Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 36
  • Ngày hôm nay : 1.946
  • Ngày hôm qua : 2.169
  • Tuần hiện tại : 21.747
  • Tuần trước : 16.325
  • Tháng này : 140.550
  • Tháng trước : 173.635
  • Tổng lượt truy cập : 1.503.817
Tin công nghệ

Tại sao nên sử dụng khóa cửa tự động Kaadas tại Đà Nẵng?

Thứ ba,15/06/2021
864 Lượt xem

Khóa cửa có rất nhiều chủng loại khác nhau, trước kia chúng ta vẫn dùng ổ và chìa khóa cơ mở cửa vào nhà. Ngày nay khi công nghệ hiện đại hơn đã sáng tạo ra sản phẩm chìa khóa thông minh tự động mở cửa nhà bằng nhiều cách khác nhau. Bạn muốn hiểu hơn về kiểu sản phẩm này mời tham khảo khóa cửa tự động Kaadas tại Đà Nẵng.

Tại sao nên sử dụng khóa cửa tự động thông minh?

Mọi người cũng biết để bảo vệ tài sản và còn người bên trong ngôi nhà thì người ta nghĩ ra bộ chìa khóa để đóng chặt cổng nhà không cho người lạ đột nhập vào trong. Trước kia người dân sử dụng bộ ổ khóa và chìa khóa cơ đơn giản khóa lại cánh cửa chính. Giờ đây thì công nghệ hiện đại thì các nhà khoa học đã sáng tạo ra cách mở cửa tự động không cần tới chìa khóa cơ vẫn mở cửa vào nhà được.

Khi công nghệ hiện đại thì trình phá khóa của kẻ gian cũng tăng cao lên nhanh chóng, đấy cũng chính là lý do mà các gia đình nên tăng cường bảo vệ căn nhà hơn với sản phẩm khóa cửa tự động.

Một trong những thương hiệu khóa cửa được đánh giá cao về tính năng tự động vượt trội là Kaadas có  xuất xứ từ nước Đức. Tại Đà Nẵng người dân đã cập nhập bộ khóa thông minh này phổ biến và thực tế chứng  minh có vô vàn lợi ích thiết thực.

Khóa cửa Kaadas - giải pháp thông minh cho căn nhà

Khóa cửa Kaadas - giải pháp thông minh cho căn nhà

Các lý do khiến bạn nên trang bị bộ khóa tự động thông minh là:

Hàng ngày bạn không cần phải lỉnh kỉnh mang theo cả bộ chìa đủ các chìa khác nhau ra ngoài. Bạn có thể khóa cửa nhà Kaadas bằng việc khóa mật mã hoặc dấu vân tay đều được, đỡ phải mang chìa đi ra ngoài sợ mất.

Chẳng may bạn để quên chìa khóa cơ thì lắp khóa Kaadas hãy an tâm bạn có thể mở cửa vào nhà bằng nhiều cách thức. Hệ thống khóa tích hợp dấu vân tay của chủ nhà và các thành viên nên bạn về chỉ cần nhấn dấu vân tay vào, chưa đầy 1s sau cửa sẽ tự động bật mở. Hoặc cách khác bạn nhấn tính năng mở cửa qua remote thì cửa sẽ tự động mở từ xa.

Thông thường việc mở và khóa cửa truyền thống phải mất một lúc, nếu cầm theo nhiều đồ đạc có khi phải vài phút. Nhưng với chìa khóa tự động thì bạn chỉ mất thời gian mở khóa tính bằng giây, siêu nhạy, siêu nhanh. Và cửa khi khép lại sẽ tự động khóa đỡ mất công dùng chìa cơ khóa ổ lại.

Ba mẹ ở nhà cùng con nhỏ lúi húi dọn dẹp nhà có khi lơ là vài phút con đi ra cửa mở sợ chạy ra ngoài nguy hiểm. Với bộ khóa Kaadas thì có tính năng tự động chốt cửa khi có em bé muốn chạy ra ngoài, từ đó đảm bảo được an toàn cho bé.

Trong trường hợp bạn đi vắng mà người thân hoặc bạn bè thân thiết ở xa đột xuất tới, bạn không về kịp thời được mà cửa khóa. Đừng lo với khóa cửa tự động Kaadas tại Đà Nẵng thì có tính năng cho phép chủ nhà cấp quyền truy cập tạm thời, có nghĩa vị khách tới chơi có thể vào nhà lúc đó qua việc điều khiển hệ thống quá từ xa của chủ nhà.

