Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 35
  • Ngày hôm nay : 1.816
  • Ngày hôm qua : 2.626
  • Tuần hiện tại : 16.763
  • Tuần trước : 16.106
  • Tháng này : 165.947
  • Tháng trước : 158.524
  • Tổng lượt truy cập : 1.444.387
Tin công nghệ

Tư vấn giải pháp nhà thông minh smarthome Đà Nẵng

Thứ sáu,12/03/2021
1040 Lượt xem

Thời đại công nghệ cao con người được thoải mái lựa chọn các món đồ thiết bị thông minh để gia tăng tiện nghi cho ngôi nhà và đỡ vất vả khi làm việc nhà. Nếu ai chưa biết tới nhà thông minh smarthome Đà Nẵng thì quả là thiệt thòi khi nó mang tới nhiều tiện ích mà giá cả phải chăng. Hôm nay bsctech.vn sẽ giới thiệu về các giải pháp smarthome cho mọi người biết nhé.

BSC TECH - đơn vị phân phối thiết bị smarthome Lumi chính hãng

Công ty BSC TECH là nhà phân phối cấp 1 của điện thông minh Lumi tại Việt Nam, người dân trên khắp mọi miền tổ quốc khi cần mua thiết bị dễ dàng được hỗ trợ. Qua nhiều năm hoạt động cho tới nay công ty đã giữ vững vị trí nổi bật trong lĩnh vực smarthome, cung cấp toàn sản phẩm chất lượng cao, nhiều chủng loại, mẫu mã nên khách hàng vô cùng tin tưởng.

BSC TECH luôn nỗ lực để mang tới giải pháp nhà thông minh smarthome Đà Nẵng hoàn hảo nhất cho khách hàng với 3 tiêu chí chính như sau:

TIỆN NGHI: Các căn phòng trong nhà được trang bị các thiết bị điện thông minh phát huy hết được tính năng vượt trội như tivi - điều hòa - bình nóng lạnh tự động, hệ thống ánh sáng thông minh, cảm biến báo cháy - khói, cửa cổng tự động,...Người dùng có thể ngồi một nơi nào đó để dùng điện thoại mở app Lumi điều chỉnh thiết bị ở nhà bật/tắt theo nhu cầu.

AN TOÀN: Các sản phẩm smarthome Lumi đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, không chứa độc hại, khi sử dụng dễ dàng không lo giật điện hay cháy nổ nếu dùng đúng cách. Thiết kế sản phẩm có bề mặt chống nước nên không lo ẩm ướt chạm bị điện giật. Toàn bộ thiết bị trong nhà kết nối chặt chẽ, nhất là giải pháp camera an ninh giám sát toàn bộ ngôi nhà nếu phát hiện sự cố sẽ có chuông kêu và gửi tin nhắn báo cho chủ nhà xử lý ngay.

Ngôi nhà thông minh với thiết bị điện tự động

Ngôi nhà thông minh với thiết bị điện tự động

SANG TRỌNG: Mẫu mã thiết bị Lumi sang trọng với cấu tạo làm từ kim loại cao cấp sáng bóng, chống han gỉ, độ bền cao. Thêm vào đó là ứng dụng công nghệ IoT và AI nên sản phẩm tinh tế với mặt viền vàng hoặc nhôm nâng thêm đẳng cấp cho căn nhà nâng tầm giá trị thẩm mỹ. 

Giải pháp ánh sáng thông minh

Với giải pháp ánh sáng nhà thông minh tại Đà Nẵng thì hệ thống có nhiều tính năng khác nhau, có thể bật/tắt đèn tự động khi hẹn giờ hoặc theo lệnh chủ nhà. Khi phát hiện có chuyển động trong phòng thì đèn chiếu sáng lập tức, nhất là trong bóng tối sẽ soi đường hiệu nghiệm cũng như thông báo đang có người trong nhà. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng tối đa, nhất là khu vực hành lang, nhà vệ sinh, sân vườn,...

