Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 19
  • Ngày hôm nay : 2.296
  • Ngày hôm qua : 13.971
  • Tuần hiện tại : 36.867
  • Tuần trước : 20.491
  • Tháng này : 160.815
  • Tháng trước : 165.436
  • Tổng lượt truy cập : 1.602.683
Tin công nghệ

Trải nghiệm nhà thông minh Lumi Đà Nẵng đang được chào đón nhất trên thị trường hiện nay

Thứ ba,13/10/2020
1189 Lượt xem

Bạn muốn chào ngày mới với khởi đầu tràn đầy năng lượng, sự tiện nghi trong chính không gian sống của mình. Bạn quá bận bịu với công việc nhà cửa, không có thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc cho bản thân. Đừng lo lắng vì đã có nhà thông minh Lumi Đà Nẵng giải quyết mọi vấn đề trong căn nhà của bạn. Trên thị trường, nhà thông minh Lumi Đà Nẵng cũng dành được sự quan tâm nhiệt tình của khách hàng cho hệ thống nhà ở thế hệ mới này. Vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhà thông minh Lumi mang tới khách hàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời như thế nào?

Nhà thông minh Lumi Đà Nẵng được người tiêu dùng biết đến qua diện mạo như thế nào?

Hệ thống nhà thông minh Lumi khá phổ biến trên thị trường SmartHome thế hệ mới ngày nay, đặc biệt là khu vực Đà Nẵng. Với tiềm năng kinh tế và thị yếu khách hàng phát triển mạnh mẽ. Nơi đây được coi là khu vực trọng yếu đối với nguồn cung nhà thông minh Lumi.

Nhà thông minh Lumi là ngôi nhà tiên tiến, mang tính kết nối và sự gắn kết hệ thống hoạt động với nhau. Các thiết bị điện tử có khả năng kết nối với nhau thông qua công nghệ truyền không dây Zigbee. Người dùng có thể dễ dàng điều khiển và giám sát toàn bộ hệ thống thiết bị hoạt động trong nhà thông qua Smartphone, máy tính, giao diện web tại bất kỳ nơi đâu, bất cứ thời điểm nào.

Thương hiệu nhà thông minh Lumi mang đến người dùng  nhiều giải pháp hiện đại và tiên tiến. Mỗi sản phẩm và giải pháp tung trên thị trường đều tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng. Cuộc sống hàng ngày của người sử dụng sẽ trở nên thuận tiện, dễ dàng, trải nghiệm nhiều điều thú vị mà nhà thông minh Lumi muốn mang đến khách hàng.

Những điều cần được khám phá của nhà thông minh Lumi Đà Nẵng

Ưu điểm nhà thông minh Lumi

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng và mong muốn mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời, nhà thông minh Lumi không mất quá nhiều thời gian trong quá trình lắp đặt hệ thống. Toàn bộ thiết bị điện tử trong gia đình sẽ được thiết kế theo mong muốn và yêu cầu của khách hàng. Không nhất thiết là trên hệ thống xây mới. Ngôi nhà hiện tại của bạn hoàn toàn có thể lắp đặt được nhà thông minh Lumi.

Hơn hết, thi công nhà thông minh Lumi Đà Nẵng được cài đặt với hệ thống server dễ dàng được nâng cấp và thay thế. Khả năng kết nối giữa các thiết bị với tần số nhanh và hoạt động ổn định trong suốt quá trình làm việc. Bất kỳ lúc nào bạn cũng có thể kiểm soát được công suất hoạt động của các thiết bị. Và đưa ra phương án sử dụng hợp lý, đạt hiệu năng cao.

Nhà thông minh Lumi được phát triển và ứng dụng mạnh mẽ trên thị trường Việt Nam. Nên giao diện phần mềm là bằng ngôn ngữ Tiếng Việt.  Dễ sử dụng và thân thiện với người tiêu dùng Việt. Màn hình với nhiều thanh công cụ sắp xếp khoa hoạc, điều khiển trực quan, hiển thị đầy đủ hoạt động thiết bị và những tính năng được sử dụng.