Những tính năng thông minh này là sáng chế của các nhà khoa học tài hoa mở ra tính năng tự động của bộ khóa nhà, tạo ra sự đẳng cấp cho không gian sống. Không chỉ là tự động mà bộ khóa Kaadas còn có tính bảo mật cực kỳ cao, gấp rất nhiều lần so với khóa cơ truyền thống, kẻ lạ khó lòng mà đột nhập được vào bên trong.  

Khóa cửa Kaadas với các tính năng hiện đại

Chúng ta hãy cùng xem khóa cửa Kaadas của Đức có những tính năng hiện đại nào mà khiến cho khách hàng ưa chuộng và ngày càng trở nên phổ biến:

 Tính năng mở cửa bằng vân tay

Đầu tiên trong các chức năng của sản phẩm là mở khóa bằng vân tay rất hiện đại. Thương hiệu Kaadas đã mời những kỹ sư giỏi nhất để nghiên cứu tính năng này sao cho hiệu quả. Theo đó chủ nhà có thể lưu lại dấu vân tay nhiều người vào hệ thống bộ khóa, ai được lưu sẽ có quyền mở cửa bằng việc ấn dấu vân tay mở đóng khóa cửa vào nhà. 

Khóa cửa tự động mở bằng dấu vân tay Kaadas

Khóa cửa tự động mở bằng dấu vân tay Kaadas

Khóa có cửa sổ quang học thực hiện việc quét và lưu trữ vân tay của người sử dụng. Mỗi người chỉ có 1 vân tay riêng biệt không trùng lặp với ai và cực kỳ khó làm giả nên kẻ lạ không thể đột nhập vào nhà nếu nhấn sai vân tay.

Tính năng mở khóa cửa bằng thẻ từ

Những khóa cửa tự động Kaadas tại Đà Nẵng được tích hợp thêm đầu đọc thẻ, cảm ứng, nhận dạng thẻ từ đó. Chủ nhà sẽ có nhiều thẻ từ giao cho các thành viên trong nhà để khi ra vào chỉ việc ấn thẻ từ vào trong bộ lọc khóa đọc được rồi mở cửa nhanh chóng. 

Khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại, app

Tính năng này cực kỳ thú vị theo đó khóa cửa sẽ mở bằng điện thoại điều khiển được từ xa và cũng tiện cho chủ nhà quản lý hệ thống từ xa. Bộ khóa cửa được kết nối với điện thoại thông minh kết nối Bluetooth, khi gần tới nhà chỉ việc ấn nút chức năng mở khóa là cửa tự động mở ra trước. Bạn không cần ở nhà vẫn mở hoặc đóng cửa được với app trên màn hình điện thoại.

Khóa cửa thông minh mở bằng mã số

Tính năng này đã phổ biến, theo đó thì chủ nhà sẽ tăng cường bảo mật cho khóa cửa bằng việc mã hóa các dãy số khác nhau. Chỉ khi nào về bạn nhập đúng mật mã đã lưu thì hệ thống mới tự động mở ra ngoài. Đặc biệt hơn với bộ khóa Kaadas thì việc sao chép mật mã là cực kỳ khó, khi nhấn mật mã xong thì trên bảng cũng mã hóa luôn khó lòng nhìn thấy chính xác dù ở cự ly gần hay nhìn bằng ống nhòm.

Công ty BSC TECH - cung cấp khóa cửa tự động Kaadas tại Đà Nẵng

Bạn ở khu vực Đà Nẵng bạn có nhu cầu lắp đặt khóa cửa tự động Kaadas thì tới địa chỉ của Công ty BSC TECH. Công ty chuyên cung cấp khóa cửa thông minh chính hãng nhập khẩu nguyên seal, bảo hành dài hạn theo nhà sản xuất. Người dân Đà Nẵng khi tới showroom sẽ được nhân viên giới thiệu giải pháp khóa cửa phù hợp, hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn sử dụng tận tình. Báo giá sản phẩm của cửa hàng lúc nào cũng ưu đãi nhất khu vực.

Công ty BSC TECH phân phối khóa cửa KaadasCông ty BSC TECH phân phối khóa cửa Kaadas

Trên bài viết này bsctech.vn đã cập nhập đủ các thông tin về sản phẩm khóa cửa tự động Kaadas tại Đà Nẵng. Nếu bạn cần thêm về bảng giá chi tiết thì liên hệ với Công ty BSC TECH.

 
Bình luận facebook