nẵng đang được nhiều khách hàng tìm kiếm thời gian gần đây. Cùng theo dõi nhé.

1. Smarthome là gì?

Smarthome là tên tiếng Anh thường gọi của nhà thông minh. Đây là một kiểu nhà lắp đặt các thiết bị điện, điện tử điều khiển tự động. Thiết bị này thay thế con người trong việc thực hiện một hoặc một số thao tác quản lý, điều khiển. Hệ thống điện tử giao tiếp với người dùng thông qua bảng điện tử đặt trong nhà, ứng dụng trên điện thoại di động, máy tính bảng hoặc một giao diện trên website.

smarthome châu âu - Smarthome châu Âu của Loxone tiện nghi và chất lượng

Smarthome châu Âu của Loxone tiện nghi và chất lượng 

Với sự phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 như hiện nay, smarthome đang là lựa chọn hàng đầu của những gia đình có điều kiện.

2. Vì sao bạn nên sở hữu smarthome châu Âu?

Thay vì sở hữu căn nhà thông thường, ngày nay, con người sẽ hướng đến nhiều giải pháp nhà thông minh hiện đại để giúp tiết kiệm thời gian và nâng tầm chất lượng sống. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn có nên sở hữu ngay smarthome châu Âu thì hãy đọc tiếp những lý do dưới đây:

- Luôn yên tâm sống và làm việc một cách hiệu quả: Bạn sẽ chẳng cần đắn đo suy nghĩ đau đầu mỗi khi rời khỏi nhà đi làm hay đi chơi. Mọi thiết bị đều được theo dõi và kiểm soát thông qua chiếc smartphone. Ngôi nhà sẽ luôn được bạn quan tâm giám sát mọi lúc mọi nơi

- Hơn cả sự tiện nghi: Bạn thử tưởng tượng, bạn ở cơ quan và muốn về nhà và chỉ cần bấm hoặc nói “Về nhà” thì bình nóng lạnh sẽ bật và bạn sẽ có nước nóng ngay trong vài phút. Khi bước vào nhà hệ thống cảm biến nhận diện và tự bật đèn, tự bật điều hòa cho bạn cảm giác như có ai đó luôn chờ đợi bạn vô điều kiện.

- Tiêu chuẩn nhà hiện đại nhưng giá phải chăng: Bạn sẽ nghĩ rằng, khi lắp đặt nhà thông minh rất tốn kém. Nhưng không bạn chỉ cần vài chục triệu đồng là bạn sẽ sở hữu ngay 1 căn nhà thông minh. Hãy liên hệ với BSC TECH để được tư vấn chi tiết.

- Khẳng định giá trị ngôi nhà: So với một ngôi nhà thông thường thì một ngôi nhà biết nghe lời thậm chí hiểu được mong muốn của bạn thì nó thật sự đáng tự hào hãnh diện.

Smarthome châu Âu của Loxone tiện nghi và chất lượng

Smarthome châu Âu - nâng tầm chất lượng cuộc sống 

3. Tính năng tuyệt vời của hệ thống smarthome châu Âu

3.1. Hệ thống chiếu sáng thông minh 

Đây là một trong những giải pháp hàng đầu của một căn nhà hiện đại. Nó bao gồm các hệ thống công tắc thông minh, cảm biến…nhằm phát hiện ra các chuyển động để có thể điều chỉnh ánh sáng trong ngôi nhà. Hệ thống đèn tự động cần được kết hợp với một bộ điều khiển trung tâm để giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng cũng như vận hành theo ý muốn.

Hệ thống chiếu sáng thông minh có thể kết hợp được chung với các sản phẩm khác như: rèm cửa, khóa cửa,… nhằm căn chỉnh ánh sáng tối ưu. Bên cạnh đó, hệ thống còn có thể bật tắt theo nhu cầu sử dụng nhờ vào bộ hẹn giờ.

Smarthome châu Âu của Loxone tiện nghi và chất lượng

Smarthome châu Âu có hệ thống chiếu sáng cực kỳ thông minh 

3.2. Hệ thống an ninh, chống trộm tuyệt vời

Hệ thống an ninh tuyệt vời là phát minh cực kỳ hữu ích cho việc hạn chế các tệ nạn trộm cắp xảy ra khắp nơi như hiện nay. Cụ thể là:

Bảng điều khiển kích hoạt tính năng cảnh báo xâm nhập ngôi nhà hiện ngay trên màn hình thiết bị bạn sử dụng.

Chỉ cần tiếng động nhỏ từ bên ngoài, hệ thống cảm biến hồng ngoài ngay lập tức phát hiện và kết hợp cùng các thiết bị chuông báo động phát ra tín hiệu âm thanh   cảnh báo trộm ngay lập tức.

Hệ thống cửa được bảo vệ an toàn và có chuông cảnh báo bằng cảm biến từ cửa, kết hợp với cảm biến hồng ngoại tích hợp với camera giám sát đồng thời chụp ảnh và gửi clip 60s cho chủ nhà về diễn biến đã xảy ra. 

Camera an ninh cảm biến hồng ngoại ban đêm rõ nét cho hình ảnh rõ nét full HD tới 1080p và gửi hình ảnh thực với phạm vi quét rộng. 

Smarthome châu Âu của Loxone tiện nghi và chất lượng

Hệ thống an ninh, chống trộm tuyệt vời 

3.3. Giải pháp âm thanh đa vùng

Sau mỗi ngày làm việc vất vả khi về nhà chỉ với một click bạn có thể kích hoạt hệ thống âm thanh lên và thưởng thức những ca khúc mà mình yêu thích. Bên cạnh đó, có thể hát karaoke với những người thân yêu. Đặc biệt hơn như ở phần trên đã chia sẻ, nó còn giúp cho bạn giữ được an toàn nhờ vào hệ thống cảnh báo trộm thông minh.