Các thiết bị của nhà thông minh Lumi có phong cách thiết kế hiện đại, theo xu hướng thời đại mới. Không chỉ sang trọng, tiện nghi mà còn là điểm nhấn đặc biệt trong ngôi nhà của bạn. Hiện nay, nhà thông minh Lumi Đà Nẵng được lắp đặt với chi phí khá hợp lý và tốt trên thị trường. Với những hiệu quả mà nhà thông minh Lumi mang tới thì mức giá hiện nay khá mềm so với các thương hiệu nhà thông minh nước ngoài khác.

Nhà thông minh Lumi còn tồn tại một số điểm hạn chế

Nếu nói điểm hạn chế được kể đến của nhà thông minh Lumi thì có thể nhắc tới rằng các thiết bị Lumi không kết nối được với các thiết bị thông minh mang thương hiệu nước ngoài khác. Do vậy, nếu bạn muốn sử dụng nhiều thương hiệu thông minh trong nhà thì hoạt động của thiết bị sẽ không thể liên kết và rời rạc với nhau trong quá trình làm việc.

Giải pháp nhà thông minh Lumi Đà Nẵng mang đến người tiêu dùng

Hệ thống điều khiến qua từng thiết bị điện tử trong gia đình

Điều khiển hệ thống đén chiếu sáng trong nhà. Nếu như trước kia có thể bạn sẽ phải đến từng công tắc đèn để bật/tắt đèn. Nhưng với giải pháp chiếu sáng thông minh việc điều khiển đèn từ xa được thực hiện với chạm nhẹ vào màn hình smartphone hoặc ipad.

Rèm cửa tự động mở/ đóng tự động theo giờ cài đặt. Hệ thống rèm sẽ tự đóng hoặc mở qua sự điều khiển hoặc lịch trình được cài đặt sẵn. Buổi sáng rèm sẽ mở đánh thức bạn dậy. Và đến tối sẽ tự động đóng lại giữ được sự riêng tư nghỉ ngơi.

Công tắc hoạt động siêu cảm ứng. Hoạt động ngay sau 3 giây chạm nhẹ.

Điều khiển thiết bị qua App Lumi. Như đã nói ở trên thì nhà thông minh Lumi thiết kế giao diện dành riêng cho người dùng bằng Tiếng Việt. Người dùng chỉ cần cài ứng dụng vào điện thoại, máy tính hoặc Ipad để tiến hành quy trình điều khiển.

Điều khiển bằng giọng nói. Nếu bạn đang không có điện thoại hoặc máy tính trên tay hoặc đi chuyển để điều khiển. Thì người dùng chỉ cần nói một câu lệnh ngắn gọn thiết bị hoạt động sẽ làm việc theo ý muốn của bạn.

Hệ thống an ninh bảo mật và chống đột nhập

Bất kỳ môi ngôi nhà thông minh nào không chỉ riêng nhà thông minh Lumi được cài đặt tính năng này. Đây cũng là điểm sáng và điểm đặc biết khác biệt hoàn toàn với những ngôi nhà bình thường. Camera giám sát hoạt động 24/7 quan sát và bảo vệ xung quanh ngôi nhà. Nếu có bất kỳ sự xâm nhập trái phép nào hệ thống sẽ lấp tức phát tín hiệu và báo đến người dùng. Thông qua đó, chủ nhà có thể giảm thiểu tối đa những thiệt hại xảy ra trong chính ngôi nhà của minh. Và họ có thể yên tâm xa nhà nếu có việc gì đó đột xuất.

Tóm lại

Nhà thông minh Lumi Đà Nẵng là ngôi nhà thế hệ mới mang đến khách hàng sự trải nghiệm tiện nghi, hoàn hảo trong cuộc sống. Với kỹ thuật phát triển như ngày nay, nhà thông minh Lumi sẽ ngày càng hoàn thiện nâng cấp mang đến khách hàng nhiều dịch vụ tuyệt vời hơn nữa.

Bình luận facebook