Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 43
  • Ngày hôm nay : 1.364
  • Ngày hôm qua : 2.498
  • Tuần hiện tại : 13.295
  • Tuần trước : 22.126
  • Tháng này : 154.224
  • Tháng trước : 173.635
  • Tổng lượt truy cập : 1.517.491
Tin công nghệ

Địa chỉ mua khóa cửa thông minh Kaadas tại Đà Nẵng

Thứ ba,15/06/2021
1072 Lượt xem

Trong số các thương hiệu khóa cửa thông minh thì Kaadas của nước Đức được đánh giá cao về thiết kế đẹp cũng như chất lượng tốt. Nếu bạn muốn tìm địa chỉ cung cấp khóa cửa thông minh Kaadas tại Đà Nẵng uy tín thì đọc bài viết này sẽ có thông tin cụ thể.

Khóa cửa thông minh Kaadas được ra đời như thế nào?

Vào năm 1972 thì thương hiệu khóa cửa vân tay thông minh Kaadas được thành lập ở thành phố Velbert - nước Đức. Thương hiệu này được đăng ký nhãn hiệu quốc tế lần đầu tiên ở thành phố Madrid, Tây Ban Nha. Sản phẩm hãng này được đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng nên đông đảo khách hàng trên thế giới khen ngợi.

Từ khi ra mắt dòng khóa cửa thông minh thì hãng Kaadas cực kỳ chú trọng trong việc nghiên cứu sản xuất, nghiên cứu phát triển (R&D), phát triển hơn nữa các tính năng vượt trội. 

Khóa cửa Kaadas có xuất xứ từ Đức

Khóa cửa Kaadas có xuất xứ từ Đức

Các sản phẩm luôn an toàn, thuận tiện sử dụng và thoải mái cho chủ nhà quản lý căn nhà tốt hơn, thiết kế tinh tế nâng cao giá trị thẩm mỹ của không gian sống. Hãng  Kaadas đã mời nhà thiết kế nổi tiếng của Tập đoàn xe hơi nổi tiếng thế giới BMW ( Georg Allmendinger) làm cố vấn thiết kế chính cho Trung tâm nghiên cứu và phát triển Kaadas toàn cầu. Bởi vậy mẫu sản phẩm đa dạng và sắc nét tới từng chi tiết nhỏ. 

Vì sao khóa cửa vân tay Kaadas lại được nhiều người tin tưởng?

Từ khi ra mắt cho tới nay, số lượng khóa cửa Kaadas được bán cực kỳ chạy và ai cũng đánh giá cao về chất lượng. Hệ thống khóa cửa Kaadas  sẽ có đầy đủ 4 chức năng cơ bản, bao gồm có dấu vân tay, thẻ từ, chìa khóa cơ, mật khẩu. Một số dòng khóa đời cao cấp mới ra đời còn tích hợp tính năng bluetooth/ remote mở cửa từ xa.

Dung lượng ghi nhớ của hệ thống khóa thông minh cực kỳ lớn, có thể lưu trữ được tới 100 vân tay, 100 thẻ từ, 10 mã số. Cho nên chủ nhà có thể linh hoạt nhập nhiều nội dung khác nhau để sử dụng, cho phép nhiều người ra vào nhà.

Khóa cửa Kaadas tích hợp nhiều tính năng thông minh

Khóa cửa Kaadas tích hợp nhiều tính năng thông minh

Khóa cửa thông minh Kaadas tại Đà Nẵng sử dụng công nghệ hiện đại mở bằng vân tay của người dùng được lưu vào trong hệ thống. Mỗi một vân tay lại khác nhau, nếu nhiều người được phép ra vào nhà thì nhập bấy nhiêu dấu vân tay. Cảm biến dấu vân tay của khóa cửa Kaadas siêu nhạy, chỉ cần chủ nhà nhấn đúng dấu vân tay được lưu trong hệ thống thì chưa đầy 1s cửa đã bật mở. Nếu là dấu vân tay lạ thì không thể nào mở được cửa.

Khóa cửa Kaadas được trang bị màn hình hiển thị rõ nét thông tin quan trọng được cài đặt. Các thông tin cụ thể là ngày giờ, lịch sử ra vào cửa nhà, tình trạng pin của bộ khóa, hướng dẫn sử dụng cả bằng hình ảnh và giọng nói phổ thông.

Hệ thống khóa cửa Kaadas tự động khóa và báo động nếu có kẻ lạ xâm nhập bất hợp pháp. Đó là việc cố tình phá khóa, nhập sai mật mã để bảo vệ cho người lạ không thể nào vào nhà, chủ nhà nắm bắt tình trạng can thiệp kịp thời.

Khóa cửa điện tử thông minh được tích hợp công nghệ tiên tiến nên có khả năng kết nối với thiết bị di động tiện cho chủ nhà theo dõi. Chủ nhà có thể mở màn hình điện thoại xem thông tin khóa cửa bình thường hay có người đột nhập. Và có thể xem qua camera để xem cảnh trước cửa nhà mình.

Một tính năng tuyệt vời khác là hệ thống có thể cảnh báo khi khóa bị lỗi, sắp hết pin. Như vậy chủ nhà có thể biết được khóa không hoạt động ổn định để sửa chữa, xem có hư hỏng ở đây thay thế linh kiện. Trường hợp pin sắp hết thì thay pin mới để không mắc phải tình trạng mất điện hết pin không mở được cửa ra vào.

Tuổi thọ trung bình của mỗi bộ khóa cửa Kaadas thông minh có thể lên tới 10 năm. Bộ khóa được làm bằng hợp kim cao cấp chống chịu tác động tốt, không han gỉ, không cong vênh. Chắc chắn khóa cửa thông minh Kaadas tại Đà Nẵng sẽ khiến cho khách hàng hài lòng khi trang bị cho căn nhà mình.

Liên hệ Công ty BSC TECH cung cấp khóa cửa Kaadas tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là một thành phố đang phát triển mạnh mẽ, nhu cầu sử dụng thiết bị nhà hiện đại rất cao. Quý khách cần mua khóa cửa nhà Kaadas thì tới showroom của Công ty BSC TECH tại Đà Nẵng luôn có đủ các mẫu mã đa dạng và giá bán tốt nhất thị trường. Nhân viên sẽ căn cứ nhu cầu, kiểu cửa để tư vấn sản phẩm lắp đặt phù hợp cũng như hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt sản phẩm.

BSC TECH phân phối khóa cửa Kaadas chính hãng

BSC TECH phân phối khóa cửa Kaadas chính hãng

Mỗi sản phẩm bán ra cho khách hàng sẽ được bsctech.vn áp dụng chính sách bảo hành trong vòng 2 năm. Quý khách trong khi sử dụng gặp trục trặc, hư hỏng thì có thể liên hệ cho thợ qua kiểm qua.

Sản phẩm khóa cửa thông minh Kaadas tại Đà Nẵng đã dần trở nên phổ biến hơn, nhiều cửa hàng ra đời cạnh tranh nhưng chất lượng thì không phải ở đâu cũng 100% chính hãng. Đó là lý do bạn nên tới đại lý phân phối chính thức BSC TECH ở Đà Nẵng mua hàng.
Bình luận facebook