Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 238
  • Ngày hôm nay : 910
  • Ngày hôm qua : 2.498
  • Tuần hiện tại : 12.841
  • Tuần trước : 22.126
  • Tháng này : 153.770
  • Tháng trước : 173.635
  • Tổng lượt truy cập : 1.517.037
Tin công nghệ

BSC TECH - đại lý phân phối khóa cửa Kaadas Đà Nẵng uy tín

Thứ ba,15/06/2021
887 Lượt xem

Khóa cửa thông minh đang dần thay thế cho khóa cửa truyền thống bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp và tính bảo mật cao. Nếu bạn muốn mua khóa cửa chính hãng thì phải tìm được đại lý phân phối khóa cửa Kaadas Đà Nẵng. Trong bài viết này sẽ cung cấp rõ thông tin địa chỉ đại lý cho mọi người liên hệ.

Lý giải vì sao khóa cửa Kaadas được ưa chuộng?

Thương hiệu khóa cửa thông minh Kaadas đã đạt được chứng nhận Châu Âu chắc chắn sẽ không làm cho người dùng thất vọng:

Kết cấu siêu bền

Đầu tiên nói tới ưu điểm của khóa cửa Kaadas phải là chất lượng siêu bền bỉ, chống chịu lực tác động tốt. Toàn bộ sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nghiêm ngặt với các tiêu chuẩn quốc tế chặt chẽ. Khóa cửa Kaadas còn được bảo hành 2 năm từ nhà sản xuất.

Sản phẩm cao cấp với giá ưu đãi

Hiện nay tại TP Đà Nẵng người dân rất chuộng lắp đặt khóa cửa Kaadas thông minh. Đây là dòng sản phẩm chất lượng tốt nhưng giá thành lại phải chăng, không hề đắt đỏ, do đó đông đảo khách hàng đều có thể mua được.

Công nghệ tiên phong

Khóa cửa Kaadas ứng dụng công nghệ Đức tiên tiến hàng đầu thế giới. Cụ thể là cập nhập công nghệ vân tay FPC mang lại tính chính xác cực kỳ cao, tốc độ mở cửa cực nhanh chỉ 0,5s. Nhận dạng không chỉ qua vân tay của người mở qua 3 tầng: nhiệt độ, điện dung, áp suất. Người lạ khó mà đột nhập vào nhà với cách thức bảo mật này.

Khóa cửa Kaadas tích hợp công nghệ hiện đại

Khóa cửa Kaadas tích hợp công nghệ hiện đại

Mỗi một bộ khóa cửa Kaadas được trang bị nhiều tính năng mở khóa khác như bằng dấu vân tay, mã số, thẻ từ, bluetooth, khóa cơ,...Chính vì sự đa dạng về cách mở cửa nên được khách hàng cực kỳ ưa chuộng.

Một số sản phẩm tiêu biểu ứng dụng công nghệ đột phá như khóa Kaadas K9 tiên phong trong việc mang tới thiết kế cảm biến nhận diện vân tay được hãng đặt ngay trên tay cầm; khóa Kaadas Lamborghini 3D Face ứng dụng công nghệ nhận diện gương mặt 3D lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam,…

Công ty BSC TECH - đại lý phân phối khóa cửa Kaadas Đà Nẵng

Thị trường Đà Nẵng rất sôi động với nhiều trang thiết bị lắp đặt trong ngôi nhà hiện đại. Nếu bạn đang phân vân nên mua khóa cửa Kaadas chính hãng ở đâu thì tới Công ty BSC TECH, đây là đại lý phân phối khóa cửa Kaadas Đà Nẵng.

Công ty BSC TECH hiện nay mở showroom trưng bày đủ các dòng khóa cửa Kaadas đáp ứng được đủ kiểu dáng cửa nhà và nhu cầu sử dụng của các nhóm đối tượng khách hàng. Toàn bộ mặt hàng đều có giấy tờ rõ ràng, bảo hành chính hãng 2 năm từ nhà sản xuất. 

