Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 18
  • Ngày hôm nay : 1.377
  • Ngày hôm qua : 2.861
  • Tuần hiện tại : 1.377
  • Tuần trước : 20.491
  • Tháng này : 125.325
  • Tháng trước : 165.436
  • Tổng lượt truy cập : 1.567.193
Tin công nghệ

Loxone Nhà thông Minh (Smart Home) Cao Cấp Châu Âu

Thứ bảy,22/10/2022
646 Lượt xem

LOXONE SMART HOME CHÂU ÂU THỰC THỤ - GIẢI PHÁP NHÀ THÔNG MINH CAO CẤP SẢN XUẤT TẠI CHÂU ÂU

BSC TECH chuyên cung cấp và thi công Giải pháp LOXONE Smart Home Châu Âu cao cấp nổi tiếng thế giới.

 

Nhà thông minh LOXONE là giải pháp nhà thông minh thực thụ cao cấp Châu Âu. Loxone nổi tiếng là thương hiệu Smart Home cao cấp sáng tạo, phát triển và sản xuất từ CHLB Đức.

Là một “ông lớn” trong lĩnh vực công nghệ Smart Home đến từ EU, Loxone mang đến những giải pháp nhà thông minh hiện đại, tiên tiến phục vụ cho phân khúc khách hàng cao cấp thích khám phá công nghệ mới, tiện nghi nhưng khác biệt thể hiện được đắng cấp.

BSC TECH phân phối ủy quyền của Loxone tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong công nghệ Smart Home Loxone Châu Âu cao cấp tại Đà Nẵng | HCM | Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp, thiết kế & thi công “Giải pháp nhà thông minh Loxone Châu Âu cao cấp” theo từng yêu cầu của từng khách hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm, đảm bảo công nghệ kỹ thuật cao, đảm bảo về thẩm mỹ cho ngôi nhà.

 

I. LOXONE SMART HOME CHÂU ÂU CAO CẤP

Nhà thông minh không chỉ là bật, tắt các thiết bị hoặc điều khiển thông qua ứng dụng hoặc giọng nói. Nhà thông minh Loxone của chúng tôi còn hơn thế nữa. Loxone giúp ngôi nhà của bạn tự vận hành và điều chỉnh các hoạt động hàng ngày của bạn. Giúp bạn tiết kiệm hơn 300 nhiệm vụ hàng ngày, 50.000 nhiệm vụ mỗi năm.

LOXONE là một hệ sinh thái nhà thông minh bao gồm:

+ Chuẩn có dây Loxone Tree là hệ thống kết nối các thiết bị có dây, giải pháp nhà thông minh hoàn hảo cho công trình, dự án mới

+ Chuẩn không dây Loxone Air cung cấp khả năng tự động hóa và điều khiển trực quan mà không ảnh hưởng đến chức năng, là giải pháp thông minh phù hợp cho các dự án cải tạo và trang bị thêm.

“Không chỉ là quảng cáo, Smart home thực thụ” - Làn gió Smart Home Châu Âu Loxone được phát triển và xuất xứ tại Đức - quốc gia hàng đầu về công nghệ và chất lượng sẽ là bảo đảm cho độ bền và sự tin cậy. Loxone khẳng định thành công là thương hiệu cao cấp và chất lượng công nghệ 4.0 hiện nay tại thị trường thế giới và kể cả Việt Nam.

Vậy nhà thông minh Loxone mang lại cho bạn lợi ích gì?

Loxone cung cấp một hệ sinh thái mở, linh hoạt, tất cả kết nối với nhau một cách đồng bộ tạo nên một hệ thống Smart Home Châu Âu cao cấp khác biệt và giải quyết được các vấn đề của các hệ thống nhà thông minh khác đang gặp phải. Ngoài ra hệ thống tiết kiệm năng lượng tối đa cho ngôi nhà của Bạn với công nghệ thông minh, mọi trang thái của thiết bị đều lấy con người làm trung tâm.

