Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 37
  • Ngày hôm nay : 1.677
  • Ngày hôm qua : 2.413
  • Tuần hiện tại : 4.090
  • Tuần trước : 15.413
  • Tháng này : 160.432
  • Tháng trước : 173.635
  • Tổng lượt truy cập : 1.523.699
Tin công nghệ

Khóa cửa điện tử Kaadas tại Đà Nẵng có tính năng nào đặc biệt?

Thứ hai,01/02/2021
1354 Lượt xem

Khoá cửa điện tử Kaadas tại Đà Nẵng là thiết bị mà nhiều người quan tâm với thiết kế hiện đại phù hợp với căn nhà sang trọng ở thành thị. Nếu bạn muốn chiếc khóa tăng khả năng bảo mật ngôi nhà, kết nối với camera và chuông báo chống trộm thì ngay lập tức tìm hiểu dòng sản phẩm này trong bài viết nhé.

Khoá cửa điện tử loại nào tốt?

Thời buổi công nghệ cao, hiện nay người dân đang tiến dần tới việc thay thế các thiết bị gia đình cũ bằng loại mới trang bị nhiều tính năng thông minh. Các nhà nghiên cứu đã dành nhiều thời gian và tâm huyết để tạo ra các loại khóa cửa thông minh phục vụ cho những tiện ích của người dùng.

Có nhiều hãng khác nhau đến từ nhiều quốc gia, trong đó hãng Kaadas của Đức được đánh giá cao hơn cả với ứng dụng công nghệ hiện đại. Khóa cửa được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao Châu Âu. Sản phẩm đã được đưa vào nhiều tính năng tuyệt vời không chỉ đơn thuần là 1 ổ 1 khóa như dòng khóa truyền thống thông thường.

 

Khóa cửa thông minh Kaadas tăng cường an ninh cho căn nhà

Khóa cửa thông minh Kaadas tăng cường an ninh cho căn nhà

Như các bạn cũng biết vấn đề an ninh và giữ an toàn cho ngôi nhà luôn được cảnh báo vì nạn trộm cắp hành hoành. Chúng lợi dụng sơ hở để bẻ khóa đột nhập vào nhà dân gây hại. Để khắc phục nhược điểm này thì hãng Kaadas đã nghiên cứu thêm các ứng dụng loại bỏ khả năng kẻ lạ đột nhập dễ dàng vào nhà. Vì thế mà người dân cực kỳ ưa chuộng lắp đặt dòng sản phẩm này giúp an ninh thắt chặt.

Đối với hãng Kaadas thì khóa điện tử được thiết kế sang trọng với hình hộp, có tay cầm hoặc không, mặt trên sẽ lắp kính cường lực, bên trong hiển thị các con số mật mã. Người dùng có thể mở khóa bằng nhiều cách như khóa từ, mật mã, khóa cơ, kết nối mạng điều khiển từ xa, dấu vân tay.

Về khóa cửa điện tử Kaadas tại Đà Nẵng thì lại được đưa ra thị trường nhiều dòng khác nhau như Kaadas M500, Kaadas L7, Kaadas S8, Kaadas K9,....với mức giá khác nhau. Mọi người căn cứ vào nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế để chọn sản phẩm phù hợp. Đa phần chất liệu làm khóa từ hợp kim cao cấp, phủ lớp chống nhám, chống xước, chống bụi nên bề ngoài sáng bóng và bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Khóa cửa vân tay Kaadas tích hợp công nghệ vân tay chống sao chép

Nếu bạn đang thắc mắc vì sao khóa cửa Kaadas được yêu thích nhiều? Chắc chắn vì có được công nghệ đặc biệt, có là công nghệ vân tay chống sao chép hàng đầu thế giới. 

Công nghệ chống sao chép dấu vân tay

Công nghệ chống sao chép dấu vân tay

Công nghệ nhận diện dấu vân tay của người dùng là FPC của Thụy Điển. Công nghệ này không cho phép người lại dễ dàng lấy dấu vân tay sao chép để có thể mở cửa nhà trái phép bất cứ lúc nào. Chỉ cần người dùng nhấn dấu vân tay thì hệ thống lập tức nhận diện, quét các thông tin, hình ảnh chi tiết, không phải sẽ loại bỏ ngay.

Không chỉ đơn thuần là lấy dấu vân tay mà còn sinh trắc học về điện dung, nhiệt độ, áp suất. Với công nghệ này thì chỉ người đã được lưu dấu vân tay mới mở được, chủ nhà an tâm đi xa nhà lâu ngày, đi làm việc mà không sợ người khác bẻ khóa vào nhà.

Những tính năng độc đáo khác của khóa cửa hãng Kaadas 

Hãng khóa cửa điện tử Kaadas tại Đà Nẵng mang tới nhiều dòng sản phẩm vô cùng tuyệt vời, không chỉ ứng dụng công nghệ dấu vân tay chống sao chép còn nhiều tính năng khác. Đó chính là tính năng chốt chống rung 2 chiều. Khoảng cách giữa 2 cánh cửa lớn và hay có dao động nên hãng dùng chốt rung 2 chiều để mở khóa dễ dàng khớp với chốt. 

Khóa cửa Kaadas chống rung 2 chiều

Khóa cửa Kaadas chống rung 2 chiều

Khóa cửa hãng này còn có 3 chốt an toàn cao và được đóng - mở tự động. Người dùng chỉ cần thực hiện đóng cửa, 3 chốt sẽ tự động bật ra, chốt đóng chặt đảm bảo an ninh cho toàn bộ ngôi nhà. 

Tích hợp khóa cửa vân tay Kaadas tại Đà Nẵng với chuông cửa hiện đại, thêm tính năng thông minh. Khóa cửa này giúp cho chủ nhà tiện việc phát hiện kẻ lạ đột nhập sẽ phát ra báo động hoặc khách tới nhà có chuông kêu để chủ nhà ra mở cửa đón tiếp. Điều này tiết kiệm một khoản không phải lắp thêm chuông đỡ chi phí cho chủ nhà. Không cần đi nhiều đường dây loằng ngoằng, không đục tường mất thẩm mỹ. Khách tới nhà bấm nút chuông trên khóa là có phát ra âm thanh chuông.

BSC TECH - Đơn vị lắp đặt khóa cửa điện tử Kaadas ở Đà Nẵng uy tín

Bạn biết được các tính năng tuyệt vời của dòng khóa cửa điện tử Kaadas thì chắc chắn sẽ muốn biết địa chỉ nào phân phối chính hãng. Nếu bạn ở khu vực Đà Nẵng thì liên hệ với công ty BSC TECH để được đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn chọn sản phẩm phù hợp và hỗ trợ lắp đặt tại nhà.

Tại cửa hàng có bày nhiều sản phẩm đa dạng tính năng, toàn bộ là hàng tốt, có giấy tờ xuất xứ đàng hoàng, chế độ bảo hành dài hạn. Báo giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, có nhận chuyển hàng trên khắp các tỉnh thành nhanh chóng. 

Và giờ đây khi đọc xong thông tin của bài viết về khóa cửa điện tử Kaadas tại Đà Nẵng, bạn đã an tâm về tính năng thông tin để trang bị cho ngôi nhà thông minh. Hãy cứ an tâm lựa chọn hãng Kaadas của Đức để khóa cửa bảo vệ an toàn cho mọi người sống trong ngôi nhà nhé.

 
Bình luận facebook