Smarthome châu Âu của Loxone tiện nghi và chất lượng

Giải pháp âm thanh đa vùng tận hưởng cuộc sống chất lượng 

3.4. Hệ thống điều hòa không khí, rèm cửa tự động

Hệ thống điều hòa nhà bạn đều có thể thông minh hơn mà không cần phải lắp đặt phức tạp hay tu sửa. Chỉ với một thiết bị hồng ngoại không dây, bạn có thể điều khiển máy lạnh từ điện thoại của mình vô cùng dễ dàng:

Bật/Tắt máy lạnh, quạt thông qua điện thoại khi bạn không ở nhà.

Kiểm tra trạng thái, nhiệt độ của các máy lạnh trong thời gian thực từ xa.

Tự động bật điều hòa khi nhiệt độ lên cao hoặc tăng nhiệt độ khi trời lạnh với các cảm biến nhiệt độ.

Chức năng tự học: tìm hiểu bộ điều khiển từ xa nếu thiết bị không khả dụng.

Smarthome châu Âu - điều hòa không khí đa vùng

Hệ thống điều hòa không khí đa vùng và rèm cửa tự động 

Rèm cửa tự động điều chỉnh góc xoay (25%-50%-75%-100%), độ lệch và góc chiếu ánh sáng theo thời gian thực giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên mà vẫn không làm bạn khó chịu hay tốn kém việc điều hòa cả nhà.

3.5. Hệ thống tưới sân vườn tự động

Đối với ngôi nhà có khoảng không gian sân vườn lớn thì giải pháp này thực sự hữu hiệu.. Khi đó, hệ thống tưới tự động thông minh sẽ giúp bạn trong việc chăm sóc, tưới cây theo lịch trình được hẹn giờ sẵn. Bạn có thể tiết kiệm được tới hơn 80% thời gian cho việc tưới khu vườn của mình mỗi ngày mà khu vườn lúc nào cũng được xanh tốt. 

Smarthome châu Âu- hệ thống tưới nước tự động

Hệ thống nhà vườn tự động tiết kiệm thời gian tối đa cho người sử dụng 

3.6. Giải pháp điều khiển bằng giọng nói hiện đại

Đây là một chức năng rất đặc biệt nhiều người yêu thích bởi chúng cho phép chủ nhà điều khiển, kiểm soát tất cả các thiết bị trong gia đình bằng giọng nói của chính mình. Chỉ với một thiết bị có trợ lý ảo là bạn lập tức điều khiển được mọi thứ trong nhà dù bạn ở bất cứ nơi đâu. 

3.7 Hệ thống điều khiển cửa sổ thông minh 

Cửa sổ có nhiều chức năng, từ lấy ánh sáng đến điều chỉnh thông gió và nhiệt độ. Hiện tại, có rất ít cửa sổ có động cơ và cửa sổ tự động còn ít hơn.

Smarthome châu Âu - hệ thống điều khiển cửa sổ thông minh

Hệ thống điều khiển cửa sổ thông minh - Hình ảnh chưa phù hợp cần thay thế

Hệ thống giám sát thông qua cảm biến cửa sổ hay cảm biến vỡ kính. Khi được sử dụng một cách thông minh, các cảm biến này có thể cực kỳ linh hoạt. Nếu trời bắt đầu mưa, bạn có thể xem cửa sổ nào đang mở và thậm chí có thể tự động đóng cửa chớp để tránh nguy cơ nước tràn vào. Sự lựa chọn là ở bạn.

Hệ thống này kết hợp với cảm biến vỡ kính giúp bạn theo dõi được trang thái cửa và đảm bảo an toàn ngôi nhà, khi phát hiện kẻ trộm đập kính gây vỡ kính, ngay lập tức sẽ thông báp cho bạn qua điện thoại hoặc các thiết bị chuông cảnh báo sẽ reo lên. 

4. Chi phí lắp đặt hệ thống smarthome bao nhiêu?

Tùy theo nhu cầu của khách hàng, diện tích thực tế của căn nhà và số lượng thiết bị mà chi phí lắp đặt hệ thống smarthome Châu Âu là khác nhau. 

Chi phí lắp đặt smarthome không chỉ phụ thuộc vào số lượng thiết bị mà tính năng và công nghệ của nó  cũng có ảnh hưởng rất lớn. Hãy liên hệ BSC TECH để chúng tối trực tiếp khảo sát và báo giá chính xác đến bạn. 

5. Liên hệ lắp đặt smarthome châu Âu tại Đà Nẵng ở đâu?

Việc sở hữu cho mình một smarthome châu Âu tại Đà Nẵng là điều mong muốn của rất nhiều người ở nơi đây. Một nhóm người yêu thích nhà thông minh tại Đà Nẵng đã tự tay mình chuyển đổi căn phòng của họ trở nên hiện đại hơn nhờ vào những kinh nghiệm và khả năng của bản thân.

Smart Home châu Âu giúp toàn bộ ngôi nhà của bạn hoạt động như một “bản hòa ca” hài hòa giữa các thiết bị ánh sáng, điều hòa, rèm, giải trí, âm thanh và hơn thế nữa là hoạt động đồng bộ, nhịp nhàng với nhau để tạo ra một ngôi nhà thông minh thực sự.

Vậy nếu bạn cũng như họ và đang băn khoăn chưa biết lắp đặt hệ thống smarthome châu Âu ở đâu. Đừng ngần ngại gọi ngay hotline 0917022633 hoặc truy cập website của BSC TECH https://bsctech.vn/ để được hỗ trợ tư vấn lắp đặt nhanh nhất nhé. BSC TECH mang đến cho bạn giải pháp nhà thông minh tốt nhất tại Đà Nẵng
Bình luận facebook