II. GIẢI PHÁP SMART HOME LOXONE THỰC THỤ CHÂU ÂU CAO CẤP

1. Giải pháp chiếu sáng thông minh Loxone

Với Loxone Smart Home Bạn có thể điều khiển bật/tắt hệ thống chiếu sáng thoải mái thông qua ứng dụng Loxone trên điện thoại/Ipad, hay qua các công tắc cảm ứng đa điểm, công tắc Touch pure/Touch Surface khác biệt, cảm biến chuyển động và đơn giản hơn chỉ bằng giọng nói với 1 câu lệnh qua loa thông minh.

Điều kì diệu hơn, Loxone giúp bạn chuyển đổi màu sắc 16 triệu màu & cường độ sáng tối của ánh sáng 1 cách chủ động thoải mái trong quá trình sử dụng, tự sáng tạo ra cho riêng mình những kịch bản nhà thông minh kết hợp màu sắc ánh sáng để tạo điểm nhấn, đổi mới cho từng phòng.

2. Báo động chống trộm Loxone

Có báo động Loxone Bạn luôn cảm thấy an tâm mỗi đêm khuya hay đi vắng nhà, hệ thống ngay lập tức phát hiện kẻ trộm cảnh báo và thông báo ngay cho gia chủ.

3. Hệ thống màn rèm thông minh tự động

Rèm thông minh tự động là định nghĩa không còn xa lạ với mọi người hiện nay, tuy nhiên các giải pháp rèm thông minh này chỉ dừng lại ở việc đóng mở bằng điện thoại hay remote và thương hay bị lỗi. Thiết bị Loxone giúp tự động điều khiển màn rèm theo nhiệt độ ánh sáng bên ngoài, theo nhiệt độ phòng, giúp bạn có một không gian sống hoặc làm việc đảm bảo ánh sáng, thoải mái & tiết kiệm thời gian.

4. Âm thanh đa vùng thông minh

Âm thanh đa vùng Loxone cho phép bạn nghe được nhiều thế loại nhạc ở nhiều vùng khác nhau, bảo thức bạn dậy hay chào đón bạn trở về bằng một bản nhạc đầy năng lượng và yêu đời và sẽ tự động tắt khi phát hiện không có ai ở tại khu vực đó.

Điều khiển trên điện thoại qua ứng dụng Loxone Smart Home

nhà thông minh loxone châu âu

Toàn bộ khả năng điều khiển âm nhạc nằm trong tay bạn chỉ trong một ứng dụng. Bạn có thể thực hiện tùy chỉnh cài đặt riêng bất kỳ lúc nào, tăng âm lượng, giảm âm lượng, bản nhạc tiếp theo, chọn danh sách phát, album, bản nhạc mong muốn từ bộ sưu tập cá nhân của bạn.

Một giải pháp cực kỳ hay và mới lạ của Loxone, giờ đây bạn đã dễ dàng điều khiển âm thanh đa vùng: chuyển bài, tăng giảm âm lượng, bật/tắt trên chính công tắc Bằng công tắc Loxone thông minh qua Touch Pure, Touch surface,.. chỉ bằng 1 cái chạm nhẹ rất trực quan.

Điều khiển qua Loxone Touch Pure

nhà thông minh loxone châu âu

Điều khiển qua Loxone Touch Surface

5. Kiểm soát an ninh ra vào cao cấp & chuông cửa có hình (IP intercom)

Bạn dễ dàng tự động đóng/mở cổng cửa tự động trên điện thoại khi bạn vắng nhà để không bỏ lỡ những lúc bạn bè hay người thân ghé thăm. Cho dù đang ở trên tầng 3, trên công ty hay đi công tác bạn vẫn biết chính xác ai đã ở trước cửa nhà bạn nhờ vào lịch sử khách truy cập.

nhà thông minh loxone châu âu

  • Loxone Intercom có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn với bề mặt kính thủy tinh cứng sang trọng
  • Tích hợp máy ảnh HD với góc kính siêu rộng rõ nét, nút chuông trên bề mặt tự động sáng lên khi bạn đến gần nên việc kết nối đến ứng dụng qua app rất nhanh chóng.Micrô lọc âm chất lượng cao, được bảo vệ bởi một lớp màng mỏng, đảm bảo chất lượng âm thanh sắc nét
  • Đặc biệt hơn thiết bị có khả năng chống chịu thời tiết tốt đảm bảo để sử dụng ngoài trời và được bảo vệ chống nước bắn (cấp bảo vệ IP 34).

