Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 41
  • Ngày hôm nay : 925
  • Ngày hôm qua : 3.348
  • Tuần hiện tại : 6.686
  • Tuần trước : 15.413
  • Tháng này : 163.028
  • Tháng trước : 173.635
  • Tổng lượt truy cập : 1.526.295
Tin công nghệ

GIẢI PHÁP “SMART HOME - SMART BUILDING - SMART HOTEL” CHÂU ÂU CAO CẤP ĐÀ NẴNG

Thứ bảy,13/04/2024
109 Lượt xem

Được hinh thành và phát triển từ tháng 4 năm 2011, BSC TECH là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực công nghệ thông tin IoT tích hợp hệ thống cho các resort, tòa nhà, khách sạn tại Đà Nẵng chuyên về lĩnh vực “SMART HOME – SMART BUILDING – SMART HOTEL

Lĩnh vực hoạt động Kinh Doanh:

  • Smart Home - Smart Hotel - Smart Building
  • Tư vấn - Cung cấp - Triển khai các giải pháp CNTT
  • Điện Nhẹ (ELV - PMS)
  • Tích Hợp Hệ Thống (System Integration)

Smart Home châu âu Đà Nẵng

Với phương châm “Tiện nghi – Khác biệt”, BSC TECH không ngừng nghiên cứu, phát triển, ứng dụng IoT “SMART HOME – SMART BUILDING – SMART HOTEL” trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, BSC TECH là đơn vị được tin tưởng lựa chọn để triển khai nhiều công trình dự án tòa nhà, khách sạn, resort với quy mô lớn, mang đến những sản phẩm giải pháp và dich vụ chất lượng đẳng cấp nhất hiện nay ứng dụng vào các công trình.

Với thế mạnh Tư Vấn Giải pháp – Thiết Kế - Triển Khai Thi Công, đặt biệt là tích hợp hệ thống toàn điện và cũng là nơi quy tụ các giải pháp công nghệ hàng đầu Châu Âu nổi tiếng trên thế giới, mang đến cho khách hàng lợi ích thiết thực

Smart Home châu âu Đà Nẵng

Smart Home châu âu Đà Nẵng

1. SMARTHOME

Nhà thông minh là hệ thống các thiết bị thông minh được trang bị cho các căn nhà biệt thự, căn hộ, penhouse,.. nhằm mục đích giúp cho ngôi nhà trở nên thông minh hiện đại hơn

Xu hướng công nghệ thông minh “NHÀ THÔNG MINH – SMART HOME” hiện nay là rất cần thiết và hữu ích cho mọi gia đình. Hàng trăm tác vụ hằng ngày của com người sẽ được tinh giảm và tự động hóa giúp cho cuộc sống trở nên thoải mái, tiện nghi, an toàn, nâng tầm chất lượng sống và không gian sống.

 

Trong hệ thống SmartHome có 2 phương thức kết nối

+ Chuẩn có dây: là chuẩn kết nối KNX được quốc tế kiểm định  chất lượng đạt chuẩn với tính bảo mật và ổn định cao của hệ thống mang lại. Để sở hữu hệ thống này chủ đầu tư phải chịu đầu tư ở một chi phí không thấp tương xứng với giá trị mà hệ thống này mang lại.

Nhà thông minh có dây nổi tiếng hiện nay thuộc các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới xuất xứ Châu Âu chúng tôi đang cung cấp triển khai như: VIMAR, EELECTRON, LOXONE, LEGRAND,…Đây được xem là hệ sinh thái Smarthome chuẩn có dây mở dễ dàng tích hợp với hàng tram giải pháp của bên thứ 3 tạo nên một mạng lưới nhà thông minh chuẩn chỉnh, bền vừng, đẳng cấp, an toàn và dễ dàng sử dụng cho người dung.

+ Chuẩn không dây: hệ sinh thái nhà thông minh không dây FIBARO (xuất xứ BaLan) chuẩ EU hiện được BSC TECH  triển khai dụng rộng rãi cho các công trình hiện nay được ứng  sử dụng công nghệ kết nối sóng Z-wave tiêu chuẩn Châu Âu - chuẩn mở KNX không dây. Sự xuất hiện của chuẩn Z Wave trong làng công nghệ đã mở ra cuộc cách mạng mới cho nhà thông minh. Công nghệ sóng Z-wave nổi tiếng với độ ổn định cao, sản phẩm của hãng dễ tích hợp với các sản phẩm của thương hiệu khác theo chuẩn z wave trên thị trường, và tương thích với apple homekit giúp bạn đa dạng thiết bị cho ngôi nhà.

