Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 63
  • Ngày hôm nay : 1.110
  • Ngày hôm qua : 2.768
  • Tuần hiện tại : 6.005
  • Tuần trước : 22.126
  • Tháng này : 146.934
  • Tháng trước : 173.635
  • Tổng lượt truy cập : 1.510.201
Tin công nghệ

Tư vấn giải pháp nhà thông minh_ công nghệ thế hệ mới đẳng cấp

Thứ tư,30/09/2020
1835 Lượt xem

Xã hội tiến bộ kéo theo sự phát triển không ngừng của công nghệ hiện đại thế hệ mới. Sự ra đời của nhiều giải pháp công nghệ mới không chỉ thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế mà còn năng cao đời sống xã hội con người. Từ đây, ta không thể không nhắc đến giải pháp nhà thông minh đang trở thành xu hướng mới trên thị trường.

Giải pháp nhà thông minh  gắn liền với nhu cầu cuộc sống con người hiện đại

Cuộc sống hiện đại làm con người cuốn theo guồng quay làm việc bận rộn. Điều này khiến quỹ thời gian của bạn dần bị bó hẹp. Bạn không có thời gian để chăm sóc cho gia đình và bản thân. Nếu không có biện pháp khắc phục và xử lý kịp thời có thể cuộc sống của bạn sẽ rất căng thẳng và gặp stress. Chính vì vậy, smarthome ra đời như là một món quà tinh thần giúp bạn thư giãn và giải tỏa mọi áp lực trong cuộc sống.

Các cụm từ nhà thông minh hay “ mạng lưới Internet toàn cầu”  thường xuyên được nhắc đến trong thời đại công nghệ 4.0. Hướng người tiêu dùng đến cuộc sống tiện nghi, thoải mái và tiên tiến bậc nhất. Cũng chính vì vậy, giải pháp nhà thông minh đang làm mưa, làm gió trên thị trường bất động sản trong một vài năm trở lại đây.

Tại sao bạn cần lắp đặt hệ thống nhà thông minh hãy tham khảo link này nhé: https://bsctech.vn/tin-tuc/tin-cong-nghe/lap-dat-nha-thong-minh-o-da-nang-2132.html

 

Theo thống kế của thị trường, giải pháp nhà thông minh đang tăng trưởng mạnh mẽ tại một số nước đang phát triển và mang một làn sóng mới đến cuộc sống con người. Những thiết bị kết nối mạng lưới rời rạc trước kia, nay đã được đồng bộ, làm việc trên cùng một mạng lưới điều khiển. Và dự án nhà ở đang triển khai giải pháp nhà thông minh, nhận được lượng cầu tăng một cách chóng mặt. Có thể thấy được giải pháp nhà thông minh đang dần trở thành tiêu chí để cạnh tranh và phân loại nhu cầu sống cao cấp của người tiêu dùng thế hệ mới.

Sống tiện nghi, đẳng cấp với giải pháp nhà thông minh hiện nay

SmartHome ngôi nhà thế hệ mới

Hiện nay, bạn không khó để tìm kiếm những căn hộ mang giải pháp nhà thông minh tới từ nhiều dự án đô thị lớn tại Việt Nam. Thị phần nhà thông minh tại Việt Nam đặt mục tiêu phục vụ nhu cầu của nhóm đối tượng khách hàng, không chỉ có khách hàng cao cấp. Tiêu chí xây dựng giải pháp nhà thông minh phù hợp với mọi lứa tuổi, giá cả thị trường phải chăng đáp ứng được nhiều nhu cầu khách hàng. Và yếu tố mà người tiêu dùng quan tâm khi sử dụng giải pháp nhà thông minh chính là độ ổn định, tính dễ sử dụng và đảm bảo an ninh trong cuộc sống.

Các thiết bị trong gia đình được kết nối với một chiếc Smartphone thông minh

Công nghệ tiên tiến này cho phép tất cả các thiết bị điện tử trong nhà được kết nối và điều khiển thông qua một chiếc điện thoại thông minh. Như là: điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, TV, camera,... đều được thiết lập tính năng điều khiển từ xa. Khách hàng không cần quá nhiều thao tác hay thiết bị điều khiển trong nhà. Việc duy nhất cần làm là kết nối hệ thống mạng lưới trên điện thoại và điều khiển theo nhu cầu sử dụng. Đây là giải pháp nhà thông minh công nghệ cao khá được nhiều người tiêu dùng quan tâm và ứng dụng nhiều trong ngôi nhà của mình.

Tính cảm ứng đặc biệt, nhạy bén

Toàn bộ hệ thống đèn trong nhà được thiết lập tính năng cảm ứng tự động. Khi bạn đi đến khu vực nào hệ thống đèn sẽ cảm biến và hoạt động. Mà không cần bất kỳ sự điều khiển nào. Ví dụ như, bạn vừa mở cửa nhà, hệ thống đèn phòng khách sẽ tự động sáng lên. Điều này thật quá tiện lợi với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già sinh sống.

Dễ dàng điều khiển, làm việc tự động

Nghe đến giải pháp nhà thông minh nhiều người sẽ sợ rằng công nghệ mới, khó điều khiển trong quá trình hoạt động. Nhưng điều này là hoàn toàn sai lầm. Với giải pháp nhà thông minh, toàn bộ hệ thống sẽ làm việc tự động chỉ qua một nút khởi động. Bạn sẽ cần thao tác quá nhiều khi sử dụng thiết vị trong nhà thông minh. Chính vì vậy, công nghệ mới này phù hợp và an toàn với mọi lứa tuổi sử dụng.

Hệ thống điều khiển bằng giọng nói       

Đây có thể được xem là giải pháp nhà thông minh  tiến tiến bậc nhất đến thời điểm hiện tại. Công nghệ đặc biệt được người tiêu dùng yêu thích kể từ khi cho ra đời hệ thống Voice Control. Tại Việt Nam hệ thống điều khiển bằng giọng nói đang dần được ứng dụng rộng rãi trên dây chuyền giải pháp nhà thông minh. Và là xu thế mới trong tương lại khi nhà thông minh phổ biến trên thị trường. Với hệ thống voice control thông qua loa điều khiển, toàn bộ hệ thống thiết bị kết nối sẽ được điều khiển và làm việc theo mong muốn của bạn. Bạn có thể giám sát và kiểm soát hệ thống làm việc một cách hiệu quả và tuyệt vời hơn.

Giải pháp nhà thông minh, thị trường tiềm năng của nhiều nhà kinh doanh

Bắt nhịp với sự phát triển của thế giới, giải pháp nhà thông minh tại Việt Nam bắt đầu sôi nổi và hoạt động mạnh mẽ trong một vài năm trở lại đây. Và đây được coi xem như là mảnh đất màu mỡ, đầy tiềm năng trên thị trường. Điều này xuất phát từ nhu cầu người tiêu dùng trong nước và xu hướng của thị trường thế giới. Các nhà đầu tư chú trọng xây dựng mạng lưới chăm sóc khách hàng, chính sách lắp đặt, bảo hành hệ thống một cách hoàn thiện nhất. Hy vọng trong tương lại, giải pháp nhà thông minh sẽ ngày càng phổ biến trên thị trường. Mang đến người tiêu dùng sự mới mẻ và trải nghiệm hoàn hảo nhất trong cuộc sống.

 

Bình luận facebook