Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 18
  • Ngày hôm nay : 2.606
  • Ngày hôm qua : 2.506
  • Tuần hiện tại : 19.389
  • Tuần trước : 15.413
  • Tháng này : 97.130
  • Tháng trước : 165.436
  • Tổng lượt truy cập : 1.538.998
Tin công nghệ

Công nghệ Bluetooth Mesh đóng vai trò gì trong nhà thông minh tại quận Cẩm Lệ?

Thứ tư,09/12/2020
1312 Lượt xem

Khu vực Đà Nẵng đang ưa chuộng các thiết bị điện nhà thông minh với tính năng tự động, nâng tầm trải nghiệm chất lượng cuộc sống. Nhất là hệ thống ánh sáng vừa có ánh sáng tốt vừa có thể điều khiển từ xa và kết hợp với hệ thống chống trộm cực tài tình. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt hệ thống chiếu sáng Lumi nhà thông minh tại quận Cẩm Lệ thì đọc ngay thông minh bài viết này nhé.

Xu hướng lắp đặt hệ thống chiếu sáng nhà thông minh tại quận Cẩm Lệ

Quận Cẩm Lệ đang dần xây dựng nên những dự án tòa nhà cao tầng, đời sống người dân tốt hơn trước với nhu cầu sử dụng các thiết bị nhà thông minh tăng vọt. Nhắc tới hệ thống smarthome thì có thể liệt kê ra nhiều thiết bị, trong đó có hệ thống đèn chiếu sáng tiện ích khác hoàn toàn với đèn bóng, đèn tuýp thông thường.

Trước kia các gia đình vẫn lắp một phòng ít nhất 1 bóng đèn có công tắc bật/tắt điều khiển ánh sáng khi cần phải tự ra thực hiện. Nhưng nay với hệ thống chiếu sáng nhà thông minh tại Đà Nẵng thì chỉ với một chiếc bảng cảm ứng đã điều khiển từ xa được hàng loạt bóng đèn trong một phạm vi rộng của ngôi nhà.

Xu hướng nhà thông minh quận Cẩm Lệ

Xu hướng nhà thông minh quận Cẩm Lệ

Người dùng chỉ cần nhấn nút bật/tắt trên app Lumi life có ở điện thoại là lệnh sẽ truyền thống bộ xử lý thông tin trung tâm rồi tới thẳng chỗ công tắc điều khiển bật/tắt. Đèn sẽ sáng hoặc tối theo nhu cầu của người dùng mà không cần ra chạm tay vào. Hoặc cách điều khiển khác bằng việc cất giọng nói ra lệnh bật/tắt hay điều chỉnh độ sáng vừa hay sáng trưng.

Hiệu ứng giọng nói này là khi hệ thống chiếu sáng tích hợp với trợ lý ảo Siri, Google, Alexa thay chủ nhà thực hiện lệnh. Được sống trong ngôi nhà tuyệt vời như vậy quả thực như trong mơ phải không. Theo thống kê thì người dân Cẩm Lệ đã lắp đặt khá đông và dành những lời khen cho công nghệ hiện đại này. 

Chưa kể nhiều gia đình có điều kiện còn tích hợp hệ thống đèn chiếu sáng thông minh với hệ thống an ninh nhà thông minh. Tức là có cảm ứng hồng ngoại, bất cứ khi nào ngôi nhà bật chế độ bảo vệ mà có kẻ lạ mặt đột nhập vào thì bước tới nhà - đèn liền bật sáng theo bước chân, kèm theo tiếng hú còi báo động cho chủ nhà thức giấc chống trộm. 

Quá tuyệt diệu phải không nào, giờ đây không có gì là người dân thời đại 4.0 không được trải nghiệm. Với khoa học công nghệ Lumi mà chỉ cần chi phí không quá lớn thì các gia đình đã lắp đặt nhà thông minh bảo vệ an toàn tốt hơn trước rất nhiều.

Thêm nữa, công nghệ Human Centric Light là nghiên cứu mới từ các kỹ sư của Lumi cho phép điều chỉnh ánh sáng nhân tạo với cường độ tự nhiên tốt cho sức khỏe con người. Bởi vậy, bạn hãy tìm hiểu ngay từ bây giờ để tất cả thành viên thân yêu trong nhà được hưởng thụ tiêu chuẩn sống thương gia với giá tiền không quá đắt đỏ thôi nào.

