Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 48
  • Ngày hôm nay : 2.049
  • Ngày hôm qua : 2.506
  • Tuần hiện tại : 18.832
  • Tuần trước : 15.413
  • Tháng này : 96.573
  • Tháng trước : 165.436
  • Tổng lượt truy cập : 1.538.441
Tin công nghệ

BSC Tech smarthome có tốt không?

Thứ sáu,12/03/2021
1014 Lượt xem

BSC Tech smarthome là khái niệm không hề xa lạ trong xã hội hiện đại như ngày hôm nay. Khi sức lao động khi điều khiển việc nhà, làm việc nhà của con người được thay thế dần bởi những thiết bị ứng dụng công nghệ cao tự động làm việc theo yêu cầu. Quả là điều vi diệu phải không nào, vì thế bài viết này sẽ giới thiệu rõ hơn về ứng dụng nhà thông minh tới mọi người.

Thế nào là một ngôi nhà thông minh?

Nhiều năm gần đây thì liên tục trên thị trường xuất hiện các thiết bị nhà thông minh. Từ đó mở ra thời đại hoàn toàn mới khi căn nhà trở nên tiện nghi, sang trọng, các thiết bị tự động vận hành theo lệnh, ý kiến hoặc thói quen của chủ nhà. Thật ngỡ ngàng khi căn nhà tự động hóa cao và trở nên có tính bảo mật cao hơn nhiều.

Điều mà bất cứ gia đình nào cũng mong muốn là sống và làm việc trong không gian hiện đại thì giờ đã có smarthome đáp ứng hết. Ngôi nhà thế hệ mới đầy đủ hệ thống tiên tiến được thiết lập sẵn nhiều chế độ phục vụ theo yêu cầu. Tùy các hãng mà cách kết nối các thiết bị sẽ khác nhau, hiện nay chủ yếu người dân chọn mạng lưới smarthome không dây Zigbee, ngôi nhà gọn gàng không lằng nhằng dây nhợ kết nối.

Gia chủ điều khiển thiết bị thông minh dễ dàng từ xa

Gia chủ điều khiển thiết bị thông minh dễ dàng từ xa

Các thành viên trong căn nhà được tận hưởng những điều tuyệt vời từ trí sáng tạo của các nhà khoa học. Ví dụ mở app trên điện thoại thì có thể bật được tivi, điều hòa, mở rèm cửa sáng trưng căn nhà; Khi ra khỏi nhà nhấn tắt toàn bộ các thiết bị điện tiết kiệm điện năng và đảm bảo an toàn,...

Trong nhà thông minh tại Đà Nẵng có thể sử dụng một hoặc nhiều giải pháp khác nhau, điều này tùy vào điều kiện kinh tế và nhu cầu của gia chủ. Các giải pháp bao gồm có:

  • Hệ thống chiếu sáng
  • Điều khiển rèm cửa tự động
  • Bật tắt bình nước nóng tự động
  • Hệ thống tưới cây tự động
  • Cửa cổng tự động kết hợp chuông hình
  • Giải pháp âm thanh giải trí đa vùng
  • Hệ thống an ninh báo động chống trộm
  • Giải pháp cài đặt hoạt cảnh riêng

Chủ nhà có nhiều cách thức để điều khiển thiết bị thông minh như dùng công tắc cơ như thông thường, chạm màn hình điện thoại sử dụng app, dùng giọng nói, remote từ xa,...Tất cả thiết bị BSC Tech smarthome sẽ hoạt động trên cùng mạng lưới, chia sẻ thông tin, đồng bộ hóa dữ liệu dựa trên quyền ưu tiên của người sử dụng. 

Vì thế mà chủ nhà có thể quan sát toàn bộ ngôi nhà và nếu có trường hợp kẻ lạ đột nhập hay trục trặc như khói um, có cháy, nước chảy lênh láng thì sẽ phát hiện ngay và xử lý kịp thời. Trong quá trình sử dụng ngôi nhà được tự động hóa vô cùng thông minh, con người giảm nhiều thao tác công việc nhà. Vì thế mọi người thoải mái hơn khi trong nhà, đỡ vất vả mệt nhọc đi nhiều phòng, lại được ngắm ngôi nhà khang trang, sang trọng hơn nhiều.

