Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 24
  • Ngày hôm nay : 1.976
  • Ngày hôm qua : 2.506
  • Tuần hiện tại : 18.759
  • Tuần trước : 15.413
  • Tháng này : 96.500
  • Tháng trước : 165.436
  • Tổng lượt truy cập : 1.538.368
Tin công nghệ

Liên hệ chi nhánh nhà thông minh Lumi tại Đà Nẵng

Thứ hai,19/10/2020
1154 Lượt xem

Xu hướng thời đại mới mọi người sẽ hướng tới sử dụng nhà thông minh với việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào mọi ngóc ngách cực kỳ tiện dụng. Ngôi nhà có các thiết bị được điều khiển qua bộ điều khiển cảm ứng kết nối internet. Bạn cần lắp đặt hệ thống căn nhà này và tìm chi nhánh nhà thông minh Lumi tại Đà Nẵng? Vậy bạn có thể tham khảo ngay thông tin cần thiết trong bài viết này.

Nhà thông minh là gì?

Nhà thông minh hay Smart Home là ngôi nhà bên trong sẽ được trang bị cả hệ thống thiết bị sử dụng tự động ứng dụng công nghệ cao. Từ đó con người có thể sử dụng bảng điều khiển để bật, tắt, thay đổi tính năng các thiết bị như đèn sáng, nhiệt độ, tivi, rèm cửa, chuông, camera, đóng mở cửa nhà,...

Sử dụng các tính năng thông minh trong căn nhà này sẽ nâng tầm chất lượng cuộc sống con người lên tầm cao mới. Bạn sẽ giảm bớt các thao tác trực tiếp làm việc mà có thể điều khiển thiết bị trong nhà qua cảm ứng, giọng nói, bước chân vô cùng tuyệt duyệt. 

Sản phẩm của chi nhánh nhà thông minh Lumi tại Đà Nẵng đẳng cấp

Sản phẩm tại chi nhánh nhà thông minh Lumi tại Đà Nẵng đẳng cấp

Ngôi nhà thông minh sẽ dùng các thiết bị được kết nối với mạng lưới internet ổn định để giám sát từ xa, an toàn và bảo mật. Người ở bên ngoài rất khó đăng nhập và sử dụng hệ thống thiết bị trong nhà nếu không biết mật mã và cách thức khởi tạo chính xác.

Chủ nhà sẽ vận hành các thiết bị bằng điện thoại, giọng nói của chính mình hoặc của người cài đặt thông tin trong ứng dụng nhà trước đó. Dù bạn có ở nhà, ở cơ quan hay đi công tác xa vẫn biết được tình hình ở nhà, giám sát và vận hành thiết bị theo ý mình qua điện thoại kết nối internet.

Nhà thông minh Lumi có gì tốt?

Hiện nay trên thị trường có thương hiệu nhà thông minh Lumi Đà Nẵng nổi bật với nhiều sản phẩm chất lượng cao, uy tín và hệ thống vận hành hiện đại chuyên nghiệp. Bạn có thể tham khảo mẫu nhà này tại chi nhánh nhà thông minh Lumi tại Đà Nẵng để ứng dụng nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình mình. 

Hệ thống thiết bị thông minh tại chi nhánh nhà thông minh Lumi tại Đà Nẵng

Hệ thống thiết bị thông minh tại chi nhánh nhà thông minh Lumi tại Đà Nẵng

Ưu điểm của nhà thông minh Lumi tại Đà Nẵng

- Nhà thông minh Lumi đã được chứng nhận Châu Âu về an toàn và chất lượng với tiêu chuẩn CE và ROHS.

- Tổng thể thiết kế nhà hài hòa, tận dụng các góc hợp lý, lắp đặt thiết bị tiện dụng, mang lại trải nghiệm thú vị, đẳng cấp, thoải mái hơn.

- Tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ và sang trọng cho nơi ở của bạn

- Các thiết bị trong nhà được bạn điều khiển dễ dàng qua bộ điều khiển cảm ứng qua điện thoại mọi lúc mọi nơi, cài đặt giọng nói Việt Nam.

- Cách lắp đặt hệ thống nhanh chóng, dễ dàng, không làm xấu đi kết cấu nhà

- Thiết bị Lumi chính hãng có bán trên đại lý toàn quốc

Các tính năng của nhà thông minh Lumi

Những tính năng tuyệt vời mà smarthome Lumi sở hữu:

Tích hợp Google Assistant

Smarthome Lumi được được tích hợp Google Assistant sử dụng các tính năng tân tiến nhất hiện nay. Người dùng điều khiển hệ thống qua tất cả ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt.

Giải pháp An ninh bảo mật cao - Cảnh báo tốt

Bạn lắp đặt hệ thống an ninh trong nhà với thiết bị thông minh cho hiệu quả an toàn cao. Ngôi nhà sẽ được bảo mật 24/7 bất cứ có vấn đề gì sẽ được báo nhanh chóng cho chủ nhà biết và tìm cách ứng biến.

