Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 648
  • Ngày hôm nay : 1.775
  • Ngày hôm qua : 3.333
  • Tuần hiện tại : 10.869
  • Tuần trước : 15.413
  • Tháng này : 88.610
  • Tháng trước : 165.436
  • Tổng lượt truy cập : 1.530.478
Tin công nghệ

Liên hệ nhà phân phối Lumi tại Đà Nẵng uy tín

Thứ ba,20/10/2020
1229 Lượt xem

Sẽ thật là tuyệt vời nếu bạn sở hữu ngôi nhà chỉ cần cất giọng nói là điều khiển được các thiết bị trong nhà làm theo chỉ dẫn. Điều này chỉ ngỡ có trong phim mà lại hoàn toàn có thực với nhà thông minh Lumi thế hệ mới. Bạn muốn mục sở thị tận mắt sản phẩm và tham khảo thông tin chi tiết thì liên hệ với nhà phân phối Lumi tại Đà Nẵng.

Nhà thông minh có thể tương tác và thấu hiểu ý muốn gia chủ

Trước làn sóng công nghệ 4.0 du nhập rộng rãi vào các nước, trong đó có Việt Nam thì việc ứng dụng sự thành quả công nghệ IOT giúp ích nhiều cho cuộc sống con người. Điển hình là kiểu nhà thông minh Lumi với nhiều tính năng tuyệt vời nâng tầm không gian sống đẳng cấp hơn.

Liên hệ lắp đặt nhà thông minh tại Đà Nẵng: 0917022633

Hệ thống nhà thông minh linh hoạt lắp đặt và vận hành

Nhà phân phối lumi tại Đà Nẵng cung cấp nhiều giải pháp tiện ích thiết thực thay thế các thao tác làm việc trong nhà, tối giản cho chủ nhà có nhiều thời gian giải quyết việc khác. Nhà thông minh nổi bật về kiểu dáng hiện đại, tinh tế, sang trọng, đặt biệt hệ thống đã đáp ứng các tiêu chuẩn Châu Âu gắt gao. Cho tới nay khi đi vào thực tế, các thiết bị vận hành trơn tru không xảy ra trục trặc đáng tiếc.

Hệ thống nhà thông minh tại Đà Nẵng có thể lắp đặt vào nhà mới xây hoặc hạ tầng nhà cũ đã có một cách dễ dàng không cần đục phá mất thẩm mỹ hay đi dây lằng nhằng. Bên cạnh đó, khi lắp thiết bị thông minh, bạn hoàn toàn vẫn sử dụng công tắc thường chỉ là thay thế công tắc cơ bằng công tắc cảm ứng.

Ưu điểm của nhà thông minh

Tiện nghi hơn

Smarthome là ngôi nhà được trang bị các thiết bị điện, điện tử đời mới thông minh có thể tương tác trực tiếp với con người. Bạn về nhà không cần tự tay bật công tắc khởi tạo thiết bị mà chỉ cần lướt cảm ứng điều khiển trên điện thoại hoặc dùng lời nói  của mình. Các thiết bị được cài đặt tự động vận hành theo mong muốn gia chủ. 

Đẳng cấp hơn

Còn gì đẳng cấp hơn khi khách bước vào căn nhà bạn mà mọi thao tác thiết bị trong nhà chỉ cần bạn cất lời là lập tức làm theo, chẳng khác nào ở trong xứ sở thần tiên. Ví dụ bạn nói “bật đèn sáng” thì nhanh chóng hệ thống đèn ở phòng khách nơi bạn đứng sẽ sáng bừng lên. Và tất nhiên vị khách tới chơi nhà sẽ hết sức ngạc nhiên và trầm trồ về độ chịu chơi của bạn.

Thiết bị thông minh cho không gian đẳng cấp hơn

Thiết bị thông minh cho không gian đẳng cấp hơn

Tiết kiệm thời gian

Một điều không thể phủ định là việc điều khiển thiết bị qua điện thoại hay giọng nói giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian và công sức đi lại các vị trí trong nhà. Bạn chỉ cần ngồi một chỗ là thao tác được. 

Tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm chi phí cho chủ nhà

Các tiện ích của nhà thông minh mang lại còn có sự tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình. Tính năng hẹn giờ của thiết bị và gia chủ có thể bật/tắt thiết bị bất cứ lúc nào, bất cứ đâu khi nhớ ra giúp tiết kiệm năng lượng nhiều.

Ví dụ bạn đi ra khỏi nhà lúc mất điện quên không tắt điện đèn các phòng và điều hòa. Lúc tới cơ quan có điện bạn mới nhớ ra thì hoàn toàn có thể dùng bộ điều khiển tắt các thiết bị điện đó qua nút cảm ứng tại cơ quan. Như vậy có phải đã tiết kiệm hóa đơn tiền điện hàng tháng rồi phải không.

Kiểm soát tốt mọi thứ trong nhà

Gia chủ hoàn toàn kiểm soát mọi thứ trong nhà thật tốt, an tâm khi đi ra ngoài. Bạn lắp camera là xem được mọi cảnh đang diễn ra và dùng điều khiển để vận hành các thiết bị đang ở nhà dù khi bạn ở nơi xa. Đặc biệt, chế độ an ninh bảo vệ ngôi nhà sẽ khởi tạo ngay khi bạn phát lệnh nếu thấy có bất thường với ngôi nhà.

