Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 32
  • Ngày hôm nay : 1.767
  • Ngày hôm qua : 2.646
  • Tuần hiện tại : 19.397
  • Tuần trước : 25.716
  • Tháng này : 122.854
  • Tháng trước : 165.436
  • Tổng lượt truy cập : 1.564.722
Tin công nghệ

Tính Năng Điện Nhà Thông Minh Mang Lại Bạn Cần Biết

Thứ năm,18/11/2021
881 Lượt xem

Việc áp dụng hệ thống điện nhà thông minh cho phép các hộ gia đình chi tiêu nhiều hơn cho các tiện ích của họ và tiết kiệm hàng triệu tiện ích mỗi năm.  Hệ thống sử dụng phần mềm IOT được cài đặt trên điện thoại thông minh của bạn để điều khiển từ xa tất cả các thiết bị được cài đặt trong phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ hoặc nhà thờ của bạn với thời gian phản hồi tín hiệu nhanh chóng. 

Ngoài ra, phần mềm còn có tùy chọn thiết lập các ngữ cảnh khác nhau theo ý muốn của người dùng (ví dụ:  đèn, quạt, thiết bị điện sẽ tự động tắt khi không có ai ở gần, đồng thời cũng tự động đặt chế độ tối ưu cho mức làm việc trên không điều hòa, cảnh báo cao điểm đột ngột, v.v.). Điều này mang đến sự tiện lợi cho ngôi nhà thông minh và giúp tối ưu hóa hóa đơn tiền điện. 

điện nhà thông minh

Tính năng của điện nhà thông minh

Điều khiển điện nhà thông minh của hệ thống điều hòa Không khí

Hệ thống điều hòa không khí tăng mức tiêu thụ điện năng lên khoảng 40% ở cài đặt nhiệt độ  5 ° C. Không chỉ vậy, nhiệt độ không chỉ quá lạnh mà còn ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và dễ bị sốc nhiệt. Do đó, hệ thống Home IOT nhờ  hệ thống cảm biến nhiệt độ hoặc các thông số môi trường, cách điều chỉnh nhiệt độ điều hòa theo thời gian bằng cách tự động điều chỉnh nhiệt độ điều hòa với nhiệt độ môi trường để đảm bảo kết nối các bạn có thể tìm hiểu. Kiểm soát nhiệt độ phòng luôn được thực hiện trong một môi trường mát mẻ và thoải mái. 

Ngoài ra, hệ thống có thể tự động tắt điều hòa thông qua cảm biến cài đặt sẵn và tình huống không có ai trong phòng, vì vậy khi ra về, bạn đừng quên tắt điều hòa để làm việc nhé. 

Tự động tắt  thiết bị điện không mong muốn

điện nhà thông minh

Trong một số nghiên cứu, thiết bị  rút phích cắm, ngay cả khi không sử dụng,  tiêu thụ khoảng 5-10% điện năng sử dụng của gia đình. Ví dụ, khi không sử dụng TV, bạn thường có thói quen đặt TV ở chế độ chờ bằng điều khiển từ xa (vẫn cắm phích điện). Hoặc, hầu hết các bếp  từ hiện nay không tắt cho đến khi thao tác chạm. Hệ thống điện nhà thông minh tại nhà có chức năng lập lịch tự động  tắt / mở nguồn theo thời gian sử dụng, tránh  lãng phí điện năng ở chế độ chờ, tự động tắt nguồn khi không có thiết bị điện ... Cảm biến chuyển động trong thời gian dài. Khi cảm biến phát hiện  chuyển động, đèn sẽ tự động bật sáng. 

Giám sát mức tiêu thụ điện: 

Dịch vụ ngôi nhà thông minh cung cấp khả năng giám sát mức tiêu thụ điện năng rõ ràng và tức thì trong 24 giờ. Với giải pháp này, người dùng có thể có được bức tranh toàn cảnh về hệ thống chiếu sáng, phụ tải  gia đình và lập kế hoạch tiêu thụ điện năng hiệu quả hơn. 

Thiết bị giảng dạy và đàm thoại 

Smarthome một sự kết hợp giữa nhà thông minh và trợ lý ảo-giúp bạn kiểm soát mọi thứ trong nhà của mình. Trợ lý ảo có thể giúp bạn nhận thông tin và lời khuyên khi cần thiết. Ngoài ra, nhà thông minh có thể giúp bạn học theo lịch trình và thói quen của mình và tối ưu hóa cuộc sống của chúng ta trong một số tình huống giúp giữ  liên lạc với gia đình. 

Khi chúng ta đến văn phòng, chúng ta đi du lịch nước ngoài hoặc con cái chúng ta đi du học. Hệ thống nhà thông minh bạn có thể sử dụng các tiện ích đi kèm để liên lạc và kết nối với gia đình  ở bất kỳ đâu trên thế giới bằng iPhone hoặc iPad. 

Tận hưởng cuộc sống

điện nhà thông minh

Hãy tưởng tượng sau nhiều năm làm việc và chăm chỉ. Chúng tôi bật điều hòa và về nhà và  âm nhạc trên trần nhà sẽ phát bài hát yêu thích của bạn. Cửa nhà để xe tự động mở  giúp chúng ta  về nhà nhanh hơn. Hoặc nếu bố mẹ bạn già yếu, đi lại khó khăn thì có thể sử dụng điện thoại thông minh để chủ động tắt đèn, mở rèm khi cần thiết mà không cần sự trợ giúp từ bên ngoài. 

Sang trọng và tinh tế

điện nhà thông minh

Trong mọi trường hợp, sau khi cố gắng  xây dựng một ngôi nhà trong một thời gian dài, chúng ta đều muốn ngôi nhà phải đẹp và thiết thực.

Những Ngôi Nhà Thông Minh Cùng Với Giá Cả Hợp Lý-Smart Home Giúp Những Ngôi Nhà Thêm Hấp Dẫn, Đẹp, Sang Trọng Và Tiện Nghi. Mọi người đều thích  cơ hội trải nghiệm ngôi nhà của bạn. 

Với mức giá  từ 30 đến 150 triệu tùy theo diện tích và công năng sử dụng nhà bạn. Hãy liên hệ tại đây với chúng tôi để được tư vấn và khảo sát miễn phí. Mô hình nhà thông minh và giải pháp điều khiển thông minh  giúp các hộ gia đình sử dụng  thiết bị  một cách tối ưu, tiết kiệm điện  và  tiết kiệm 20-30% tiền điện hàng tháng.

Xem thêm: Hệ Thống Thiết Bị Đèn Là Gì? Lợi Ích Của Hệ Thống Thiết Bị Là Gì?

 

Bình luận facebook