Chẳng hạn có cảm biến phát hiện người lạ đột nhập, phát hiện kính vỡ, khói lan tỏa, hệ thống camera ghi hình, hàng rào điện tử, kiểm soát cháy nổ...Người dùng có thể lập chế độ khóa hay bật cảnh báo thiết bị từ xa khi chưa kịp chạy về nhà. 

Điều khiển rèm thông minh

Trước kia chúng ta vẫn vươn tay kéo lại, mở rèm cửa ra nhưng giờ khi có thiết bị Lumi chỉ cần bạn ngồi một chỗ cũng tự động mở, kéo theo ý muốn. Bạn có thể vuốt điều khiển qua điện thoại hay dùng giọng nói. Hoặc bạn cài đặt trước trong máy chế độ sử dụng rèm theo nhu cầu, mở lúc mấy giờ, kéo lúc mấy giờ. 

Ánh sáng thông minh

Giờ đây chủ nhân có thể điều khiển ánh sáng trong nhà chỉ bằng cú chạm nhẹ trên màn hình điện thoại hoặc giọng nói bản thân mà không cần phải chạy ra bật/tắt công tắc đèn. Tính năng này vô cùng thông minh và ảo diệu cho bạn cảm giác sống ở không gian cực kỳ đẳng cấp.

Đèn cảm biến tại chi nhánh nhà thông minh Lumi tại Đà Nẵng

Đèn cảm biến tại chi nhánh nhà thông minh Lumi tại Đà Nẵng

Mới đây, chi nhánh nhà thông minh Lumi tại Đà Nẵng đã ra mắt dòng cảm biến cầu thang và cảm biến chuyển động, con người đi tới đâu đèn sẽ tự động sáng tới đó và tắt đèn khi không có người. Hệ thống đèn LED đa màu sắc cho không gian đa màu đẹp mắt.

Điều khiển Điều hòa, Tivi

Dù bạn ở nhà, cơ quan thì đều có thể điều khiển điều hòa, tivi trên điện thoại qua nút cảm ứng. Bạn sẽ không còn lo lắng quên tắt điều hòa, tivi hay có điện đột ngột lúc ra khỏi nhà mà không hay biết, tránh hỏng hóc, chập hay lãng phí tiền điện.

Điều khiển bình nóng lạnh bật/tắt tự động

Bình nóng lạnh cũng được cài đặt ứng dụng thông minh mà người dùng có thể điều khiển hoạt động từ xa qua điện thoại, ipad hay giọng nói. Bạn không cần dùng tay bật/tắt trực tiếp và loại bỏ được nhiều nguy cơ gây hại cho con người. 

Âm thanh đa vùng chất lượng cao

Chỉ  với chiếc điện thoại cài đặt sẵn các chế độ, bạn dễ dàng bật bản nhạc yêu thích vang lên trong nhà vào bất cứ thời điểm nào. Hoặc bạn hẹn giờ phát nhạc để tạo hứng khởi cho một ngày bận rộn. Chẳng hạn bạn cài nhạc đánh thức dậy vào sáng sớm, bản nhạc tập thể dục rèn luyện cơ thể hay buổi tối là bản nhạc nhẹ du dương trong không khí gia đình ấm áp, xua tan đi mệt nhọc.

Kiểm soát môi trường - Tốt cho sức khỏe

Ngôi nhà thông minh Lumi Đà Nẵng có tích hợp hệ thống kiểm soát môi trường với cảm biến độ ẩm, nhiệt độ, nồng độ oxy ở mọi góc trong nhà. Do đó, bạn sẽ được tận hưởng không gian trong lành, đảm bảo tốt cho sức khỏe, tinh thần sảng khoái.

Chi nhánh nhà thông minh Lumi tại Đà Nẵng

Hiện nay hệ thống nhà thông minh Lumi bsctech.vn đã có thêm chi nhánh mở ở thành phố Đà Nẵng. Đảm bảo phục vụ cho đông đảo khách hàng tiện lợi tìm đến các cơ sở để được tư vấn, hướng dẫn và lắp đặt các thiết bị nhà thông minh nhanh nhất, chất lượng tốt nhất.

Liên hệ chi nhánh nhà thông minh Lumi tại Đà Nẵng

Liên hệ chi nhánh nhà thông minh Lumi tại Đà Nẵng

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ chi nhánh nhà thông minh Lumi Đà Nẵng? Bạn có thể tham khảo ngay thông tin chi tiết ở bên dưới nhé

Chi nhánh tại Đà Nẵng

Địa chỉ: 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline:  0917 022 633

Thời Gian Mở Cửa

Thứ 2 – Thứ 6 : Từ 8.00 AM – 7.00 PM

Thứ 7 – Chủ nhật : Từ 8.00 AM – 7.00 PM

Sau khi đọc bài viết này bạn đã nắm bắt được rõ thông tin về các chi nhánh nhà thông minh lumi tại Đà Nẵng để liên hệ làm việc. Mong rằng bạn sẽ cảm thấy hài lòng với phong cách sống hiện đại mới mà Lumi mang lại. 

 
Bình luận facebook