Camera an ninh chất lượng cao

Camera an ninh chất lượng cao

An toàn và bảo mật

Hệ thống an ninh bảo vệ ngôi nhà 24/7 lập tức phản hồi với bạn khi thấy có người bên ngoài xâm nhập. Máy sẽ quay video, chụp lại hình ảnh để gửi tới bạn chi tiết giúp bạn an tâm hơn. 

Những trải nghiệm sống động nhất cùng nhà thông minh Lumi

Và tuyệt vời hơn cả chính là những trải nghiệm sống động cùng smarthome mà căn nhà thông thường không sở hữu được. Sản phẩm thiết bị thông minh luôn có sẵn tại nhà phân phối lumi tại Đà Nẵng. Căn nhà thông minh sẽ chào đón bạn với những tiện nghi thoải mái và đầy đủ nhất. Bạn chỉ việc tận hưởng những tuyệt vời mà công nghệ mang lại chỉ cần bạn cài đặt hệ thống theo lệnh có sẵn hàng ngày.

Lắp đặt các thiết bị thông minh cho ngôi nhà

Lắp đặt các thiết bị thông minh cho ngôi nhà

Những chế độ thông minh của smarthome

6h sáng

Đúng giờ tiếng nhạc vang lên đánh thức mọi người dậy. Khi bước chân xuống giường thì đèn trong phòng bật sáng, ra tới phòng vệ sinh thì đèn vệ sinh sáng, bình nóng lạnh tự bật. Rèm cửa sổ cũng tự động kéo ra đón ánh sáng vào phòng.

7h sáng

Bạn bước ra khỏi nhà chỉ cần bấm nút “Đi làm” thì ngôi nhà thông minh Lumi tại Đà Nẵng sẽ chuyển về chế độ “Chủ nhà đi vắng” tự động khởi tạo thắt chặt an ninh.

- Đèn sẽ tắt hết

- Rèm cửa tự động kéo lại kín

- Điều hòa tắt

- Bình nóng lạnh tắt

- Hệ thống bảo vệ, camera tự động kích hoạt.

Đón khách

Khi có khách tới nhà mà bạn đi vắng chưa kịp về thì bạn khởi động hệ thống nhà mở cửa và lệnh đón khách qua cảm ứng trên điều khiển điện thoại là được. Ngôi nhà thông minh Lummi tại Đà Nẵng sẽ mở cửa chính, bật đèn và thông báo hệ thống an ninh hiểu đây là người nhà. 

Về nhà

Sau ngày dài làm việc, bạn trở về nhà khi bước vào gần ngôi nhà thì cửa cổng tự động mở. Tiếp theo đó vào trong thì đèn cần thiết sẽ lần lượt mở theo bước chân và tiếng của gia chủ. Màn cửa kéo ra cho thoáng lấy không khí, nóng nực thì điều hòa tự bật. 

Chế độ ăn tối

Ăn tối: Với chức năng này hệ thống thiết bị nhà thông minh Đà Nẵng sẽ tạo không gian ấm cúng cho gia chủ. Cụ thể là đèn vàng trang trí ấm áp được bật lên để mọi người quây quần ngồi bên bàn ăn. Tivi sẽ khởi động bật chương trình yêu thích như thời sự, chuyển động 24h,...

Đi ngủ

Cả nhà chuẩn bị đi ngủ chỉ cần chọn “Chúc ngủ ngon”, toàn bộ hệ thống nhà sẽ tự động điều chỉnh theo kịch bản đã cài sẵn. Cụ thể là

- Đèn ngủ sẽ bật lên ở từng phòng có chủ nhần

- Rèm cửa từ từ đóng lại

- Đèn và các thiết bị điện sẽ tự động tắt

- Hệ thống an ninh được khởi động.

Liên hệ nhà phân phối Lumi tại Đà Nẵng

Hiện nay Thương hiệu Lumi đã đón đầu xu hướng và nghiên cứu cho ra mắt các thiết bị thông minh trong nước. Xây dựng các đại lý, nhà phân phối Lumi khắp cả nước, trong đó có mặt ở thành phố lớn là Đà Nẵng. Công ty cung cấp các giải pháp toàn diện cho ngôi nhà tiện ích hơn giúp bạn có những trải nghiệm đẳng cấp.

Các thiết bị thông minh Lumi

Nhà phân phối thiết bị thông minh Lumi tại Đà Nẵng

Bạn đang cần thông tin liên hệ nhà phân phối Lumi tại Đà Nẵng? Bạn gọi ngay cho chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé

Địa chỉ: 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: 0917022633

Nhà phân phối lumi tại Đà Nẵng - Giải pháp nhà thông minh ở Đà Nẵng có đầy đủ các thiết bị thông minh trang bị cho ngôi nhà hiện đại. Báo giá lắp đặt hệ thống phải chẳng cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi bsctech.vn để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ tận nhà nhé!


 
Bình luận facebook