Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 199
  • Ngày hôm nay : 2.270
  • Ngày hôm qua : 2.506
  • Tuần hiện tại : 19.053
  • Tuần trước : 15.413
  • Tháng này : 96.794
  • Tháng trước : 165.436
  • Tổng lượt truy cập : 1.538.662
Tin công nghệ

Chi Nhánh Nhà Thông Minh Lumi Tại Đà Nẵng luôn ổn định

Thứ tư,14/10/2020
1065 Lượt xem

Lựa chọn nhà thông minh lumi để trở thành một nơi mà bạn nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi bởi những tiện ích của nó mang lại. Nói chính xác hơn đó chính là nhà thông minh lumi đã giúp con người quản lý được mọi hoạt động, trạng thái của các thiết bị bên trong ngôi nhà. Tuy nhiên, để hình thành được một ngôi nhà hoàn hảo và hiện đại như vậy, ngôi nhà thông minh lumi cùng với người sử dụng rất cần đến những công ty lắp đặt và thiết kế. Đặc biệt là các chi nhánh nhà thông minh lumi tại Đà Nẵng.

 

Nhà thông minh lumi tại Đà Nẵng

 

Tự hào về công nghệ của Việt Nam

Đà Nẵng là được xếp là một trong những thành phố đáng sống của người Việt Nam bởi điều kiện khí hậu, cảnh vật và con người ở nơi đây. Nhưng cũng chính là vì đó mà hàng loạt các xu hướng được bắt nguồn và xuất hiện nhiều ở Đà Nẵng. Nhà thông minh lumi tại Đà Nẵng được áp dụng hoàn toàn các kĩ thuật cũng như tính năng hiện đại của công nghệ lumi Việt Nam.

 

Đây có lẽ là lần đầu tiên, lumi Việt Nam được xuất khẩu ra các nước trên thế giới, nằm ngoài phạm vi hoạt động của người Việt. Bởi tính sáng tạo, tiện lợi cùng với tính ưu Việt mà công nghệ luôn hướng tới. Sử dụng trong nước nhiều mà còn xuất ra nước ngoài như Thái Lan, Ấn Độ, Singapore,... 

 

Sáng tạo trong các công nghệ kĩ thuật tiên tiến

 

Công nghệ kĩ thuật tiên tiến luôn được con người khám phá và áp dụng chúng vào trong đời sống xã hội, phục vụ cho nhu cầu của con người. Việc kết nối hệ thống trung tâm điều khiển với điện thoại là một bước tiến trong việc hình thành và được coi là một trong những thuận tiện mà nhà thông minh lumi mang lại cho chính người dùng. Điều đặc biệt hơn là nhà thông minh lumi đã được Google chứng nhận khi có tích hợp việc sử dụng trợ lý ảo và nhận dạng bằng giọng nói. Đây có lẽ là một điều thành công lớn khi vượt qua được những tiêu chí khắt khe của Google để đến tay người sử dụng.

 

Việc nhận dạng bằng giọng nói đã được áp dụng thành công khi con người luôn thấy được lợi ích của chúng. Hay nói chính xác hơn, khi bạn bật tắt điều hòa, hệ thống đèn, TV, quạt bạn có thể sử dụng bằng giọng nói của mình, điều khiển qua chiếc điện thoại. 

 

Đột phá với những thiết bị hiện đại trên thị trường

Phụ thuộc vào nhu cầu của con người mà giờ đây, các thiết bị công nghệ được ra đời ngày càng hiện đại và có chỗ đứng hơn. Trong năm 2019, nhà thông minh lumi đã cho ra mắt người sử dụng hai dòng sản phẩm mới. Đó chính là thiết bị cảm biến cầu thang và thiết bị cảm biến chuyển động. Tức là với thiết bị cảm biến cầu thang, khi có người xuất hiện, đèn điện ở cầu thang sẽ tự động bật tắt dựa vào những chức năng cảm biến của mình. Hoặc với thiết bị cảm biến chuyển động, khi bạn chuyển động mọi vị trí trong nhà, hệ thống đèn sẽ tự động bật, tắt. Cảm biến được những bước chân, giúp quá trình đi lại thuận tiện và dễ dàng. Với gia đình có trẻ em hoặc người già, thì thiết bị này đem lại hiệu quả rất lớn trành được việc ngã, quỵ của thành viên trong gia đình.

 

Hệ thống nhà thông minh lumi tại Việt Nam

Là một công ty lớn với sự thành công trong việc đưa ra những công nghệ hiện đại, được nhiều người ưa chuộng. Chính vì thế mà hệ thống nhà thông minh lumi tại Việt Nam luôn có mặt trên khắp cả nước đảm bảo phục vụ cho nhu cầu con người. Với hơn 153 đại lý có mặt trên toàn quốc, một con số cho thấy sự tin tưởng từ phía khách hàng và sự cố gắng của chủ sở hữu đối với những dịch vụ của mình. 

 

Việc lắp đặt hệ thống nhà thông minh lumi chỉ mất rất ít thời gian. Nó phụ thuộc vào hệ thống lắp đặt thiết bị nhà bạn có phức tạp hay đơn giản hay không? Nhưng chất lượng vẫn luôn được đảm bảo từ các hệ thống nhà thông minh lumi chính hãng.

 

Chi nhánh nhà thông minh lumi tại Đà Nẵng

Là một trong những chi nhánh mang đến cho khách hàng của mình sự hài lòng về quá trình dịch vụ. Mọi dịch vụ mà chi nhánh nhà thông minh đều muốn hướng chính là bảo đảm được quyền lợi của khách hàng. Hoạt động dưới sự giám sát của hệ thống nhà thông minh lumi trung tâm, chi nhánh nhà thông minh lumi tại Đà Nẵng luôn nỗ lực thực hiện thành công các dịch vụ của mình. Và cũng từ đây, họ đã đồng hành cùng với rất nhiều ngôi nhà được lắp đặt. 

 

Giá thiết bị nhà thông minh lumi cũng được nhân viên thông báo đến khách hàng về các sản phẩm của công ty. Việc này rất có lợi cho những người chưa có nhiều kiến thức về lĩnh vực nhà thông minh. Đồng thời, đến với chi nhánh nhà thông minh lumi tại Đà Nẵng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mô hình nhà thông minh đã được thiết kế, đưa vào sử dụng một cách hoàn hảo để có một cái nhìn đầy chân thực và khách quan nhất đối với mô hình nhà mà mình đã lựa chọn. Mọi thắc mắc và cần hỗ trợ của bạn sẽ luôn được chi nhánh nhà thông minh lumi giải đáp và hỗ trợ.



 
Bình luận facebook