Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 15
  • Ngày hôm nay : 32
  • Ngày hôm qua : 2.339
  • Tuần hiện tại : 36.942
  • Tuần trước : 20.491
  • Tháng này : 160.890
  • Tháng trước : 165.436
  • Tổng lượt truy cập : 1.602.758
Tin công nghệ

Hướng dẫn cách lắp đặt cảm ứng cầu thang nhà thông minh tại Hòa Xuân - Cẩm Lệ

Thứ tư,09/12/2020
1271 Lượt xem

Thời đại công nghệ số bây giờ dường như không gì là không thể và mỗi ngày lại có những điều bất ngờ mới. Trước kia khi xem phim bạn thấy khi bước chân lên cầu thang mà đèn khu vực này phát sáng đã thấy kỳ diệu cứ nghĩ kỹ xảo. Điều này hoàn toàn là sự thật khi sự cảm ứng cầu thang nhà thông minh tại Hòa Xuân - Cẩm Lệ ra mắt. Bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu cụ thể xem như thế nào nhé.

Đôi nét về cảm ứng cầu thang nhà thông minh Lumi ở Hòa Xuân

Cảm ứng cầu thang Lumi có tên LM-LSZ là một trong những thiết bị được các gia đình Việt cực kỳ yêu thích, dường như ở đô thị thì càng cần hơn nữa. Giải pháp cảm ứng phát sáng khu vực cầu thang của hàng Lumi ra mắt vào đầu năm 2019 mang lại trải nghiệm cuộc sống tiện nghi.

Lắp đặt cảm ứng cầu thang thông minh

Lắp đặt cảm ứng cầu thang thông minh

Thông thường chúng ta vẫn lắp đèn ở hành lang, cầu thang khi di chuyển thì bật lên để soi đường. Giờ đây công nghệ Lumi tân tiến lắp đặt cảm ứng ở ngay cầu thang, khi bước chân người đi tới đâu thì đèn phát sáng soi đường tới đó mà không cần mò mẫm tìm công tắc cơ bật/tắt.

Thiết bị nhà thông minh tại Đà Nẵng này được tích hợp cảm ứng điện dung, cảm biến chuyển động giảm thiểu nhiều linh kiện phức tạp, tiết kiệm chi phí lắp đặt cho người dùng. Thiết kế bộ công tắc đẹp mắt với bề mặt kính bóng sáng chống xước, bền bỉ, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Cảm ứng cầu thang dễ dàng kết hợp với nhiều thiết bị khác để đồng bộ sử dụng theo nhu cầu của chủ nhà. Khi đèn trên công tắc màu đỏ là bật, đèn màu xanh tức là tắt.

Công tắc cầu thang cảm biến nhà thông minh tại quận Cẩm Lệ này có một mắt cảm biến quan sát với độ rộng bao quát không gian, chỉ cần phát hiện ra chuyển động là lập tức đèn phát sáng. Đèn chỉ bật khi có chuyển động trong vùng quét của mắt, đi rời khỏi nơi đó thì đèn tắt. Ở khu vực Hòa Xuân - Cẩm Lệ người dân đã sử dụng sản phẩm này từ nhiều năm nay.

Cách lắp đặt cảm ứng cầu thang Lumi tại Hòa Xuân - Cẩm Lệ

Việc lắp đặt cảm ứng cầu thang Lumi nhà thông minh tại Hòa Xuân - Cẩm Lệ không quá phức tạp bởi thiết kế thiết bị cơ bản là đơn giản và nhỏ gọn nhất có thể. Bạn chú ý thông tin sau nhé

Lắp đặt cho cầu thang chưa hoàn thành 

Cầu thang đang làm dở mà gia đình muốn lắp cảm ứng cầu thang thì rất tiện. Lúc đó kỹ thuật viên sẽ tới khảo sát và tính toán cách đi dây, vị trí lắp công tắc và làm đèn luôn.

Tường nhà có 30 bậc thì thợ sẽ dùng 30 sợi dây âm, 1 sợi dây dương chung kéo từ đầu tới cuối cầu thang. Một bậc thang sẽ trích ngang 1 đoạn dây từ sợi dây chung này ra phía ngoài.

Lắp cảm ứng cầu thang thông minh chưa hoàn thành

Lắp cảm ứng cầu thang thông minh chưa hoàn thành

Hệ thống có 3 sợi dây cảm biến bậc dưới cùng sợi nhỏ như lõi mạng nhưng độ bền cao. Thợ lắp dây xong thì kéo dây lên hộp tủ điện, sau đó bố trí âm tường hoặc ở phía dưới gầm cầu thang cho gọn gàng.