6. Điều khiển máy lạnh thông minh đa vùng

Không chỉ dừng lại với việc điều khiển máy lạnh thông minh bật/tắt qua app điện thoại, Loxone Smart Home còn hơn thế nữa, hệ thống tự động điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh tăng/giảm theo từng khung giờ, nhu cầu, nhiệt độ bên ngoài.

khu vực trong ngôi nhà bạn đều được trang bị cảm biến điều hòa nhiệt độ, cảm biến hiện điện và tích hợp ngữ cảnh thông minh. Điều này giúp Bạn tự động tắt bớt điều hòa ở những khu vực ít sử dụng như phòng làm việc, phòng thờ, tăng cường điều hòa tại phòng khách nơi mà gia đình bạn sẽ tập trung để ăn uống, thư giãn.

nhà thông minh loxone châu âu

7. Chăm sóc vườn cây thông minh

Đừng bỏ qua giải pháp chăm sóc vườn cây thông minh của Loxone, tích hợp các cảm biến thông minh, quan trắc thời tiết, điều tiết lượng nước tưới, đồng thời tích hợp điều kiện như gió, không khó, độ ẩm, lượng mưa để lên những kịch bản chăm sóc khu vườn bạn phát triền xanh tốt.

8. Hồ bơi thông minh

  • Vận hành bộ lọc hồ bơi tự động: điều chỉnh thời gian lọc tùy vào nhiệt độ nước
  • Giám sát và cảnh báo nắp bể bơi: Nếu nắp được mở mà không có sự cho phép trước, hệ thống cảnh báo sẽ được kích hoạt ngay lập tức bằng còi báo động và đổ thông báo về điện thoại người nhà, đảm bảo an toàn mỗi khi có trẻ em chơi xung quanh khu vực hồ bơi
  • Tích hợp công tắc mặt đá granite chống thấm nước để điều khiển các chức năng của hồ bơi

9. Kiểm soát nhiệt độ Sauna khô với Loxone

  • Kiểm tra tình trạng phòng giám sát nhiệt độ chính xác, bằng các cảm biến trên trần nhà

Ví dụ: bạn có thể kích hoạt phòng xông hơi khô để nó đạt đến nhiệt độ mục tiêu trước khi bạn về nhà. Bạn luôn có thể kiểm tra trạng thái phòng xông hơi khô của mình qua ứng dụng Loxone

  • Thay đổi nhiệt độ thoải mái ngay lập tực

Ví dụ: Sauna khô sẽ biết cách tự điều chỉnh theo cách bạn muốn. Nhưng nếu bạn muốn thay đổi nhiệt độ, ánh sáng hoặc âm nhạc, bạn có thể điều khiển từ xa sauna ngay trên Loxone App

  • Hệ thống âm thanh với loa tích hợp trong phòng sauna
  • Điều khiển đơn giản với Bề mặt cảm ứng được tích hợp trong tường phòng xông hơi khô, trang bị công tắc bật/tắt an toàn trong trường hợp quá nóng hoặc khẩn cấp

nhà thông minh loxone châu âu

10. Kiểm soát hầm rượu thông minh

Độ ẩm, yếu tố đầu tiên trong việc bảo quản rượu. Nếu độ ẩm dưới 50% có nghĩa là có nguy cơ môi trường quá khô, ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của nút chai, lúc này nút chai quá khô nó có thể bắt đầu biến chất và không khí vào chai làm hỏng rượu. Với Loxone, có thể theo dõi độ ẩm & duy trì mức độ ẩm lý tưởng cho hầm rượu, khi có hiện tượng lạ xuất hiện Hệ thống sẽ cảnh báo / thông báo ngay lập tức cho Bạn.