Hệ thống đèn còn vận hành theo kịch bản có sẵn mà chủ nhà cài trước đó. Ví dụ bạn kích hoạt chế độ “VỀ NHÀ” thì có người về đèn sẽ bật sáng ở phòng khách, phòng thay đồ, cửa nhà mở ra, rèm cửa kéo sang 2 bên, máy điều hòa mát lạnh và phát ra tiếng tivi hoặc bản nhạc yêu thích,...

Hệ thống điều hòa - tivi - bình nóng lạnh - rèm cửa tự động 

Bạn thử lắp đặt các thiết bị trên tự động mà xem, căn nhà sẽ trở nên tiện nghi hơn hẳn. Bạn về nhà mỏi mệt chỉ cần cầm chiếc điện thoại mở app rồi vuốt nhẹ lệnh mở điều hòa, tivi, bình nóng lạnh, rèm cửa ra. Thế là căn nhà đã tự động mát lạnh, thông thoáng, chuẩn bị nước nóng để tắm rửa sạch sẽ rồi. Đỡ việc bạn phải đứng lên bật từng thiết bị khá mệt mà phải chạy sang nhiều phòng nữa.

Giải pháp an ninh thông minh

Hệ thống an ninh smarthome Lumi bảo vệ 3 lớp với hệ thống camera và các thiết bị đi kèm. Theo đó camera giám sát sẽ bảo vệ ngôi nhà 24/24, tầm quan sát rộng với mắt quét 360 độ giúp bạn phát hiện nhanh hành động, dấu hiệu lạ xung quanh ngôi nhà. 

Hệ thống camera an ninh chống trộm

Hệ thống camera an ninh chống trộm

Kèm theo các thiết bị như: còi hú, đèn xoay, đèn chiếu sáng, mở rèm...để phát hiện và cảnh báo trộm xuất hiện trong nhà. Đồng thời sẽ có gửi cảnh báo an ninh đến điện thoại, gmail cho chủ nhà biết tình hình mà xử lý kịp thời.

Hệ thống cảm biến

Đầu tiên để xây dựng nhà thông minh smarthome Đà Nẵng tăng cường an ninh các gia đình nên lắp đặt khóa cửa thông minh được làm bằng kim loại đúc cực kỳ khó phá cửa. Chưa kể tính năng khóa nhiều lớp chống trộm, chống dò mã, chống làm giả dấu vân tay vì thế mà người dùng có thể an tâm ngôi nhà khó mà bị đột nhập.

Lắp đặt hệ thống cảm biến thông minh

Lắp đặt hệ thống cảm biến thông minh

Hệ thống camera ghi hình trực tiếp mọi vấn đề xảy ra trong nhà gửi cho gia đình. Tiếp theo là cảm biến chuyển động giúp phát hiện mọi chuyển động trong nhà để phát hiện đột nhập siêu nhanh, chính xác từng giây phút, số lượng người đột nhập hoặc số lượt ra vào nhà. Thiết bị nhỏ xíu còn được tích hợp khả năng cảm biến độ sáng, cảm biến nhiệt độ và cảm biến động đất.

Giải pháp đèn led 16 triệu màu

Hệ thống ánh sáng tốt, tiết kiệm điện năng còn có 16 triệu màu sắc tùy biến theo từng không gian và sự kiện khác nhau gia chủ lựa chọn. Hệ thống đèn còn có thể đổi màu sắc theo ý muốn. Có thể được chủ nhà cài đặt hoạt cảnh như về nhà, giải trí, party, ăn tối với ánh sáng thay đổi được màu sắc, độ sáng nhẹ hoặc mạnh cực kỳ vi diệu.

Toàn bộ các giải pháp nhà thông minh smarthome Đà Nẵng được BSC TECH cung cấp. Bạn cần được đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn giỏi tư vấn lắp đặt nhà thông minh thì nhanh tay liên hệ nhé.

 
Bình luận facebook