Công nghệ Bluetooth Mesh kết nối hệ thống chiếu sáng thông minh

Hệ thống đèn nhà thông minh Lumi dùng mạng điều khiển Bluetooth Mesh vô cùng tân tiến. Có thể nói với các nhà khoa học thì Bluetooth Low Energy là đỉnh cao của Bluetooth khi được trang bị nhiều tính năng vượt trội. Một trong số đó chính là tính năng tiết kiệm năng lượng, tối giảm chi phí sinh hoạt cho gia đình. 

Công nghệ Bluetooth Mest kết nối hệ thống chiếu sáng Lumi

Công nghệ Bluetooth Mest kết nối hệ thống chiếu sáng Lumi

Một mạng dùng kết nối wifi sẽ hoạt động quanh nút mạng trung tâm là Router với đường truyền đều đi qua đó. Nếu như Router có sự cố thì hệ thống bị trục trặc toàn bộ, tín hiệu nhiễu và lag. Khi đó Bluetooth Mesh sẽ dùng kỹ thuật managed floating truyền tin đi. 

Khi bản tin truyền đi từ nút mạng sẽ phát sóng theo nhiều hướng khác nhau tới 1 nút hay nhiều nút. Sau đó các nút trong mạng sẽ nhận được thông báo và chúng sẽ cùng chuyển tiếp tới vị trí nút xa hơn để nhận bản tin.

Khi có công nghệ Bluetooth Mesh thì bản tin được truyền tới tận  nơi qua các con đường khác nhau thay vì 1 đường duy nhất. Vậy mới nói công nghệ mới nay cực kỳ linh hoạt, dù 1 nút bị hỏng thì vẫn đảm bảo bản tin được truyền bằng nút khác. Khi đó lệnh của chủ nhà sẽ được đáp ứng một cách nhanh chóng.

BSC TECH - Đơn vị phân phối và lắp đặt hệ thống chiếu sáng nhà thông minh ở quận Cẩm Lệ

Bạn đang có nhu cầu cần lắp đặt hệ thống chiếu sáng nhà thông minh tại quận Cẩm Lệ mà lo lắng tìm đơn vị uy tín, giá phải chăng? Vậy BSC TECH sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đáp ứng đủ các tiêu chí trên lại thêm sự hỗ trợ tận tình từ tư vấn tới việc lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, bảo dưỡng sản phẩm định kỳ.

BSC TECH lắp đặt thiết bị nhà thông minh

BSC TECH lắp đặt thiết bị nhà thông minh

Lắp đặt hệ thống chiếu sáng với chi phí không quá cao tại bsctech.vn, thay vào đó bạn lại được trải nghiệm cuộc sống hiện đại thoải mái hơn nhiều. Bạn an tâm, các thiết bị tự động này vận hành ổn định, sử dụng mạng không dây Zigbee thông minh và truyền tín hiệu các lệnh nhanh nhẹn, linh hoạt, không có việc hay hỏng hóc hay lúc được lúc không. 

Các kỹ sư của BSC TECH sẽ tư vấn vị trí, loại thiết bị ánh sáng phù hợp với từng không gian nhà bạn. Nếu có nhu cầu bạn có thể kết hợp thêm nhiều thiết bị điện khác nữa như camera, chuông báo động, tivi, rèm cửa, khóa cửa, ….Tổng thể việc lắp đặt một căn nhà thông minh không quá cao, tùy vào từng gói, tầm trên 40 triệu là có được khá nhiều tiện ích. Bạn gọi tới hotline 0917022633 để được nhân viên Chi nhánh nhà thông minh tại Đà nẵng sẽ tư vấn chi tiết.

Việc lựa chọn sử dụng hệ thống chiếu sáng nhà thông minh tại quận Cẩm lệ chắc chắn sẽ sáng suốt và mang lại cho bạn sự thoải mái cũng như tiện nghi hơn. Đặc biệt nếu bạn lắp ở văn phòng làm việc, công ty thì càng thể hiện đẳng cấp của đơn vị đấy, hãy thử ngay ngày hôm nay xem bạn nhé.


 
Bình luận facebook