BSC TECH - đại lý phân phối khóa Kaadas chính thức

BSC TECH - đại lý phân phối khóa Kaadas chính thức

Quý khách có thể tham khảo trực tiếp các mẫu sản phẩm tại cửa hàng hoặc xem trên bsctech.vn rồi đặt hàng. Sản phẩm đã đặt sẽ được chuyển tới tận tay theo đúng yêu cầu một cách nhanh nhất. BSC TECH nhận phân phối khóa cửa Kaadas không chỉ ở Đà Nẵng mà tới mọi miền tổ quốc, khắp các tỉnh thành theo yêu cầu. 

Ngoài bán sản phẩm chính hãng thì Công ty BSC TECH còn nhận bảo hành và sửa chữa các lỗi khóa cửa điện tử Kaadas để hỗ trợ khách hàng có bộ khóa chất lượng, an toàn sử dụng. Nếu trong thời gian bảo hành 2 năm thì quý khách nhớ mang theo phiếu bảo hành để các kỹ thuật viên kiểm tra. Với các lỗi nằm ngoài chính sách bảo hành thì cửa hàng sẽ tư vấn sửa chữa hoặc thay thế linh kiện có tính phí hợp lý. 

Đối với khách hàng mua khóa cửa tại Đà Nẵng thì Công ty nhận lắp đặt tại nhà miễn phí, hỗ trợ vận chuyển. Dòng khóa này thi công cũng phức tạp và yêu cầu kỹ thuật nên nếu làm sai sẽ làm mất thẩm mỹ bộ cửa đẹp cũng như không phát huy hết tính năng vượt trội. Bởi vậy kỹ thuật viên công ty sẽ tới để hỗ trợ cụ thể cho khách hàng.

  • Thi công lắp đặt khóa cửa vân tay cho cửa gỗ thì công ty trang bị thiết bị đục mọng khóa để tạo độ sắc nét.
  • Thi công lắp đặt hệ cửa nhôm Xingfa với khóa Kaadas thì công ty sẽ có ruột khóa riêng cho dòng cửa này
  • Thi công lắp đặt khóa cửa vân tay cho các loại cửa kính cường lực, kính thủy lực, cửa lùa, cửa kéo, cửa cuốn…sẽ mang theo thiết bị chuyên dụng phù hợp.

Địa chỉ showroom khóa cửa Kaadas ở TP Đà Nẵng

BSC TECH cung cấp nhiều dòng khóa Kaadas

BSC TECH cung cấp nhiều dòng khóa Kaadas

Tại TP Đà Nẵng thì hãng khóa cửa Kaadas của Đức xây dựng hệ thống phân phối chính thức ở Công ty BSC TECH. Quý khách có nhu cầu thì qua trực tiếp mua hàng hoặc đặt hàng online nhé.

Địa chỉ showroom ở Đà Nẵng: 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: 0917022633

Bảng giá một số dòng khóa cửa thông minh Kaadas

Nếu bạn đang phân vân không biết khóa cửa Kaadas khoảng bao nhiêu tiền thì có thể tham khảo qua báo giá các mẫu nổi bật sau đây:

Khóa cửa

Mức giá (VNĐ)

Kaadas Lamborghini

23.600.000

Kaadas KX-T

19.500.000

Kaadas K8-T

15.500.000

Kaadas K7

12.000.000

Kaadas K7 vân gỗ

12.300.000

Kaadas K9

10.400.000

Kaadas S8

9.200.000

Kaadas L7

7.200.000

Kaadas 5155

8.500.000

Kaadas M500

6.000.000

Kaadas M100

700.000

Kaadas 6001

30.000.000

Kaadas 6002

19.300.000

Lưu ý:

Mức giá sản phẩm có thể thay đổi theo từng thời điểm nên bạn liên hệ với bsctech.vn để công ty báo giá nhé. 

Thông tin trên bài viết đã gửi cho bạn biết địa chỉ của BSC TECH - đại lý phân phối khóa cửa Kaadas Đà Nẵng chính thức. Giờ đây bất cứ khi nào bạn cần tư vấn giải pháp khóa cửa hiện đại thì đừng ngần ngại nhấc máy gọi cho công ty nhé.

 
Bình luận facebook