nhà thông minh loxone châu âu

 

11. Quản lý năng lượng

Giờ đây bạn đã có thể dễ dàng kiểm tra lượng điện năng tiêu thụ trong ngôi nhà của mình thông qua ứng dụng Loxone Smart Home. Từ đó bạn có thể tự ngắt những thiết bị điện không cần thiết, tiết kiệm điện năng hoặc tái tạo nó vào sử dụng cho mục đích khác.

Nhấn ba lần vào công tắc có thể kích hoạt chế độ ‘Tắt tất cả", ví dụ tắt tất cả đèn và nhạc trong nhà đến tắt hệ thống sưởi, đặt chuông báo thức, tắt thiết bị hoặc đồ dùng không cần thiết.

nhà thông minh loxone châu âu

III. TẠI SAO PHẢI CHỌN LOXONE SMART HOME CHÂU ÂU

- Sản phẩm sản xuất tại Châu Âu, chất lượng, bền bỉ, ổn định % thực dụng

- Tất cả hệ thống được đồng bộ & hòa hợp với nhau trên cùng một nền tảng

- Điều khiển trực quan, dễ dàng sử dụng, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình từ người già đến trẻ nhỏ

- Vận hành tự động, mượt mà mà không cần phải điều khiển

- Tiết kiệm chi phí đầu tư, thời gian sử dụng lâu dài, hiệu quả

- Bảo mật dữ liệu nhà bạn, toàn bộ dữ liệu được lưu trữ cục bộ, mã hóa

- Tận dụng hạ tầng có sẵn và liên kết với bên thứ 3 một cách mượt mà

- Trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng Loxone Smarthome

- Hơn 500 sản phẩm thiết kế đặc biệt cho nhà thông minh, biệt thự, tòa nhà, văn phòng,… được sản xuất tại CHLB Đức

- Ứng dụng Loxone mạnh mẽ, hiện đại, giao diện thân thiện, kết nối tất cả trong tầm tay nhanh chóng.

nhà thông minh loxone châu âu

Hơn 1.000 khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi, hơn 100 dự án Smart Home đã được triển khai, BSC TECH khẳng định sản phẩm chúng tôi cung cấp đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, đội ngũ kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn 5 sao, bảo hành bảo trì nhanh chóng 24/7 mọi lúc mọi nơi.

Chúng tôi tự tin cam kết nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm, giải pháp, thi công lắp đặt, dịch vụ bảo hành và chăm sóc sau bán hàng BSC TECH sẵn sàng hoàn tiền 100%.

BSC TECH đơn vị tiên phong trong Giải pháp Smart Home chuyên nghiệp , hệ thống Showroom VIP duy nhất khác biệt trưng bày & demo các sản phẩm giải pháp chuẩn Châu Âu . Kính mời Qúy khách hàng ghé thăm và trải nghiệm thực tế tại địa chỉ 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng hoặc liên hệ hotline 1900 4620 -0917.022.633


 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BIỂN SƠN

NHÀ PHÂN PHỐI GIẢI PHÁP SMARTHOME CHÂU ÂU CAO CẤP (MADE IN EU) TẠI VIỆT NAM

☎️ Trung tâm chăm sóc khách hàng: 1900 4620

📞 Hotline: 0917.022.633

🌍 Website: https://bsctech.vn/

🏠Showroom Đà Nẵng : 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

🏠Showroom HCM: Tòa nhà Centrel Premiun, số 854-856 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP HCM

🏠Showroom Hà Nội: Liền kề L7-30, Athena Fulland, Đại Kim Mới, Hoàng Mai, Hà Nội

🏠Showroom Huế: C24, Đường số 2, An Đông, TP Huế, Thừa Thiên Huế

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận facebook