Trên thị trường hiện nay, có hàng trăm giải pháp nhà thông minh. Để trang bị hệ thống nhà thông có dây Châu Âu không khó, tất cả đã có chuyên gia và đội ngũ kỹ sư chuyên môn giàu kinh nghiệm BSC TECH đại diện phân phối ủy quyền chính thức giải pháp SmartHome cao cấp Châu Âu tại Đà Nẵng. Chúng tôi tư vấn, lên thiết kế chi tiết về giải pháp hệ thống và thi công trọn gói giải pháp Smarthome Made in EU theo nhu cầu riêng biệt cho dự án công trình Bạn.

Smart Home châu âu Đà Nẵng

2. SMART BUILDING – SMART HOTEL

Đi cùng với sự phát triển của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 như hiện nay, việc quản lý các tòa nhà thông minh, khách sạn thông minh đang dần trở nên đơn giản hơn bao giờ hết cũng như giảm thiểu tối đa chi phí vận hành và có sự kiểm soát toàn diện. Các giải pháp quản lý thông minh “SmartBuilding – Smart Hotel” được ra đời và đáp ứng nhu cầu thực tế cho việc quản lý hệ thống của các dự án tiêu biểu cho một số thành phố lớn có nhu cầu cao hiện nay như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng

Hệ thống quản lý phòng khách sạn (Room Control Unit) sẽ giám sát và điều khiển tất cả các phòng trong khách sạn thông qua một phần mềm quản lý tập trung được cài đặt trên một server nhằm truyền đạt thông tin một cách hiệu quả cho nhân viên cũng như người quản lý, đảm bảo hệ thống vận hành an toàn, đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, ngoài ra còn đem đến giải pháp tiết kiệm điện năng

Hệ thống quản lý khách sạn thông minh, tòa nhà thông minh “Smart Building – Smart Hotel” sẽ tích hợp các hệ thống về một nền tảng:

  • Điều khiển hệ thống chiếu sáng
  • Điều khiển hệ thống điều hòa của các hãng như Carrier, Trane, LG, Samsung, Daikin, Mitsubishi
  • Điều khiển động cơ rèm
  • Tích hợp hệ thống BMS qua Bacnet  PMS như Oracle-Opera, Protel, RMS Cloud..
  • Tích hợp hệ thống khóa cửa như  VingCard, Saflok, Salto
  • Tích hợp hệ thống IPTV
  • Tích hợp hệ thống dọn phòng như Hot SOS, KnowCross

Tai Đà Nẵng, BSC TECHđã triển khai hàng loạt các dự án tiêu biểu cho các đối tác hàng đầu tại khu vực như:

Smart Home châu âu Đà Nẵng

Lợi ích của IoT trong điều khiển vận hành giải pháp Smart Building – SmartHotel cho tòa nhà, khách sạn hiện nay:

  • Các toà nhà được đảm bảo An ninh An toàn khu vực

  • Kiểm soát ra vào dễ dàng quản lý
  • Kiểm soát hệ thống vận hành, tiết kiệm năng lượng
  • Tiết kiệm thời gian, giảm chi phí quản lý vận hành
  • Nhận thông báo và cảnh báo sớm chính xác khi có sự cố xảy ra
  • Dễ dàng thuận tiện trong việc sử dụng điều khiển thiết bị
  • Nâng cao trải nghiệm cho khách hàng

Tham khảo dự án BSC TECH đã triển khai thực tế:

Hơn 1.000 khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi, hơn 100 dự án Smart Home – Smart Buidling – SmartHotel đã được triển khai, BSC TECH khẳng định sản phẩm chúng tôi cung cấp đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, đội ngũ kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn 5 sao, bảo hành bảo trì nhanh chóng 24/7 mọi lúc mọi nơi.

Chúng tôi tự tin cam kết nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm, giải pháp, thi công lắp đặt, dịch vụ bảo hành và chăm sóc sau bán hàng BSC TECH sẵn sàng hoàn tiền 100%.


CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BIỂN SƠN

NHÀ PHÂN PHỐI GIẢI PHÁP SMARTHOME CHÂU ÂU CAO CẤP (MADE IN EU) TẠI VIỆT NAM

☎️ Trung tâm chăm sóc khách hàng: 1900 4620

📞 Hotline: 0917.022.633

🌍 Website: https://bsctech.vn/

🏠Showroom Đà Nẵng : 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

🏠Showroom HCM: Tòa nhà Centrel Premiun, số 854-856 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP HCM

🏠Showroom Hà Nội: Liền kề L7-30, Athena Fulland, Đại Kim Mới, Hoàng Mai, Hà Nội

🏠Showroom Huế: C24, Đường số 2, An Đông, TP Huế, Thừa Thiên Huế

Bình luận facebook