Lắp đặt cho cầu thang hoàn thành

Cầu thang ngôi nhà đang sử dụng thì đi dây cảm ứng còn phức tạp hơn nhưng các kỹ thuật viên của hệ thống nhà thông minh Lumi luôn biết cách làm việc. Cụ thể như sau:

Bộ điều khiển trung tâm cảm ứng cầu thang sẽ là đầu não điều khiển mọi hoạt động từ yêu cầu của chủ nhà tới từng thiết bị vận hành đúng ý. Các tính năng nổi bật của thiết bị này như

  • Người đi trên cầu thang thì đèn sẽ sáng
  • Người cao tuổi hay trẻ nhỏ đi cầu thang chậm thì hệ thống cảm ứng có chế độ đếm ngược thời gian tắt đèn
  • Người dùng tùy chỉnh tốc độ sáng led từng bậc chậm hay nhanh tùy ý
  • Cảm ứng có mắt quét rộng 110 độ tới 30 bậc cầu thang
  • Ban ngày tắt đèn, ban đêm có chuyển động tự động bật sáng đèn khu vực cầu thang
  • Thêm hiệu ứng đèn nháy tự động theo hoạt cảnh cài đặt như party, ca nhạc, vũ hội,...

Hướng dẫn lắp đặt cảm ứng cầu thang chi tiết

BSC TECH sẽ hướng dẫn mọi người về cách lắp đặt cảm ứng cầu thang nhà thông minh tại Hòa Xuân - Cẩm Lệ nhé

BSC TECH lắp đặt nhà thông minh ở Hòa Xuân - Cẩm Lệ

BSC TECH lắp đặt nhà thông minh ở Hòa Xuân - Cẩm Lệ

Bước 1: Gắn mắt che cảm ứng cho công tắc thông minh 

Thợ sẽ chọn góc mà quét được rộng nhất có thể để tăng hiệu quả của cảm ứng cầu thang. Nên để mắt quét nằm ngang sẽ quét chuyển động vùng cầu thang, khi các vật thể rơi hay động vật nhỏ chạy qua không bị dao động.

Bước 2: Gắn công tắc vào đế âm tường

Làm dây nối trong đế âm thật gọn, các dầu dây không nối thì cần cách điện, không bị chập cháy. Sau đó thợ sẽ gắn công tắc vào đế âm tường. 

Bước 3 : Dùng đinh ốc cố định công tắc cảm ứng

Thợ sẽ dùng đinh ốc vít chặt công tắc cảm ứng vào đế âm, vị trí gọn phù hợp không làm lệch vùng quét. Dùng lựa nhẹ nhàng để không làm bóp méo thiết bị Lumi thông minh.

Liên hệ BSC TECH lắp đặt cảm ứng cầu thang thông minh ở Hòa Xuân - Cẩm Lệ

Nội dung hướng dẫn cách lắp đặt cảm ứng cầu thang nêu trên là thông tin do các kỹ thuật viên cung cấp toàn bộ công việc họ đã làm. Thế nhưng bsctech.vn không khuyến cáo các bạn thực hiện hoàn toàn tại nhà bởi nếu không có kỹ thuật làm khó hoàn chỉnh lại dễ mắc sai phạm. Biết đâu khi lắp lệch mắt quét, đi dây loằng ngoằng mất thẩm mỹ ngôi nhà hoặc hỏng hóc thiết bị lại mất thêm tiền khắc phục.

Tốt hơn hết là khi bạn mua thiết bị lắp đặt nhà thông minh Lumi tại BSC TECH thì đội kỹ thuật sẽ hoàn toàn miễn phí khâu lắp đặt sản phẩm tại nhà cho bạn. Như vậy bạn có thể tiết kiệm được một khoản lại an tâm hơn với sản phẩm chính hãng chất lượng tốt. Kỹ thuật viên sẽ lắp đúng cách, đảm bảo hoạt động tốt. Sau khi sử dụng còn được định kỳ bảo dưỡng hệ thống nữa, quá tuyệt vời phải không nào. 

Bất cứ khi nào có nhu cầu bạn lên hệ ngay tới địa chỉ sau để được phục vụ tận tình nhé

Chi nhánh Lumi Đà Nẵng: 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: 0917022633

Như vậy, thông qua bài viết này thì bạn đã hiểu rõ hơn về cơ chế hoạt động của cảm ứng cầu thang nhà thông minh cùng với cách lắp đặt chi tiết. Giờ thì việc sử dụng thiết bị nhà thông minh tại Hòa Xuân - Cẩm Lệ không có gì là khó khăn nhé.

 
Bình luận facebook