Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 23
  • Ngày hôm nay : 1.972
  • Ngày hôm qua : 2.506
  • Tuần hiện tại : 18.755
  • Tuần trước : 15.413
  • Tháng này : 96.496
  • Tháng trước : 165.436
  • Tổng lượt truy cập : 1.538.364
Tin công nghệ

Lắp đặt nhà thông minh tại Hòa xuân - Cẩm Lệ có những thiết bị nào?

Thứ tư,09/12/2020
1274 Lượt xem

Khác xa với thời xưa người ta vẫn nghĩ mua một món đồ công nghệ cao phải bỏ ra số tiền lớn. Giờ đây khi ứng dụng công nghệ hiện đại vào mọi thiết bị dân dụng thì mức giá đã thấp hơn rất nhiều. Điển hình là thiết bị nhà thông minh Lumi vừa tiện nghi vừa hợp lý giá cả. Bài viết này bsctech.vn sẽ nêu giúp bạn  việc lắp đặt nhà thông minh tại Hòa xuân - Cẩm Lệ không hề đắt đỏ.

Lắp đặt nhà thông minh Lumi gồm những thiết bị nào?

Vài năm trở lại đây các thuật ngữ là nhà thông minh, smarthome liên tục xuất hiện và nhanh chóng khiến người dân để ý. Ban đầu trải nghiệm thấy tiện ích sau đó thì nghiền luôn tới giờ. Các gia đình ở Hòa Xuân - Cẩm Lệ đã phổ biến dùng hệ thống nhà thông minh Lumi và hiện tại khu vực này cũng có đại lý phân phối hàng hãng chính thức.

Bạn đang tìm hiểu về các thiết bị của smarthome Lumi thì cùng xem ngay bên dưới nhé

Tích hợp GOOGLE ASSISTANT

Tại Việt Nam, hệ thống nhà thông minh Lumi đã được Google cấp chứng nhận “Works with the Google Assistant” tích hợp trợ lý ảo Voice Control chính thức. Có nghĩa rằng Lumi đã vượt qua được các kiểm gắt gao từ  Google. 

Người dùng có thể sử dụng trợ lý ảo Google Assistant với Voice control điều khiển các thiết bị trong nhà thông minh hoạt động theo yêu cầu của mình. Trợ lý ảo có nhiều ngôn ngữ, trong đó có ngôn ngữ Việt Nam phổ thông.

Giải pháp An ninh toàn diện – Cảnh báo chống trộm

Một điều tuyệt vời là lắp đặt nhà thông minh tại Hòa xuân - Cẩm lệ còn được tăng cường hơn tính năng bảo vệ an toàn, chống trộm đột nhập. Không chỉ sử dụng một thiết bị chuông báo động mà còn vận dụng kết hợp cùng lúc nhiều thiết bị tăng khả năng bảo vệ ngôi nhà. Bao gồm có cửa chống trộm, đèn cảm ứng, camera, còi hú báo động, chốt cửa,...Khi có kẻ lạ đột nhập thì nhanh chóng hình ảnh và vị trí kẻ trộm sẽ được gửi ngay tới chủ nhà.

Điều này quá tuyệt vời so với kiểu camera thông thường, chỉ lưu lại hình ảnh nhưng có khi tới ngày mai chủ nhà mới xem lại được. Trộm vào ra lúc nào không hay, với smarthome Lumi thì kẻ lạ sẽ ngần ngại không dám vào nhà nếu biết có thiết bị thông minh dễ bị bắt.

Chiếu sáng thông minh

Giải pháp chiếu sáng nhà thông minh tại Đà Nẵng này, người chủ điều khiển bóng đèn bằng giọng nói, bằng bộ remote từ xa hay bằng cái lướt nhẹ trên màn hình điện thoại. Đặc biệt lắp đặt cảm ứng ánh sáng ở khu vực nào thì chỉ cần có chuyển động lập tức phát sáng ngay cực kỳ tiện cho việc đỡ phải mò mẫm bật công tắc cơ trong bóng tối.

Hệ thống chiếu sáng nhà thông minh ở Hòa Xuân

Hệ thống chiếu sáng nhà thông minh ở Hòa Xuân

Rèm cửa tự động

Rèm cửa thông minh khác ở chỗ, bạn có thể nằm trên giường nhấn nút mở là rèm tự động kéo rộng ra 2 phía, lấy ánh sáng vào phòng. Hoặc bạn cài đặt giờ mở chính xác thì cứ tới thời điểm đó rèm tự mở bắt đầu một ngày mới. Nếu bạn muốn điều khiển rèm bằng giọng nói thì cài đặt trước, có phải những thiết bị thời thượng khiến người ta mê cực kỳ.