Nên dùng thiết bị smarthome của hãng nào?

Thiết bị smarthome đã xuất hiện ngày một nhiều và trên thị trường có đa dạng các hãng phân phối, cả nội địa và ngoại nhập. Nếu bạn muốn tìm dòng sản phẩm chất lượng tốt, giá phải chăng có bảo hành nhanh chóng thì lựa chọn hãng smarthome Lumi tại Việt Nam.

Công ty BSC TECH đang là nhà phân phối chính thức các thiết bị và lắp đặt nhà thông minh Lumi ở Việt Nam. Quý khách cần xem trực tiếp hoặc tư vấn thông tin, đặt hàng thì liên hệ với công ty để chuyên viên giải đáp kỹ lưỡng. Công ty có đầy đủ các thiết bị và sẵn sàng xây dựng giải pháp lắp đặt phù hợp với căn nhà thân yêu của bạn.

Smarthome hãng Lumi sang trọng và tiện ích

Smarthome hãng Lumi sang trọng và tiện ích

Khu vực Đà Nẵng đã dần thay đổi nhiều khi các doanh nghiệp, cá nhân lựa chọn thay thế thiết bị điện truyền thống thành thiết bị BSC Tech smarthome. Bạn có thể thấy các tỉnh thành khác cũng đang phổ biến dần smarthome khi thấy được ưu điểm vượt trội.

Về hãng Lumi phân phối rất nhiều thiết bị, cam kết bảo hành dài hạn, kỹ thuật viên sẽ khảo sát địa hình nhà rồi lên phương án lắp đặt, hỗ trợ thi công tận nhà. Báo giá sản phẩm của Lumi bao giờ cũng rẻ hơn hàng ngoại nhập, khi trục trặc cứ tới thẳng bsctech.vn sẽ được bảo trì bảo dưỡng nếu trong thời gian bảo hành nhé.

Một số trải nghiệm tuyệt vời khi có nhà thông minh:

  • Thiết lập chế độ vắng nhà, các thiết bị điện tắt để tiết kiệm năng lượng trong khi camera tăng cường quan sát từng ngóc ngách trong nhà để xem có người lạ đột nhập thì báo chuông và báo tin nhắn cho chủ nhà biết

  • Thiết lập chế độ thức giấc thì rèm cửa tự động mở ra lúc 6h, hệ thống đèn sáng bật lên cho mọi người chuẩn bị dậy vệ sinh rồi đi làm

  • Cổng nhà được kết nối điều khiển từ xa chủ nhà có thể nhấn đồng ý mở cửa cho khách vào hoặc từ chối để đảm bảo an ninh hơn,...

Liên hệ BSC TECH để mua thiết bị nhà thông minh

Công ty BSC TECH chính là nhà phân phối chính hãng thiết bị nhà thông minh Lumi. Hệ thống cửa hàng có đa dạng các sản phẩm khác nhau, quý khách sẽ được tư vấn chi tiết về từng loại và nếu cần lắp đặt tại nhà thì kỹ thuật viên sẽ lên giải pháp cụ thể, hỗ trợ thi công. 

Thiết bị smarthome tại BSC TECH

Thiết bị smarthome tại BSC TECH

Nếu quý khách mua hàng tại BSC TECH thì cam kết mua được thiết bị smarthome chất lượng tốt đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá phải chăng và bảo hành dài hạn từ nhà sản xuất. Trong quá trình lắp đặt và sử dụng có bất cứ trục trặc hay thắc mắc nào liên hệ sẽ được công ty giải đáp nhanh chóng không gây ức chế, khó chịu và không tận dụng hết tính năng thông minh.

Sau thông tin trong bài viết này thì bạn đã hiểu hơn về  BSC Tech smarthome và lý do được khách hàng yêu quý rồi phải không nào. Xu hướng trong tương lai thiết bị ứng dụng công nghệ cao sẽ dần thay thế thiết bị cũ nên bạn cập nhập nhanh để trải nghiệm nhé.


 
Bình luận facebook