Hệ thống Điều hòa, Tivi

Bạn không có mặt ở nhà nhưng điều hòa, tivi lại chưa tắt vì quên thì vẫn có thể rút điện thoại ra nhấn nút tắt qua app lumi life là thiết bị ở nhà tắt liền. Hoặc bạn cài đặt ra lệnh sử dụng bằng giọng nói, chẳng hạn ra lệnh bật tivi thì lập tức tivi sáng lên, chuyển kênh bạn muốn xem.

Bật/tắt Bình nóng lạnh

Bình nóng lạnh thường lắp trong nhà tắm, dạo gần đây có nhiều sự việc để quên bình mở mà đôi khi làm nổ bình. Khi bạn lắp đặt hệ thống bình nóng lạnh thông minh cài đặt giờ mở/tắt thì không còn lo quên tắt nữa. Đồng thời khi không dùng thì lệnh tắt bình đi tiết kiệm điện đáng kể.

Hệ thống âm thanh đa vùng

Các gia đình ở Hòa Xuân - Cẩm Lệ bật mí là cài đặt sẵn một list nhạc yêu thích trong máy. Bất cứ khi nào tới nhà muốn thư giãn thì phát lệnh cho bật nhạc lên tràn ngập không gian thì lập tức bạn thấy yêu đời lên ngay. Chất lượng âm thanh Lumi cực kỳ tốt, vang, ấm không bị rè hay ngắt đoạn.

Nhà thông minh nâng tầm chất lượng cuộc sống

Nhà thông minh nâng tầm chất lượng cuộc sống

Kiểm soát môi trường 

Gia chủ có thể bật chế độ kiểm soát môi trường sống của hệ thống nhà thông minh lên. Không khí trong nhà sẽ lập tức được điều hòa dễ chịu, độ ẩm vừa phải, tính năng diệt trừ vi khuẩn, ẩm mốc hoạt động ngay.

Lắp đặt nhà thông minh ở Hòa Xuân - Cẩm Lệ có đắt đỏ?

Giải pháp lắp đặt nhà thông minh Lumi không hề đắt đỏ phải mấy trăm triệu mới được trải nghiệm như nhiều người vẫn nghĩ. Thực ra có nhiều gói lắp đặt các thiết bị nhà thông minh tùy theo nhu cầu của khách hàng. Đại lý nhà thông minh BSC TECH có cung cấp lẻ thiết bị nên bạn an tâm liên hệ sử dụng.

Trong tổng số các thiết bị nhà thông minh thì bạn có thể chọn riêng lắp hệ thống chiếu sáng, hệ thống an ninh, hệ thống rèm cửa, hệ thống tưới tiêu,...Hoặc lắp đặt nhà thông minh tại Hòa xuân - Cẩm lệ đồng thời tất cả các giải pháp nhà thông minh tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế. Hiện nay người dân khu vực Hòa Xuân đã biết tới các thiết bị này và sử dụng dần dần phục vụ cuộc sống.

Chỉ từ vài chục triệu là gia đình bạn có ngay một gói giải pháp nhà thông minh tuyệt vời nâng tầm trải nghiệm cuộc sống hiện đại rồi. Bạn thử nghĩ xem chỉ tầm 20 triệu hơn đi, bạn có thể lắp camera, chuông báo động, khóa yale an toàn,...An ninh ngôi nhà được thắt chặt, nhất là khi nhà để tài sản mà lại có diện tích rộng dễ xâm nhập thì tội gì không chi trả để được bảo vệ tốt hơn.

Thông tin liên hệ Đại lý Lumi tại Hòa xuân - Cẩm lệ

Đà Nẵng: 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: 0917022633

Mức báo giá các thiết bị nhà thông minh ở các đơn vị cũng chênh lệch kha khá, bạn nên đến với BSC TECH - Đại lý chính thức của Lumi ở Đà Nẵng để làm việc nhé. Tại đây có vô vàn sản phẩm với đủ kiểu cách, cam kết chính hãng, bán giá tốt nhất cùng tư vấn tận tình, hỗ trợ lắp đặt miễn phí tại nhà.

Thiết bị nhà thông minh tại BSC TECH

Thiết bị nhà thông minh tại BSC TECH

Tránh việc bạn tìm hiểu qua loa các thông tin tràn lan trên mạng rồi mua phải thiết bị giả với giá cao. Khi sử dụng thiết bị chập chờn, kém hiệu quả, ít tính năng thì lại thất vọng về hệ thống nhà thông minh Lumi. 

Từ giờ trở đi khi bạn muốn lắp đặt lắp đặt nhà thông minh tại Hòa xuân - Cẩm Lệ thì cứ gọi cho số điện thoại nêu trên hoặc tới trực tiếp văn phòng tham khảo nhé. Nếu bạn lựa chọn càng nhiều thiết bị thì càng có mức giá ưu đãi sâu hơn. Điều tuyệt vời nữa là bạn còn được hỗ trợ sửa chữa khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng.



 
Bình luận facebook